เห็นด้วยมั้ย!? รวม 14 คนดังที่หน้ายังเป๊ะ ไม่มีเปลี่ยน!


          สวัสดีค่ะน้องๆชาว Dek-D ช่วงนี้เวลาพี่นีโอดูทีวีก็สงสั้ยยย สงสัย ว่าดารานักร้องบางคนที่เราเห็นตั้งแต่เด็กๆ จนปัจจุบัน ผ่านมาแล้วก็หลายปี ทำไมพวกเค้ายังหน้าตาเหมือนเดิมเลยอ่ะ! ดีไม่ดีบางคนหล่อสวยกว่าเดิมอีก! พี่นีโอก็อยากรู้จริงๆ นะคะว่าเค้ามีเคล็ดลับของดีอะไร ใช้กำไลหินนำโชคหรือกินโสมพันปีแบบไหน ทำไมยังดูบริ๊งๆ เบบี้เฟซได้ขนาดนี้ พูดแล้วจะหาว่าโม้ เอาเป็นว่าน้องๆ มาช่วยกันตัดสินหน่อยสิ ว่าพวกเค้ายังหน้าเหมือนเดิมกันอยู่จริงอย่างที่พี่นีโอว่ารึป่าว!?


 
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
 


 
          คนแรก พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เปิดตัวในวงการด้วยบทนักเลง แดงไบเล่ย์ แห่ง 2499 อันธพาลครองเมือง จนล่าสุดแสดงเป็นทรงกลด มาเฟียสุดเท่ในมาเฟียเลือดมังกร นับเวลาก็ผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว ยังเป็นพระเอกสุดฮอต หล่อเสมอต้นเสมอปลายอยู่เลย! ทั้งที่ปีนี้อายุย่าง 38 แท้ๆ แต่กาลเวลาก็ยังไม่สามารถทำร้ายพี่ติ๊กได้ ไม่รู้เป็นคนหรือแวมไพร์ ดูสิ ขนาดมีลูกแล้วก็ยังแซ่บ! ขอเก็บเข้าแท็ก #พ่อหล่อบอกด้วย หน่อยละกันค่ะ



 
ก้อง สหรัถ สังคปรีชา
 


 
          เห็นลุคสุภาพบุรุษคุณชายๆ แบบนี้ พี่ก้อง เข้าวงการมาด้วยการเป็นนักร้องและมือกีตาร์วงร็อกในตำนานอย่างนูโวตั้งแต่ปีพ.ศ. 2531 นู่นนน นับได้เกือบ 30 ปีแล้วเชียวนะ! ไม่น่าเชื่อเลยว่าตอนนี้พี่ก้องจะอายุ 46 แล้ว (เป็นรุ่นพ่อพี่ได้เลยอะ) แต่จากการสำรวจ ใครๆ ก็บอกว่าพี่ก้องตัวจริงยังหนุ่มยังแน่น ออร่าส่องปิ๊งๆ และเนี้ยบมากกก แถมยังเป็นคนมีมุกตลกแพรวพราว ยิ่งทำให้เสน่ห์ล้นเหลือ ขอบอกเลยว่าพี่ก้องก็เป็นอีกคนที่ยังหล่อน่าควงแม้จะอายุมากแล้วก็ตาม



 
โดม ปกรณ์ ลัม
 


 
          พี่โดม แจ้งเกิดในวงการด้วยการออกอัลบั้มกับ RS ตั้งแต่อายุ 15 ย้อนไปสมัยนั้นพี่โดมเป็นเด็กรูปหล่อหน้าลูกครึ่งนิดๆ จนผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว ก็ยังหน้าเป๊ะไม่มีเปลี่ยน เคล็ดลับง่ายๆ คือพี่โดมดูแลตัวเองดีม้ากกกมาก ทั้งออกกำลังกาย บำรุงผิว กินวิตามินมากมายร้อยแปดชนิด ถึงได้หล่อเอาๆ อย่างที่เห็น เอาเป็นว่าน้องๆ คนไหนอยากหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวแบบพี่โดมก็อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ



 
ณเดชน์ คูกิมิยะ
 


 
          ณเดชน์ หรือแบรี่ พระเอกลูกครึ่งสุดหล่อแห่งวิกน้อยสีนั่นเอง ณเดชน์เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2552 จนปัจจุบันอายุครบ 23 แล้ว ก็ยังหน้าฝรั่งลูกครึ่งเหมือนตอนเด็กๆ ไม่มีเปลี่ยน ทั้งตาโต สันกรามชัด เค้าโครงหน้าก็แบบเดิม ตามฉายาพระเอกหน้ายาว แถมเดี๋ยวนี้หล่อขึ้นกว่าก่อนอีกนะพี่นีโอว่า ยิ่งดูในละครที่เล่นเป็นแฝดหมอนนท์กับคุณปราณแล้ว ทำเอาหลงแฝดคู่นี้ไปเลย



 
 นิชคุณ หรเวชกุล
 


 
          คนนี้ใครๆ ก็รู้ว่าหน้าตาดีมาตั้งแต่เกิด ตอนเด็กๆ หล่อยังไง โตมาหล่อยังงั้น ดีไม่ดีหล่อกว่าเดิมอีกแน่ะ! นิชคุณ เดบิวต์เป็น 2PM มาตั้งแต่อายุ 20 จนปีนี้จะ 27 แล้ว แต่ออร่าความใสยังไม่จางไปเลย แม้จะมีลุคที่ดูผู้ใหญ่ขึ้นบ้าง แต่พื้นฐานที่เป็นคนหน้าเด็ก พี่นีโอเลยขอฟันธงว่าหนุ่มนิชคุณยังแบ๊วไปได้อีกนาน! แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปจนเจ้าตัวยังออกมาบ่นก็คือความอวบอ้วนนี่แหละ ซึ่งพี่นีโอก็เชื่อว่าต่อให้อ้วนมีเหนียงยังไง ชาวฮอตเทสก็ยังรักใช่ไหมล่ะ



 
เทปเป โคอิเกะ
 

 
          มาสอดส่องฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กับ เทปเปคุง ที่เห็นมาตั้งแต่เรื่องลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครูเมื่อปีพ.ศ. 2548 จนปัจจุบันผ่านมา 10 ปีแล้ว หน้าเทปเปคุงยังเหมือนเด็กม.ปลายอยู่เลย! แถมเทปเปคุงยังถูกสาวๆ ญี่ปุ่นจัดให้อยู่ในประเภทหนุ่มใบหน้าน้ำตาล นั่นคือคนหน้าเด็กและหน้าหวานนั่นเอง บวกกับไซส์ตัวขนาดมินิ ยิ่งทำให้ดูอายุน้อยทั้งที่จริงๆ หนุ่มเทปเปจะ 30 แล้วนะเนี่ย คนอะไรทั้งหน้าเด็กและโมเอะขนาดนี้!



 
วิลล์ สมิธ
 


 
          วิลล์ สมิธ คนดังฝั่งฮอลลีวูดที่มีผลงานมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2530 ชาวไทยรู้จักดีจากภาพยนตร์ Men in Black นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงตั้งแต่สมัยไฮสคูล จนโด่งดังในช่วงปีพ.ศ. 2539 ถ้าน้องๆ ไปดู MV ของวิลล์สมัยนั้น เทียบกับปัจจุบันที่อายุ 46 แล้ว จะรู้เลยว่าหน้าตาแทบไม่เปลี่ยนไป มีแค่ความสูงอายุที่เพิ่มขึ้นตามวัย  ปัจจุบันวิลล์ สมิธมีความสุขกับครอบครัวดีค่ะ แถมหน้าตาทั้งลูกสาวและลูกชายก็ถอดแบบพ่อมาเปี๊ยบ และยังเป็นทั้งนักร้องนักแสดงอีกต่างหาก แหม ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ



 
คีอานู รีฟ
 


 
          พระเอกหนุ่มที่มีความหล่อจากการผสมผสานหลายเชื้อชาติทั้งอเมริกัน จีน โปรตุเกส อังกฤษ คีอานู รีฟ โด่งดังมากจากเรื่อง Speed เร็วกว่านรก ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ก่อนจะยิ่งตอกย้ำความดังเข้าไปอีกใน The Matrix ไตรภาค พี่นีโอจำเนื้อหาหนังไม่ค่อยได้แล้วค่ะ แต่ที่จำได้ขึ้นใจคือความหล่อของเค้า หน้าตาใสๆ ดูไม่ฝรั่งจ๋า จนปัจจุบันนี้อายุปาเข้าไป 50 แล้ว แต่ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บอ่ะ แม้จะพยายามไว้หนวดเคราแสนเถื่อนก็ยังปกปิดความหล่อแรงของคีอานู รีฟอปป้าไม่ได้อยู่ดี แอร๊ยยย



 
กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์
 


 
          ถ้าพูดถึงนางเอกดาวค้างฟ้าก็ต้องยกให้ พี่กบ สุวนันท์ เพราะพี่กบเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 และโด่งดังมากจากเรื่องดาวพระศุกร์ รวมเวลาอยู่ในวงการจนปัจจุบันก็ 24 ปีแล้ว จนตอนนี้พี่กบอายุครบ 36 แต่ความเป็นธรรมชาติ และรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่กบ ก็ยังทำให้หน้าดูเด็กเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ทั้งที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว โอ้โฮ แบบนี้อนาคตเจ้าของตำแหน่งสาวสองพันปีแน่ๆ คอนเฟิร์ม!



 
พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร
 


 
          พิมพ์มาดา หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ พิม ซาซ่า เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้ 34 แล้ว เรียกได้ว่าผ่านงานเพลงงานละครมาอย่างโชกโชนเลยทีเดียว แถมเวลามีโพลคนดังหน้าเด็กทีไร เป็นต้องมีชื่อสาวพิมเข้าไปติดโพลด้วยทุกครั้ง บอกเลยว่าถ้าวันไหนสาวพิมลุกมาใส่ชุดนักศึกษา พี่นีโอก็เชื่อนะเนี่ยว่ายังเรียนอยู่ คงเพราะสาวพิมเป็นคนตัวเล็ก แถมยังดูสดใสตลอดเวลา ทำให้หน้าตาสวนทางกับอายุไงล่ะ



 
แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
 


 
          อีกหนึ่งสาวแบ๊วหน้าเด็ก แต้ว ณฐพร ถ้าใครติดตามมาตั้งแต่สมัยเป็นเน็ตไอดอลชุดม.ปลาย ก็คงเห็นว่าแต้วมีหน้าตาสไตล์กระจุ๋มกระจิ๋ม ปากนิดจมูกหน่อย สวยแบบใสๆ มานานแล้ว จนตอนนี้อายุ 26 ความใสนั้นก็ยังอยู่ ที่เพิ่มเติมอาจเป็นสเน่ห์แบบวัยสาว แถมแต้วยังมีดีกรีเป็นอดีตจุฬาฯ คทากร หรือดรัมเมเยอร์จุฬาฯ ด้วยนะ เรื่องการเรียนก็ไม่เป็นรองใครเลย น่าชื่นชมจริงๆ



 
ป๊อก ปิยธิดา  
 


 
          สาวหมวยขวัญใจชาวไทยอีกคนที่หน้าตาปัจจุบันเหมือนกับสมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เปี๊ยบ ถ้าไม่เชื่อพี่นีโออาสาเอารูปมาเทียบให้ดูแบบจะๆ จะเห็นได้ว่าพี่ป๊อกหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนเลย เรียกว่ามีรอยยิ้มสดใสอวดฟันกระต่ายที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยิ่งนานไปดูจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นอีก! บอกไปคงไม่มีใครเชื่อว่าปีนี้พี่ป๊อกจะอายุ 40 แล้วนะเนี่ย



 
จางนารา
 


 
          นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เห็นใสๆ อย่างนี้ อายุ 33 ปีแล้วนะ! สาวจางนาราเล่นละครมากี่เรื่องก็ยังเบบี้เฟซอยู่เสมอ จนไม่แปลกใจเลยที่คว้าบทสาววัย 30 ที่ต้องแอ๊บเป็นสาว 20 ในเรื่อง Baby Faced Beauty มาได้ ไหนจะเรื่อง School 2013 ที่แม้จะเล่นเป็นครู แต่ก็มีฉากย้อนอดีตที่เธอใส่ชุดนักเรียนได้เนียนมากๆ คงเพราะเป็นคนตัวเล็ก หน้าเล็ก ตาโต สัดส่วนหน้าเหมือนเด็กๆ ล่ะมั้ง เลยทำให้สาวคนนี้ไม่ยอมแก่จริงๆ



 
จวนจีฮุน
 


 
            จวนจีฮุน หรือที่ชาวเกาหลีเจ้าของภาษาเรียกกันว่า จอนจีฮยอน เธอคนนี้เป็นตำนานนางเอกหนังเกาหลีตระกูลยัยตัวร้ายเลย ที่ดังมากๆ ต้องยกให้ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ที่ผ่านมา 15 ปีแล้วนะเนี่ย แม้ตอนนี้เธอจะอายุ 33 แล้ว แต่ก็ยังฮอตไม่มีเปลี่ยน คอนเฟิร์มโดยเรื่องล่าสุดอย่าง You who came from the stars ที่รับบทเป็นชอนซงอีได้เลิศมาก จนเป็นที่พูดถึงสุดๆ ว่าขนาดห่างหายจากวงการไปนาน แต่ความสามารถและหน้าตาก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลย น่าชื่นชมจริงๆ



 
          คนดังที่พี่นีโอนำมาให้ดูวันนี้เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายคนเลยที่หน้าตาไม่เปลี่ยนไปเท่าไรตั้งแต่เข้าวงการมา ก็ไม่แปลกหรอกเนอะ เป็นดาราก็ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร กินแต่ของมีประโยชน์ ทาครีมสารพัดสิ่ง เพื่อหน้าที่การงานและเพื่อตัวเองเป็นสิ่งสำคัญเลย เอาเป็นว่าถ้าใครยังอยากสวยอยากหน้าเด้งอยู่ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจนะคะ
 
          ก่อนไป พี่นีโออยากรู้จังว่าน้องๆ เห็นด้วยมั้ยคะกับดนดังหน้าไม่เปลี่ยนที่นำมาให้ดูนี้ แล้วน้องๆ คิดว่ามีคนดังคนไหนอีกที่หน้าตายังเหมือนเดิมเลย ถ้าคิดออกช่วยมาบอกมาแชร์กันด้วยนะคะ








 
ภาพประกอบจาก
ภาพยนตร์ : 2499 อันธพาลครองเมือง, KIDS, Men in Black, Focus, Speed, The Matrix, John Wick
ละคร : เลือดขัตติยา, มาเฟียเลือดมังกร (สิงห์), พริกขี้หนูกับหมูแฮม, เสน่ห์หาสัญญาแค้น,
ลมซ่อนรัก, Ohitorisama, Shibatora, My Love Patzzi
MV : เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด (Nuvo)
รายการ : The Voice Thailand, 4 minutes's Mr. Teacher
อัลบั้ม : Dome, Rock the House 
IG : @Keaw_jung @kob_nada_nadol @lomsonrak @pockjasmine
http://www.zheza.com/magazine/article/471
www.thaitv3.com
http://www.cornetto-asia.com/
http://2pm.jype.com/
www.amazon.co.jp
http://www.fujitv.co.jp/iryu4/story/index00.html
http://www.thaifilm.com/forumDetail.asp?topicID=2724&page=6&keyword=
www.daraVDO.com
http://www.davance.com/club/year4/int_august52_1.html
www.thaitv3.com
http://www.hancinema.net/korean_drama_My_Love_Patzzi.php
http://www.sritown.com/drama/Baby-faced-Beauty
http://www.imbc.com/broad/tv/drama/dlove/

 

 
พี่นีโอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
มัณทนา[งดรับฝากโฆษณากับร้านค้า] Member 15 พ.ค. 58 20:07 น. 2

นิโคลัส เคจ

อั้ม พัชราภา

นุ่น วรนุช

ยุ้ย จีรนันท์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

แพนเค้ก เขมนิจ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ParkWan Member 16 พ.ค. 58 13:15 น. 10

คุณทรงกลด!! พี่ติ๊กเขาหล่อเสมอต้นเสมอปลาย ขนาดเข้าป่าฝ่าดงยังแหวกหญ้าออกมาหล่อขนาดนี้ ว้าย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
rodf 16 พ.ค. 58 23:40 น. 17
จริงๆรูปป๋ารีฟตรงกลางผิดนะคะ รูปนี้จากเรื่อง Constantine (2548) ค่ะ ซึ่งถ้า The Matrix ภาคแรกคือ 2542 หน้าจะอ่อนกว่านี้อีก 6 ปีค่ะ :D
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด