สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com .... หลายคนอาจจะเคยได้ยินข่าวทุนการศึกษาเรียนต่อมัธยมปลายของ EF International Academy ที่เป็นทุนมอบส่วนลดค่าเล่าเรียนถึง 50% และตอนนี้เราก็ได้เด็กไทยคนเก่งที่ได้รับทุนนี้แล้วค่ะ

 

           EF International Academy ยินดีมอบทุนผู้ก่อตั้งโรงเรียนประจำปี 2011 ให้แก่นักเรียนที่มีคุณสมบัติโดดเด่น เพื่อไปศึกษาระดับมัธยมปลายในโรงเรียนมัธยมนานาชาติชั้นนำซึ่งเป็นโรงเรียนของ EF

           และจากการคัดเลือก ผู้ที่ได้รับทุนประจำปี 2011 คือ น้องกรภัทร จันทรปรรณิก จากโรงเรียนบดินทร์เดชา ได้รับทุนส่วนลดค่าเล่าเรียน 50% ไปเรียนหลักสูตร IB Diploma Programme ที่ร.ร. EF International Academy วิทยาเขตนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

           นอกจากน้องกรภัทรจะมีผลการเรียนที่ยอดเยี่ยมแล้ว ในเวลาว่างก็มักใช้เวลากับการเขียนโปรแกรม Blackberry & IPhone ให้ผู้ใช้งานได้โหลดใช้ฟรี รวมถึงแปลบทความภาษาอังกฤษเกี่ยวกับข่าวสารใหม่ๆ ในแวดวงสมาร์ทโฟนให้ผู้สนใจอ่านได้สะดวกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ามีความสามารถเกินวัยมากๆ เลยล่ะค่ะ

 

           ถือว่าสมศักดิ์ศรีของผู้ได้รับทุนทีเดียว ก็เก่งซะขนาดนี้เลยเนาะ ดังนั้นใครอยากมีโอกาสได้รับทุนดีๆ แบบนี้ก็อย่าลืมฝึกภาษาอังกฤษไว้เยอะๆ นะคะ ^^

เด็กดีดอทคอม :: 3 ประเทศที่มีสงกรานต์เหมือนเมืองไทย; tags: holi, tomatina, สี, อินเดีย, โปแลนด์, สเปน, เทศกาล, ประเพณี, สงกรานต์

พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Angel 1 พ.ค. 54 19:06 น. 20
ตอบ คห.19 ค่ะ ทุนนี้ให้ 6 ทุนทั่วโลกค่ะ ปีนี้เด็กไทยได้คนเดียวจากหลายๆประเทศทั่วโลกค่ะ น่าภูมิใจแทนเด็กไทยค่ะ เงื่อนไขคือนอกจากผลการเรียนปกติดีเด่นและผลทดสอบ IELTS ต้องขั้นต่ำ 5.5 ขึ้นไปแล้ว ต้องมีความสามารถพิเศษที่ต้องพิเศษและเด่นชัดจริงๆ แล้วก็ต้องแตกต่างจากพรสวรรค์ธรรมดาที่สามารถใช้ฐานะการเงินซื้อหาได้ หมายถึงต้องเป็นความสามารถส่วนตัวจริงๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด