รู้มั้ยว่าหนุ่มแต่ละราศี เค้าชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหนกันบ้างนะ ไอเดียสนุกๆ นี้เริ่มมาจากพี่แอนเจเลยค่ะสาวๆ NUGIRL ที่อยากจะรู้ว่าหนุ่มๆ แต่ล่ะราศีเค้ามีนิสัยแบบไหน และที่สำคัญก็คือเค้าจะชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหนกันบ้างนะ วันนี้คอลัมน์ Stylist Choice ขอหยิบเอาไอเดียน่ารักๆ แบบนี้มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ถูกใจหนุ่มๆ แต่ล่ะราศีกัน สาวๆ แอบปลื้มหนุ่มราศีไหนอยู่เตรียมตัวแต่งตามกันได้เลยคะ
 

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย. 
   หนุ่มราศีเมษมีชื่อเสียงเป็นหนุ่มคาสโนว่ามากๆ แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปนะ ความคาสโนว่าไม่ได้หมายถึงเจ้าชู้เสมอไปนะจ้ะ อย่าคิดมาก นอกจากนั้นหนุ่มราศีเมษยังเป็นหนุ่มชอบเอาชนะอีกด้วย มีความมุ่งมั่น เป็นผู้นำสูง นิสัยดีมาดีกลับไม่โกง 

สไตล์การแต่งตัว : หนุ่มราศีเมษ ชอบสาวที่แต่งตัวสไตล์เกิร์ลลี่นิดๆ เป็นสาวน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ต้องให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ชอบผู้หญิงแต่งตัวโป๊หรือเซ็กซี่  


ราศีพฤษภ 20 เม.ย.- 21 พ.ค. 
   ถ้าคิดจะแอ๊วหนุ่มพฤษภบอกเลยว่าต้องคิดใหม่! เพราะหนุ่มราศีนี้เป็นประเภทที่ไม่เข้าใจในความหมายแฝงที่สาวๆ ทำเลย เป็นหนุ่มซื่อๆ ไม่ค่อยพูด ขี้อาย ถ้าสาวๆ อยากจะเอาชนะใจหนุ่มพฤษภแค่เชื่อมั่นในตัวเขาก็ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีแล้ว!! 

สไตล์การแต่งตัว : หนุ่มราศีพฤษภ ชอบผู้หญิงแต่งตัวละมุน อ่อนหวาน แต่งหน้าบางๆ ฉีดน้ำหอมกลิ่นธรรมชาติ หนุ่มราศีนี้เป็นหนุ่มที่ใส่ใจในรายละเอียด ลองเลือกแมตช์เสื้อผ้าโทนสีพาสเทล อย่างสีฟ้า ชมพู  และมีดีเทลคหวานๆ คัตติ้งเนี้ยบๆ จะต้องถูกใจหนุ่มพฤษภแน่ๆ เลย
 
 
ราศีเมถุน 22 พ.ค.- 21 มิ.ย. 
   หนุ่มราศีเมถุน มีอารมณ์ศิลปินสูง ถ้าสาวๆ อยากจะเอาชนะใจหนุ่มราศีนี้ ต้องให้เวลาเขาได้มีความเป็นส่วนตัวบ้าง หนุ่มราศีเมถุนไม่ชอบความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทเปลี่ยนเป็นแฟน ชอบท่องเที่ยว ใช้เวลาวันหยุดหมดไปกับการหาประสบการณ์ใหม่ๆ 

สไตล์การแต่งตัว : หนุ่มราศีเมถุน ชอบผู้หญิงใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส สำหรับสาวที่อยากเอาใจหนุ่มราศีเมถุน ลองเลือกแมตช์เสื้อผ้าสีโทนสว่าง เพื่อความสดใส อย่างสีนีออน หรือจะลองหาเครื่องประดับเก๋ๆ ที่ช่วยดึงดูดสายตาของหนุ่มเมถุน เขาก็พร้อมที่จะตกเป็นทาสคุณแล้ว 


ราศีกรกฎ 22 มิ.ย.- 22 ก.ค. 
   หนุ่มราศีกรกฎ เป็นคนอบอุ่น รักครอบครัว มีความโรแมนติคสูง ชอบถูกสัมผัส ชอบผู้หญิงที่ขยันขันแข็ง ทำงานบ้านทำครัวเก่งๆ ถ้าชวนไปเดทและเข้าร้านช้อปปิ้งหนุ่มราศีนี้เขาก็โอเคเลยนะ เพราะถือว่าเป็นหนุ่มขาช้อปเหมือนกัน

สไตล์การแต่งตัว : หนุ่มราศีกรกฎ ชอบผู้หญิงแต่งตัวเรียบง่ายในแบบมินิมอล ไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องมีเครื่องประดับมาทำให้รำคาญสายตา เลือกใส่เสื้อผ้าที่คัตติ้งดีๆ ให้ลุคที่ดูสะอาดตา มีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ดูน่าค้นหา  


ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค. 
   หนุ่มราศีสิงห์เป็นหนุ่มที่ต้องการความสนใจ ชอบถูกเอาอกเอาใจ ถ้าอยากมัดใจหนุ่มราศีสิงห์ให้อยู่ละก็ ต้องลองเอาใจให้ถูกจุด รับรองอยู่หมัด! หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างป๊อปนะจ๊ะ เพราะด้วยความใจดี และตลกโดยธรรมชาติของนาง และแน่นอนว่าหนุ่มราศีนี้ก็ชอบผู้หญิงใจดี และซื่อสัตย์เช่นกัน 

สไตล์การแต่งตัว : ถ้าจะไปเจอหนุ่มราศีนี้ ลองเลือกแมตช์เสื้อผ้าโทนสีส้ม หรือสีเหลือง เพราะทั้ง 2 สีนี้เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสว่างสดใส ดึงดูดความสนใจได้ดีและมีพลัง 


ราศีกันย์  23 ส.ค.- 22 ก.ย. 
   หนุ่มราศีกันย์เรียกได้ว่าเป็นชาว Perfactionist คนนึงเลยก็ว่าได้ ยิ่งเป็นเรื่องของหัวใจด้วยแล้ว หนุ่มราศีอาจใช้เวลาเป็นเดือน หรือเป็นปี เพื่อ “รอคนที่ใช่” ถ้าหมายปองหนุ่มราศีนี้อยู่ละก็อาจจะเรียกว่างานหินเลยทีเดียว เพราะสำหรับเค้าแล้วมีแค่คำว่า “ใช่” หรือ “ไม่ใช่” เท่านั้นแหล่ะ 

สไตล์การแต่งตัว : หนุ่มราศีนี้เป็นคนพิถีพิถันเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองสูงมากกก ไม่มีอะไรจะทำให้หนุ่มราศีนี้รู้สึกแย่ไปมากกว่าการแต่งตัวแย่ๆ และไม่ดูแลตัวเอง ดังนั้นจะมัดใจหนุ่มราศีนี้อย่างแรกที่ต้องทำเลยคือ “ความเนี๊ยบ” เสื้อผ้าหน้าผมต้องสะอาดสะอ้าน จะมาผมชี้ๆ พองๆ นี่ไม่ได้เลย เสื้อผ้าที่ใส่ต้องเป็นสีโทนละมุนตา เป็นสีครีม สีน้ำตาลก็ได้อยู่นะ แต่ห้ามเป็นสีฉูดฉาดเด็ดขาด

   ครั้งนี้พี่อ้อมขอสร้างความฟินเล็กๆ ให้กับสาวๆ ที่แอบปลื้มหนุ่มทั้ง 6 ราศีนี้กันก่อนค่ะ ขอเก็บอีก 6 ราศีของหนุ่มๆ ที่เหลือให้ได้ฟินกันใน Stylist Choice ครั้งหน้า สำหรับสาวๆ ที่ได้ข้อมูลกันไปแล้วต้องรีบไปหาชุดมามิกซ์แอนด์แมตช์กันแล้วล่ะค่ะ บ๊าย บาย
 
Credit : http://www.the-astrology-of-love.com
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด