“คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม” พื้นที่คนรุ่นใหม่ ปลุกไฟสร้างสรรค์ แหล่งผลิตสื่อเพื่ออนาคต

มาปลุกพลังเด็ก Gen Z และเจาะเวลาหาอนาคต ไปกับ “รายการเด็กมาหาไร feat. เต่ยเต้ย-ตาลตาล” ที่คณะสุดขึ้นชื่อและฮิตติดลมบนของมหาวิทยาลัยศรีปทุม “คณะดิจิทัลมีเดีย” นำโดยพี่ไกด์ผู้รู้จริงเรื่องคณะ นั่นก็คือ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา หรือ อาจารย์มีมี่! อยากรู้ อยากเห็น ประเด็นไหน ๆ อาจารย์บอกหมดเปลือก!

หากยังคาใจอยู่ว่าคณะนี้เรียนเกี่ยวกับอะไรกันแน่? ก็ขอให้ตั้งใจฟัง ตั้งใจดู เพราะการเรียนการสอนตอบโจทย์สาขาอาชีพที่เป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบัน แถมยาวไปถึงอนาคต! เทคโนโลยี AR, VR, กราฟิก, UX, UI, Visual Effects, E-Sports ฯลฯ อยากไปทางไหนขอให้บอก เพราะที่นี่จะสอนให้ พร้อมก้าวสู่การเป็นตัวจริงในวงการดิจิทัล ด้วยหลักสูตรเข้มข้น เน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงตั้งแต่ตอนเรียน กับ 4 สาขา อย่าง การออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม (Interactive and Game Design), การออกแบบกราฟิก (Graphic Design), คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์ (Computer Animation and Visual Effects) และ ดิจิทัลอาร์ตส์ (Digital Arts) ทั้งหมดนี้สอนโดยอาจารย์มืออาชีพและบริษัทชั้นนำในวงการสื่อดิจิทัล 

นอกจากนี้ ยังส่งเสริมให้นักศึกษาได้คิดอย่างสร้างสรรค์ ไม่ปิดกั้นการคิดนอกกรอบ แม้แต่การแต่งกายมาเรียน ไม่ว่านักศึกษาหรืออาจารย์ ก็สามารถสวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มได้ แถมยังสร้าง Community และพื้นที่ให้นักศึกษามาเรียนรู้ควบคู่กับการเล่น บอกเลยว่า ใครชอบเล่นบอร์ดเกมต้องห้ามพลาด!

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คณะจัดเตรียมให้นักศึกษา ของจริงยังรออยู่อีกมากมาย ติดตามได้ในรายการเด็กมาหาไร หรือถ้าสนใจก็สมัครเข้ามาเรียนที่คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม กันเลย! ท่องกันเอาไว้ “The Future is Now.”

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

YouTube:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Instagram: @dekmaharai

Website:  www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อ คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม

Facebook: School of Digitalmedia

Website: www.spu.ac.th/fac/sdm

โทรศัพท์: 0-2579-1111 ต่อ 2000

สมัครเรียน: 0-2558-6888 ต่อ 2121-4 หรือ 06-1420-5641 – 4

 

ขอขอบคุณ

คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น