เปิดตัว "รักครั้งใหม่" ของสาวสุดน่ารัก Emma Watson

 


http://emma-watson.net/images/2016/02/cs11.jpg
source: www.atmovies.com.tw



ถ้าพูดถึงคนดังที่เป็นขวัญใจของเด็กผู้หญิงทั่วโลกคงจะหนีไม่พ้นสาวอังกฤษสุดฮอตคนนี้อย่าง Emma Watsonนั่นเองค่ะ คนดังหลายคนนั้นให้ความสำคัญกับการเล่น Social Media อย่าง Instagram แต่อย่างสาว Emma นั้น บอกเลยว่านานๆ ทีเธอถึงจะอัพเดทรูปภาพให้เราดูซักรูป วันนี้พี่เตยมีข่าวของสาว Emma มาฝากสาวๆ NUGIRL ถึง 2 เรื่องเลยค่ะ ตามมาดูกันเลยวามีเรื่องอะไรบ้าง 


Emma Watson attended the Berlin premiere of Colonia.
https://www.instagram.com/p/BBcIpwyn3AD/?taken-by=emmawatson


ล่าสุด Emma กำลังเริ่มเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Thriller เรื่องล่าสุดของเธอ Colonia(เข้าฉายที่อเมริกาช่วงต้นปี 2016) โดยเรื่องนี้ Emma รับบทเป็นหญิงสาวที่เข้าไปพัวพันกับการทำประหารในชิลี ทำให้เธอต้องเข้าร่วมกับลัทธิบางอย่างเพื่อช่วยสามีของเธอ ใครชอบหนังแนว Thriller ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เด็ดขาดเลยค่ะ นานๆ ทีเราจะได้เห็น Emma รับบทดราม่าเข้มข้นแบบนี้ แถมสาว Emma ยังเป็นนักแสดงอีกคนที่เลือกรับบทบาทได้หลากหลายและไม่ซ้ำกับบทเดิม ทำให้หลายคนสนใจและคอยติดตามผลงานการแสดงของเธอ

http://img2-3.timeinc.net/people/i/2016/news/160222/emma-watson-435.jpg



นอกจากเรื่องการแสดงของเธอที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องแล้ว เรื่องหัวใจของ Emma ก็เป็นอีกเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ตลอด ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วที่เธอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มนักรักบี้สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก จนถึงตอนนี้ที่ Emma กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่ แหล่งข่าวระบุมาว่าเธอเดทกับหนุ่มนอกวงการคนนี้ได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว หนุ่มที่ว่านี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า William Knight นักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกันวัย 35 ปี เขาจบการศึกษาจาก Princeton University กีฬาที่เขาโปรดปรานคือการวิ่งมาราธอนและการปีนเขา


บอกเลยว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่เริ่ดมากๆ ของ Emma ค่ะ พี่เตยกับสาวๆ NUGIRL จะคอยติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจกับ Emma ทุกๆ เรื่องในฐานะที่เธอเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนทั่วโลก ทั้งการทำงาน การเรียน การวางตัว รวมถึงเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตของเธอด้วยค่ะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้ากับการอัพเดททุกเรื่องราวเหมือนเดิม บ๊ายบาย

 


 


 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
milkpuffAofty Member 12 ก.พ. 59 18:03 น. 4

คนนี้ไอดอลของเขา ตั้งแต่ดูแฮรี่ พอตเตอร์แล้ววว เอ็มม่ารับบทเป็นเฮอไมโอนี่ ที่รู้จักกันอ่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด