สาวๆ NUGIRL เคยมีความรู้สึกท้อใจ หรือว่านอยกับตัวเองไหมคะ ว่าทำไมนะ ทำไมเราไม่สวยเหมือนคนอื่น แฟนใหม่ของแฟนเก่าของเรา ทำไมถึงได้ขาวสวยแบบนี้? คิดแล้วมันน่าน้อยใจจริงๆ!! วันนี้พี่แอนเจกับคอลัมน์ NUGIRL Update จะพา 10 คนดังมาพูดประโยคให้กำลังใจสาวๆ NUGIRL เอง รับรองเลยว่าอ่านจบปุ้บ เราจะรักตัวเอง และมีกำลังใจทำสิ่งดีๆ ให้ตัวเองแน่นอน! 
 

1.Taylor Swift 

      ผู้หญิงที่สวยครบตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า (ในสายตาพี่แอนเจ) พูดถึง จุดด้อยด้านร่างกายของตัวเองว่า “ใครๆ ก็มีจุดด้อยนะ ฉันเองก็มีจุดด้อยในร่างกายเหมือนกัน แต่วันนึงเธอจะรู้เองว่าทุกๆ คนก็มีจุดด้อยของตัวเอง เราแค่ต้องยอมรับ และใช้ชีวิตต่อไปในแบบของตัวเอง”


IG @taylorswift, seventeen.com/celebrity/g1216/celebrity-body-image-quotes/?slide=2
 

2.Emma Watson 

     ทูตสันถวไมตรีแห่ง UN Women อย่างสาวเอ็มม่า วัตสันเตือนใจสาวๆ ที่กำลังคิดมาก และไม่พอใจกับรูปร่างตัวเองว่า “ฉันไม่ได้มีฟันที่ขาว สวย, ฉันไม่ได้ผอมจนเกินไป ฉันอยากจะเป็นผู้หญิงคนนึงที่รักในรูปร่างของตัวเอง และไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนอะไรมัน”


IG @emmawatson, seventeen.com/celebrity/g1216/celebrity-body-image-quotes/?slide=18
 

3.Kendall Jenner

     มาถึงสาวเคนดัล เจนเนอร์ กับคำพูดที่เธออยากจะฝากถึงคนทั่วไปเวลาทักเธอว่า ผอมมากเลยนะ แต่ความรู้สึกของเธออยากจะดูเป็นคนมีน้ำมีนวลมากกว่า เธอบอกว่า สิ่งที่ทุกคนไม่เข้าใจคือ เวลาบอกว่าคนอื่นผอมเกินไป ไม่ต่างจากบอกว่าเค้าอ้วนเลย

IG @KendallJenner, seventeen.com/celebrity/g1216/celebrity-body-image-quotes/?slide=14
 

4.Rihanna

     มาที่สาวเสียงดี สีผิวคมเข้มรีฮานน่าฝากข้อคิดให้สาวๆที่อยากผอมเหมือนนางแบบว่า “เธอไม่จำเป็นจะต้องพยายามผอมตามแฟชั่น เพราะพวกเขาต้องการแค่นางแบบโชว์เสื้อผ้าเท่านั้น การมีหุ่นแบบนั้นมันเป็นเพียงหน้าที่การงานดังนั้นเราไม่จำเป็นจะต้องเหมือนพวกเขา มันเป็นสิ่งที่ไม่จริง และเสียสุขภาพด้วย!”

IG @Badgalriri, popsugar.com/fitness/Rihanna-Speaks-Out-Against-Size-Zero-Obsession-Fashion-Industry-Daily-Mail-8541992
 

5.Park Shin Hye

     มาที่ฝั่งเกาหลีบ้างสาวปาร์คชินเฮที่ตอนนี้ซีรี่ส์เรื่อง Doctors กำลังเข้มข้นและน่าติดตามมากทีเดียว >< เธอได้ฝากข้อคิดให้สาวๆ NUGIRL รักตัวเองมากขึ้นว่า “ถ้าเธอไม่รักตัวเอง เธอก็ไม่สามารถรักคนอื่นได้ เป้าหมายในชีวิตของฉันคือต้องการจะใช้ชีวิตที่มีความสุข และสุขภาพดี”

IG @Ssinz7, (Marie Clair Magazine, 2014)
 

6.Sooyoung SNSD

     ต่อกันที่นักร้องสาวเสียงดี แถมน่ารักแห่งวง Girls’ Generation ก็ฝากข้อคิดเล็กๆน้อยๆ แต่น่ารักตามสไตล์เธอว่า “เธอจะต้องมีน้ำมีนวลสักนิดถึงจะน่ารักนะ”

@Hotsootuff, http://a-quote-per-day.tumblr.com/
 

7.CL

     เพิ่งปล่อย MV เพลงสุดแซ่บมาไม่นานเลยนะคะ กับสาว CL พี่แอนเจหละกรี้ดมากกก เพราะ MV นางแซ่บมากก ไม่นอกเรื่องมาดูกันว่าเธอฝากอะไรถึงสาวๆ NUGIRL ให้รักตัวเองค่ะ “ฉันคิดว่าเธอควรจะเป็นตัวของตัวเอง และรักในความเป็นตัวเอง (สวยแบบเราเอง) มันสำคัญมากถ้าเธออยากมีชีวิตที่สนุกสนาน มีความสุข และในท้ายที่สุด...ฉันเป็นตัวของตัวเอง” 


 @Chaelincl, http://www.azquotes.com/quote/929139
 

8.โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล

     ถัดมาที่บ้านเราพี่แอนเจขอเปิดด้วยขุ่นแม่ลูกสองที่พี่แอนเจถือว่าเป็นไอดอลมานาน เธอฝากข้อคิดถึงสาวๆที่ไม่มีความมั่นใจเรื่องหน้าตาตัวเองว่า "น้องบางคนเดินมาตัวอ้วนๆ แล้วมาบอกเราว่า ไม่มั่นใจ เราเลยบอกเขาไปว่า ตอนเด็กๆ เราอัปลักษณ์กว่าน้องอีก ชีวิตก็คือชีวิต มันต้องมีความสุขจริงๆ อย่าโกหกตัวเอง"


@Opalpanisara, dek-d.com/girl/14247
 

9.ติช่า The Face Thailand Season2

     มาถึงสาวมั่นสุดปังผู้ชนะคนล่าสุดจากรายการ The Face Thailand Season2 สาวติช่านั้นเอง กับข้อคิดเรื่องความสวยของผู้หญิงที่เธอตอบคำถามบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาถามเธอในแอพพลิเคชั่น Ask.fm ว่า “ผู้หญิงสวยที่สุดตอนไหน?" และเธอตอบ "...ตอนมีความสุข” สั้นๆ แต่ก็จริงมากๆ เลยนะคะเพราะเวลาเรามีความสุข เราจะเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดเลยค่ะ 


@Kantichachumma, Facebook.com/TichaStrong
 

10.นุ่น ศิรพันธ์

     มาถึงสาวคนสุดท้ายที่เธอได้กล่าวคำพูดนี้ในงานประกาศรางวัล นักแสดงนำหญิงแห่งปี 2556 จาก Nine Entertain awards ว่า “ฉันไม่สวยเท่าไหร่ ฉันตัวใหญ่ ตัวโต ฉันเป็นผู้หญิงผิวเข้ม แต่ฉันทำได้”

@Noon_siraphun
 

     ทั้ง 10 คนมีแนวคิดเดียวกันในเรื่องความสวยนะคะ ที่ว่า เราควรเป็นตัวของตัวเอง รักและภูมิใจในความเป็นตัวเอง เมื่อเราจะต้องเปลี่ยนอะไรในตัวเราสักอย่าง มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราพร้อมทำเพื่อตัวเองอย่างเต็มที่ค่ะ ในวันที่นอยๆ หรือมีคนมาว่าเรามากๆ หรือเกิดความคิดที่เราไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ก็ลองนึกถึงประโยคของสาวๆ เหล่านี้ไว้นะคะ แล้วเราจะมีกำลังใจขึ้นมาทันทีเลย! สาวๆ NUGIRL มีประโยคกินใจที่ให้ข้อคิดกับเรา ของดาราคนโปรดคนไหน เอามาแชร์ให้พี่แอนเจบ้างน้า ^_^ 

     สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องลากันไปแล้ว สำหรับวันพุธหน้าพี่นิดจะเอาเรื่องอะไรมาอัพเดตให้สาวๆ NUGIRL ต้องลองติดตามกันค่ะ 

 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด