เปิดบ้านเครื่องสำอาง Essence
พร้อมเชลฟ์อลังการกว่า 3 เมตร! 

     เมื่อไม่นานมานี้พี่โอ๊ตเองได้มีโอกาสไปงาน  All About Essence ที่เครื่องสำอาง Essence ใจดี ขนเครื่องสำอางมาให้เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ และสื่อมวลชนได้ทดลองเล่นกันค่ะ ซึ่งธีมในครั้งนี้ก็คือ Neon Party สีสันสดใส สนุกสนานมากมาย จนต้องเก็บตกเอาภสพบรรยากาศมาฝากสาวๆ กันค่ะ
     โดยความอลังการภายในงานก็คือ เชลฟ์เครื่องสำอางขนาดกว้างถึง 3 เมตร เรียกว่ามีเครื่องสำอางทุกอย่างอยู่ในนั้นค่ะ แค่ได้เห็นก็กรี๊ดแล้ว
 
     ระหว่างรองานเริ่ม สาวๆ ก็ทยอยกันไปต่อคิวเพ้นท์เล็บค่ะ พี่โอ๊ตก็ไม่พลาดเช่นกัน! 555 ขอบอกว่าสียาทาเล็บสวยมาก อยู่ทนกว่ายาทาเล็บยี่ห้ออื่นๆ ด้วย ทาแล้วเรียบเนียนสวยดีค่ะ
 
     หลังจากที่พิธีกรกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาที่สาวๆ รอคอย นั่นคือ สาวๆ จะได้รับ Shoppong Tray คนละ 1 ถาด แล้วเอาไปหยิบอะไรก็ได้ในเชลฟ์อลังการสามเมตรนั้น! แต่มีเงื่อนไขว่า ให้เวลาเพียงคนละ 60 วินาที หรือ 1 นาทีเท่านั้นค่ะ พร้อมแล้วก็เริ่มเลย!
 
 
     สารภาพค่ะว่าพี่โอ๊ตมึนไปมหดตอนหยิบของ คือไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรเลย ลนมาก และละลานตามากเช่นกันค่ะ 555 หลังจากหยิบครบ 10 ชิ้นแล้ว ก็เอาถาดไปให้กับทีมงานเพื่อรับ Lucky Back สีชมพูสดใส ซึ่งในนั้นก็จะมีเครื่องสำอาง Essence อีกหลายชิ้นเลยที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ แฮปปี้มากๆ เลยค่ะ
     เท่านี้ยังไม่หมดค่ะ ทางแบรนด์ยังเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วย โดยการสุ่ม Lucky Draw จากบัตรเข้างาน เพื่อชิงรองเท้าแก้ว เอ๊ย! รองเท้าผ้าใบที่ทางแบรนด์จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และมีคู่เดียวในโลกค่ะ น่ารักมากๆ เลย พี่โอ๊ตเนี่ย อิจฉาคนที่ได้ไปจริงๆ ค่ะ
 
 
     สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากทดลองเครื่องสำอาง Essence ล่ะก็ สามารถดูได้ที่เคาท์เตอร์ทุกสาขาเลยค่ะ ทั้งในร้านวัตสัน บู๊ทส์ วิลล่ามาร์เก็ต อีฟแอนด์แอนด์บอย และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปค่ะ บอกเลยว่านอกจากราคาน่ารักแล้ว คุณภาพยังเกินคุ้มอีกด้วย 
 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น