ด่วนมาก! ทุนเรียนต่อตรี-โทในเนเธอร์แลนด์กว่า 40 ทุน

ทุนการศึกษา Orange Tulip Scholarship Thailand

ถ้าคุณกำลังตัดสินใจจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโทหรือ MBA ที่ฮอลแลนด์ ? Orange Tulip จะช่วยคุณตามความฝันนี้! มีทุนการศึกษาสำหรับด้านต่างๆ เช่น ธุรกิจและเศรษฐศาสตร์สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, MBA เช่นเดียวกับแพทย์ประสาทวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี, การท่องเที่ยว, ศิลปะ, การออกแบบและการศึกษาดนตรี


เนเธอร์แลนด์เป็นประเทศปลายทางของการศึกษาต่อต่างประเทศสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการที่จะได้รับคุณภาพการศึกษาที่ดี และกล้าที่จะแตกต่างจากคนอื่น นอกเหนือจากการถูกจัดให้อยู่ในอันดับต้นๆของโลกแล้ว มหาวิทยาลัยดัตช์ยังมีการผลิตงานวิจัยและมีผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลเป็นจำนวนมาก ประเทศเนเธอร์แลนด์ถือได้ว่าเป็นประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรก แต่หลักสูตรการศึกษามีความหลากหลายของโปรแกรมภาษาอังกฤษทั้งระดับปริญญาตรี, ปริญญาโทและปริญญาเอก (มากกว่า 2200 หลักสูตรสอนเป็นภาษาอังกฤษ) ประเทศเนเธอร์แลนด์มีสภาพแวดล้อมที่อำนวยต่อการศึกษา หาความรู้ เหมาะสำหรับผู้ที่รักในความรู้ ซึ่งสามารถเห็นได้จากห้องสมุด พิพิธภัณฑ์ที่มีเป็นจำนวนมากและเทคโนโลยีนำสมัย

ทุนการศึกษา Orange Tulip Scholarship โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนที่มีความสามารถของไทยที่มีความสนใจที่จะศึกษาต่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ ปีนี้เป็นปีที่ 16 ที่มหาวิทยาลัยในเนเธอร์แลนด์จะนำเสนอมากขึ้นถึง 40 ทุนการศึกษาแก่นักเรียนไทยที่มีคะแนนดีเยี่ยม

วันปิดรับสมัคร ก่อน 1 เมษายน 2016 (ขึ้นอยู่กับแต่ละทุนการศึกษา)  
ส่งอีเมลที่ : ots@nesothailand.org (ตรวจสอบเอกสารให้ครบก่อนที่จะส่งไป)

Click ที่ Orange Tulip Scholarship ขั้นตอนการสมัคร www.nesothailand.org/scholarship/ots

ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี

1. The Hague University of Applied Sciences
2. Saxion University of Applied Sciences
3. Zuyd University of Applied Sciences Maastricht
4. Wittenborg University of Applied Sciences
5. Nyenrode University of applied sciences

ทุนการศึกษาระดับปริญญาโท
1. Amsterdam University of the Arts
2. Rotterdam Business School
3. University of Groningen ด้าน health sciences
www.nesothailand.org/scholarship/ots/university-of-groningen
4. Hanze University of Applied Sciences business, art and communication www.nesothailand.org/scholarship/ots/hanze-university-of-applied-sciences
5. Institute of Social Sciences ด้าน social sciences and development studies  www.nesothailand.org/scholarship/ots/institute-of-social-sciences
6. Maastricht School of Management
7. Maastricht University ด้าน law
8. Nyenrode University (Business school)
www.nesothailand.org/scholarship/ots/nyenrode-university
9. Tilburg University ด้าน Law, Business economics, social and behavioural sciences, liberal arts
www.nesothailand.org/scholarship/ots/tilburg-university
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

เทพแว่น_nena Member 27 มี.ค. 59 21:17 น. 1-1
คงจะยากนะคะถ้าภาษาไม่ผ่าน เรากำลังเรียนตรีอยู่ที่นี่ค่ะ ช่วงแรกก่อนมาถึงแม้IELTSเราจะไม่ผ่าน6.0 ตม จะมีวีซ่าให้อย่างมาก1ปีแต่ข้อแม้ว่าต้องได้5.0เป็นอย่างต่ำก่อนเดินทางมา statusกับทางหมาลัยที่เราสมัรคไว้จะเป็นนักเรียนเรียนพรีคอร์ส หลังจากเรีนภาษาเพิ่มเติม แล้วเรายังไม่มีผลคะแนน 6.0 ยื่นให้ทางมหาลัย ตม จะไม่ออก resident permit ให้ค่ะเพราะถือว่าเราไม่สามารถเข้ามหาลัยได้ ในการเรียนภาษาเสริมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของมหาลัยด้วย แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าจะขอทุนมหาลัยคงต้องมีผลภาษาพร้อมอยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความสะดวกในการออกresident permit ของ ตม. และทางมหาลัยเองก็ไม่ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายส่วยเรียนภาษาเพิ่มเติมนั้นด้วยค่ะ resident permit นี้ แยกกันกับวีซ่าที่เราขอจากไทย ก่อนเดินทางเราจะต้องขอวีซ่ามา ซึ่งตอนเรามาจำได้ว่า6เดือน หลังจากนั้นจะได้ resident permit ตอนมหาลัยตอบรับแล้วค่ะ (ตอบรับเข้าปี1นะคะ ไม่ใช่พรีคอร์สเหมือนก่อนเราเดินทางมา) ยิ้ม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด