รวมร้านเสื้อยืดสายดาร์ก (สตรีทกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!)


   เป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวที่อินมากกก อินสุดๆ ไปเลยสำหรับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แนวสตรีทแบบดาร์กๆ ได้ใจสาวบ้านเราไปแบบเต็มๆ ยิ่งเห็นหนุ่มๆ สายเกาเค้าใส่กันแล้วก็อยากจะไปตำมาใส่ด้วยเลย  คอลัมน์ Going Around ในสัปดาห์นี้จะพาไปส่อง IG ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เต็มไปด้วยเสื้อยืดสายดาร์ก รับรองเห็นแล้วอดใจไม่ไหวแน่นอน!! เริ่มกันเลยจ้า 
 
 
Normclothing 

   เสื้อยืดสุดเท่แนว Streetwear ที่มีกลิ่นอายของดนตรี hip hop และ street art ที่หยิบมาผสมผสานกันอย่างลงตัว  ไม่ว่าจะหยิบเสื้อยืดตัวไหนจากร้านนี้ออกมาใส่รับรองว่าได้ลุคเท่ๆ แนว street สมใจแน่นอนเลยค่ะ 

Facebook : https://www.facebook.com/normbkk
Instagram : normclothing

 

Monoxsue

   ร้านนี้สำหรับสาวๆ สายดาร์กหัวใจเจแปนเลยจ้า เพราะร้านนี้เค้าเน้นเสื้อยืดในสไตล์ street japan ที่ทางร้านคอนเฟิร์มว่าไม่เหมือนใครแน่นอน ความจริงแล้วเสื้อยืดร้านนี้สามารถใส่เก๋ๆ ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะ ยังคงความเจแปนสไตล์ monoxsue จะซื้อเดี่ยวหรือจัดหนักเป็น set ก็เอาให้สุดไปเลยจ้า

Instagram : monoxsue 
 
 
Neverolds

   ร้านนี้เน้นเสื้อยืดในสไตล์วินเทจ จากความเก่าแบบเท่ๆ ที่ถูกส่งต่อกันมาเป็นสิบสิบปี และไม่หนีไปจากความรู้สึก เสื้อผ้าที่เราใส่ล้วนแต่มีเอกลักษณ์ของตัวเองไม่เหมือนใคร ใครที่อยากมีสไตล์เป็นของตัวเองแนะนำเสื้อยืดร้านนี้เลยจ้า และยังปรับให้เข้ากับเทรนด์ Street ของตอนนี้อีกด้วย 

Facebook :  https://www.facebook.com/neverolds/
Instagram : neverolds
  
 
 

coppiabrand

   สาว Street สุดซ่าต้องเสื้อยืดของร้านนี้เท่านั้น เสื้อยืดร้านนี้มีการดีไซน์ของลายที่ชัดเจนและมีกลิ่นอายของแฟชั่นในยุค 90’S อยู่เยอะมาก  เสื้อร้านนี้รับรองถูกใจสาว Street สุดซ่าแน่นอนจ้า 

Facebook : https://www.facebook.com/Coppiabrand/
Instagram : Coppiabrand

 
   สำหรับ Going Around ในครั้งต่อไป พี่ๆ NUGIRL จะมีอะไรที่น่าสนใจมาอัปเดตให้สาวๆ NUGIRL บ้าง อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ บ๊าย บายยยย
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น