โครงการทุนแลกเปลี่ยนรัฐบาล USA/NZ 2017-2018 กับ EduDee



     โครงการทุนแลกเปลี่ยนรัฐบาลของสถาบันเอ็ดยูดี (EduDee) อยู่ภายใต้กรอบความร่วมมือของหน่วยงาน The U.S.  Department of State/Bureau of Educational and Cultural Affairs & The New Zealand Council for Intercultural Education และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรใน ต่างประเทศ เปิดรับสมัครคัดเลือกนักเรียนที่กำลังศึกษาในชั้น  ม. 3 – ม. 5 ที่มีคุณสมบัติครบเพื่อเข้าร่วมสอบคัดเลือกทุนแลกเปลี่ยน รัฐบาลอเมริกา/นิวซีแลนด์ โดยกระทรวงศึกษาธิการอนุญาตให้ผู้เข้าร่วมโครงการไม่ต้องกลับมาซ้ำชั้นเรียน (ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ) นักเรียนที่สอบผ่านการคัดเลือกและเข้าร่วม โครงการจะเดินทางไปแลกเปลี่ยน เรียนรู้วัฒนธรรม โดยอาศัยร่วมกับครอบครัวอุปถัมภ์ซึ่งเป็นครอบครัวอาสาสมัคร และได้ศึกษาร่วมกับนักเรียนชาวต่างชาติ สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น ประเพณีขนบธรรมเนียมร่วมกับเจ้าของภาษาเป็นเวลา 1 ปีการศึกษา

คุณสมบัติของนักเรียน
• อายุระหว่าง 15-18 ปี ณ วันเดินทาง กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา 3-5 หรือเทียบเท่า
• ผลการเรียนดี เกรดเฉลี่ยไม่ต่ากว่า 2.5 ในสองปีการศึกษาล่าสุด (นักเรียนที่ติดเกรด 1 ทางโครงการจะพิจารณาเป็นรายบุคคล)
• สอบผ่านทุกขั้นตอนของโครงการฯ ซึ่งมีทั้งการสอบข้อเขียนและการสัมภาษณ์
• สุขภาพแข็งแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ อดทนต่อแรงกดดันได้ดี ไม่มีโรคประจำตัวที่เป็นอุปสรรคต่อการเข้าร่วมโครงการ
• ไม่เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในประเทศนั้นๆ มาก่อน สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา นักเรียนที่เคยมี J-1 หรือ F-1 Visa ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้
• นักเรียนที่ถือหนังสือเดินทางประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าร่วมโครงการได้และรับจำนวนจำกัด


ขั้นตอนการสมัคร
2. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการชำระเงิน และนำไปชำระค่าสมัครสอบเป็นเงิน 200 บาท ผ่านทาง Counter ธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขา (ธนาคารจะแจ้งรายชื่อผู้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วกลับมาทางสถาบันโดยตรง)
3. ทางโครงการจะแจ้งกำหนดการสอบต่างๆ รวมทั้งสถานที่สอบให้นักเรียนก่อนวันสอบ 2-3 วัน ไปยังอีเมลที่นักเรียนได้กรอกในใบสมัคร
4. กรุณานำเครื่องเขียนมาเองในวันสอบ และนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักเรียนมาเพื่อแสดงตนในวันสอบ โดยแต่งกายด้วยชุดนักเรียน


>ติดตามข่าวสารการสอบ<


ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ
ค่าใช้จ่ายตลอดโครงการทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศนิวซีแลนด์คือ USD12,800 ซึ่งครอบคลุมทั้งค่ายที่ New York 4วัน 3คืน การประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ การปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ โปรแกรมเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางและการปฐมนิเทศก่อนการเดินทาง กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ (ราคานี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าวีซ่า และค่าตั๋วเครื่องบิน)
EduDee สงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อตกลงและเงื่อนไขนี้เป็นครั้งคราว และจะไม่รับผิดชอบต่อการพิมพ์หรือสะกดที่ผิดพลาดในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้
ค่าสมัครสอบไม่สามารถเรียกคืนได้ทุกกรณี
 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางสถาบันที่ 02-0048828, 086-3859444  
Line ID: Edudee  หรืออีเมล์ info@edudee.co.th
**นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีโครงการเรียนภาษาช่วงปิดภาคเรียนระยะสั้น (Study and Tour) ไปยังประเทศต่างๆ เช่น สหราชอาณาจักร ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นต้น**

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด