พอยุคสมัยเปลี่ยนไป อะไรๆก็เปลี่ยนตาม แม้กระทั่งเรื่องของเพศ ที่สมัยนี้เปิดกว้างมากขึ้น คนในสังคมก็เริ่มยอมรับเพศทางเลือก ที่สาม สี่ ห้า กันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง หนุ่มหล่อสาวสวย ไอดอลที่เราเห็นกันในทีวี อยู่ดีดี๊ก็แกรนด์โอเพนนิ่งเป็นรักร่วมเพศ เล่นเอาช็อกแฟนคลับไปหลายคน วันนี้พี่แก้วก็เลยขอรวบรวมมาให้ดูกันไปเลย กับ 10 ไอดอลที่เคยเปิดตัวโป๊ะเชะให้แฟนอึ้งกันไป แต่ถึงยังไงก็ยังน่ารัก

 
เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์
 
          คนแรกนี่ สะเทือนวงการฮอลลีวูดสุดๆ สาวน้อยสาวใหญ่น้ำตาตกในกันเป็นแถว พี่แก้วเองก็อกหักดังเป๊าะ เมื่อพี่เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ หรือ ไมเคิล สกอฟิลด์ พระเอกสุดหล่อนัยน์ตาสวยจากซีรีส์ Prison Break และหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Resident Evil 5 ประกาศตัวชัดว่าเป็นรักร่วมเพศ! ทั้งที่ก่อนหน้านี้เค้าเคยปฏิเสธว่าไม่ใช่
 

พี่ชายขาโหดจาก Resident Evil ในหนังหล่อลากกระชากใจสาวๆ แต่ชีวิตจริง สาวๆ อดนะจ๊ะ (ฮือ)

 
          เหตุการณ์ช็อกแฟนคลับนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2013 ค่ะ เมื่อทางเทศกาลหนังนานาชาติเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ออกจดหมายเชิญพี่เวนท์เวิร์ธไป แต่พี่เวนท์เวิร์ธก็ตอบกลับในเว็บไซต์ GLAAD อย่างสุภาพว่าคงขอบคุณที่เชิญไปร่วมงาน แต่คงไม่สามารถร่วมงานนี้ได้ เพราะทางรัสเซียมีกฎหมายไม่ยอมรับชาวรักร่วมเพศ เค้าคิดว่ามันคงจะไม่เป็นการดีที่จะไปร่วมเฉลิมฉลองในประเทศที่ปฏิเสธสิทธิ์ในการใช้ชีวิตและมีความรักอย่างอิสระของคนแบบเค้า โห! หน้าตาหล่อ ใจยังหล่อ งานนี้ชาวรักร่วมเพศยกให้เป็นไอดอลเลยละค่ะ
 


 
เซอร์เอียน แมคเคลเลน
 
          ท่านเซอร์เอียน หรือที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบทแมกนีโตจาก X Men และพ่อมดแกนดาล์ฟ ทำเอาบรรดาสาวกหนังแฟนตาซีช็อกซีนีม่ากันเป็นแถว เมื่อประกาศชัดว่าเป็นเกย์! แม้จริงๆ แล้วเซอร์เอียนจะประกาศตัวมานานนมตั้งแต่ปี 1988 สมัยที่ยังอายุ 49 ว่า เป็นเกย์ (ปัจจุบันเซอร์ 76 แล้วจ้า) แต่เอาเข้าจริงคอหนังรุ่นใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยทราบกันหรอกค่ะ พี่แก้วเองยังเพิ่งทราบเมื่อไม่กี่ปีนี้เองจริงๆ พอใครรู้ข่าวนี้ก็เล่นเอาเงิบกันไป เพราะภาพตัวแมกนีโตสุดโหด กับแกนดาล์ฟผู้แสนจะใจดียังติดตาอยู่
 


 
          นอกจากท่านเซอร์จะกล้าประกาศชัดๆ แล้ว ยังถือเป็นหนึ่งในบุคคลทรงอิทธิพลในบรรดาชาวรักร่วมเพศอีกด้วย เพราะเป็นคนที่พยายามผลักดันและรณรงค์เรื่องสิทธิเสรีภาพของชาวรักร่วมเพศเสมอมา สุดยอดอ่ะ!
 

อิริยาบถสบายๆ ของคุณปู่เอียน กับคุณปู่แพทริก สจ๊วต ที่แม้ในเรื่อง X-Men จะต้องสู้กันเอาเป็นเอาตาย แต่ชีวิตจริงนี่ซี้ปึ้ก
(จริงๆ หลายคนเคยจิ้นคู่นี้ด้วย รู้นะ! พี่แก้วเองห็เป็นหนึ่งในนั้น แต่เสียใจค่ะ ปู่แพทริกไม่เป็นนะเออ)


 
ลุค อีแวนส์
 
          โอ๊ยยยยย ถ้าใครยังจำพระเอกแดร็กคูล่า เถื่อน ดิบ สู้ไม่ถอย หรือคุณพ่อลูกสองผู้ต่อสู้กับมังกรใน The Hobbit ได้ จะแทบไม่อยากเชื่อจริงๆ ค่ะ ว่าพี่ลุค อีแวนส์ คนนี้เค้าประกาศตัวชัดๆ ว่าเป็นเกย์ ตั้งแต่ปี 2002 และให้สัมภาษณ์ว่าเค้าไม่เคยคิดปิดบังหรือซ่อนมันไว้ แม้หลังๆ พอเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาจะมีทีมงานพยายามปิดข่าวกันอยู่ แต่ล่าสุด พี่ลุคก็เปิดเผยเต็มที่ แถมมีตากล้องมือดี ถ่ายรูปคู่หนุ่มนายแบบที่เค้าว่าเป็นแฟนพี่ลุคมาด้วย (น้ำตาเช็ดหัวเข่าแป๊บ) ถึงพี่ลุคจะเปิดตัวฉีกหัวใจสาวๆ แบบนี้ แต่แฟนคลับสาวๆ ก็ยังยืนยัน นั่งยัน เชียร์พี่ลุคต่อไป เพราะทั้งแสดงดี นิสัยดี ขี้เล่น เป็นกันเอง ฮาอีกต่างหาก ใครไม่รักก็บ้าแล้วจ้า
 



แฟนหนุ่มตามข่าวของพี่ลุค เป็นนายแบบหล่อล่ำที่ชื่อ จอน คอร์ตาเจโรย่า (ขวา)
พี่คะ ถ้าจะหล่อชนกันขนาดนี้ สาวๆ จะเหลืออะไร #ร้องไห้หนักมาก


 
ชารีส เพ็มเพ็งโค
 
          นักร้องสาวสวยเสียงดีมีพรสวรรค์ชาวฟิลิปปินส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเคยเป็นนักแสดงใน Glee season 2 มาแล้ว อยู่ๆ ก็ลุกมาเปิดเผยตัวตน ยอมรับออกสื่อฟิลิปปินส์ในปี 2013 ว่าฉันนี่แหละ เป็นทอมจ้า! พร้อมเผยลุคใหม่ หั่นผมหั่นกุดแบบเท่ๆ มาเลย แฟนคลับเงิบไปตามๆกัน แต่ถึงรูปร่างหน้าตาและจิตใจของน้องชารีสจะเปลี่ยนไป แต่เสียงของน้องยังดีเหมือนเดิมนะจ๊ะ แถมที่ผ่านมาก็เพิ่งมีอัลบั้ม Chapter 10 และเปิดเวิลด์ทัวร์ 2014 ไป แม้จะช็อกแฟนๆไปหน่อย แต่ทุกคนก็ยังรักกันเหนียวแน่นเหมือนเดิม
 

จากสาวสวยหุ่นดี (ซ้าย) ล่าสุดกลายเป็นลุคทอมบอยทะมัดทะแมง (ขวา)
ชอบแบบไหนมากกว่ากันล่ะ?



ชารีสกับแฟนสาว โอ๊ยตายละ สวีตมุ้งมิ้งสุดๆ 

 
เอลเลน เพจ
 
          ตัดมาที่นางเอกสาวหน้าใส เอลเลน เพจ หรือที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจากผลงานเด่นๆ อย่าง X-Men : The Last Stand และ Inception รายนี้ก็ประกาศต่อหน้าที่ประชุมของ Human Rights Campaign (องค์กรที่ต่อสู้และเรียกร้องสิทธิ์ความเท่าเทียมของกลุ่มคนรักร่วมเพศ) ในลาสเวกัส เปรี้ยงเดียวช็อกกันไป ว่าที่เธอมาอยู่ที่นี่วันนี้ ก็เพราะเธอเป็นชาวรักร่วมเพศ แถมยังบอกอีกว่าเธอเหนื่อยเหลือเกินที่จะต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ ความรู้สึก และปิดบังใครต่อใครอีกต่อไป งานนี้เอลเลนได้ใจทั้งกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน และแฟนคลับไปเต็มๆ และเป็นตัวอย่างให้อีกหลายๆคนกล้าออกมายอมรับตัวตนที่แท้จริง ปรบมือค่ะ!!
 


 
เอเลน เดอเจเนอเรส
 
          พิธีกรมากฝีมือจากฮอลลีวูดรายนี้ ก็แกรนด์โอเพนนิ่งมานานแล้ว ว่าตัวเองเป็นชาวรักร่วมเพศ เคยคบหาดูใจกับดาราสาวอเล็กซานดร้า เฮดิสัน ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่นักแสดงสาวสวย พอร์เทีย เดอ รอสซี่ ที่รักกันหวานชื่นถึงขั้นจูงมือเข้าประตูวิวาห์น่ารักๆ แบบถูกต้องตามกฏหมายไปเมื่อปี 2008 แม้ระยะหลังๆ คู่นี้จะมีข่าวระหองระแหงออกมาเรื่อยๆ แต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ป๋ายังอัพรูปคู่กับแฟนสาวแบบสวีตหวาน กลบกระแสข่าวอยู่เลย ก็เอาเป็นว่า ขอเอาใจช่วยป๋าครองรักกันนานๆ นะคะ
 


 
อ๊อฟ ปองศักดิ์
 
          ข้ามกลับมาที่เมืองไทยบ้าง แหม...บ้านเราก็มีดารานักร้องหลายคนทยอยกันมาแกรนด์โอเพนนิ่งเป็นระยะๆ แต่ถ้าให้นึกถึงคนแรก พี่แก้วว่าคงไม่พ้นพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ แน่นอนค่ะ ถ้าใครยังจำได้ ย้อนกลับไปช่วงที่ประกวด AF รุ่นแรก พี่อ๊อฟเป็นหนุ่มเสียงดีเว่อร์ จนหลายคนแอบลุ้นแชมป์ตาม แม้จะพลาดหวัง แต่พี่อ๊อฟก็มีผลงานเพลงและเป็นที่ยอมรับมาตลอด ระหว่างนี้ก็มีข่าวแล่บออกมาเป็นระยะๆว่าพี่อ๊อฟเนี่ย ใช่ใช่มั้ย จนกระทั่ง ในปี 2556 พี่อ๊อฟ ก็ออกมาประกาศตัวให้คลายสงสัยกันไปชัดๆ ว่า ชัวร์ไม่มั่วนิ่มจ้า พอแกรนด์โอเพนนิ่งไป ใช่ว่าแฟนคลับจะหายไปไหนนะ ยิ่งรักกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะความเป็นตัวของตัวเอง สนุกสนาน และสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ตลอด ทั้งในโชว์ไปจนถึงในไอจี จนทุกวันนี้ แฟนคลับมีเพิ่มมากกว่าเดิมด้วยนะเนี่ย
 

บอกเลยว่าแฟนๆ หลายคนชื่นชอบพี่อ๊อฟมาก
โดยเฉพาะในอินสตาแกรม ที่มักจะมีประโยคละรูปเด็ดๆ มาให้ฮากันได้ตลอด น่ารักอ่ะ heart


 
เอกกี้
 
          นี่ก็เจ้าแม่แห่งวงการพิธีกรและดีเจคนนึงเลยค่ะ จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ จากบอยแบนด์ยุค’90 ที่โด่งดังเป็นตำนานมากๆ กับวง U.H.T. หกหนุ่มที่สร้างปรากฏการณ์กรี๊ดสุดเสียง วันเวลาผ่านไปพี่เอก หนึ่งในสมาชิกก็แกรนด์โอเพนนิ่งในฐานะ ดีเจเอกกี้สุดแซ่บ พี่แก้วบอกเลยว่างานนี้เกิดเจิดจรัส เพราะเป็นตัวตนที่น่ารัก เอนเตอร์เทนแฟนคลับได้เต็มที่ แฟนคลับฮากันไปสิคะ รักเลย
 

พี่เอกกี้ ยิ่งเปิดตัวยิ่งดัง แฟนๆ ให้การตอบรับล้นหลามมากๆ

 
เบน ชลาทิศ
 
          คนนี้ทำเอาวงการเพลงรักสั่นสะเทือนอยู่ไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ เจ้าพ่อเพลงรักอย่างพี่เบน ชลาทิศ ออกมายอมรับว่าเป็นเกย์ แถมมีแฟนแล้วด้วยจ้า คบกันมาเป็นสิบปีแล้ว และไม่เคยปิดบัง แค่ไม่มีใครถาม (ก็ถูกของพี่เบนเค้า) เล่นเอาพี่แก้วและแฟนๆ ที่หลงใหลเสียงพี่เบนจากหลายๆ เพลง อย่าง "คนข้างล่าง" ช็อกไม่น้อย พอประกาศตัวปุ๊บ ก็เลิกแอบซ่อน งัดความเป็นตัวตนออกมา ฮาอย่าบอกใคร กลายเป็นพี่เบนน่ารักขึ้นอีกสิบเท่า! ว่ามั้ยคะ
 



ดู๊ดู ก็เพราะพี่เบนน่ารักแบบนี้ ทั้งแฟนคลับและแฟนตัวจริงจะไม่รักได้ยังไง

 
ปีใหม่ สุมนรัตน์
 
          ปิดท้ายด้วยสาวสวยสุดเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนรัตน์ ที่ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ มาใสๆ แบ๊วๆ แล้วค่อยๆพัฒนามาเป็นลุคนางร้ายเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดที่เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นสาวในดวงใจ แต่ไปๆ มาๆ ปีใหม่ก็ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อเปิดตัวเป็นแฟนป๋าต๊อบ และจัดพิธีแต่งงานกันแบบหวานชื่นสุดๆ  แม้ที่ผ่านมาจะมีช่วงที่ทั้งคู่ออกมาบอกเลิกกัน แต่ก็กลับไปรักกันใหม่ จนกระทั่งล่าสุด ปีใหม่เพิ่งจะอัพอินสตาแกรมครบรอบ 5 ปี ที่แต่งงานกันไป พร้อมความในใจที่หวานกว่านี้ไม่มีแล้ว ชีวิตดี๊ดีอ่ะ
 

คู่นี้สวีตหวานสุดๆ หลังจากฝ่ามรสุมชีวิตคู่มาหลายปี

 
          จริงๆ แล้ว ในวงการบันเทิงยังมีดารานักร้องอีกหลายคนเลยค่ะที่แกรนด์โอเพนนิ่ง เลิกปิดบัง เลิกซ่อนเร้น เลทอิทโก... แม้จะช็อกแฟนๆไปบ้าง ที่ไม่คาดคิดมาก่อน แต่เอาเข้าจริง สุดท้ายแล้ว แฟนๆ ทุกคนก็เข้าใจ และยอมรับในตัวตนของพวกเค้าทุกคน เพราะเรื่องของเพศไม่มีใครผิดใครถูกค่ะ เพศไหนก็ประสบความสำเร็จและเป็นคนดีได้ แถมเผลอๆ มีความสุขกว่าตอนที่ต้องมานั่งแอ๊บ ปิดบังสังคมด้วยซ้ำ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ตราบเท่าที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนดีที่สุดค่ะ
 
          น้องๆ คนไหนมีดารานักร้องในดวงใจที่แกรนด์โอเพนนิ่งมาแล้ว แต่พี่แก้วตกหล่นไปอีก ก็มาคุยกันที่กล่องคอมเมนต์ด้านล่างนี่เลยจ้า

 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.imdb.com/name/nm0005212/bio
http://en.wikipedia.org/wiki/Wentworth_Miller
http://gaycelebrities.wikia.com/wiki/Ian_McKellen
http://edition.cnn.com/2014/02/15/showbiz/page-comes-out/
http://www.bbc.com/news/world-us-canada-26210047
https://instagram.com/benchalatit/
https://instagram.com/aofpongsak
https://instagram.com/peemai28/
https://instagram.com/djeaky/
https://instagram.com/supercharice/

https://instagram.com/kortajarenajon/
https://twitter.com/sirpatstew

https://twitter.com/TheEllenShow/
http://www.justjared.com/2014/11/05/luke-evans-steps-out-with-rumored-boyfriend-jon-kortajarena-for-lunch-date/

ภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: The Desolation of Smaug,
ภาพยนตร์เรื่อง Dracula Untold
ภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days of Future Past

ภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: Afterlife
ซีรีส์ prison break
อัลบั้ม Charice (Chapter 10), Charice - Pyramid [featuring Iyaz]

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
xArenilz ™ Member 30 เม.ย. 58 13:13 น. 12

เฮียเวนท์เวิร์ธ กับ เฮียลุค ซึ้งเลยครับ
ชอบเอลเลนเพจมาก....>///< ตอนเป็นต้นแบบให้เกมส์ Beyond two souls

มีเฮีย zachary quinto จาก star trek

แล้วก็เฮีย Matt Boomer ที่เป็นรักร่วมเพศด้วยนะครับ

จริงๆ รู้จักอีกเยอะเลย ชาวต่างชาติเขาก็ยอมรับและก็เปิดเผย
ทำให้ เขาไม่รู้อายซะด้วยซ้ำไป บางคนเป็นข่าวใหญ่ มีคนชื่นชมและร่วมยินดี
ปล....เสียดายเลยครับ

4
กำลังโหลด
sora 30 เม.ย. 58 11:37 น. 7
Charice ทำเราช็อคมาก ตอนเล่น Glee คือโคตรใสอ่า อ้าว เป็นทอมหรอเนี่ย 555555555 แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนพรสวรรค์ของนางก็ยังสุดยอดอยู่ดี
1
summer 1 พ.ค. 58 01:46 น. 7-1
เนอะ เราเคยดูคลิปที่ร้องเพลงlistenอ่ะนานแล้วแหละ ดูยังไงก็เด็กผู้หญิงแน่นอนไม่เหมือนทอมสักนิด แต่ไม่เป็นไรหรอก เสพเสียงไม่ได้เสพรูปลักษณ์
0
กำลังโหลด
สิJสำOJ Member 29 เม.ย. 58 19:11 น. 2

โถ อย่าไปถึงคนต่างประเทศเลย เจี๊ยบ ลลนาอ่ะ ดีกรีนางงามอีกต่างหาก พอเป็นทอมฟีดแบคก็ดีกว่าเดิมอีก ซูฮกๆ

เยี่ยมเย้

1
ไม่รู้ก็อย่ามโนค่ะ 1 ก.ค. 58 14:08 น. 2-1
เอ่อม์ ! ไปเอามาจากไหนคะว่า คุณเจี๊ยบ-ลลนา เป็นทอมน่ะค่ะ เราเคยดูคลิปรายการของวู้ดดี้นะคะ นางบอกว่า นางไม่ได้เป็นทอมนะคะ แต่เป็นสาวห้าว ที่เห็นนางตัดผมให้สั้นเนี่ย นางบอกเย็นสบายดีค่ะ ไม่ร้อน ไม่อึดอัด และนางยังชอบผู้ชายเช่นเดียวกันกับผู้หญิงทั่ว ๆ ไปด้วย
0
กำลังโหลด

34 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
สิJสำOJ Member 29 เม.ย. 58 19:11 น. 2

โถ อย่าไปถึงคนต่างประเทศเลย เจี๊ยบ ลลนาอ่ะ ดีกรีนางงามอีกต่างหาก พอเป็นทอมฟีดแบคก็ดีกว่าเดิมอีก ซูฮกๆ

เยี่ยมเย้

1
ไม่รู้ก็อย่ามโนค่ะ 1 ก.ค. 58 14:08 น. 2-1
เอ่อม์ ! ไปเอามาจากไหนคะว่า คุณเจี๊ยบ-ลลนา เป็นทอมน่ะค่ะ เราเคยดูคลิปรายการของวู้ดดี้นะคะ นางบอกว่า นางไม่ได้เป็นทอมนะคะ แต่เป็นสาวห้าว ที่เห็นนางตัดผมให้สั้นเนี่ย นางบอกเย็นสบายดีค่ะ ไม่ร้อน ไม่อึดอัด และนางยังชอบผู้ชายเช่นเดียวกันกับผู้หญิงทั่ว ๆ ไปด้วย
0
กำลังโหลด
poroyo Member 30 เม.ย. 58 00:37 น. 3

Jodie Foster ดาวค้างฟ้าจากหนัง Silence of The Lambs / Contact

ก็เป็นชาวรักร่วมเพศค่ะ คนรักก็คือ อเลกซานดรา เฮดิสัน แฟนเก่าของเอลเลน

เป็นดาราที่ชื่นชอบคนหนึ่งค่ะ ตอนเล่นหนังContact ตีบทแตก เล่นได้อารมณ์เหมือนถอดวิญญาณของ Carl Sagan มาใส่ไว้ในตัวเลยค่ะ

(Carl Sagan ผู้เขียนนิยาย Contact ผู้จัดทำสารคดี Cosmos และเป็นผู้ก่อตั้งโครงการ SETI

ที่ศึกษาเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลก) 

0
กำลังโหลด
Lovely^^ Member 30 เม.ย. 58 09:22 น. 4

ม่ายยยยยนะ....ลูค อีเว่น หวาาของช้านนนนนน (น้ำตาเป็นสายเลือด) #เพิ่งรู้อ่าาาาาเกือบช็อกเลยT^Tตกใจเอ่อ.. ทำไมลูคทำยังงี้ โอ้ววววม่ายยยย ตูจะฆ่าเเฟนมันๆๆๆๆๆๆๆๆโกรธโกรธแล้วนะร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
sora 30 เม.ย. 58 11:37 น. 7
Charice ทำเราช็อคมาก ตอนเล่น Glee คือโคตรใสอ่า อ้าว เป็นทอมหรอเนี่ย 555555555 แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนพรสวรรค์ของนางก็ยังสุดยอดอยู่ดี
1
summer 1 พ.ค. 58 01:46 น. 7-1
เนอะ เราเคยดูคลิปที่ร้องเพลงlistenอ่ะนานแล้วแหละ ดูยังไงก็เด็กผู้หญิงแน่นอนไม่เหมือนทอมสักนิด แต่ไม่เป็นไรหรอก เสพเสียงไม่ได้เสพรูปลักษณ์
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
DDstyle 30 เม.ย. 58 11:48 น. 9
ตกใจน่าใจหายมาก ไม่คิดว่า ออฟ ปองศักดิ์ เบน ชลาทิศ กับดีเจเอกกี้ จะเป็นกับเค้าด้วย ......ช๊อค
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
x-zeroes Member 30 เม.ย. 58 12:52 น. 11

เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ และ เอลเลน เพจ 0.0

ฮืออออ T.T ทำร้ายกันได้เน้อออ (เพิ่งรู้ตอนนี้ ใจสลายตอนนี้)

เศร้าจัง

0
กำลังโหลด
xArenilz ™ Member 30 เม.ย. 58 13:13 น. 12

เฮียเวนท์เวิร์ธ กับ เฮียลุค ซึ้งเลยครับ
ชอบเอลเลนเพจมาก....>///< ตอนเป็นต้นแบบให้เกมส์ Beyond two souls

มีเฮีย zachary quinto จาก star trek

แล้วก็เฮีย Matt Boomer ที่เป็นรักร่วมเพศด้วยนะครับ

จริงๆ รู้จักอีกเยอะเลย ชาวต่างชาติเขาก็ยอมรับและก็เปิดเผย
ทำให้ เขาไม่รู้อายซะด้วยซ้ำไป บางคนเป็นข่าวใหญ่ มีคนชื่นชมและร่วมยินดี
ปล....เสียดายเลยครับ

4
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากมีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

กำลังโหลด
กำลังโหลด
color-blue-bell[เด็กน้อยหมวกฟ้า] Member 30 เม.ย. 58 15:56 น. 15

สามคนแรกนี่ช็อคมากค่ะ ไม่เคยรู้มาก่อน กรี๊ดดดดดด

ดูหนังเป็นแฟนคลับมาตั้งนานเพิ่งรู้!

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทำใจได้ เพราะเราเป็นสาววาย 555555

รักเลย

0
กำลังโหลด
Sofias Member 30 เม.ย. 58 15:59 น. 16

คะ...คือช็อคนิดๆนะ ลุค อีแวน ไม่คิดว่าจะเป็น T_T แต่แฟนหล่อมากกกกก เป็นรึไม่เป็นยังไงก็รักเหมือนเดิมแหละ อิๆ  เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Lima Fracodesco Member 30 เม.ย. 58 21:44 น. 18

แมท บูมเมอร์คือคนที่ช็อคที่สุด เพราะพี่แกในไวท์คอลลาร์ หล่อมากกกกกกกกก หล่อลากจนขยับตัวเองจากแฟนคลับธรรมดาเป็นแฟนพี่แกโดยเฉพาะ

พอรู้ว่าเป็นเกย์ ผมนี่น้ำตาไหลพรากกกกกกกก

แต่ขอให้เขามีความสุขก็พอแล้ว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด