“การลงทุนกับตัวเอง เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด
การต่อยอดต้นทุนที่มี เป็นการสร้างความสำเร็จให้กับชีวิตได้ที่สุด“

       ทุนที่เอ่ยอยู่ข้างต้นนั้น หมายถึง การศึกษา นั่นเอง เพราะหากเรามีการศึกษาที่มีคุณภาพมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้เปรียบกว่าผู้อื่นมากเท่านั้น  ปัจจุบันนี้น้องๆ หลายคนจะพบว่าการศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นในการประกอบอาชีพต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เจ้าของธุรกิจ, แพทย์, นักกฎหมาย, ข้าราชการ เป็นต้น ยิ่งเราลงทุนการศึกษาให้กับตัวเอง เราก็จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นผลกำไร หรือเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น และหากเราต่อยอดให้กับการศึกษาสูงขึ้นไปอีก เราก็จะเกิดความคิดที่โตขึ้นรวมถึงเราจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตและการวางแผนการทำงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี


       AMS Global Thailand ขอแสดงความยินดีกับน้อง Mary Win ที่ได้เดินทางไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ University of Canberra ประเทศออสเตรเลีย

“ ฉันมีความประทับใจในการให้บริการของ AMS Globl Thailand ในหลายๆ เรื่องค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการติดต่อประสานงานและการทำวีซ่า ฉันมาเรียนต่อที่Canberra ซึ่งเป็นเมืองที่เงียบสงบ ที่เมืองนี้การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย ฉันรู้สึกตกหลุมรักมหาวิทยาลัย UC มากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในการพบเพื่อนชาวต่างชาติใหม่หรือสิ่งท้าทายต่างๆ นอกจากนี้ฉันยังได้รับการช่วยเหลือที่ดีจากอาจารย์และเพื่อนๆในมหาวิทยาลัยเป็นอย่างดี รวมถึงฉันยังมีห้องสมุดขนาดใหญ่ที่ฉันจะสามารถไปศึกษา เวลาที่ฉันไม่เข้าใจในบทเรียน “ MARY WIN (นักศึกษาชาวพม่า)


AMS Global Thailand ขอนำเสนอโครงการทุนการศึกษาของ University of Canberra 
UC International Merit - based Scholarships
เป็นทุนส่วนลดค่าเล่าเรียนจำนวน $5,000 โดยจะให้กับนักศึกษาสัญชาติไทยเท่านั้น ที่กำลังมองหาทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ซึ่งยกเว้นการให้ทุนในบางสาขา ดังนี้
- Bachelor of Engineering Network and Software Engineering (BENSE)
- Master of Engineering Network and Software Engineering (MENSE)
- Bachelor of Sport & Exercise Science
- Bachelor of Sports Management
- Bachelor of Sports Media
- Exercise Physiology and Rehabilitation

คุณสมบัติของผู้สมัคร 
- สมัครและเริ่มเรียนกับทาง UC ภายในปี 2016/2017
- ระดับปริญญาตรี : มีคะแนน IB ตั้งแต่ 26 ขึ้นไป หรือ มีเกรดเฉลี่ยสะสมในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตั้งแต่ 2.5 ขึ้นไป 
- ระดับปริญญาโท : มีเกรดเฉลี่ยสะสมในระดับชั้นปริญญาตรี ตั้งแต่ 3.0 ขึ้นไป 
- มีผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษอื่นๆ

การชำระค่าเรียนและการรับทุน 
นักศึกษาจะต้องทำการชำระค่าเล่าในเรียนเต็มจำนวนในเทอมที่หนึ่ง และจะได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียนจำนวน $5,000 ในเทอมที่สอง (ข้อกำหนดนี้จะถูกระบุในหนังสือตอบรับ)


ทาง AMS Global Thailand ขอขอบคุณน้องๆ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก หรือแม้แต่คอร์สภาษาอังกฤษต่างๆ และหากน้องๆ คนไหนอยากทราบรายละเอียดการศึกษาต่อของมหาวิทยาลัยอื่นๆ ในประเทศออสเตรเลีย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้กับพี่ๆ ทีมงาน AMS Global Thailand เลยค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-681-9726 (คุณอิ๋ว, คุณฮันนา)
อีเมล. Eiw.asiania@gmail.com, ayhour.asiania@gmail.com
Facebook : AMS Global Thailand
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น