สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com .... ช่วงนี้ใครที่ยังหาข้อมูลการเรียนต่อนอกโดยเฉพาะอเมริกานั้น ถือว่าโชคดีมากๆ เลยค่ะ เพราะในช่วงนี้มีการแนะแนวเกี่ยวกับสถาบันชั้นนำเยอะแยะมากมาย และวันนี้ก็เป็นคิวของ John Carroll University ค่ะ

 


           มหาวิทยาลัยจอห์นแครอล (John Carroll University) ตั้งอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสถาบันระดับอุดมศึกษาชั้นนำซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 120 ปี

           ในการจัดอันดับของ U.S. News ‘America’s Best Colleges’ มหาวิทยาลัยจอห์นแครอลอยู่ในอันดับต้นเป็นปีที่ 22 ติดต่อกัน ได้รับยกย่องเป็นหนึ่งใน 10 มหาวิทยาลัยอเมริกาที่ดีที่สุด (America’s Best Colleges in multiple categories 2011 by U.S. News media Group). เป็นอันดับ 4 ใน “School with strong Commitment to Teaching” และเป็นอันดับ 15 ใน “Great Schools, Great Prices” (America’s Best Colleges in multiple categories 2011 by U.S. News media Group).

           น้องๆ คนไหนอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยจอห์นแครอล โอกาสดีๆ มาแล้วค่ะ เพราะในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่ IDP Education Services ชั้น 4 อาคารซีพี ถนนสีลม เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยจอห์นแครอลจะมาพูดแนะแนวเกี่ยวกับสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นแนะนำคณะต่างๆ รวมถึงการสมัครเรียน ใครสนใจสามารถโทรไปสำรองที่นั่งได้เลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
IDP Education Services โทร 02 638 3111
Email: info.bangkok@idp.com , http://www.thailand.idp.com/

 

 ใครสนใจก็สามารถโทรไปสำรองที่นั่งได้เลยนะคะ รับรองว่าได้ข้อมูลดีๆ กลับบ้านเพียบค่ะ ^^

เด็กดีดอทคอม :: 3 ประเทศที่มีสงกรานต์เหมือนเมืองไทย; tags: holi, tomatina, สี, อินเดีย, โปแลนด์, สเปน, เทศกาล, ประเพณี, สงกรานต์


พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด