วิธี "สะพาย" กระเป๋าบอก "นิสัย"

   
สาวๆ NUGIRL มีกระเป๋าคนละกี่ใบคะ?? พี่เตยเป็นคนนึงที่บ้ากระเป๋ามาก ตอนนี้มีกระเป๋าทุกแบบรวมกันมากกว่า 10 ใบแล้วค่ะ แถมบางใบที่ซื้อมาก็ยังไม่เคยได้ใช้เลยด้วยซ้ำ นั่นก็เป็นเพราะว่าบางใบถือแล้วไม่ถนัด สะพายกระเป๋าทรงนี้แล้วไม่ชอบ เลยทำให้ไม่ค่อยได้ใช้กระเป๋าใบนั้นค่ะ แล้วสาวๆ ทราบมั้ยเอ่ยว่าวิธีการสะพายกระเป๋าของเรา สามารถบอกบุคลิกและลักษณะนิสัยของเราได้ด้วยนะคะ มาลองดูกันเลยว่าเราสะพายกระเป๋าแบบนี้ แล้วนิสัยเราจะเป็นแบบไหนกันน้า???




เกมทายใจ

Quiz : วิธีสะพายกระเป๋าบอกนิสัย



 
จริงๆ แล้วพี่เตยสะพายกระเป๋าหลายแบบเลยค่ะ แล้วแต่ทรงของกระเป๋าด้วย แต่ถ้าชอบมากที่สุดคือชอบสะพายแบบ A ค่ะ เพราะมันสบายดี > < แล้วสาวๆ NUGIRL สะพายกระเป๋าแบบไหนกันบ้าง ได้คำตอบข้อไหน อย่าลืมมาแชร์กับพี่เตยนะคะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Quiz ต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าแบบนี้นะคะ บ๊ายบาย

 
 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Kuroneko-BK Member 5 ก.พ. 59 20:23 น. 3

นอกจากจะไม่ชอบเห็นใครโดนเอารัดเอาเปรียบแล้ว ก็ทนโดนเอารัดเอาเปรียบไม่ได้เหมือนกัน แต่พอถูกขอร้องทีไร ปฏิเสธไม่ออกทุกทีพอปฏิเสธก็จะรู้สึกผิดกลายเป็นว่าโดนเอารัดเอาเปรียบเหมือนเดิม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด