เทียบกันจะจะ! ดาราคนไหนแต่งลุคย้อนยุคแล้วเจิดสุดๆ



        
          สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคนค่ะ มาเจอกับพี่บูมคนเดิมอีกแล้วหลังวันสงกรานต์หมาดๆ เลย ช่วงที่หยุดไปมีใครได้สังเกตกันบ้างมั้ยคะว่ากระแสการใส่ชุดไทยย้อนยุคอยู่ๆ ก็ฮิตขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย บ้างก็บอกว่าทำไมคนประเทศอื่นถึงยังใส่ชุดประจำชาติเดินเล่นกันไปมาได้ แล้วทำไมบ้านเราถึงจะใส่ไม่ได้จริงมะ? ก็จริงค่ะ พี่บูมก็แอบชื่นชอบเวลาเห็นเหมือนกัน แต่จะบอกว่าถ้าเป็นในวงการบันเทิงแล้วการแต่งชุดย้อนยุคนี่เป็นเรื่องที่เราเห็นกันได้บ่อยเลย แถมไม่ใช่แค่ชุดไทยด้วย มีทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือฝรั่ง ใครๆ ก็มีชุดย้อนยุคกันทั้งนั้น
 
          วันนี้พี่บูมเลยขันอาสาขอเป็นคนรวบรวมดาราในบทบาทพีเรียดจากวงการบันเทิงทั่วโลก มาให้น้องๆ ดูกันซิว่าเวลาแต่งตัวย้อนยุคแล้วแต่ละคนจะสวยหล่อกันขนาดไหน Let’s go!
           

         
1. พลอย เฌอมาลย์
 
          พอพูดถึงละครไทยแนวย้อนยุคแล้ว แวบแรกหลายคนอาจไม่ได้นึกถึงสาวชิคคนนี้ ด้วยลุคในชีวิตประจำวันดูแล้วไม่ค่อยจะเข้ากับการใส่ชุดไทยเท่าไหร่ แต่ถ้าไปตามดูประวัติละครและหนังของพลอยแล้วก็จะเห็นว่าผ่านการแสดงพีเรียดมาอย่างโชกโชน เรียกได้ว่าชุดไทยทุกยุคทุกสมัยเธอแทบจะใส่มาหมดแล้ว ทั้งเรื่องอมฤตาลัยที่รับบทเป็นเจ้าหญิงขอมกับชุดไทยประยุกต์และเครื่องทรงแบบแฟนตาซีเล็กๆ หรือจะเป็นแม่หญิงเรไรในเรื่องขุนศึกกับคอสตูมสมัยอยุธยาแบบหวานๆ และอีกหลายเรื่อง ทำให้เรารู้อย่างนึงว่าคนที่ดูเปรี้ยวๆ ก็เหมาะกับการแต่งแนวย้อนยุคเหมือนกันนะ
 



 
2. แต้ว ณฐพร
 
          มาถึงสาวอีกคนที่พอพูดถึงคนใส่ชุดไทยสวยๆ แล้วโผรายชื่อจะต้องติดอันดับแน่นอน ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม ดูเรียบร้อย รูปร่างบอบบาง จึงไม่ยากที่ใครๆ ก็ลงความเห็นว่าแต้วนี่แหละคู่ควรกับชุดไทยสุดๆ น่าแปลกใจเหมือนกันว่าไม่ค่อยได้เล่นละครย้อนยุคโบราณประเภทห่มสไบปลิวไสวสักเท่าไหร่ แต่มีครั้งนึงที่สาวคนนี้เล่นละครเวทีเรื่องเกราะเพชรเจ็ดสี ที่คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ ของเจ้าตัวเอง แล้วก็ได้ใส่ชุดไทยแบบครบเครื่องเลย ซึ่งภาพโปรโมทครั้งนั้นก็เป็นที่โจทย์ขานเรื่องความสวยสง่าจนทุกคนมีภาพจำว่าพี่แต้วเป็นสาวหวานไปซะแล้ว!
 


 
3. มาริโอ้
 
          แหม... ใครๆ อาจจะบอกว่าละครแนวพีเรียดเนี่ยเหมาะกับคนหน้าไทยๆ เท่านั้น แต่ในยุคนี้ พ.ศ.นี้แล้ว กฎทุกอย่างมีไว้ฉีกค่า เพราะลูกครึ่งหน้าฝรั่งจ๋าต่างพาเหรดกันมารับบทย้อนยุคกันตรึม ที่พลิกวงการอีกคนนึงจนไม่พูดถึงไม่ได้ก็น่าจะเป็นพ่อหนุ่มมาริโอ้นี่แหละ แม้หน้าตา ผิวพรรณจะไม่ให้แต่ก็ไม่คณามือทีมเมกอัพสักนิด ช่วยกันประโคมทาตัวดำ เซ็ตผมตั้งเอาให้โบราณกันไปสุดๆ เพื่อมารับบทพี่มากในภาพยนตร์เรื่องพี่มากพระโขนงที่กระแสดีขนาดได้เป็นพระเอกหนังพันล้านกันเลยทีเดียว (ช่วงนั้นสาวๆ พากันมารอพี่ที่ท่าน้ำเต็มไปหมด) ตอนนี้เลยต้องขอเถียงขาดใจที่ใครว่าฝรั่งแต่งไทยแล้วจะไม่เวิร์กเนี่ย
 


      
4. เหอเจียจิ้ง
 
          ข้ามฟากมาแบบเร็วๆ จากไทยมาจีนดินแดนอุดมไปด้วยหนังพีเรียด ถ้าพูดถึงเรื่องที่คนไทยรู้จักตั้งแต่ผู้เฒ่าผู้แก่ยันเด็กเล็กก็คงไม่พ้นเรื่องเปาบุ้นจิ้น แล้วคนที่ฮิตสุดๆ ในเรื่องก็น่าจะเป็นท่านจั่นเจาแมวหลวงนี่เอง แถมต้องเป็นจั่นเจาเวอร์ชั่นแรกที่แสดงโดยเหอเจียจิ้งด้วยนะ ด้วยลุคหล่อเข้มเข้ากันเป๊ะกับยูนิฟอร์มองครักษ์สีแดงเลือดหมูและผมยาวสลวย ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ตกหลุมรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง แม้ตอนนี้จะผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว พี่เจียจิ้งของเราจะเล่นละครบทอื่นมาเป็นสิบแต่ทุกคนก็ยังคงจำได้แค่ว่าคนนี้แหละจั่นเจาตัวจริง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในลุคพีเรียดแบบสุดๆ
 


 
5. จางเหว่ยเจี้ยน
 
          ต่อด้วยพระเอกเจ้าพ่อละครจีนย้อนยุคอีกคน จางเหว่ยเจี้ยน นั่นแน่ะ! ชื่ออาจจะไม่คุ้นสำหรับบางคน แต่ถ้าบอกว่าคนที่เล่นเป็นลิงหงอคงในเรื่องไซอิ๋วไง เชื่อว่าทุกคน (รึเปล่า?) น่าจะร้องอ๋อกันมากขึ้น คนนี้ก็ถือว่าติดโผในดาราที่ปังในบทพีเรียดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟนตาซีที่ต้องแต่งเป็นลิงซนๆ หรือแม้กระทั่งเป็นหนุ่มแมนจูโกนผมครึ่งหัวแล้วถักเปียในเรื่องอุ้ยเสี่ยวป้อ ในปี 2543 ก็ทำได้ดี จนนึกแทบไม่ออกเลยว่าใครจะมาเล่นบทพวกนี้ได้เหมาะสมกว่าเค้า ด้วยบุคลิกขี้เล่นๆ มีมุกแพรวพราวซึ่งทำให้ดูโดดเด่นแตกต่างจากพระเอกหนังจีนคนอื่นๆ ที่ดูขรึมๆ ในยุคเดียวกัน
 


 
6. ฟ่านปิงปิง
 
          เป็นนางเอกหน้าเก๋อีกคนนึงที่แจ้งเกิดมากับบทหนังพีเรียดมาตั้งแต่สมัยเรื่ององค์หญิงกำมะลอ แม้ตอนนั้นจะยังเป็นแค่บทสาวใช้เล็กๆ ก็ตาม และเหมือนว่าบทย้อนยุคจะถูกโฉลกกับเธอจริงๆ เพราะหลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสเล่นหนังและละครแนวนี้อีกหลายเรื่อง แถมมีแต่เรื่องฮิตๆ ทั้งนั้น อย่างเรื่องบูเช็กเทียนและนางพญาผมขาวที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ซึ่งไม่ว่าจะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นจีนโบราณสไตล์ไหนก็เหมาะกับสาวคนนี้ไปซะหมด โดยเฉพาะลุคเฉี่ยวๆ ดูมีอำนาจนี่จะยิ่งเข้ากันเป็นพิเศษเลย แต่สำหรับในชีวิตประจำวันฟ่านปิงปิงก็แอบมีมุมสบายๆ แฟชั่นนิสต์ทันสมัยไม่แพ้ใครเลยนะ
 


 
7. หลิวอี้เฟย
 
           ถ้าบอกว่าฟ่านปิงปิงเป็นนางเอกสายเปรี้ยวแล้วละก็ หลิวอี้เฟยก็คงต้องเป็นนางเอกสายอินโนเซนต์แน่นอน ด้วยความที่มีใบหน้าหวานละมุนละไมขนาดนี้ เวลาแต่งคอสตูมกรุยกรายพลิ้วบางแบบจีนโบราณก็เลยเข้ากันแบบสุดๆ ส่วนบทที่ทำให้เธอดังชั่วข้ามคืนก็ต้องยกให้บทแม่นางเซียวเล้งนึ่ง จากเรื่องมังกรหยก 2 ตอนปี 2549 เรื่องนี้อี้เฟยสวยขนาดที่กิมย้งผู้แต่งบอกว่าเหมือนเดินออกมาจากจินตนาการเชียวแหละ นอกจากนี้เธอยังได้เล่นละครพีเรียดเรื่องดังๆ อีกหลายเรื่อง เช่น แปดเทพอสูรมังกรฟ้า เซียนกระบี่พิชิตมาร ไปจนถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Forbidden Kingdom ที่ประกบกับดาราใหญ่อย่างเฉินหลงและเจ็ทลีเลยทีเดียว
 


 
8. ทาเคชิ คาเนชิโร่
 
           หนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน-ญี่ปุ่นคนนี้ก็เป็นอีกคนนึงเหมือนกันที่แต่งตัวแบบพีเรียดแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน พิสูจน์ให้เห็นตอนที่รับบทเป็นขงเบ้ง ในเรื่อง Red Cliff (สามก๊ก ตอนโจโฉแตกทัพเรือ) ตามปกติก็เป็นหนุ่มมาดขรึมอยู่แล้วพอมาไว้ผมยาว ติดหนวด ใส่ชุดจีนก็ยิ่งทำให้ดูทรงภูมิไปกันใหญ่ ซึ่งช่างเหมาะกับการเป็นนักปราชญ์แสนสุขุมแบบสุดๆ แต่ใครจะสังเกตแบบพี่บูมมั้ยน้าว่าทาเคชิเนี่ยเป็นหนุ่มญี่ปุ่นที่ไม่เคยได้เล่นหนังย้อนยุคของญี่ปุ่นเลย ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันเนอะ อยากลองเห็นบ้างแล้วสิ
 


 
9. ฮารุกะ อายาเสะ
 
          สาวฮอตของญี่ปุ่นที่ทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่ครบในคนเดียว แต่เมื่อได้รับบทบาทเป็น ทาจิบานะ ซากิ ลูกสาวคนโตของตระกูลซามูไรยุคเอโดะในเรื่อง จิน หมอทะลุมิติ ทั้ง 2 ภาค ที่ต้องเป็นสาวเรียบร้อย อ่อนหวานก็ทำได้แนบเนียนมากๆ ยิ่งอยู่ในชุดกิโมโนและยูกาตะสีสันสดใส บวกกับการมวยผมแบบโบราณ ยิ่งทำให้รู้สึกว่านี่แหละสาวญี่ปุ่นตัวจริง ส่วนเรื่องการแต่งหน้าก็ไม่ได้เน้นแต่งหน้าแบบเข้มๆ อยู่แล้วจึงไม่ค่อยเห็นความแตกต่างจากเวลาปกติเท่าไหร่ เรียกว่าโชว์ผิวใสๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบันกันไปเลย
 


 
10. ออร์แลนโด้ บลูม
 
          ตัดฉับมาที่ความพีเรียดฝั่งฮอลลีวูดกันบ้าง เริ่มด้วยหนุ่มหล่อพ่อลูกหนึ่งอย่างออร์แลนโด้ ที่มักได้รับบทบาทเป็นเจ้าชายสมัยโบราณบ่อยๆ ตั้งแต่ในเรื่อง Troy เป็นเจ้าชายปารีสผู้เลอโฉมกับลุคหนุ่มกรีกผมหยักโศกใส่ชุดเกราะ หรือจะเป็นบทเลโกลัส เจ้าชายแห่งป่าเมิร์ควู้ดเผ่าพันธุ์เอลฟ์ ด้วยลุคผมยาวตรงสีทองพกธนูเป็นอาวุธคู่กาย ในเรื่อง The Lord of the rings ทั้ง 3 ภาคและเรื่อง The Hobbit ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อที่ว่าการที่ไม่ได้เป็นฝรั่งที่มีผมทอง ตาฟ้า ทำให้รับบทบาทย้อนยุคได้เหมาะมากๆ เพราะความจริงชาวกรีกส่วนใหญ่นั้นก็มีผมและตาสีน้ำตาลแบบหนุ่มออร์ลี่นี่เอง
 


 
11. เคียร่า ไนท์ลี่ย์
 
          พูดถึงสาวสวยคนนี้ในชั่วโมงนี้หลายคนคงนึกถึงเพลง Lost Stars ขึ้นมาทันที แต่เดี๋ยวก่อน! ในหัวข้อนี้ต้องขอย้อนยุคกันซะหน่อย กับบทบาทเอลิซาเบท เบนเน็ต หญิงสาวอังกฤษโบราณในเรื่อง Pride and Prejudice ซึ่งในเรื่องนี้ก็ทำให้เคียร่าได้แต่งตัวเป็นสาวชนบทสุดก๋ากั่นด้วย โดยคอสตูมของผู้หญิงอังกฤษสมัยนั้นค่อนข้างจะยาวกรุยกราย ดูอ่อนหวาน และถ้าเป็นโอกาสพิเศษอย่างงานเต้นรำในเรื่องเราก็จะได้เห็นชุดแบบเจ้าหญิง รวมทั้งทรงผมน่ารักๆ อีกด้วย ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธใช่มั้ยว่าสาวเคียร่าน่ะเหมาะกับบทแบบนี้สุดๆ ถึงขนาดในปีนั้นเธอได้เข้าชิงรางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมของเวทีออสการ์เลยทีเดียว
           
               

 
12. ลิฟ ไทเลอร์
 
          สาวตาฟ้าน้ำทะเลคนเดียวในลิสต์ครั้งนี้ เมื่อกี้เราพูดถึงเจ้าชายเอลฟ์ไปแล้ว แล้วเจ้าหญิงเอลฟ์อย่างอาร์เวนแห่ง The Lord of the rings จะไม่มาได้ยังไงใช่มั้ยล่ะ สาวลิฟในลุคที่ต้องใส่ชุดยาวสง่างามต้องบอกว่าไม่มีอะไรจะเป๊ะไปกว่านี้อีกแล้ว แม้ในเรื่องนางเอกของเราจะไม่ได้เดินสวยไปมาเฉยๆ เพราะต้องผจญภัยขี่ม้า เดินป่าตามประสา แต่ถึงจะลุยแค่ไหนแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความมีเสน่ห์ของสาวคนนี้ลดลงไปได้เลย (น่าอิจฉาจังเลยน้า)
 


 
13. คิมซูฮยอน
 
          พูดถึงนักแสดงเกาหลีรุ่นใหม่ที่เล่นบทพีเรียดได้อินแบบสุดๆ ถ้าลืมหนุ่มคนนี้คงต้องถูกสาวๆ บ่นแย่เลย ก็ซูฮยอนนี่แหละค่ะที่กระชากใจสาวกซีรีส์เกาหลีทั่วบ้านทั่วเมืองในบทบาทกษัตริย์อีฮวอน ในเรื่อง The Moon that embraces the sun ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2555 แม้จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้ใส่ชุดฮันบกแบบเต็มยศเล่นละครแต่ก็สามารถทำได้แบบไม่ขัดเขิน แถมเวลาฝ่าบาทร้องไห้สะอึกสะอื้นทำเอาก็ลายคนปริ่มจะขาดใจไปตามๆ กัน  หรือจะเป็นเรื่อง My love came from the star ในบทโทมินจุนชิสมัยโชซอนกับคอสตูมย้อนยุคแบบธรรมดาสามัญก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มคนนี้หล่อน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว (จริงมั้ย?)
 



14. ปาร์คยูชอน หรือ ยูชอน JYJ
 
          เป็นไอดอลที่มาเอาดีด้านการแสดงอย่างเต็มตัว แล้วถ้าพูดถึงละครที่ทำให้ยูชอนเป็นที่รู้จักก็น่าจะเป็นเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ในบทบาทบัณฑิตสมัยโชซอนที่พอแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหนุ่มในราชสำนักก็ทำให้ดูกลมกลืนกับเค้าเหมือนกันนะนี่ แล้วก็มาตอกย้ำอีกรอบเมื่อมาเป็นกษัตริย์หลงยุค ในเรื่อง Rooftop Prince ซึ่งครั้งนี้ได้แต่งหล่อทั้งในแบบโบราณและปัจจุบันเลย ซึ่งแน่นอนว่าจะแบบไหนก็เร้าใจพอๆ กัน
 



15. เบซูจี
 
          ตามมาด้วยสาวสวยสุดฮอตน้องเบขาวใสของเรา ที่ใครๆ ก็ว่ากันว่างามแบบซูจีนี่แหละงามตามอุดมคติของชาวเกาหลีจริงๆ ไม่รอช้ามาพิสูจน์กันเมื่อซูจีได้ลองมารับบทย้อนยุคเป็นครั้งแรกในเรื่อง Gu Family book กับบทยออุล ปรมาจารย์ยอดฝีมือที่คอยปกป้องพระเอกอีซึงกินั่นเอง หลายคนที่เคยดูอาจจะบ่นกันนิดหน่อยว่าทั้งเรื่องเห็นแต่ซูจีแต่งตัวแมนๆ เพราะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่อย่าเพิ่งผิดหวังกันไปค่ะเพราะก็มีอีกหลายฉากที่ได้แต่งชุดฮันบกสีหวาน พอเห็นแล้วต้องบอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้งสวยงามสมการรอคอยจริงๆ ใครยังไม่เคยดูก็อย่าพลาดนะคะ
 


 
16. ซอฮยอน SNSD
 
          ขอปิดท้ายหัวข้อนี้ด้วยสาวใสแบบน้องซอ แห่งเกิร์ลเจนฯ ที่ก็มีผลงานด้านการแสดงมาให้แฟนคลับเห็นกันประปราย แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนเลยที่เราจะได้เห็นเธอในลุคย้อนยุคสักที จนเมื่อต้นปีที่แล้วนี้โอกาสก็มาถึงเมื่อซอฮยอนตอบรับแสดงละครเวทีเรื่อง The Moon that embraces the sun The Musical ในบทฮอยอนอู พระสนมของกษัตริย์อีฮวอน เอ๊..ทำไมชื่อคุ้นใช่มั้ยล่ะ ก็เพราะเป็นเรื่องเดียวกับที่หนุ่มซูฮยอนแสดงเวอร์ชั่นทีวีนั่นเอง ซึ่งน้องซอก็ได้อวดความงามแบบสาวเกาหลีแบบเต็มขั้นในชุดฮันบกสีสดใสและเครื่องประดับแปลกตา ทำให้ขับความเป็นสาวสะพรั่งในตัวเธอให้ออกมาได้มากสุดๆ
 


 
          ในที่สุดก็เดินทางมาครบ 16 คนจนได้สำหรับดารากับบทบาทย้อนยุคจากวงการบันเทิงทั่วโลกที่พี่บูมหามาให้น้องๆ ชมกัน เป็นยังไงกันบ้างคะมีคนไหนถูกใจกันบ้างหรือเปล่า? สารภาพว่างานนี้พี่บูมหาข้อมูลไปก็มีความสุขไปค่ะ เวลาเห็นเสื้อผ้าที่สวยงามและวัฒนธรรมของหลากหลายของแต่ละประเทศ ซึ่งมีเสน่ห์แตกต่างกันซึ่งไม่ว่าใครก็ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ แล้วยิ่งเห็นว่าดาราแต่ละคนทุ่มเทกับการแสดงบทพีเรียดกันขนาดไหน พี่บูมก็ยิ่งอินสุดๆ ไปเลย
 
          แล้วน้องๆ ล่ะคะมีดาราพีเรียดในดวงใจคนอื่นๆ อีกบ้างมั้ยคะ ถ้ามีพี่บูมยกกระทู้นี้ให้ทุกคนเอามาอวดกันได้เต็มที่เลยนะ วันนี้ไปแล้ว เจอกันใหม่อาทิตย์หน้าค่ะ บ๊ายบาย...
               



 
ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก
Twitter: @BloomOrlando, @LivTyler
IG: @skuukzky, @bingbing_fan, @taewaew_natapohn,
@chermarn, @mario_mm38
Facebook: www.facebook.com/keyeastofficial,
www.facebook.com/CJESJYJ, www.facebook.com/sbsnow
Weibo: @liuyifeiofficial, @jeffquitney, @kennyhokarking, @zhangweijian
Website: oh5no.blog.me, www.imbc.com, program.sbs.co.kr,
news.sbs.co.kr, www.mnet.com, www.kpopstarz.com,
segye.com, www.chinadaily.com.cn, www.mtime.com,
chinatimes.com, www.tbs.co.jp/jin-final, www.arch-amour.com,
www.thaitv3.com, http://peemak.gth.co.th,
cinema.com/film/9257/pride-and-prejudice, beginagainfilm.com
พี่บูม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BHy_Chiiiz Member 22 เม.ย. 58 10:19 น. 10

คนนี้ค่ะ Yoo Ah In (ยูอาอิน)

เรื่อง Jang Ok Jung ค่ะ

หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกก

ติดเรื่องนี้เพราะนางค่ะ  กรี๊ดดดดดดดดดด

4
กำลังโหลด
Prophet Doll Member 22 เม.ย. 58 10:52 น. 18

ชอบคนนี้ .... Elijah Wood ในบท Frodo Baggins  

จำได้ว่าเห็นครั้งแรก ผู้ชายคนนี้หน้าตาเขาเหมือนรูปปั้นกรีกโบราณมาก ๆ ... ถอดหน้ามาจาก Davis เปี้ยบเลย ... 

ส่วนของไทย - ของจีน นี่ยังจิ้นไม่ออก ก็มีคนนี้แหละที่ติดตาที่สุดแล้ว เย้

0
กำลังโหลด

52 ความคิดเห็น

cannelt Member 21 เม.ย. 58 16:02 น. 1

ว่าแล้วว่าต้องมีบัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น อยากจะบอกว่ายูชอนตอนแสดง แสดงได้เก่งและหล่อมว๊ากกกก (วิบัติเพื่อเสียง) #เข้ามาอวยยูชอนโดยเฉพาะ 55555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Chanyanuch Member 21 เม.ย. 58 17:09 น. 3

อยากเห็นทาเคชิ คาเนชิโร่เล่นหนังญี่ปุ่นย้อนยุคกับเขาบ้าง

ขอเป็นย้อนยุคไปในยุคเซ็นโกคุ  ยุคสงครามกลางเมืองในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

1
Shakina3517 Member 6 พ.ค. 58 15:46 น. 3-1
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ เพราะส่วนตัวเราไม่ค่อยจะอวยนักแสดงที่เล่นเซ็นโกคุ บาซาระภาคหนังเลยอ่ะ (ยกเว้นป๋าแก็กต์ที่เล่นเป็นโอดะ)
0
กำลังโหลด
จิ้นหลิน Member 21 เม.ย. 58 19:01 น. 4

เข้ามานี่เดาไว้ก่อนเลยว่าต้องมีจั่นเจา ฟ่านปิงปิงแล้วก็หลิวอี้เฟย แล้วก็มีจริงๆด้วย

รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
blue_huckel Member 21 เม.ย. 58 21:14 น. 7-1
เฉินเสี่ยว เฝิงเส้าเฟิง หยวนหง หลินเกิงซิน พี่สี่ รั่วซี บลาๆๆๆๆๆ โอ้ยเยอะ 5555 อ๋อ คนนี้ด้วย ที่แสดงเป็นแดจังกึมอ่ะ ชื่อไรลืม >< เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเย้เขิลจุงรักเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
we are BuaN Member 22 เม.ย. 58 01:00 น. 9

หลิวซือซือล่ะ T^T

รั่วซี~~~~  หม่าเอ่อร์ไท่รี่วซีเค้าล่ะ ><

องค์ชายสี่ องค์ชายสิบสี่ องค์ชายสิบสาม องค์ชายแปด T^T (ปู้ ปู็ จิง ซินทั้งน้านนนนน)

0
กำลังโหลด
BHy_Chiiiz Member 22 เม.ย. 58 10:19 น. 10

คนนี้ค่ะ Yoo Ah In (ยูอาอิน)

เรื่อง Jang Ok Jung ค่ะ

หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกก

ติดเรื่องนี้เพราะนางค่ะ  กรี๊ดดดดดดดดดด

4
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ถังเถียน糖甜 Member 22 เม.ย. 58 10:22 น. 12

ส่วนตัวยกให้ดาราไต้หวันผู้เป็นตำนานคนนี้ค่ะ ใส่ชุดโบราณมานับไม่ถ้วนและใส่แล้วดูสง่างามทุกชุด 

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โลกสีม่วง77 Member 22 เม.ย. 58 10:41 น. 15

ชอบเรื่องที่ยูชอนแสดงสุดๆละ หล่อ เก่ง น่ารัก อ๊ากกกกก ฟิน ชอบมากเลย เครื่องแบบเกาหลี สมัยโชซอน

0
กำลังโหลด
โลกสีม่วง77 Member 22 เม.ย. 58 10:41 น. 16

ชอบเรื่องที่ยูชอนแสดงสุดๆละ หล่อ เก่ง น่ารัก อ๊ากกกกก ฟิน ชอบมากเลย เครื่องแบบเกาหลี สมัยโชซอน

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Prophet Doll Member 22 เม.ย. 58 10:52 น. 18

ชอบคนนี้ .... Elijah Wood ในบท Frodo Baggins  

จำได้ว่าเห็นครั้งแรก ผู้ชายคนนี้หน้าตาเขาเหมือนรูปปั้นกรีกโบราณมาก ๆ ... ถอดหน้ามาจาก Davis เปี้ยบเลย ... 

ส่วนของไทย - ของจีน นี่ยังจิ้นไม่ออก ก็มีคนนี้แหละที่ติดตาที่สุดแล้ว เย้

0
กำลังโหลด
ll-ไอแอม'จูดี้-ll Member 22 เม.ย. 58 10:54 น. 19

เห็นซูจีแล้วคิดถึงเฮียซึง(กิ)เลย >< ชอบมากเรื่อง gu family book สนุก ตลก เศร้า แค้น มีหมดอยู่ในเรื่องนี้ ไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากๆ

รักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด