สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL พบกับพี่จูเนียร์และคอลัมน์ STYLE GUIDE กันอีกแล้วน้าา ช่วงนี้พี่จูเนียร์เห็นใครๆ ก็ชอบแต่งตัวเท่ๆ และรองเท้าสุดคลาสสิคอย่าง Vans รุ่น Old Skool ก็ถูกนำมาใส่ใหม่จนเป็นไอเท็มฮิตที่ใครๆ ก็ต้องมี  พี่จูเนียร์และพี่แพรวก็มีคนละคู่เหมือนกัน วันนี่พี่จูเนียร์เลยมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคเท่ๆ ด้วยเสื้อผ้าของตัวเอง กับรองเท้าผ้าใบ Vans Old Skool มาให้ดูกัน ไปดูกันเลยยยย
 


     มาเริ่มกันที่ลุคแรก พี่จูเนียร์แมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่ช่วยพรางหุ่นได้ดี และกระโปรงทรงเอ เติมลุคให้เก๋ด้วยเสื้อตาข่าย และต่างหูเท่ๆ 
 

     ลุคแรกของพี่แพรว สำหรับสาวตัวเล็กแบบพี่แพรวแมตช์เสื้อยืดทรงครอปกับกระโปรงสั้นทรงเอ ช่วยทำให้ดูมีสัดส่วนดีขึ้น เติมลุคให้เก๋ด้วยโชคเกอร์ และถุงเท้าตาข่าย
 



     ลุคที่สองของพี่แพรว ลุคนี้ไม่ว่าจะสาวตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ใส่ได้ทั้งนั้น แมตช์เสื้อครอปกับกางเกงแถบทำให้ดูสูงขึ้นนะ เติมลุคให้เท่ด้วยแว่นเลนส์สี กับโชคเกอร์
 

     ลุคที่สอง พี่จูเนียร์แมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงทรงเอ เพิ่มความเท่ให้กับลุคนี้ด้วยการใส่เข็มขัด และถุงน่องตาข่าย
 

     เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าสาวๆ จะถูกใจกันน้า ใครที่อยากให้พี่จูเนียร์แมตช์ไอเท็มอะไร ก็คอมเมนต์กันมาได้เลยน้า  สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น