อัพเดทไอเท็มสวยท้าฝนปี 2016
กับ KISS ME Thailand

     เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พี่โอ๊ตได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Kiss Me Thailand มาค่ะ ก็เลยเอาบรรยากาศ รวมถึงอัพเดทเรื่องที่น่าสนใจให้สาวๆ กันด้วยค่ะ พร้อมแล้วก็ตามมาเลย
     งานครั้งนี้จัดที่ ร้าน Slappy Cakes เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก อบอุ่นเป็นกันเองค่ะ ซึ่งเหมาะกับธีมงาน Kiss Me Beauty In The Rain Exclusive Meeting มากๆ และที่สำคัญ วันนั้นฝนตกพอดีค่ะ ยิ่งได้บรรยากาศเข้าไปใหญ่
 

 
     หน้างานมีการจัดตกแต่งด้วยร่มลายกลีบดอกไม้ (ซึ่งพี่โอ๊ตก็ได้กลับบ้านมาคันนึงด้วย น่ารักมากๆ)  และตุ๊กตาไล่ฝนแบบญี่ปุ่น ส่วนด้านในจะจัดเป็นโต๊ะแยก ซึ่งบนโต๊ะก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในวันนี้ให้เราได้ลองเทสต์ดูค่ะ ซึ่งพี่โอ๊ตก็แอบลองมาสคาร่าก่อนเลย เริ่ดจริงอะไรจริงค่ะ
 
 
     ก่อนจะเริ่มงาน ก็มีกิจกรรมน่ารักๆ ให้สาวๆ ที่มางานได้ร่วมสนุกกันก่อน นั่นก็คือการทำแพนเค้กนั่นเองค่ะ โดยโจทย์ที่ได้รับมาก็คือ ให้วาดน้องแมวสีขาว ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจของเจ้าหญิงฮิเมโกะ แต่ลองดูนะคะ แต่ละคนวาดออกมาไม่ใกล้เคียงเลย เพราะกะน้ำหนักมือในการบีบแป้งยากมากๆ (จริงๆ คือข้ออ้าง 555) แต่สนุกมากค่ะ และแพนเค้กก็อร่อยมากด้วย
 

ชิ้นนี้ของพี่โอ๊ตเองค่ะ ความเป็นแมวอยู่ที่ไหน 555
 
     หลังจากสนุกกันพอแล้ว ก็เริ่มเข้าสู่ประเด็นหลักของงานค่ะ โดยครั้งนี้ คุณซายูริ อิการาชิ Professional Make Up Artist จากประเทศญี่ปุ่น ก็มาอัพเดทผลิตภัณฑ์ Kiss Me สวยท้าฝนปี 2016 ทั้งหมด ซึ่งพี่โอ๊ตก็ประทับใจตัวมาสคาร่าที่สุดค่ะ เพราะรู้กันอยู่แล้วว่ามาสคาร่ารุ่นเก่าของ Kiss me นั้นดีจริงๆ แต่รุ่นใหม่นี้ดีกว่าตรงที่ล้างออกง่ายสุดๆ ไม่ต้องเช็ดกันหลายรอบเลย
 
     
     โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ออกมาท้าฝนในฤดูนี้ ก็มีทั้งหมด 7 ตัวตามนี้เลย
 
  1. Kiss Me Heroine Make Long&Curl Mascara Advanced Film (580 บาท)
  2. Kiss Me Heroine Make Volume&Curl Mascara Advanced Film (580 บาท)
  3. Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep (Brown) (480 บาท)
  4. Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow Clear (350 บาท)
  5. Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow 06 (350 บาท)
  6. Kiss Me Heroine Make Eyelash Serum (สินค้ากำลังจะมีวางจำหน่ายเฉพาะร้านซูรูฮะ ดรักสโตร์เท่านั้น)
  7. Kiss Me Heavy Rotation Eyebrow Rich Serum (สินค้ากำลังจะมีวางจำหน่ายเฉพาะร้านซูรูฮะ ดรักสโตร์เท่านั้น)
     สาวๆ คนไหนสนใจอยากหามาลองต้อนรับหน้าฝนแบบนี้ สามารถหาซื้อสินค้า Kiss Me ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า ดรักสโตร์ และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ซูรูฮะ, วัตสัน, บิวตี้มาร์เก็ต, ท็อปส์ มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส, อีฟแอนด์บอย และโอเกนกิ
 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด