มิวสิคสตอรี่ตัวแรกของ “ฟลุ๊ค-กิ่ง-น้ำตาล”

 

     หลังจากที่มีซิงเกิ้ลเพราะๆ ออกมาเอาใจแฟนๆ กันไปหลายเพลงแล้ว สำหรับงานเพลงอัลบั้ม “The Star5” ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าตอนนี้ก็ยังแรงไม่หยุด เพราะล่าสุดได้รวบรวมเอา 3 บทเพลงเด็ดๆ จาก “ฟลุค-กิ่ง-น้ำตาล” มาเรียงร้อยเป็นมิวสิคสตอรี่รัก 5 เส้า โดยได้พุ-เหมันต์ เชตมี จากหนัง “รักจัง” และ “ม.3 ปี มาโชว์ฝีมือกำกับด้วย

 

     สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิคสตอรี่ครั้งนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายกันที่สถาบันดนตรีมีฟ้า สุขุมวิท 39 ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง? พี่เหมี่ยวว่าเราไปฟังหนุ่มฟลุ๊คที่ขอเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ เล่าให้ฟังกันดีกว่าค่ะ ...

 

     “สำหรับเรื่องราวในมิวสิคสตอรี่ตัวนี้ ทางครีเอทีฟได้ไอเดียรวบเอา 3 เพลง คือ “คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด” ของพี่กิ่ง , “ภาษาใจ” ของน้ำตาล และ “คนไม่เคยถูกรัก” ของผมมาผูกร้อยเรียงกันเป็นเรื่องราวรัก 5 เส้า โดยมีคู่พระนาง คือ น้องยีนส์-ภัทรานิษฐ์ ศักดิ์นิมิตวงศ์ และน็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล เข้ามาพัวพันกับเราทั้ง 3 คนจนเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา ผมว่าเจ๋งดีนะครับที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างลงตัว การทำก็สนุกมากครับ ได้เข้าฉากพร้อมกันกับพี่กิ่งและน้ำตาลด้วย อยากรู้ว่าความรักสุดเศร้าของพวกเราจะเป็นยังไงและจะลงเอยแบบไหน? ต้องติดตามชมกันให้ได้ครับ”

 
 

     น้องๆ ที่เป็นแฟนคลับ “The Star5” สามารถติดตามชมมิวสิคสตอรี่รัก 5 เส้าของ “ฟลุค-กิ่ง-น้ำตาล” ได้แล้ววันนี้ทุกรายการเพลงในเครือแกรมมี่จ้า รับของว่าของเค้าดี๋ดีจริงๆ นะ ^^


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข่าวและภาพประกอบจาก exact ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
LNLNLN** Member 22 มิ.ย. 52 17:26 น. 2
ทำไม??? ของแกรนด์(ได้ที่5) MV เดี่ยวอ่ะ ทีของฟลุค(ได้ที่3)ของกิ่ง(ได้ที่4)เอามายำทำรวมกันกับน้ำตาลเป็น MV เดียวอ่ะ หรือฟลุค กะ กิ่ง จะมีอีก 1 MV เอ๊ะ ยังไง ??? ? ไม่เคลีย์ๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ ๆๆ*** เเต่ก๊อยากดูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ >< '
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
FONMiNii Member 22 มิ.ย. 52 21:42 น. 8
น่าจะเป็น Mv คนละตัวนะคะ

แต่เป็นแบบ ต่อเนื่องไง ^ ^

อย่างนี้มันน่าสนใจยิ่งกว่า Mv เดี่ยวๆ อีกน้า!~

รักเฮียฟลุคๆๆ 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
labulabu Member 23 มิ.ย. 52 00:56 น. 11
กำลังจะได้ดูแล้ว รอดูใน five live อยู่กรี๊ดดดดดดดดดดด

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฝากกระทู้หน่อยแ้ล้วกัน 555


รูปรัก 5 เส้า อาร์ทเว่อร์ๆ (ฟลุค กิ่ง น้ำตาล)
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1370038
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด