ปริศนาเฉลยแล้ว! ใครคือ “ชายในฝัน” (This Man) ที่คนนับพันพบเจอยามหลับใหล!

        สวัสดีค่ะชาว Dek-D ใครชอบนอนหลับแล้วฝันถึงคนอื่นบ่อยๆ มั้ยคะ? ถ้าเกิดว่าเขาเป็นคนในครอบครัว เพื่อน แฟน หรือแม้แต่คนที่แอบชอบก็อาจไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ถ้าพูดถึงการฝันถึง “คนแปลกหน้า” ที่ไม่รู้ว่าไปเคยเจอตอนไหน ก็ทำเอาคนฝันต้องลำบากมาหาคำตอบว่าเขาคือใครกันแน่? วันนี้พี่มีเรื่องทำนองนี้มาเล่าให้ฟังค่ะ มันเป็นเรื่องแปลกที่เคยกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในต่างประเทศเมื่อราวๆ ปี 2006 นู่นเลย แถมยังจริงจังถึงขั้นมีทฤษฎีมากมายมาอธิบายเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย!

 

ภาพปริศนาที่ถูกวาดโดยผู้ป่วยโรคจิต
 

        ย้อนไปเมื่อเดือนมกราคม 2006 ที่รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ผู้ป่วยสาวของจิตแพทย์รายหนึ่ง ได้วาดภาพชื่อ “ผู้ชายคนนี้” (This Man) หรือชื่อเต็มๆ คือ “เคยฝันถึงผู้ชายคนนี้ไหม?” (Ever Dream This Man?) ขึ้นมา โดยเธอเล่าว่าตนฝันเห็นเขาซ้ำๆ กันหลายคืน ทั้งที่ไม่เคยเห็นชายคนนี้มาก่อนเลยในชีวิต
 
Photo Credit: Thisman.org
 
        จากนั้นรูปภาพชายปริศนาก็ถูกจิตแพทย์ลืมวางทิ้งไว้บนโต๊ะ 2-3 วัน จนกระทั่งมีผู้ป่วยคนอื่นมาเห็นเข้า แล้วบอกว่าชายคนนี้เคยมาเยี่ยมเขาในความฝันด้วย และเช่นเดียวกับหญิงสาวคนแรก เขาเล่าว่าตัวเองไม่เคยเจอชายคนนี้ในชีวิตจริงเลย จิตแพทย์คนเดิมจึงตัดสินใจส่งภาพนี้ไปให้เพื่อนๆ คนอื่นที่ดูแลผู้ป่วยอาการฝันซ้ำซากแบบนี้เหมือนกัน ปรากฏว่าผ่านไปแค่ไม่กี่เดือนก็มีผู้ป่วยอีก 4 คน ที่อ้างว่าตนฝันเห็นชายคนนี้มาหลายครั้งแล้ว ต่อมาก็มีการปิดประกาศหน้าชายคนนี้ตามประเทศต่างๆ
 
       ภายในเว็บไซต์ Thisman.org ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ได้ออกมาเผยผลจากการตามหาคนที่ผ่านมาว่า ช่วงเวลาตั้งแต่มกราคม 2006 เป็นต้นมา มีรายงานอย่างต่ำๆ 2,000 คนทั่วโลกที่บอกว่าเคยฝันถึงชายคนนี้ ทั้งจากทั้งนครลอสแองเจลิส กรุงเบอร์ลิน เซาเปาโล เตหราน ปักกิ่ง โรม บาร์เซโลน่า สต็อกโฮล์ม ปารีส นิวเดลี มอสโคว และอีกหลายพื้นที่ ซึ่งมันน่าแปลกมาก เพราะพวกเขาล้วนแต่ไม่เคยเห็นชายที่ลักษณะเหมือนคนในรูป อีกทั้งระหว่างผู้พบเห็นด้วยกันเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันเลย
 
        หลังจากที่พาไปชมภาพตัวอย่างการปิดประกาศในบางประเทศแล้ว...เราจะมาตามไปดูกันค่ะว่า พวกเขาเห็นชายคนนี้โผล่ออกมาในความฝันแบบไหนบ้าง!

 

(ภาพปิดประกาศที่ประเทศบราซิล)
Photo Credit: Thisman.org


Photo Credit: 
Thisman.org



ชายปริศนาที่แฝงอยู่ในทุกพล็อตเรื่อง
 


-

        “ฉันฝันซ้ำๆ ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ในฝันมีชายตัวสูงผิวคล้ำคนนึงถือรูปภาพใบหนึ่งให้ดู แล้วถามฉันว่า ‘จำพ่อของตัวเองที่อยู่ในรูปนั้นได้มั้ย?’ ซึ่งชายในรูปก็เป็นคนเดียวกับใน This Man ฉันไม่เคยเห็นเขามาก่อน และดูแล้วไม่มีอะไรที่เหมือนพ่อฉันเลย ในจังหวะนั้นฉันก็ตื่นขึ้นมาพร้อมความโล่งใจว่านี่เป็นแค่ฝัน แต่แล้วฉันก็ฝันต่ออีกว่าตัวเองยืนอยู่หน้าหลุมฝังศพของพ่อ แต่รูปถ่ายหน้าหลุมศพหายไปแล้ว”
 

-

        “ฉันตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝันเห็น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นชายอัปลักษณ์มากๆ ก็เถอะ จากนั้นฉันก็พบเห็นเขาอีกหลายต่อหลายครั้ง ทั้งท่าทางและคำพูดของเขาช่างโรแมนติก เขาได้ซื้อดอกไม้และเครื่องเพชรพลอยให้กับฉัน แถมยังพาฉันไปดินเนอร์ที่ชายทะเลเพื่อดูพระอาทิตย์ตกดินด้วย”
 

-

        “หลายครั้งฉันฝันว่าตัวเองกำลังบินอยู่เหนือท้องฟ้าของเมืองที่ฉันอยู่ และได้มองดูเพื่อนจากบนนั้นด้วย แล้วในขณะที่กำลังจะย้ายไปยังบ้านอีกหลังหนึ่ง ก็เริ่มสังเกตเห็นว่าชายปริศนาคนนี้กำลังบินอยู่เหมือนกัน แล้วบ่อยครั้งที่ฉันฝันว่าตัวเองกำลังบิน ก็มักจะเห็นเขาบินอยู่ด้วย แต่เขาไม่เคยพูดอะไรออกมาเลย”


Photo Credit: Thisman.org

 
-

        “ฉันฝันเห็นชายคนนี้ครั้งแรกหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ในฝันฉันกำลังเดินหลงทางในห้างสรรพสินค้าที่ทั้งกว้างใหญ่และเงียบวังเวง ทันในนั้น...ชายคนนี้ก็ปรากฏตัว! และฉันก็เริ่มวิ่งหนีเขา เขาวิ่งไล่ฉันมาราวๆ ชั่วโมงนึง จนกระทั่งฉันพบว่าตัวเองมาอยู่หน้ากำแพงของโซนเด็กในห้างฯ ในเวลานั้น เขาส่งยิ้มมาให้ฉัน และชี้ทางไปแคชเชียร์ให้ จากนั้นฉันก็ตื่น แล้วในคืนต่อๆ มา ชายคนนี้ก็มาปรากฏในฝันอีกหลายต่อหลายครั้ง และเขามักจะบอกเส้นทางออกจากความฝันให้ เสร็จแล้วฉันก็ตื่นขึ้น” 

-

        “ในฝันฉันเห็นเขาแต่งตัวเป็นซานตาครอส ตอนที่เขาปรากฏตัวขึ้น ฉันที่เป็นแค่เด็กหญิงตัวน้อยๆ ก็รู้สึกมีความสุขมาก เขายิ้มให้ฉัน แล้วศีรษะของเขาก็กลายเป็นลูกโป่งลอยในอากาศอยู่ด้านบน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงจับได้ยากนัก ฉันไม่สามารถจับมันได้เลย”
 
-
 
        “ฉันฝันถึงเขาตอนเรียนอยู่เกรด 10 เขามาปรากฏในฝันเพียงครั้งเดียว แต่มันน่ากลัวและคงลืมไม่ได้ง่ายๆ แน่ ในฝันนั้นฉันติดอยู่ในห้องและนั่งอยู่บนม้านั่งตัวหนึ่ง ห่างจากฉันไปแค่ 2-3 ฟุตก็มีชุดโทรทัศนตั้งอยู่ จากนั้นก็มีชายแปลกหน้าสองคนเข้ามาหาและทำร้ายร่างกาย (แต่ไม่ใช่ชายปริศนาในรูป) ตอนนั้นฉันกรีดร้องและตื่นขึ้นมาพร้อมกับเหงื่อที่ผุดเต็มร่าง จากนั้นฉันก็หลับไปอีกครั้งแล้วพบว่าตัวเองกลับมาในห้องเดิม ฉันเริ่มกรีดร้องและร้องไห้อีกครั้ง แล้วชายปริศนา (This Man) ก็ปรากฏบนจอโทรทัศน์ ตอนนั้นฉันขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายฉัน แต่ท่าทีและน้ำเสียงของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไป เขากรีดลำคอของฉัน แล้วฉันก็ตื่นขึ้น ฉันคิดว่าเขาน่าจะพาฉันออกจากฝันร้าย แต่ชายผู้นี้ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในความคิดของฉันต่อไปอีกหลายสัปดาห์ ตอนนี้ฉันก็ยังคงมีภาพสเก็ตช์ใบหน้าของชายปริศนาที่ฉันวาดเองอยู่เลย ฉันว่ามันแปลกประหลาดมากๆ”


Photo Credit: Thisman.org

7 -
 
        “ฉันฝันเห็นชายคนนี้ในกระจก และมองตรงมาที่ฉันโดยไม่พูดอะไร (สวมแว่นตาด้วย) ทุกครั้งที่ฉันเห็น เขาไม่เคยขยับเขยื้อนตัวเลย เหมือนกับเป็นรูปปั้นยังไงยังงั้น”

-

        “ฉันเคยฝันเห็นเขา เขาเป็นชาวบราซิลที่หล่อมากๆ ทำงานเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่มือข้างขวามี 6 นิ้ว เขาพูดว่า หากมีภัยพิบัตินิวเคลียร์เกิดขึ้น ให้ขึ้นไปทางทิศเหนือ!”

-

        “ฉันเห็นชายคนนี้ในความฝันสามครั้งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เขาดูต่างจากชายในรูปภาพนิดหน่อย แต่ฉันจำได้ทันทีว่าเป็นเขา เขาปรากฏขึ้นมาและจู่ๆ ก็หายตัวไป ในฝันแต่ละครั้งเขาพูดว่า “It’s all over” ซ้ำถึงสามรอบ จุดที่แตกต่างระหว่างชายในภาพกับชายที่ฝันถึงคือ ผมด้านบนของเขายาวกว่าเล็กน้อย ขนคิ้วไม่ได้ดก นอกนั้นก็เหมือนกันหมด ฉันไม่ได้กลัวเขาหรอก แต่มีคำถามมากมายเลยล่ะ”

10 -

        “เขาเดินเข้ามาหาแล้วจับมือผม ตอนนั้นผมอายุ 6 ขวบ ส่วนเขานี่ดูๆ แล้วน่าจะสัก 32 แหละ เขาบอกให้ผมเดินไปที่เตียงแล้วเข้านอนซะ ผมจึงทำตามแล้วเผลอหลับไป จากนั้นไม่นานเขาก็เรียกชื่อผมเพื่อปลุกให้ตื่น แต่ผมไม่แม้แต่ดึงผ้าห่มออกจากหัวเลย เขาพูดอย่างสุภาพว่า ‘เร็วเข้าเถอะ อเล็กซ์ ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก’ ผมได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆ เปิดผ้าห่มออกช้าๆ และมองเห็นเขา ป้ายชื่อที่ติดบนเสื้อของเขาเขียนว่า ‘แดน’”

Photo Credit: Thisman.org
 
11 -

        “มันเป็นฝันที่แปลกมากๆ เลย ในฝันฉันอยู่ในเมืองที่แห้งแล้งและกำลังเดินขอความช่วยเหลือไปทั่ว ตอนนั้นเองฉันก็เห็นชายคนนี้มองตรงมาที่ฉันจากทางหน้าต่าง จากนั้นฉันได้เดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งแล้วนั่งลงบนเตียง ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงดัง ‘เอี๊ยด’ เมื่อมองตามไปก็เห็นเขาอยู่ตรงนั้น”
 
12 -

        “ฉันฝันเห็นชายคนนี้กำลังเดินอยู่บนถนน และฉันก็เดินอยู่ข้างๆ ด้วย ฉันเห็นเขาเดินผ่านและเริ่มจะเดินไปทิศทางตรงกันข้าม จากนั้นตัวของเขาก็สูงขึ้นและยืนออกห่างจากฝูงชน เขาได้พูดกับฉันว่า ‘ฉันเชื่อในตัวคุณ คุณจะผ่านความเครียดและความเจ็บปวดเหล่านี้ไปได้’” 
 

 
ชายปริศนาที่ถูกโอบอุ้มด้วยหลากทฤษฎี


        ในเดือนตุลาคม เรื่องราวแปลกประหลาดนี้แพร่หลายในบล็อกและเว็บบอร์ดชื่อดังหลายแห่ง เช่น Neatoramam, Now Republic, io9, Yahoo Q&A, Facepunch, StraightDope, 4chan, Reddit หรือแม้กระทั่งคอมมูนิตี้ข่าวอย่าง 4chan, Reddit และ Metafiller ที่มีคนออกมาโต้เถียงกันเรื่องข่าวลือ และบางคนก็พยายามเอาเหตุผลมาหักล้าง


(ภาพปิดประกาศที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี)
Photo Credit: Thisman.org
 
        แล้วประเด็นคือไม่ได้มีแค่คนใช้ความรู้สึกมาโต้เถียงเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีทฤษฎีทางจิตวิทยาและสังคมวิทยามากมายที่ถูกขุดขึ้นมากล่าวถึงด้วย! อย่างเช่น ทฤษฎีทางจิตวิทยาของคาร์ล จุง (Carl Jung) ที่อธิบายว่า ชายคนนี้คือแม่แบบของ “จิตไร้สำนึกร่วม” ที่เราสามารถสัมผัสได้เมื่อตกอยู่ในช่วงยากลำบาก อย่างเช่นเวลาที่เผชิญกับสถานการณ์เคร่งเครียด

        หรือถ้าอ้างแนวคิดทางศาสนาบ้าง ก็จะมองว่า “This Man” คือพระเจ้าผู้สร้าง ที่ลงมาช่วยเหลือมนุษย์ เพราะถ้าสังเกตจะเห็นว่าส่วนใหญ่ เขาจะมาในคราบชายใจดีที่คอยชี้ทางออกของปัญหาให้

        หนึ่งในทฤษฎีนึงที่น่าสนใจ แต่กลับมีความน่าเชื่อถือทางวิทยาศาสตร์อยู่ในระดับที่ต่ำมาก เค้าอธิบายว่า “This man” เป็นบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง โดยเขาสามารถเจาะเข้าไปในความฝันของคนอื่นได้ด้วยจิตพิเศษ อ่านถึงตรงนี้บางคนอาจนึกถึงหนังเรื่อง “Inception” ที่ตัวเอกสามารถบุกเข้าไปยังจิตใต้สำนึกในเวลาที่เป้าหมายกำลังหลับได้ใช่มั้ยล่ะคะ? ^^

        บ้างก็มีทฤษฎีที่บอกว่า ปกติแล้วคนเราจะไม่สามารถจดจำใบหน้าคนที่เจอในฝันได้อย่างแม่นยำหรอก ภาพชายในฝันเป็นแค่เครื่องมือที่ช่วยให้คนพยายามนึกหน้าคนนั้นออกรางๆ หลังจากตื่นขึ้นมาโลกความจริง แล้วก็ต่างบอกไปว่าเขาหน้าตาเหมือนคนที่เคยเจอในความฝัน



เถียงกันมาตั้งนาน สรุปแล้วเขาคือใคร?


        ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าปรากฏการณ์นี้จะทำให้คนหยิบวิชาการมาโต้กันขนาดนี้ (จริงๆ ยังมีอีกหลายทฤษฎีที่ไม่ได้กล่าวถึง) หลังจากที่มีเรื่องลึกลับเกิดขึ้นในสังคม แถมยังพูดกันอย่างหนาหู ก็ต้องมีเหล่านักสืบก่อเกิดขึ้นเป็นธรรมดา ในเดือนเดียวกันนั้นเองค่ะ คนก็เริ่มออกมาตามหาความจริงถึงต้นกำเนิดเว็บไซต์ Thisman.org แล้วในที่สุดก็เจอตัวการ!! ทั้งหมดเป็นแผนการตลาดของ "นายแอนเดรีย นาร์เทลล่า" (Andrea Natella) ผู้เชี่ยวชาญการตลาดแบบไวรัลชาวอิตาเลียน โดยกลยุทธ์นี้เรียกว่า “การตลาดแบบกองโจร” (Guerrilla Marketing) เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ที่เตรียมจะเข้าฉายเรื่อง “This Man” ที่เขียนและกำกับโดยนักสร้างหนังชาวอเมริกันชื่อ "ไบรอัน เบอร์ติโน" (Bryan Bertino) ซึ่งพอไปค้นก็ไม่พบเจอว่าเคยมีหนังเรื่องนี้ฉายที่ใดมาก่อน
 
        ถ้าอ่านย่อหน้าเมื่อกี้ หลายคนอาจติดใจว่าอะไรคือการตลาดแบบกองโจร ขออธิบายคร่าวๆ ว่า กลยุทธ์นี้ฮิตมากๆ โดยเฉพาะในเมืองนอกค่ะ วัตถุประสงค์คือการลงทุนเพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างจุดสนใจดึงดูดความสนใจของคนจำนวนมาก จนเกิดเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ หรือที่เราคุ้นหูในคำว่า “ไวรัล” (Viral) ด้วยเหตุนี้ รูปภาพ This Man ที่ดูสร้างสรรค์ เรียบง่าย และลึกลับกระตุกความสนใจ จนคนออกมาคาดเดาและปลุกทฤษฎีต่างๆ นานามารองรับ จึงประสบความสำเร็จตามแผนอย่างงดงามเลยล่ะค่ะ ส่วนนึงก็น่าจะเพราะเว็บไซต์ www.thisman.org ที่ดูเป็นจริงเป็นจัง และการปิดใบประกาศตามหาคนที่เคยฝันถึงชายคนนี้อย่างแพร่หลายตามพื้นที่ต่างๆ ก็ทำให้คนเริ่มคล้อยตามว่า เขากำลังตามหาคำตอบจริงๆ ใช่มั้ย? 


Photo Credit: Facebook.com/thisman.org

 

ตกเป็นข่าว...ตกเป็นตัวประกอบ...แล้วยังตกเป็นมีมอีก!
 

        เรื่องราวของชายคนนี้ถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ใช่ว่าชายกระหม่อมบางคนนี้จะออกมาปรากฏแค่ตามสื่อหรือเว็บไซต์ This Man เท่านั้นนะคะ เพราะอยู่ดีๆ ทำไมถึงได้ไปรับจ็อบเป็นตัวประกอบในซีรี่ส์ด้วยก็ไม่รู้!

        ในเรื่อง "แฟ้มลับคดีพิศวง" (The X-Files) ซีรี่ส์อเมริกันแนววิทยาศาสตร์ชื่อดัง ตอน This (ตอนที่ 2 ในซีซั่น 11) ก็ปรากฏรูปภาพตั้งบนโต๊ะใกล้โซฟาที่ Mulder กับ Scully นอน แล้วในตอนที่ 3 ชายคนนี้ก็โผล่มาอีกครั้ง คราวนี้เขาอยู่บนกลองเบสของวงดนตรีร็อกที่เล่นคอนเสิร์ตในช่วงฉากเปิด ยังไม่จบแค่นั้น พอแฟนๆ พลิกกลับไปดูตอนที่ 1 ก็เจออีกหนึ่งจุดบนกระดานข่าวของ Moulder เป็นจุดเดียวกับที่เจอในตอนที่ 4 
 
Photo Credit: Thisman.org

        ไม่ใช่แค่ในโซนยุโรปนะคะ แต่เขายังไปปรากฏในซีรี่ส์แนววิทยาศาสตร์ของเกาหลีที่ชื่อ “Lucid Dream” ด้วย
 

Photo Credit: Thisman.org

        ยังไม่จบแค่นั้น ในเมื่อชายประหลาดตกเป็นปริศนาขึ้นมา มีหรือจะรอดเงื้อมมือของคนทำ Meme ไปได้? เพียงเวลาสั้นๆ ภาพ This Man นี้ก็กลายเป็นมีมแพร่หลายไปทั่วโซเชียลเลยค่ะ และยังมีแฟนอาร์ตจากหลายพื้นที่ทั่วโลกด้วย น่าภูมิใจแทนเขาจริงๆ
 

Photo Credit: Thisman.org
 

Photo Credit: Thisman.org

Photo Credit: Thisman.org


Photo Credit: Thisman.org

        เรียกได้ว่า This Man คือผลงานชิ้นเอกของนาเทลล่าเลยล่ะค่ะ มันอาจไม่ได้เจือด้วยรสการเมืองอย่างผลงานชิ้นอื่นๆ ของเขา แต่จะค่อนไปทางแปลกนิดๆ หลอนหน่อยๆ เวลาได้เห็นภาพชายปริศนาคนนี้ ...แล้วไหนจะเรื่องแต่งมากมายจากคนที่อ้างว่าได้เจอเขาอีก ไม่รู้ว่าในนั้นจะมีใครเจอจริงๆ รึเปล่าเนี่ย!

        


          จริงๆ
มองหน้า This Man นานๆ ก็คล้ายๆ ขุนช้างเหมือนกันนะคะเนี่ย 555 ไม่รู้ว่าถ้าวันนึงจู่ๆ มีคนสร้างเรื่องและโปรโมตจริงจังขนาดนี้ ตัวเองจะเผลอคล้อยตามบ้างไปบ้างมั้ย เพราะการอุปาทานหมู่ก็มีฤทธิ์ทำให้คนหลงเชื่อเรื่องที่ดูไม่น่าเชื่อสักนิดเลยได้เหมือนกัน ...สุดท้ายนี้ ถ้าใครสนใจอยากดูพล็อตเรื่องแนวๆ ตัวเอกเจาะความฝันแบบนี้ อย่าลืมหาหนังเรื่อง “Inception” (2010) มาดูในช่วงวันหยุดนะคะ ^^
 
แหล่งอ้างอิง
http://www.thisman.org
https://www.facebook.com/thisman.org/
http://knowyourmeme.com/
http://www.movieviral.com/
https://www.theepochtimes.com/

 
พี่กุ๊กไก่
พี่กุ๊กไก่ - Columnist มนุษย์เบ้าหน้าจีน หวีดนักร้องไทย คลั่งไคล้ซีรี่ส์เกาหลี คลุกคลีกับอาหารญี่ปุ่น

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

uuuuu 20 มี.ค. 61 23:44 น. 1

โคตรน่ากลัวอ่า ไม่น่าหลงเข้ามาดูเลย ติดตาเล๊ย T T


(เพื่ออรรถรส ขอภัยในภาษาไทยที่ไม่ถูกต้อง)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มัณทนา Member 21 มี.ค. 61 17:54 น. 2

เมิงนี่เองที่คอยตามฆ่าเราในความฝัน 

อ้าว ไม่ใช่ล่ะ ด่าผิิดคน

คนอื่นๆโชคดีที่ฝัน(+มโน)ว่าผู้ชายในภาพ This Man เข้ามาในความฝัน

แต่เรานี่โชคร้าย ฝันว่าถูกใครก็ไม่รู้คอยตามฆ่า

ผู้ชายที่คอยตามฆ่าเราในความฝันไม่ใช่ผู้ชายในภาพ This Man แน่นอนค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

uuuuu 20 มี.ค. 61 23:44 น. 1

โคตรน่ากลัวอ่า ไม่น่าหลงเข้ามาดูเลย ติดตาเล๊ย T T


(เพื่ออรรถรส ขอภัยในภาษาไทยที่ไม่ถูกต้อง)

0
กำลังโหลด
มัณทนา Member 21 มี.ค. 61 17:54 น. 2

เมิงนี่เองที่คอยตามฆ่าเราในความฝัน 

อ้าว ไม่ใช่ล่ะ ด่าผิิดคน

คนอื่นๆโชคดีที่ฝัน(+มโน)ว่าผู้ชายในภาพ This Man เข้ามาในความฝัน

แต่เรานี่โชคร้าย ฝันว่าถูกใครก็ไม่รู้คอยตามฆ่า

ผู้ชายที่คอยตามฆ่าเราในความฝันไม่ใช่ผู้ชายในภาพ This Man แน่นอนค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด