อัพเดต “สาวผมสั้น” น่ารักสดใสใครๆ ก็อยากตัดตาม!

     เดี๋ยวนี้พี่นิดมองไปทางไหน ก็เจอแต่สาวๆ ผมสั้นซึ่งต่างไปจากเมื่อก่อนมาก ที่จะมีแต่สาวๆ ไว้ผมยาวเหมือนกันไปหมด แต่สำหรับสาวผมสั้นแบบนี้พี่นิดว่าก็ดูมีชีวิตชีวาดีนะ สำหรับคอลัมน์ NUGIRL UPDATE ในครั้งนี้ พี่นิดเลยรวมเอารูปคนดังที่ตอนนี้กลายเป็นสาวผมสั้นที่น่ารักมาก จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปซะแล้ว ที่เห็นเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอกดไลค์ให้กับเธอเหล่านี้ทุกที ใครที่กำลังเบื่อผมยาวแบบเดิมๆ อยู่แล้วอยากเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง อย่ารอช้าตามไปอัพเดตกันเลย...


Instagram @pattieung

1.แพตี้ - ังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา 

     สาวหน้าใสเจ้าของหัวใจหนุ่มแดน วรเวช ที่เมื่อก่อนเราจะเห็นเธอเป็นสาวหวาน ผมยาวเรียบร้อยแต่พอเปลี่ยนเป็นสาวผมสั้นเท่านั้นล่ะ ดูน่ารักสดใสออร่ามาเต็ม และที่สำคัญน่าอิจฉาจริงๆ คนอะไร๊แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรักเลย


Instagram @violettewautier
 

2.วี - วิโอเลต วอเทียร์  

     ต่อไปเป็นสาวเซอร์คนนี้ ที่กลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนไปแล้ว เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ทำอะไรก็ดูธรรมชาติไปซะหมด แล้วภาพของเธอที่เราเห็นบ่อยๆ จะเป็นผู้หญิงผมบ๊อบเป็นลอนนิดๆ เข้ากับเสื้อผ้าในลุคสบายๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังคิดจะตัดผมสั้นอยู่แล้วละก็ลองเอาไปเป็นตัวอย่างได้นะจ๊ะ


Instagram @noona_nuengtida
 

3.หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ    

     มาถึงอีกหนึ่งสาวที่ใครหลายคนติดภาพเธอในลุคสาวหวาน ผมยาวตรงสลวย แต่พอกลายเป็นสาวผมบ๊อบสั้นเท่านั้นแหละ โอ้ย น่ารักไปอีก ล่าสุดเธอตัดหน้าม้าเพิ่มยิ่งดูสดใสและดูเด็กลงมาก เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวแสนซนไปเลย 

Instagram @paloyh

4.พลอย หอวัง

     พอพูดถึง “สาวผมสั้น” ภาพเธอคนนี้ก็ลอยมาเลย แฟชั่นนิสต้าอีกคนของเมืองไทย ที่เราแทบจะไม่เคยเห็นสาวพลอยในลุคผมยาวเลย เพราะด้วยบุคลิคที่ดูมั่นใจบวกกับสดใสร่าเริง ทำให้ผมสั้นดัดลอนเบาๆ แบบนี้ดูเปรี้ยวเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเธอมากจริงๆ

   

Instagram @pahparnsirima

5.ผ้าป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์  

     สำหรับสาวตัวเล็กคนนี้ นอกจากจะหลงใหลการถ่ายภาพแล้ว เธอยังมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจมากทีเดียว ลุคสาวผมสั้นที่เซ็ตให้ดูมีวอลลุ่มทำให้ดูเป็นสาวเซอร์ ที่มีความมั่นใจและคล่องแคล่วกลายเป็นคาแรกเตอร์ของผ้าป่านไปแล้ว จนแทบจะลืมไปแล้วว่าตอนที่เธอเป็นสาวผมยาวนั้นเป็นยังไง 


 

Instagram @sara_legge

6.ซาร่า เล็กจ์ 

     ทิ้งท้ายด้วยสาวคนนี้ เพราะถ้าจะอัพเดทสาวผมสั้น แล้วขาดเธอไปคงจะไม่ได้ ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเธอเป็นสาวหวาน ดูนิ่งๆ ในลุคสาวผมยาวมาโดยตลอด แต่พอหั่นผมบ๊อบสั้นเท่านั้นแหละ กลายเป็นสาวชิคขึ้นมาเลย เวลาเข้า IG ทีไรก็เผลอกดไลค์ให้เธอทุกที

     เห็นแบบนี้แล้ว พี่นิดแทบอยากจะวิ่งเข้าร้านตัดผมไปเลยค่ะ สาวๆ NUGIRL คนไหนอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น อย่ารอช้าจัดเลยค่ะ ลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง รวมไปถึงสาวๆ ที่ผมสั้นอยู่แล้ว แต่อยากเพิ่มดีเทลให้ดูสนุกขึ้นลองเซ็ตให้ดูมีวอลลุ่ม หรือม้วนเป็นลอนเบาๆ เท่านี้ความน่าเบื่อก็จะหมดไป ลองดูนะจ๊ะ พี่นิดต้องไปก่อนแล้ว พุธหน้าสาวๆ จะได้เจอกับพี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL UPDATE แล้วมาดูกันว่าพี่แอนเจจะนำเรื่องอะไรมาอัพเดทอีกบ้าง อย่าลืมติดตามกันให้ได้เลย บ๊ายบายจ้า 

 

 
พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด