อัพเดท “ชุดออกกำลังกาย” ของคนดังกัน



ยุคนี้เทรนด์การออกกำลังกายและเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงแบบสุดๆ ทำให้สาวๆ หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากกว่าแต่ก่อน ยิ่งตอนนี้คนดังหลายคนก็หันมาออกกำลังกายกันเยอะมากๆ อย่างสาวชมพู่ อารยา ที่ใช้ฟังก์ชั่น Live ใน facebook ถ่ายทอดสดเวลาตัวเองออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ดูกัน ยิ่งเป็นการเพิ่มแรงจูงใจในการออกกำลังกายให้เรามากขึ้นเยอะเลยค่ะ นอกจากการออกกำลังกายจะกลายเป็นแฟชั่นอย่างนึงแล้ว เสื้อผ้าที่คนดังหยิบจับมาใส่เวลาออกกำลังกายนั้นก็ดูเหมือนจะกลายเป็นจุดสนใจของคนทั่วไปด้วยค่ะ ยิ่งไอเท็มไหนที่เพิ่งออกหรือได้ดาราคนดังมาใส่แล้วโพสต์ภาพลง Instagram บอกเลยว่าไอเท็มนั้น ยี่ห้อนั้น ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนขาดตลาดแน่นอน วันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update จะพาสาวๆ มาดูกันว่าคนดังเขาใส่อะไรหรือใส่เสื้อผ้าแบบไหน สีไหน สำหรับออกกำลังกายบ้าง

instagram.com/chomismaterialgirl



ชมพู่ อารยา
คนแรกพี่เตยขอเริ่มที่ขุ่นแม่ก่อนเลยค่ะ ช่วงนี้สาวชมพู่ดูสนุกสนานกับการ Live ให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ ว่าเธอออกกำลังกายแบบไหนหรือออกยังไง ทำให้เราเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของสาวชมได้มากขึ้น แบรนด์ชุดกีฬาที่สาวชมโปรดปรานคือ Adidas ค่ะ ที่สำคัญเลยก็คือชมพู่ชอบชุดออกกำลังกายที่มีสีสันสดใส อย่างสีชมพูบานเย็น ชมพูลายดอกไม้ และกางเกงออกกกำลังกายสีเขียว ดูสดใสและดูไม่น่าเบื่อเลยค่ะ

instagram.com/prayalundberg


ปู ไปรยา
มากันที่ตัวแม่เรื่องการออกกำลังกายกันบ้างอย่างสาวปู ไปรยานั่นเองค่ะ ถ้าใครได้ตาม Instagram ส่วนตัวของสาวปูจะทราบได้ว่าเธอชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ แถมสาวๆ หลายคนยังยกให้เธอเป็นแบบอย่างของคนที่รักสุขภาพด้วยค่ะ แบรนด์ชุดกีฬาที่เธอโปรดปรานมากๆ เลยก็คือ Under Amour นั่นเองค่ะ
 

instagram.com/gypsykeerati


ยิปซี คีรติ
สาวยิปซีก็เป็นอีกคนที่หันมาออกกำลังกายแบบจริงจังจนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสาวรักสุขภาพหุ่นเซ็กซี่อีกคนนึงของวงการเลยค่ะ ชุดออกกำลังกายที่สาวยิปซีเลือกใส่มีหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ ทั้ง Zanim_Official, Adidas และ Calvin Klein โดยโทนสีที่สาวยิปซีเลือกใส่สีพื้นๆ อย่างสีดำและขาวค่ะ 

instagram.com/kalamare


กาละแมร์
เป็นอีกคนหนึ่งที่หันมาออกกำลังกายแบบจริงจังแถมยังดูแลเรื่องอาหารการกินแบบเป็นเลิศ อย่างกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศนั่นเองค่ะ กาละแมร์เป็นคนที่ชื่นชอบชุดกีฬาที่มีสีสันสดใส เราแทบจะไม่เห็นกาละแมร์ใส่ชุดออกกำลังกายสีเข้มๆ เลยค่ะ ชุดกีฬาที่เธอใส่นั้นส่วนใหญ่จะมาจากแบรนด์ Herrinbrand และ Pree Boutique Sportswear ค่ะ

instagram.com/khemanito


แพนเค้ก เขมนิจ
อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างแพรเค้ก เขมนิจ ก็เป้นอีกคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไม่แพ้กัน พี่เตยชอบในความสดใสของการ Mix&Match ชุดกีฬาของสาวแพนเค้กค่ะ เพราะทำให้รู้สึกสดชื่น ดูไม่น่าเบื่อ แถมยังทำให้รู้สึกสนุกกับการออกกำลังกายด้วยค่ะ ชุดกีฬาที่สาวแพนเค้กเลือกสวมใส่มาจากแบรนด์ Nike และแบรนด์ wakingbee ค่ะ

instagram.com/thisisbebe



เบเบ้ ธัญชนก
หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวเบเบ้เป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นเนตไอดอลยุคแรกๆ ที่ดังมากๆ แถมยังมีดีกรีเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยด้วยค่ะ เธอเป็นอีกคนที่ออกกำลังกายหนักมาก ทำให้เธอมีรูปร่างที่เฟิร์มมากๆ เบเบ้มักเลือกใส่ชุดออกกำลังกายแบบที่เป็นสีสันสดใสอย่างแบรนด์ Adidas, xxi forever active wear, Lorna Jane และ Jiradth Activewear ค่ะ

instagram.com/karliekloss



Karlie Kloss
พี่เตยขอข้ามมาที่ฝั่งตะวันตกบ้างค่ะ Karlie Kloss ถือว่าเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงและเป็นอีกคนที่รักสุขภาพสุดๆ (ล่าสุดเธอติด 1 ใน 100 ของคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกในปีนี้ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Time ด้วยค่ะ) เธอสวมใส่ชุดออกกำลังกายจาก Adidas ส่วนมากเน้นเป็นสีพื้นๆ อย่างสีดำ หรืออาจหยิบกางเกงออกกำลังกายสีดำมาแมทช์ให้เข้ากับเสื้อสีส้มสดใสก็ดูดีไม่แพ้กันค่ะ

instagram.com/mirandakerr


Miranda Kerr
อย่างที่เราทราบกันดีว่านางแบบคนสวยอย่างมิแรนด้านั้นชื่นชอบการดูแลสุขภาพมากแค่ไหน เธอสนใจการดูแลตัวเองด้วยสายออแกนิคและการออกกำลังกาย รวมถึงการทำสมาธิ เธอมักออกกำลังกายด้วยโยคะและพิลาทิส ชดกีฬาที่เธอสวมใส่มาจากแบรนด์ Reebok ค่ะ เธอชอบใส่เสื้อผ้าที่เป็นโทนสีเข้ม และสวมใส่รองเท้ากีฬาที่มีสีฉูดฉาด ทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉงเวลาออกกำลังกายค่ะ

instagram.com/mingxi11



Ming Xi
มาปิดท้ายกันที่นางแบบเชื้อสายจีนที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Ming Xi กันบ้าง ขึ้นชื่อว่านางแบบเราก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าเธอจะต้องออกกำลังกายอย่างเข้มข้นแน่นอน ชุดกีฬาที่เธอสวมใส่มาจากแบรนด์ Victoria’s Secret Sport และรองเท้าจากแบรนด์ Nike ค่ะ


พอเห็นคนดังเขาใส่ชุดกีฬาแล้วพี่เตยอยากไปซื้อมาใส่ตามบ้างเลยค่ะ ติดแค่ตรงที่พี่เตยไม่ได้ออกกำลังกายเนี่ยแหละ 55555 แล้วสาวๆ ชอบชุดกีฬาสีไหนหรือแบบไหนกันบ้าง อย่าลืมมาเล่าให้พี่เตยฟังกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย

 

 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด