พาไปกิน!! 4 ร้านคาเฟ่คุมธีมการ์ตูน

สาวๆ NUGIRL มีตัวการ์ตูนที่ชอบไหมคะ? พี่แอนเจว่าอย่างน้อยจะต้องมีคนละ 1 ตัวนั้นแหละ และมันจะฟินแค่ไหน ถ้าตัวการ์ตูนที่เราชอบ มันสามารถจับต้อง และกินได้! วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around เลยจะพาไปกิน!! ตามร้านคาเฟ่คุมธีมการ์ตูนดังตามที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯกันค่ะ

1B.duck Cafe' (Digital Gateway Siam)

ร้านกองทัพเป็ดเหลืองที่มีแต่น้องเป็ดน่ารักๆ เต็มร้านไปหมด ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์สามารถเดินทางมาง่ายๆ เพียงลง BTS สยามเดินมาตรงลานระหว่าง Digital Gateway และ Siam Square One ก็จะเจอมาสคอร์สเจ้าเป็ดน้อยน่ารักตัวโตๆ อยู่หน้าร้าน เมนูแนะนำของร้านจะเป็นช็อคโกแลตนำเข้า มีความเข้ม แต่ไม่ขมพี่แอนเจคอนเฟิร์ม!! เนื้อช็อคโกแลตมีความนุ่มนิ่มมากกก >< ส่วนเครื่องดื่มของเขาเนี่ย B.Duck Aloha ค่ะเป็นเครื่องดื่มผสมโซดาที่ให้ความสดชื่น เหมาะกับอากาศในบ้านเราทีเดียว

NUGIRL Selected

Editor’s rate

Price

90 - 200 บาท/ชิ้น

2Moomin Cafe' (Siam Center ชั้น 4)

ร้านคาเฟ่มูมิน ความน่ารักไม่ใช่แค่คาแรคเตอร์มูมินที่อยู่บนเมนูคาวหวาน แต่กลับมีตุ๊กตามูมินอยู่เต็มร้านไปหมด >< ร้านตั้งอยู่ที่สยาม เซนเตอร์ชั้น 4 เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วไปถ่ายรูปที่ร้านนี้กัน!! อย่างที่พี่แอนเจได้บอกไป ว่าร้านนี้เขามีทั้งเมนูคาวหวานแต่จะขอแนะนำเป็นข้าวปูผัดผงกะหรี่ปูนิ่ม ความพิเศษอยู่ที่ข้าวปั้มที่เป็นรูปคุณมูมิน น่ารักเชียวว

Editor’s rate

Price

130 - 400 บาท/ชิ้น

3Mocking Tales มอคกิ้ง เทลส์ (The Maze ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 4)

คาเฟ่ร้านนี้ไม่ได้มีตัวละคร หรือตัวการ์ตูนใดๆค่ะ แต่ว่าเป็นคาเฟ่ในธีมเทพนิยาย ที่มีความน่าหลงใหลเข้ามาแล้วอาจจะเหมือนกับว่าเรานั่งอยู่ในโรงเรียนฮอกวอสต์เมนูแนะนำของเขาจะมีความเว่อร์วังอลังการมากๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นมาแล้วนั้นคือ Inferno Mountain มีความเป็นช็อคโกแลตภูเขาไฟลักษณะเหมือนหนังเรื่อง The lord of The ring ราดด้วยเหล้าส้มก่อนกินต้องจุดไฟเพื่อให้ช็อคโกแลตละลายฟินนนน ><

Editor’s rate

4Charlie Brown Cafe' (Mega Bangna ชั้น 1)

คาเฟ่น่ารักๆ ในธีม Snoopy ผนังของร้านมีการวาดรูปตัวละครในการ์ตูน Snoopy เต็มไปหมดเลย บางโต๊ะก็จะมีตุ๊กตาสนูปปี้วางอยู่ให้ได้หยิบมาถ่ายรูปกัน มีทั้งเมนูคาวและหวาน เมนูคาวจะเป็น พานินิ ขนมปังเนื้อนุ่มหอมด้วยซอสพริกไทยดำ แฮมและชีส ส่วนเมนูขนมหวานจะเป็นขนมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น

Editor’s rate

Price

100 - 250 บาท/ชิ้น

แต่ละร้านเนี่ยมีความน่ารัก หนักมากเลยทีเดียว >< การที่จะต้องจัดรูป และเขียนเมนูแนะนำของแต่ละร้านเนี่ย มันช่างชวนหิวซะจริงๆนะ สาวๆ NUGIRL ชอบหรืออยากให้ตัวการ์ตูนตัวไหนมาจัดเปิดเป็นคาเฟ่บ้าง? คอมเมนท์บอกแอดมินได้เลย!! สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องขอลาไปหาที่ช้อปปิ้งและที่กินมาฝากสาวๆ NUGIRL กันในพฤหัสบดีแรกของเดือนหน้าแล้วนะคะ บ้ายบายย
 

ขอบคุณภาพจาก
facebook.com/mockingtales
facebook.com/moomincafethailand
facebook.com/CharlieBrownCafeThai

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด