แฟชั่น 5 คู่พี่น้อง "สุดแซ่บ" แห่งวงการบันเทิง

     เฮลโหลสาวๆ กลับมาเจอกับคอลัมน์ NUGIRL Update อีกครั้งแล้วนะคะ พี่นิดจะมาดูแลและทำหน้าที่ต่อจากพี่เตยน้าา และสัญญาว่าจะคอยอัพเดทเรื่องอินๆ ให้สาวๆ ได้รู้กัน เอาล่ะ... สาวๆ เคยนึกเล่นๆ ดูมั้ยว่าถ้าเรามีพี่สาวน้องสาวที่สามารถควงแขนออกไปช้อปปิ้ง ออกไปท่องโลกกว้าง แบบไปไหนไปกันได้ก็คงจะดีเนอะ ยิ่งถ้ารักแฟชั่น และสนุกกับการแต่งตัวด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่ เราคงมีรูปสวยๆ ไว้อัพลง IG รัวๆ แน่นอน ครั้งนี้พี่นิดได้รวบรวม คู่พี่น้องในวงการบันเทิงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมาฝากสาวๆ NUGIRL กันด้วย คู่ไหนจะสวย จะแซ่บ และเลอค่าแก่การติดตามแค่ไหน ไปดูกัน!

instagram @crishorwang , @paloyh

1.คริส ศิริน - พลอย หอวัง

     พี่น้องสองหอที่เหล่าแฟนคลับต่างเรียกจนติดปากว่าคู่พี่น้อง หอใหญ่ หอเล็ก และเมื่อพูดถึงแฟชั่นคู่พี่น้อง ภาพของสองสาวหน้าหมวยคู่นี้ก็ลอยมาตั้งแต่แว้บแรกเลย นับเป็นคู่ที่สนิทกันมากกก แถมยังชอบแลกเสื้อผ้ากันใส่อยู่เป็นประจำ ด้วยคาแรกเตอร์ที่เฮฮาอารมณ์ดีและการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และเสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็มาจากงานดีไซน์ของสาวพลอยเองด้วย แหม่...มีพี่น้องที่ชอบอะไรคล้ายๆ กันมันก็ดีอย่างนี้แหละน้า



instagram @pearpimlada , @pahparnsirima

2.แพร พิมพ์ลดา ผ้าป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์

     นอกจากผลงานทางหน้าจอทีวีที่เราได้ติดตามกันอยู่ สองพี่น้องคู่นี้ยังหลงใหลการเดินทาง และรักในการถ่ายภาพอีกด้วย ทั้งคู่มักจะมีรูปสวยๆ จากเดินทางท่องเที่ยวมาอัพเดท IG ให้เราได้อิจฉาเบาๆ อยู่ตลอด และจะเห็นพี่น้องไซส์มินิคู่นี้มักเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีคลาสสิกอย่าง ขาว เทา ดำ อยู่บ่อยๆ ซึ่งเป็นคู่สีที่แมทซ์ง่าย มีความเรียบ เท่ไม่มีวันเอ้าท์ นับเป็นคู่พี่น้องผมสั้นที่หน้าเด็กตลอดกาลจริงๆ 


Instagram @junji_gaia , @juntrajun

3.จันทรา จันจิรา  จันทร์พิทักษ์ชัย

     คุ้นหน้าคุ้นตากับสาวจันจิ แห่งวงไกอา ที่จะอัพรูปคู่กับพี่สาวสุดซี้ต่างสไตล์อย่างจันทราอยู่บ่อยๆ และไม่เพียงแฟชั่นเปรี้ยวๆ เท่านั้นที่เราจะเห็นจากทั้งสองสาว เรายังได้เห็นเครื่องประดับเก๋ๆ ที่พี่น้องคู่นี้ใส่ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวนและสร้อยคอ ที่ช่วยขับลุคให้สวยโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น เครื่องประดับบางชิ้นยังเป็นผลงานการออกแบบของสาวจันทราอีกด้วย บอกเลยว่าช่างเป็นคู่พี่น้องที่สวยแถมยังเก่งอีกด้วย

 Instagram @sonyasingha , @piraya_singha

4.แคท ซอนญ่าแพท ภิรญา สิงหะ

     หลายคนคงรู้จักสองสาวนี้ผ่านผลงานเพลงจากค่าย Kamikaze  โฆษณา MV และละครกันมาบ้างแล้ว ล่าสุดสาวแคทก็กำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ป้ายแดงของช่อง 7 อีกด้วย สองสาวขายาวคู่นี้เป็นคู่ที่มักจะแต่งตัวสไตล์สตรีทแวร์ที่ดูชิคและมีเสน่ห์มากทีเดียว เพียงจับคู่เสื้อยืดกับสกินนี่ยีนส์หรือกางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบคู่โปรด แค่นี้ก็คูลแล้วเป็นลุคที่ดูปราดเปรียวคล่องแคล่วเห็นเมื่อไหร่เป็นต้องกดไลค์ทุกที 

 Instagram @idasiriwut ,@jjjiina

5.ไอด้า ไอรดา จีน่า จิรดา ศิริวุฒิ

     ปิดท้ายด้วยสองพี่น้องเด็กแนว ที่มีใบหน้าที่คล้ายกันมากคู่หนึ่ง ทำเอาหลายคนถึงกับงงว่าเป็นพี่น้องหรือฝาแฝดกันแน่ ไม่เพียงหน้าตาที่คล้ายกันเท่านั้นดีกรีการแต่งตัวก็แนวไม่แพ้กัน ทุกครั้งที่ได้เห็นรูปที่ทั้งคู่อัพขึ้น IG เป็นต้องกดไลค์ เพราะทั้งคู่มิกแอนด์แมทซ์เสื้อผ้าสไตล์วินเทจได้ลงตัวและเป็นตัวเองมากๆ จนมีวลีติดปากว่า ไม่ใช่ไอด้า จีน่าแต่งไม่ได้นะแบบเน้!

   

     เอาล่ะ หลังจากที่เราได้ชื่นชมแฟชั่นของทั้ง 5 คู่พี่น้องในวงการไปแล้ว พอจะมีแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาแต่งตัวกันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ พี่นิดว่าสาวๆ NUGIRL ทุกคนมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นอย่าเสียเวลากันอยู่เลย ลุกมาสร้างสีสันให้กับชีวิตกันดีกว่าพวกเร๊า แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน NUGIRL Update ครั้งหน้านะคะ พี่นิดจะเอาอะไรมาอัพเดทอีก ติดตามกันให้ได้เลยน้า บายจ้า J


 

 
พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Greenteaaum Member 20 ก.ค. 59 17:21 น. 3
ชอบสไตล์การแต่งตัวของสองหอมากกก ถ้าของหอเล็กบางอันก็แต่งตามได้แต่หอใหญ่อันนั้นก็สไตล์เจ๊เค้าไป ><
1
pimchanid Member 20 ก.ค. 59 17:51 น. 3-1
ใช่แล้ว ^^แต่งตัวได้เป็นตัวของตัวเองมากเลยทั้งคู่ แต่เจ๊หอใหญ่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Greenteaaum Member 20 ก.ค. 59 17:21 น. 3
ชอบสไตล์การแต่งตัวของสองหอมากกก ถ้าของหอเล็กบางอันก็แต่งตามได้แต่หอใหญ่อันนั้นก็สไตล์เจ๊เค้าไป ><
1
pimchanid Member 20 ก.ค. 59 17:51 น. 3-1
ใช่แล้ว ^^แต่งตัวได้เป็นตัวของตัวเองมากเลยทั้งคู่ แต่เจ๊หอใหญ่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด