11 ภาพสุดซึ้งที่จะยืนยันว่า "รักแท้มีอยู่จริง" (ระวังน้ำตาร่วง)

      สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ... เจอกับ พี่เป้ และวัฒนธรรมต่างประเทศเช่นเคย^^ ช่วงนี้ฝนตกทั้งวันทั้งคืนเลย บรรยากาศทั้งชวนน่านอนและชวนเหงาซะจริงๆ คนโสดที่อกหักนี่มีหวังตายกันเป็นแถบๆ เลยเนาะ 55555 เพราะฉะนั้นหนามยอกต้องเอาหนามบ่งค่ะ เพราะ พี่เป้ ไปเจอรูปซึ้งๆ เกี่ยวกับความรักแล้วชอบมากๆ ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว บอกล่วงหน้าเลยว่าระวังน้ำตาร่วงนะ T^T




1. อาห์มัดและฟาติมา คู่รักที่พิการทั้งคู่ โดยอาห์มัดวัย 29 ไม่มีแขน ส่วนฟาติมาวัย 28 ไม่มีขา แต่ทั้งคู่ก็รักกันและใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข







2. "จอห์น แอลเลน" กำลังสอนภรรยาของเขา "ลินดา อเล็กแซนเดอร์" ที่สูญเสียความทรงจำจากการที่สมองได้รับการกระทบกระเทือน ให้หัดท่องตัวหนังสืออีกครั้ง โดย 6 วันใน 1 สัปดาห์ จอห์นจะพาภรรยาของเขาไปนั่งที่ร้านกาแฟเพื่อทบทวนตัวหนังสือในทุกเช้าอย่างไม่เคยเบื่อหน่ายเลย







3. "แลร์รี่ สวิลลิ่ง" วัย 78 ปี ทำป้ายคล้องคอขอรับบริจาคไตให้แก่ภรรยาของเขาและเดินออกไปตามถนนอย่างไม่ย่อท้อ ด้วยความหวังว่า สักวันจะมีคนโทรมาหาเพื่อบริจาคไตให้แก่ "ภรรยาผู้เป็นหัวใจของเขา" ทุกวันนี้แม้เขาจะอายุเกือบ 80 ปี แต่ก็ยังต้องทำงานเพื่อหาเงินมาจ่ายค่ารักษาภรรยา







4. ภาพของเจ้าชายฟิลิปและเจ้าหญิงเอลิซาเบธ (ปู่และย่าของเจ้าชายวิลเลียม) ทั้งคู่พบกันครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี ว่ากันว่าได้ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ และ 8 ปีหลังจากนั้นก็ได้ทรงเข้าพิธีอภิเษกสมรส จนถึงทุกวันนี้ได้ครองรักกันมาเป็นเวลา 66 ปีแล้ว







5. "เทย์เลอร์ มอร์ริส" ทหารอเมริกันได้ไปร่วมรบที่อัฟกานิสถานและเหยียบถูกกับระเบิด ทำให้เขาสูญเสียขาทั้งสองข้าง แขนขวา และแขนซ้ายเกือบทั้งหมด

"ทันทีที่ผมเหยียบโดนมัน ผมรู้ทันทีว่าผมจะต้องสูญเสียขาแน่นอน และในจังหวะที่ตัวผมตีลังกาขึ้นไปในอากาศ ผมก็เห็นขาของตัวเองลอยหลุดออกมา"

เขาถูกส่งตัวกลับมารักษาต่อที่อเมริกาเพื่อทำกายภาพบำบัด ซึ่งแฟนสาวของเขาก็ไม่เคยทอดทิ้งและคอยดูแลเขาตลอดเวลา







6. เมื่อเจ้าบ่าวเห็นเจ้าสาวของเขาเป็นครั้งแรก >____<






7. "นอร์มา และ กอร์โอน เยเจอร์" ทั้งคู่แต่งงานกันมา 72 ปี และทั้งคู่ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลห่างกันไม่ถึงชั่วโมง โดยขณะที่ยังจับมือกันไว้อยู่ (นึกถึงหนังเรื่อง The Notebook เลย T^T)







8. ผู้ชายคนหนึ่งกำลังย้อนนึกถึงเวลาที่เขาและภรรยาที่เสียไปแล้ว เคยนั่งบนม้านั่งตัวนี้ด้วยกัน...






9. คู่รักคู่หนึ่งที่คบกันมา 10 ปีตั้งแต่สมัยมัธยม กับการ์ดงานแต่งงานของทั้งคู่






10. หลานคนหนึ่งไปเยี่ยมคุณย่าที่บ้านหลังจากคุณปู่เพิ่งจากไปได้ไม่กี่เดือน และเมื่อไปถึงห้องนอน ก็พบว่า คุณย่าได้นำชุดที่ทั้งคู่เคยใส่วันแต่งงานมาคล้องไว้ในลักษณะนี้...







11. เด็กเสิร์ฟในร้านอาหารร้านหนึ่งสังเกตเห็นคุณยายวัย 80 คนหนึ่ง เข้ามาทานอาหารกลางวันเพียงลำพังในทุกๆ วัน และเมื่อมองไปบนโต๊ะ ก็จะเห็นว่า คุณยายนำรูปของสามีมาตั้งไว้และทานอาหารด้วยกันเป็นเพื่อน



     

      มีใครแอบน้ำตาร่วงมั้ยเนี่ย? T^T ชอบรูปไหนกันมากที่สุดคะ พี่เป้ ชอบรูปที่เจ้าบ่าวเห็นเจ้าสาวในชุดแต่งงานครั้งแรกแล้วอึ้งจนน้ำตาไหล หารู้ไม่ว่าจริงๆ เจ้าสาวก็น่าจะแอบน้ำตาไหลเหมือนกันนะ (พูดเหมือนเคยแต่งงาน) >__< ดูแล้วก็ทั้งซึ้งทั้งแอบอิจฉาที่เค้าเจอรักแท้ ถ้าใครมีแล้ว ก็อย่าลืมดูแลคนๆ นั้นไว้ให้ดีที่สุดนะ



ภาพประกอบ : BUZZFEED.com
พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

B-ME Member 7 ส.ค. 56 13:16 น. 1
สงสารคุณลุงคนนี้อ่ะ แต่คิดว่าป่านนี้แกคงได้รับความช่วยเหลือแล้ว เห็นตรงรูปตามุมซ้ายรูปล่างสุดป่ะคะ นั่นคือสัญลักษณ์สถานีCBS News 

น่ารักมากกกกกกกก
1
กำลังโหลด
อุรัง-อุตัง Member 8 ส.ค. 56 19:52 น. 30
ไม่มีภาพนี้เหรอคะ

เรื่องของ tyler ziegel  ฝ่ายชายเป็นทหารอเมริกาที่ถูกส่งตัวไปอิรักเหมือนกัน

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 สิงหาคม 2556 / 19:54
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

97 ความคิดเห็น

B-ME Member 7 ส.ค. 56 13:16 น. 1
สงสารคุณลุงคนนี้อ่ะ แต่คิดว่าป่านนี้แกคงได้รับความช่วยเหลือแล้ว เห็นตรงรูปตามุมซ้ายรูปล่างสุดป่ะคะ นั่นคือสัญลักษณ์สถานีCBS News 

น่ารักมากกกกกกกก
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้ำ 7 ส.ค. 56 16:10 น. 6
น้ำตาร่วงจริงๆแอบสงสารตัวเองที่ไม่ได้เจอรักแทัแบบนี้เหมือนกัน มีแต่สามีที่ไม่เคยห่วงใยดูแลเมียไม่สบายก็ต้องหาข้าวหายากินเงคิดแล้วเพลียใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PomBigBang Member 7 ส.ค. 56 20:28 น. 14
ใครว่ายังไงเราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆเราประทับใจในความรักของพวกเขา จนเราน้ำตาไหลเลยยยยย T^T #อย่าว่ากันนะที่งอแงเป็นเด็ก ก็ทำไงได้ ก็ความรักมันงดงามนี่.... รักแท้มีจริงอยู่ในโลกนี้นะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด