บุฟเฟ่ต์ที่สาวๆ NUGIRL เห็นส่วนใหญ่จะเป็นแบบไหนกันคะ? แบบยากินิคุ หรือชาบูใช่ไหมคะ แต่วันนี้พี่แอนเจจะพามารู้จักกับร้านบุฟเฟ่ต์ที่ทำให้เราเอาแต่ใจตัวเอง เพราะสามารถเลือกได้ตามใจเลยว่าอยากจะปิ้งย่าง หรืออยากจะจุ่มแซ่บ หรือใครที่อยากจะเข้ามานั่งทานเป็นจานเดี่ยวๆ ก็ทำได้อีกเช่นกัน หรือจะทานทั้งหมดทีเดียวเลย ก็ทำได้! เอ้า...คุ้มไปอีก

สาวรักปิ้งย่าง...พี่แอนเจขอบอกเลยว่าประทับใจชั่วโมงการปิ้งย่างจริงๆ เพราะนอกจากเราจะยินเสียงซู่ซ่า ของเนื้อเวลาโดนเตาแล้วยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆของเนยด้วย เพราะเหตุนี้พี่แอนเจถึงเลือกให้เป็น Favorite เลยค่ะ ทางร้านแอบกระซิบมาว่า ถ้าอยากให้ย่างชิลๆ ให้เปิดไฟไปที่เบอร์ 2 พอค่ะ ถ้าเกินกว่านั้นเราจะได้ทานเนื้อไหม้ได้ค่ะ ><
สาวรักการต้ม...หรือสาวที่อยากบุฟเฟ่ต์แต่กลัวอ้วนพี่แอนเจขอแนะนำให้สาวๆหนีหน้าจากเตาปิ้งย่างหอมเนยนั้น มาทางหมอต้มที่แบ่งเป็น 2 น้ำแซ่บ คือน้ำซุปต้มยำน้ำข้นหอมกลิ่นใบมะกรูด และอีกฝั่งเป็นน้ำซุปใสหอมกลิ่นตะไคร้ค่ะ

ที่นี้จะมีชุดบุฟเฟ่ต์ให้เลือก 2 แบบ คือ Premium และ Standard ไม่ต้องเดาให้ยากเลย Premium (499 บาท) เราจะได้ทานเนื้อคุณภาพทั้งเนื้อแกะนิวซีแลนด์ สันคอเนื้อออสเตรเลีย กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ เสิร์ฟแบบน่ารักน่าเอ็นดูด้วยรถไฟปู๊นๆ ถึงโต๊ะทันที! สาวๆที่รักเนื้อถ้าเลือกแบบ Premium ละก็คุ้มแน่นอน ส่วนแบบ Standard (399 บาท) ก็สามารถหยิบได้ตามสายพานที่ไหลมาตามโต๊ะได้เลยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบมานั่งทาน จานเดียวสวยๆที่ร้านนี้จะมีอาหารจานเดี่ยวๆ ที่ปรุงสดๆ เสิร์ฟร้อนๆด้วยรถไฟอีกเช่นกัน

1. ตำเมืองอีสาน 68 บาท เป็นตำซั่วที่ใส่กะปินิดนึง แต่ก็ไม่ถึงกับได้กลิ่นกะปิหนักมาก แต่ใส่ให้ได้รสชาติเค็มๆนัวๆ นอกจากนั้นยังมีเห็ดชิเมจิ กากหมู ขนมจีนอยู่ในจานนี้ด้วย พี่แอนเจเลยยกให้จานนี้เป็น Value ที่สั่งมาจานเดียว ทั้งราคาและปริมาณที่ได้คุ้มมากเลยทีเดียว!

2. ลาบปลาแซลมอน 178 บาท เนื้อปลาแซลมอนกรุบกรอบได้ที่เลย ราดมาด้วยน้ำยำรสชาติจัดจ้าน เข้มข้นเห็นถึงความใส่ใจลูกค้าเพราะเนื้อปลานี้ทานยังไงก็ไม่เจอก้างค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าเนื้อปลาจะมีก้างมากวนใจตอนทาน

3. ยำแมงกะพรุน 70 บาท ในภาพจะเป็นจานที่อยู่ในเซ็ตบุฟเฟ่ต์ถ้าสั่งเป็นจานเดี่ยว ราคา 70 บาทจะได้เยอะกว่านี้ค่ะ และพี่แอนเจก็ขอเลือกให้จานนี้เป็น Love เพราะด้วยความที่พี่แอนเจชอบยำแมงกะพรุนเป็นทุนเดิม (ส่วนตัวล้วนๆ ><) เพราะเนื้อสัมผัสของแมงกะพรุนมันกรุบๆ เอามายำยิ่งเคี้ยวมัน ><

4. ยำมะม่วงปลาข้าวสาร 70 บาท มะม่วงเปรี้ยวยำรสชาติเข้มข้น มีความเปรี้ยวของมะม่วง และน้ำยำหวานๆ เผ็ดนิดๆ ที่ปลายลิ้น ไม่ได้เผ็ดมากโรยด้วยปลาข้าวสารตัวเล็กๆ ทอดกรอบได้ความเค็มๆมันๆจากปลา ด้วยเหตุผลนี้ทำให้พี่แอนเลือกจานนี้เป็น Love อีกหนึ่งจานค่ะ

5. ขนมถ้วย 38 บาท สำหรับเมนูขนมถ้วยถ้าใครที่ทานเป็นเซ็ตบุฟเฟ่ต์ก็สามารถหยิบตามสายพานได้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ทานเป็นบุฟเฟ่ต์ก็จ่ายในราคาเบาๆ เพียง 38 บาท ขนมถ้วยนี้พี่แอนเจเลือกให้เป็น Must Have แต่จริงๆควรเป็น Must Try มากกว่าถึงจะเหมาะโน๊ะ >_< ก็เพราะว่าขนมถ้วยที่นี่ด้านบนส่วนที่เป็นกะทิ ถึงจะนุ่มมากๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มันเละจนไม่น่าทานเวลาคว่ำมาด้วยกัน ด้านล่างเป็นรสชาติใบเตยหอมๆ ได้รสชาติหวานๆมันๆมากเลยค่ะ

6. ขนมกล้วย 38 บาท ขนมกล้วยของที่นี่หวาน และหอมกล้วยเน้นๆ มากเลยค่ะ เพิ่มความมันด้วยเนื้อมะพร้าวที่วางอยู่ด้านบน ทำให้ขนมกล้วยชิ้นนี้ครบรสมากขึ้นเลยค่ะ

7. ไอศกรีมกะทิ 28 บาท วางเฉยๆ เห็นเป็นสีขาวๆ อาจจะไม่รู้กันว่าไอศกรีมอะไร แต่พอได้ชิมคำเดียวเท่านั้นแหละ กะทิสาดเข้าหน้าเต็มๆเลยค่ะ >< มันหอม หวาน มันกะทิสุดๆ ถ้ามีเครื่องเคียงด้วยจะฟินมากๆ

นี่เป็นแค่เมนูเล็กๆน้อยๆเท่านั้นนะคะ ยังทำให้พี่แอนเจหิวได้มากขนาดนี้เลย คิดแล้วอยากจะกลับไปนั่งทานอีกครั้งจริงๆ >< สาวๆ NUGIRL มีร้านบุฟเฟ่ต์ร้านไหนฟินๆ อยากให้พี่แอนเจไปชิม ก็คอมเมนท์บอกกันได้เลย หรือใครเคยไปทานร้านขุณมาแล้วก็มาแชร์กันได้เลยว่าชอบเหมือนพี่แอนเจรึเปล่า สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ทุกวันพฤหัสบดีแรกของเดือนนะคะ บ้ายบาย ^_^

ร้าน "ขุณ" (Khun Thai E-San Cuisine)

The Mall Bangkapi (เดอะมอลล์บางกะปิ)
ชั้น 3 โซนน้ำตก ถนน ลาดพร้าว หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240


พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด