จากหน้าร้อน เผลอแป๊บเดียวก็เริ่มเข้าหน้าฝนแล้วล่ะค่ะ พี่โอ๊ตว่าเป็นช่วงที่สาวๆ NUGIRL  ต้องดูแลตัวเองมากๆ เลย เพราะไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ แต่ผิวของเราก็ด้วยค่ะ ช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่อากาศร้อนชื้น ซึ่งเป็นอากาศแบบที่แบคทีเรียชอบ และเจริญเติบโตได้เร็วมาก บางคนที่ไม่เคยมีสิวเลย ก็อาจจะเจอได้ในช่วงนี้ค่ะ เพราะฉะนั้น พี่โอ๊ตแนะนำให้ทำความสะอาดผิวดีๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้สัมผัสหน้าโดยตรง อย่าง ปลอกหมอน หรือผ้าขนหนู อะไรที่อยู่ในความเสี่ยง เลี่ยงได้จะดีที่สุดค่ะ 


1028 Visual Therapy Hydrating Eye&Lip Makeup Remover

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดบริเวณตาและปากสูตรอ่อนโยน ด้วยค่า pH 7.5 
เทียบเท่ากับค่า pH ของน้ำตา จึงวางใจได้ว่าไม่รุนแรงต่อผิวทุกประเภทแม้บอบบาง สามารถลบเครื่องสำอางชนิดกันน้ำได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า พร้อมสารให้การบำรุงหลากชนิด ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน สดชื่น นุ่มสบายผิว (270 บาท)


Ustar Milk Facial Foam
โฟมเนื้อละเอียดช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Milk Proteinและ Hydrolyzed Wheat Protein ช่วยชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อุดมด้วยคุณค่าโปรตีนจากน้ำนม (89 บาท)
THANN Oil – free Facial Sunscreen SPF 30 PA+++
ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายดีอันดับหนึ่งในกลุ่มดูแลผิวหน้า ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำช่วงหน้าร้อน ด้วยสูตร Oil-free และ Waterproof เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น มีส่วนผสมที่ให้คุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติที่คัดสรรมาพิเศษ Nano Shiso Extract ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคือง Ougon Extract ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ลดอาการระคายเคือง และ White Tea Extract อุดมด้วยสารโพลีฟีนอล ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระให้คุณเผยผิวสวยกระจ่างใส

 
La Roche-Posay EFFACLAR BB BLUR SPF24
บีบีครีมเนื้อครีมมูสที่รวมทุกสิ่งทั้งเมคอัพเบส, รองพื้น และกันแดดไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มี
ปัญหาสิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เพราะผิวบอบบางระคายเคืองง่าย อาจเกิดรอยแดง หรือสีผิว
ไม่สม่ำเสมอ บีบีครีมตัวนี้จะช่วยปกปิดจุดบกพร่อง รอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่วอก และไม่เป็นคราบ (1,050 บาท)
 
L’Oreal Paris Brow Artist Chisel Straight
มาสคาร่าคิ้วแท่งแรกที่เพียง 2 เสต็ปง่ายๆ ก็สามารถวาดโครงคิ้วและเติมเต็มคิ้วได้ในแท่งเดียว ด้วยหัวแปรงพิเศษจัดแต่งทรงคิ้วให้คุณวาดโครงคิ้วได้สวยเป๊ะดั่งใจต้องการไม่ว่าจะรูปทรงไหนก็รังสรรค์ออกมาได้ดั่งใจปรารถนา และยังมาพร้อมกับหัวแปรงปัดในด้ามเดียวกันด้วยเนื้อมาสคาร่า สูตรแห้งเร็ว บางเบา ไม่จับกันเป็นก้อนช่วยปัดขนคิ้วให้เรียงตัวกันเป็นธรรมชาติ (399 บาท)
 
 D-UP EYELASHES FIXER EX
ดีอัพ อายลาชส์ ฟิกเซอร์ อีเอ็กซ์ กาวติดขนตาปลอมที่ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน หมดปัญหากับความกังวลขนตาปลอมหลุด เด้ง ระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อและความชื้นต่างๆได้ดี ขนตาปลอมไม่หลุดแม้โดนฝน หัวแปรงแบบพู่กันเรียวเล็ก ทาลงบนแกนขนตาปลอมได้ง่าย แห้งไวไม่ต้องรอนาน ทำให้การติดขนตาสะดวกและรวดเร็วกว่าที่เคย Must have item สำหรับดารา นางแบบ เมคอัพอาร์ทติส บล็อกเกอร์ชื่อดังมากมาย มีให้เลือก 2 ชนิดคือ รุ่น 552 แบบใส และ รุ่น 553 สีดำ (320 บาท)
 
 
Earths Pink Bubble Bath Gel
เจลอาบน้ำ ชำระล้างสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  มีส่วนผสมของ Grape Stem Cell Extract อุดมด้วย Anti-oxidant ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UV ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง มาพร้อมคุณค่าจาก Mulberry Extract ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผิวจึงดูกระจ่างใส และ เบทาอีน (Betaine) ที่อุดมด้วย  กรดอะมิโน ( Amino acid ) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองต่อผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ขาวสดใส ดูมีชีวิตชีวา (555 บาท)

 
Where to buy?
1028 : ร้าน Watsons เฉพาะสาขาที่มีเคาท์เตอร์ 1028
Ustar : 7-Eleven และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
THANN : ร้าน THANN ทุกสาขา
La Roche-Posay : ร้าน Boots / Watsons / แล็บ ฟาร์มาซี และร้านขายยาชั้นนำ
L’oreal : เคาท์เตอร์ L’oreal ในห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
D-UP : ร้าน Watsons ทุกสาขา เฉพาะสาขาที่มีเคาท์เตอร์ Essence
EARTHs : เคาน์เตอร์ EARTHs ทุกสาขา



 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด