เดี๋ยวนี้ไอเท็มเครื่องสำอางดูจะเป็นปัจจัยที่ 5 ของสาวๆ NUGIRL หลายๆ คนหรืออาจจะรวมถึงหนุ่มๆด้วย ก็แหมเดี๋ยวนี้ แดดบ้านเราร้ายแรงกว่าที่คิด ไหนจะฝนตกอีกจะให้โชว์หน้าสดได้ยังไง จริงไหมคะ? วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update เลยจะขออัพเดตแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำมาจากน้ำพักน้ำแรงของคนดังทั้งที่ประเทศไทยและต่างประเทศไปดูกันค่ะ ว่ามีใครบ้าง! 

instagram @kylizzlesnapchats


Kylie Jenner 
     ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะลิปสติคของเธอฮิตมาก!! นั้นคือแบรนด์ Kylie Cosmetics จริงๆแล้ว พี่แอนเจเองก็ชอบและอยากได้อยู่เหมือนกัน >< แต่ลองเข้าไปดูในเว็บของเธอตอนนี้ Sold Out! ขายหมดเกลี้ยงทุกรุ่น ทุกสีเลยค่ะ! เห็นทีว่าจะต้องพรีออเดอร์กันซะแล้ว  

instagram @Marie_Broenner


มารี เบิร์นเนอร์  (Marie Broenner)
     นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย – เยอรมัน จากช่อง 3 ตอนนี้หันมาทำแบรนด์เครื่องสำอางค์ของตัวเองแล้วค่ะ Dareme Cosmetics ซึ่งลิปของเขาเนี่ย พี่โอ๊ต NUGIRL เคยได้รีวิวไปแล้วในคอลัมน์ NUGIRL Review นั้นเอง สาวๆ NUGIRL ลองเข้าไปดูรีวิวได้นะคะ จริงๆ แบรนด์ของเธอก็ยังมีเครื่องสำอางประเภทอื่นๆอีกนะคะ แต่ที่พี่โอ๊ตเอามารีวิวคือลิปสติกค่ะ ^^ 

instagram @pearpimpisa


แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์  
     พี่สาวคนสวยของหนุ่มพีท พชรเองจ้า ก่อนหน้าสาวแพรได้เป็น Brand Ambassador ให้กับร้านเสื้อ Sense of Style ค่ะและตอนนี้ก็ได้ทำแบรนด์เครื่องสำอางมากแล้ว Boyfriend cosmetics เป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ที่ตอนนี้สินค้ายังคงเป็นลิปสติก 10 สีด้วยกันค่ะ ราคาก็น่ารักน่าคบหาเลยที่เดียวค่ะ ><

instagram @noeychotika


เนย โชติกา วงศ์วิลาศ
     นักแสดงสาว เจ้าแม่บทร้าย ตาสวย จากช่อง 3 ที่ตอนนี้ทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองเรียบร้อยแล้วเช่นกัน “Cho” สินค้าหลักของแบรนด์ยังคงเป็นแป้งพับแบบพกพาค่ะ

instagram @ponysmakeup


Pony  
     Makeup Artist คนดังจากเกาหลี พี่แอนเจและสาวๆ NUGIRL อาจจะรู้จักสาว Pony จากคลิปสอนแต่งหน้าคลิปนึงที่เธอแต่งหน้าตัวเองให้เหมือนกับ Taylor Swift ซึ่งเหมือนมาก!!! ยอมใจในสกิลการแต่งหน้าของเธอเลยทีเดียว! >< ซึ่งตอนนี้เธอก็ทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองอย่างจริงจังชื่อแบรนด์ Pony Effect ค่ะ 
 

เครื่องสำอางดูจะช่วยชีวิตเราไว้มากๆ เลยในวันที่หน้าโทรม แต่งตัวยังไงก็ไม่ช่วยให้สดใสขึ้นได้ สำหรับพี่แอนเจเนี่ยในวันที่โทรมๆ หรือนอนน้อยโบกคูชั่นตัวเดียวรู้เรื่องเลย >< แล้วสาวๆ NUGIRL หละคะ เวลาหน้าโทรมๆ มีไอเท็มเครื่องสำอางอันไหนที่ใช้แล้วสดใสขึ้นมาเลยบ้าง? 

สำหรับวันนี้ พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องลาไปก่อนแล้วเจอกันวันพุธหน้านะคะ บ้ายบาย ^_^ 

 

 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด