It Girl วันนี้พี่แอนเจพามารู้จักตัวตน ความชอบของสาวเท่แห่ง Kamikaze NEXT นั้นก็คือ แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวคนสวยของศิลปินร็อคในตำนาน "พี่โป่ง หินเหล็กไฟ" นั้นเองว่าแล้วก็ไม่รอช้ามาทำความรู้จักกันเลย! 
 
     
     แองจี้เรียนที่ British Columbia International School เกรด 8 (เทียบเท่า ม.2) อายุ 13 ปี ผู้หลงไหลในเสียงร้องหลังจากที่ได้เห็นคุณพ่อบนเวที แล้วประทับใจจนอยากมีความรู้สึกเดียวกับคุณพ่อเวลาอยู่บนเวที ตั้งแต่นั้นมาก็ฟังเพลงมากขึ้น ฝึกร้องเพลงมากขึ้น
     
Q: สไตล์การแต่งตัวเป็นแบบไหน? 
แองจี้: สไตล์การแต่งตัวของจี้น ก็จะเป็นแบบเท่ๆ ฮิปๆ หน่อยค่ะ ชอบใส่แบบแนวสตรีทค่ะ จะชอบใส่กางเกงวอร์ม แนวสปอร์ตๆ และก็ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ
 
Q: มีแบรนด์ที่ชอบไหม?
แองจี้: ส่วนใหญ่ก็ Boy London ค่ะ KLand ที่สยามค่ะ (โอ้ววว ถ้าบอกว่า Boy London ก็รู้เรื่องว่ามาแนวฮิปฮอปแน่ๆ) 
 
Q: มี Item อะไรที่เห็นแล้วไม่ซื้อไม่ได้ เห็นปุ้บเป็นต้องซื้อไหม?  
แองจี้: หมวกกับ รองเท้าค่ะ 
 
Q: ทำไมถึงชอบใส่หมวก? 
แองจี้: มันเท่ค่ะ แบบถ้าเราใส่เสื้อ มันก็ธรรมดาๆ แต่พอใส่หมวกปุ้บ จบ...มันครบ ทุกอย่าง เฟี้ยวเลยค่ะ (555+)
 

Q: แองจี้มี Idol ที่เป็นแบบอย่างของเราไหม? 
แองจี้: ชอบ CL 2NE1 ค่ะ (พี่ก็ชอบ ตายและติ่งกับติ่งมาเจอกัน!! ><) ชอบที่เค้าเป็นผู้หญิงมั่นๆ ค่ะ แล้วเค้า Rap หนูเองก็ Rap และก็แต่งตัวแซ่บมากเลย เป็นผู้หญิงที่มีหลายลุคมากในคนเดียว แล้วก็มีสเน่ห์มากๆ ส่วนอีกคนที่ปลื้มก็จะเป็น G-Dragon ค่ะ เขาเป็นคนที่ใส่อะไรก็ดูหล่ออะค่ะ (555+) (แหมๆๆๆ คิดเหมือนพี่แอนเจเลย! ><) นั้นแหละค่ะ เวลาเราฟังเพลงเขา ดู MV เขาแล้วรู้สึกว่ามันใช่มันเท่มากๆ 
Q: ถ้าพูดสไตล์การแต่งตัว มีสไตล์ไหนที่แองจี้รู้สึกว่า แบบนี้ไม่ใช่ฉันเลย! ไม่อยากแต่ง มีไหม? 
แองจี้: ถ้าเป็นตอนนี้ คงเป็นอะไรที่เซ็กซี่เกินไป เพราะเพิ่งอายุ 13 ค่ะ มีน้องๆ มีแฟนคลับที่คอยติดตามอยู่ถ้าเราแต่งตัวไม่ดี น้องๆ ที่ดูอยู่อยากจะเอาเป็นแบบอย่างค่ะ เพราะงั้นต้องแต่งตัวให้สมกับวัยตอนนี้ค่ะ 
 

5 Item สำคัญที่ขาดไม่ได้!
ลิปสติค เป็นคนชอบพกลิปสติคมากๆ ในกระเป๋าเครื่องสำอางจะมีแต่ลิปสติค เวลาไปเที่ยวเห็นลิปสติคน่ารักๆ ก็ซื้อมาเลย 
หูฟัง (เหมือนเนโกะเลย แต่คนละสี) ใช่ค่ะ ซื้อเป็นคู่กับเนโกะค่ะ เป็นคนชอบฟังเพลง ใส่หูฟังจะได้ไม่รบกวนคนอื่นด้วยค่ะ ฟังคนเดียวก็ได้ฟีลด้วย
หมวก ซื้อที่ Kland ค่ะ ของ Boy London 
ผ้าโพกหัว ก็เวลาแต่งหน้า หรืออยู่บ้านใส่ไว้ผมจะได้ไม่เข้าตา 
กระเป๋าเป้ จากเกาหลีค่ะ คุณแม่ซื้อให้ของ Boy London (จ๊ะ เชื่อแล้วว่าชอบแบรนด์นี้มากๆ)
 
Q: ฝากถึงน้องๆ เพื่อนชาว NUGIRL สำหรับคนที่ไม่มีความมั่นใจที่จะเริ่มทำอะไร ไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัว
แองจี้: เราก็ต้องมั่นๆ เข้าไว้ค่ะ (555+) เหมือนเวลาเราจะแต่งตัวก็ต้องเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับเรา ก่อนอื่นก็ต้องรู้จักตัวเองให้ได้ก่อนค่ะ
   
     ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญนะคะ พอเรารู้จักตัวเอง รู้ว่าเราชอบอะไร ชอบเสื้อผ้าสไตล์ไหนเวลาที่เราทำสิ่งที่ชอบเหล่านี้ เราจะมีความมั่นใจค่ะ เพราะฉะนั้นเลือกทำในสิ่งที่เราชอบแล้วความมั่นใจก็จะมาเองเป็นข้อคิดดีๆ ที่สาวแองจี้อยากฝากให้สาวๆ NUGIRL ทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้พี่แอนเจและ คอลัมน์ It Girl ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า ทุกวันจันทร์ที่ 3 ของทุกเดือนค่ะ บ้ายบาย ^_^ 

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ลุงจีดีขายบะหมี่ Member 27 พ.ย. 59 14:53 น. 5

ไอดอลฉัน เหมือนกันเกือบทุกอย่างเลยชอบแนวแต่งตัวแบบสตรีท ไอดอลเหนือไอดอลก็ซีแอลกะจีดราก้อน ชอบแร๊ป ชอบซื้อหมวกกะรองเท้าชอบแบรนด์บอยลอนดอนเหมือนกันเบยยย กรี้สสสส

0
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
CHAERINKEi Member 20 ม.ค. 59 18:33 น. 2

มาเเนวเดียวกันเลย การเเต่งตัวเหมือนเห็นตัวเอง ต่างเเค่หน้าตาเค้าดีกว่าหลายล้านเท่า คนนี้ใช้เลย รอสนับสนุน♥ /ไม่น่าเชื่อว่าเด็กกว่า นางน่ารักก

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ลุงจีดีขายบะหมี่ Member 27 พ.ย. 59 14:53 น. 5

ไอดอลฉัน เหมือนกันเกือบทุกอย่างเลยชอบแนวแต่งตัวแบบสตรีท ไอดอลเหนือไอดอลก็ซีแอลกะจีดราก้อน ชอบแร๊ป ชอบซื้อหมวกกะรองเท้าชอบแบรนด์บอยลอนดอนเหมือนกันเบยยย กรี้สสสส

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด