หนังสือ ปลดล็อกความคิดชีวิตติดปีก’ เล่มนี้ ที่จะชี้ชวนให้คุณปลดล็อกความคิดและจัดการกับความรู้สึกเหล่านั้นเสียใหม่ คิดใหม่ มองใหม่ แบบที่คุณไม่ต้องลงทุนเปลี่ยนอะไรมากมาย นอกจากเปิดใจและเข้าใจสิ่งที่กำลังเผชิญกับชีวิตการเป็นกรรมกรออฟฟิศ เพื่ออยู่ให้ได้ อยู่ให้ดี และมีกำไรในสิ่งที่เป็นซึ่งผู้เขียนได้พิสูจน์และทำสำเร็จมาแล้ว เสน่ห์ของหนังสือเล่มนี้นอกจากจะอ่านง่าย ยังมีลีลาการนำเสนอที่เป็นกันเอง มีความเป็นธรรมชาติที่เข้าถึงได้ง่าย เป็นการอ่านหนังสือที่ให้อารมณ์เหมือนนั่งล้อมวงคุยกับเพื่อนเสียมากกว่า ในหนังสือยังสอดแทรกข้อคิดคำคมทั้งจากผู้เขียนเอง และจากคนดังระดับโลก อันจะเป็นกำลังใจ แรงบันดาลใจที่ ผลักดันให้ผู้อ่านอยากลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อความฝัน แม้จะไม่ยิ่งใหญ่ แต่มีคุณค่าทางจิตใจ และด้วยรูปเล่มที่กะทัดรัด พกพาง่าย จึงเหมาะที่จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิดให้กับผู้อ่านไปทุกๆ ที่ อ่านเถอะ!! แล้วคุณจะพบว่าสิ่งที่ได้รับไม่ใช่ความคุ้มค่าทางด้านราคา แต่มันคือคุณค่าและความอิ่มใจ ที่จะทำให้คุณตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าฉันเป็นคนใหม่ ที่เข้มแข็ง มีอิสระทางความคิดและจิตใจ พร้อมจะประสบความสำเร็จในวันต่อไปได้ไม่ยากเลย
(ผู้เขียนคำนิยมในหนังสือ) พี่เช็ค-สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ จากทีวีบูรพา ผู้ก่อตั้งรายการค้นคนคน, ครูนัท-ชนะ เสวิกุล นักแต่งเพลง ครูสอนดนตรี, ปราบต์ นักเขียนเจ้าของผลงาน กาหลมหรทึก นักเขียนเจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมนายอินทร์อวอร์ด ประจำปี 2557, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล เจ้าของผลงานซีรี่ย์กุ๊กกิ๊กไกด์ และผู้ก่อตั้งสำนักพิมพ์ยาหยี, สรัญญา โภคาลัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารรักลูก
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด