เปิดคลาสสร้างสื่อ Pre-Pro-Post ตอบโจทย์เบื้องหน้าเบื้องหลัง “คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม”

‘คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม’ จะพาทุกคนไปเป็นตัวจริงในวงการบันเทิง ไม่ใช่แค่เบื้องหน้า แต่ยังรวมถึงเบื้องหลังด้วย! พบกับ 3 สาขา ได้แก่ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์, ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล และสื่อสารการแสดง เปิดเส้นทางการเป็น Influencer, YouTuber, นักร้อง, นักแสดง, ช่างภาพ, นักเขียนบท, ผู้กำกับภาพยนตร์ และอื่น ๆ ตามที่ใจใฝ่ฝัน!

            ท่ามกลางยุคที่ใคร ๆ ก็สามารถสร้างสื่อได้ง่าย ๆ ด้วยมือถือเครื่องเดียว แล้วคนสายงานนิเทศจะปรับตัวยังไงให้งานออกมาถูกใจคนดู? ก่อนอื่นขอให้มาลองเข้าคลาสสร้างสื่อแบบมืออาชีพกันก่อน โดยบรรดาพี่ไกด์คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม ทั้ง 3 สาขาขอรวมตัวเฉพาะกิจเพื่อแฟนรายการเด็กมาหาไร พาทัวร์ห้องเรียนแบบหมดเปลือก และจัดคลาส Intro to นิเทศศาสตร์ 101 สอนผลิตสื่อกันตั้งแต่ Pre-Pro-Post กับ 3 ฐานการเรียนสุดปัง อย่าง Learning by Doing, 360 Learning และ Dynamic Learning

เด็กมาหาไรตอนนี้ขอรับรองว่า จะได้เจอเครื่องมือจริง อุปกรณ์ครบครัน และอาจารย์มากประสบการณ์ คลายทุกข้อสงสัยว่าแต่ละสาขาเรียนยังไง จบไปทำอะไรได้บ้าง และข่าวลือที่บางสาขาได้เรียนกับผู้กำกับตัวพ่อของไทย มันจริงหรือเปล่า???

อยากเป็นอะไร อยู่ตำแหน่งไหนในวงการบันเทิง ที่นี่พร้อมปั้นให้ อย่ารอช้า! ไปทำความรู้จักคณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม กันเต็ม ๆ ได้เลย!

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

YouTube:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Instagram: @dekmaharai

Website:  www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อ คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม

Facebook: คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม Communication Arts SPU

Website: www.spu.ac.th/fac/commarts

โทรศัพท์: 0-2579-1111 ต่อ 2335

สมัครเรียน: 0-2558-6888 ต่อ 2121-4 หรือ 06-1420-5641 – 4

 

ขอขอบคุณ

คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น