7 เรื่องดราม่า-ขำขัน เพราะชื่อซ้ำกันเป็นเหตุ!




          สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D หลายๆ คนจะเคยเจอเหมือนพี่บูมมั้ยน้าตอนสมัยเรียนเนี่ยตั้งแต่อนุบาล ประถม มัธยม หรือจะมหาลัยก็ตามจะต้องเจอเพื่อนที่ชื่อซ้ำกัน! ยิ่งบางชื่ออย่างเมย์ พลอย บิ๊ก แนน บอย โห...เรียกได้ว่าห้องเดียวปาไป 3 คน เวลาเรียกต้องใส่ฉายาพ่วงท้ายไปด้วย แบบพลอยสวย พลอยอ้วน พลอยแว่น ถึงระบุตัวถูก กว่าจะเรียนจบเชื่อเถอะว่าจำได้ไม่หมดแหงๆ แถมบางทียังเคยมีวีรกรรมประเภทที่คุณครูฝากเรียกคนนี้ แต่เราดันไปเรียกอีกคน ทั้งสับสน ทั้งหน้าแตก พร้อมๆ กันเลย
 
          แต่พี่บูมอยากจะบอกค่ะว่า เหตุการณ์เรื่องชื่อเหมือนแล้วทำให้คนเข้าใจผิดเนี่ยในวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศเจอกันบ่อยๆ เลย มาดูดีกว่าว่ามีชื่อไหนที่ทำให้คนเข้าใจผิด แล้วเกิดเหตุการณ์ยังไงต่อจากนั้นบ้างมามะๆ มาดูกัน


 
1. มินโฮ
 
          เริ่มจากชื่อแรกที่เพิ่งเป็นประเด็นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง ก็พอมีข่าวเดตของมินโฮกับสาวสวยอย่างซูจี ใครๆ ก็ต้องตื่นเต้นใช่มั้ยล่ะ เลยพยายามแข่งกันเอาข่าวมาลงแบบสุดๆ ซึ่งทุกคนคะรู้ใช่มั้ยว่ามินโฮที่พูดเนี่ยมินโฮไหน? คนคนนั้นคือ "ลีมินโฮ" พระเอกดังจากเรื่อง The Heirs นะจ๊ะ แต่ก็อย่างว่ายังมีอีกหลายคนไม่รู้เหมือนกัน ถ้าพูดถึงที่เฟลสุดก็น่าจะเป็นหนังสือพิมพ์เจ้านึงของอินโดนีเซียนี่แหละค่า เพราะเล่นเอาภาพ “ชเวมินโฮ วง SHINee” มาลงประกอบข่าวซะงั้น ทำไงดีละงานนี้ กลายเป็นเรื่องขำขันข้ามประเทศกันไปเลย
 
นี่เลยค่าหลักฐานความผิดพลาดชิ้นสำคัญ
 
ดูหน้ากันชัดๆ นะคะ ด้านซ้ายนี่แหละ “ลีมินโฮ” แฟนตัวจริงของซูจี
ส่วนขวาคือ “ชเวมินโฮ SHINee” ยังโสด (?) อยู่จ้า



2. คิมจุนซู
 
          อย่างที่ทุกคนรู้ค่ะว่าเกาหลีนี่เป็นประเทศที่ใช้ชื่อ นามสกุลซ้ำๆ กันซะเยอะ นอกจากคิม อี ปาร์ค แล้วก็ไม่ค่อยจะมีอย่างอื่นเท่าไหร่ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ในวงการจะมีคนชื่อซ้ำกันเยอะมากจริงๆ ถ้าพูดถึงออริจินัลเคสที่สร้างปัญหาให้กับสื่อไทยตั้งแต่สมัยก่อนนู้นนน เห็นจะเป็นชื่อ “คิมจุนซู” นี่แหละค่า ตอนนั้นมีไอดอลอยู่ 2 คนที่มีชื่อจริงนี้คือ คิมจุนซู JYJ (หรือซีย ทงบังชินกิ) และ คิมจุนซู 2PM เวลาทำข่าวปกตินักข่าวก็คงใช้ชื่อเสิร์ชหารูปประกอบใช่มั้ย เจ้ากรรมที่มีหลายครั้งที่ลงภาพของอีกคนนึง ในข่าวของอีกคนนึง จะว่าฮาก็ได้ หรือจะเฟลก็ใช่เหมือนกัน
 
          แต่ตอนนี้ปัญหานี้คงหมดไปเพราะ จุนซู 2PM เป็นชื่อใหม่เป็น คิมมินจุน และชื่อในวงการคือ จุนเค ตั้งแต่ปี 2555 แล้วจ้า (ยังไงก็อย่าสับสนอีกนะ!)
 
ซ้าย เซีย จุนซู ส่วนขวา คิมจุนซู 2PM จ้า
 
ขนาดคนนึงเปลี่ยนชื่อไปแล้ว แต่เวลาเสิร์ชหาใน Google ก็ยังแอบเจออีกนะ!


 
3. ปาร์คจินยอง / พัคจินยอง
 
          แค่เห็นชื่อ พี่บูมก็รู้นะว่าบางคนได้ยินเสียงกระซิบ JYP แผ่วๆ มาที่ข้างหูเลยใช่มั้ยล่ะ! แน่นอนเลยก็เพราะคนที่ชื่อ “ปาร์คจินยอง” แล้วมีชื่อเสียงน่ะก็ไม่ได้มีมากเท่าไหร่ คนแรกที่จะนึกถึงคงหนีไม่พ้น ลุงผัก ปาร์คจินยอง อดีตประธานค่าย JYP Entertainment (ตอนนี้ลุงเป็นแค่หุ้นส่วนจ้า) ใช่มั้ยล่ะ แต่ตอนนั้นใครจะไปคิดว่ายังมีเด็กน้อยเทรนนี่ชื่อเดียวกันกับประธานอยู่ในค่ายด้วย ก็คือ จูเนียร์ (Jr.) GOT7 นั่นเอง มีเรื่องเล่าว่าตอนที่จูเนียร์เป็นเด็กฝึกเนี่ยก็เริ่มจะมีแฟนๆ มาติดตามคอยส่งขนม ส่งของขวัญให้ แต่โชคร้ายที่หลายอย่างไม่เคยถึงมือเค้า ก็เพราะคนที่ส่งของมาก็จะจ่าหน้าซอง หน้ากล่องว่า “ปาร์คจินยอง” ทำให้ของทั้งหมดกลายเป็นของท่านประธานไปโดยปริยาย
 
          โถๆ ทำไมน่าสงสารแบบนี้ล่ะ พอแฟนๆ เริ่มรู้ก็เลยแก้ปัญหาโดยการเขียนชื่อ พร้อมวงเล็บเพิ่มกลายเป็น “ปาร์คจินยอง (เด็กฝึก)” คราวนี้ถูกคนสักทีนะ แต่สุดท้ายลุงผักเลยขอจัดการไม่ให้มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นอีก ไหนๆ ก็ชื่อเดียวกันแล้ว ก็มอบตำแหน่งให้เป็นปาร์คจินยองรุ่นเล็ก โดยใช้ชื่อว่า “จูเนียร์ (Jr.)” แทนดีกว่า
 
จินยอง (ใหญ่) ปะทะ จินยอง (เล็ก)
 
ถ้าหารูปโดยใช้คำว่า “Park Jinyoung” เป็นคีย์เวิร์ด แน่นอนเลยว่ารูปต้องปนกันสุดๆ


 
4. แทยัง
 
          เชื่อเลยว่าแวบแรกถ้าพูดชื่อนี้ต้องนึกถึงสมาชิกวง BIGBANG หุ่นล่ำกันเลยล่ะสิ กิ้วๆ แต่ยังมีอีกคนนะค่ะที่มีชื่อนี้เหมือนกันคือ “แทยัง” แห่งวง ChAOS บอยแบนด์เกาหลีอีกวงนึง เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพอวงนี้จะเดบิวต์ แฟนๆ ของแทยัง BIGBANG ที่รู้ข่าวว่ามีคนใช้ชื่อนี้ซ้ำกับศิลปินตัวเองก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ออกมาเรียกร้องเล็กๆ ว่าเปลี่ยนได้มั้ย เปลี่ยนเถอะนะ ซึ่งต้นสังกัดก็ดี๊ดียอมเปลี่ยนให้ด้วย จาก “แทยัง” เฉยๆ เป็น “ปาร์คแทยัง” แทน แหม...ถึงจะไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย โดยทางค่ายก็บอกว่าขอคงชื่อไว้นิดนึงแล้วกันเพราะเป็นชื่อจริงของเจ้าตัวนั่นเอง
 
ชื่อเดียวกันแต่มาคนละสไตล์เลยแหละ


 
5. Mr. Mr.
 
          ใครว่ามีแต่ชื่อคนเท่านั้นที่ซ้ำกัน เพราะรายนี้เป็นปัญหาระหว่างชื่อเพลงกับชื่อวงจ้า ไม่ใช่เพลงของคนอื่นไกลนอกจาก Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปซุปตาร์ของเกาหลีนั่นเอง ก็ตอนที่ออกซิงเกิ้ลเพลง “Mr. Mr.” มาน่ะสิ ไม่ทันจะทำอะไรเลยก็โดนค่าย Winning Insight ต้นสังกัดบอยแบนด์น้องใหม่ชื่อวง “Mr. Mr.” เหมือนกัน มาอวดครวญทันทีว่าทำไมถึงตั้งชื่อเพลงแบบนี้ล่ะ จะแกล้งกันใช่มั้ย เพราะหลังจากนี้เวลาพูดถึง Mr. Mr. ก็คงจะมีแต่คนนึกถึงเกิร์ลส์เจนอย่างเดียว วงก็จะไม่มีใครจำได้อีกต่อไป
 
          แค่พูดอย่างเดียวไม่พอยังออกมาตอบโต้ด้วยการส่งเพลงชื่อซ้ำกับชื่อวงตัวเองอีกรอบ งานนี้เลยถูกเนติเซนเกาหลีสวดกันระงมถึงความไม่เหมาะสม จะว่าไปก็น่าเห็นใจเหมือนกันค่ะ ใครจะไปเชื่อว่าแค่เรื่องชื่อยังทำเอาดราม่าร้อนฉ่าได้ขนาดนี้
               
รูปจากเพลงชื่อ Mr. Mr. ทั้งคู่เลย!
 
6. คาซึยะ / คาซึนาริ (和也)
 
          ข้ามมาที่ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กรณีนี้เกิดกับไอดอลชื่อดัง 2 วงเลย คือ นิโนะ (นิโนะมิยะ คาซึนาริ) จากวงอาราชิ กับ คาเมะ (คาเมะนาชิ คาซึยะ) จากวงคัตตุน เรื่องเกิดขึ้นสมัยที่คาเมะยังเต้นเป็นแบ็กให้รุ่นพี่อย่างอาราชิอยู่ โดยในคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง แฟนๆ ที่มาดูอาราชิก็จะพกพัดเขียนชื่อเมนตัวเองติดมือมาโบกเชียร์กันใช่ไหมคะ ความสับสนเลยเกิดจากตรงนี้แหละ เพราะแฟนๆ ของนิโนะบางคนทำพัดที่เขียนว่า 和也 ซึ่งอ่านได้ 2 แบบ ทั้ง คาซึนาริ และ คาซึยะ ทำให้คาเมะที่ตอนนั้นยังไม่ได้เดบิวต์เห็นก็ดีใจ นึกว่ามีคนมาเชียร์เราเต็มฮอล์เลย แต่ไม่ใช่จ้า...เป็นพัดของนิโนะต่างหาก ทำเอาหนุ่มคาเมะหน้าแตกดังเพล้งไปเลย
 
          โอ๋ๆ แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะตอนนี้หนุ่มคาเมะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงคัตตุน ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด ตอนนี้คงจะมีพัดชื่อตัวเองเต็มไปหมด ไม่ต้องระแวงอีกต่อไป ว่าจะทักพัดผิดอีกรึเปล่า เนอะๆ
 
คาซึนาริ และ คาซึยะ ชื่อเขียนเหมือนกัน ยังน่ารักเหมือนกันอีก


 
7. แสตมป์
               
          มาเคสที่ไทยบ้างดีกว่า กับชื่อที่เราคุ้นเคยดีอย่าง “แสตมป์” ถ้าพูดแบบนี้สำหรับน้องๆ วัยรุ่นๆ อาจจะนึกถึงแค่พี่ “แสตมป์ อภิวัชร์” คนเดียวใช่มั้ยล่ะ เพราะพี่เค้าออกจะดัง แถมเป็นถึงโค้ชรายการเดอะวอยซ์เชียว ผิดค่ะ 555 เพราะกว่าจะมาเป็นที่รู้จักได้ขนาดนี้ตอนแรกพี่แสตมป์ก็โดนจำสลับกับชื่อวงดนตรีลูกทุ่งเพื่อชีวิตซะอย่างนั้น!! ก็ช่วงที่เริ่มจะมีชื่อเสียงจากเพลง “ความคิด” ดั๊นเป็นช่วงที่เพลงศาลาพักใจ ของ “วงแสตมป์” ก็กำลังบูมเลยเชียว ทำยังไงดีละเนี่ยคราวนี้เวลาไปงานแต่ละทีคนดูก็จะงงๆ ว่าตกลงงานนี้แสตมป์ไหนหว่า?
 
          หลังจากนั้นเวลาไปโชว์ตามงานต่างๆ พี่แสตมป์ของเราก็เลยประกาศออกไมค์ซะหน่อยว่า  “แสตมป์ที่ร้องเพลงความคิด” นะจ๊ะ เป็นอันว่าพอแก้ปัญหาได้อยู่เหมือนกัน
               
               


          ครบแล้วกับทั้ง 7 ชื่อ 7 เหตุการณ์ที่เกิดจากการที่ชื่อซ้ำกัน ก็เรียกได้ว่ามีทั้งแบบขำๆ ตลกๆ ไปจนถึงดราม่าเลยนะเนี่ย สำหรับพี่บูมก็ไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าชื่อมันจะสำคัญอะไรขนาดนั้น แต่พอมาเห็นเหตุการณ์พวกนี้ก็ต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เวลาจะเรียกชื่อใคร จำชื่อใครต้องใส่ใจเพิ่มขึ้นให้เยอะๆ กว่าเดิมซะแล้วสิ
 
          แล้วน้องๆ ล่ะคะใครเคยมีประสบการณ์เข้าใจผิดเกี่ยวกับชื่อบ้างรึเปล่า แบบว่าเรียกชื่อเพื่อนผิดคน หรือเข้าใจผิดว่าชื่อนี้เป็นของอีกคน เอามาเล่า มาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟังกันหน่อยน้า อยากรู้ว่าจะมีคนแอบหน้าแตกเหมือนพี่บูมเยอะมั้ย (>__<)




 
ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก
Twitter: @1215thexiahtic, @Jun2daKAY,
@JYPE_JAPAN, @jrjyp, @followjyp, @jypnation, @wahidahkia
Facebook: www.facebook.com/shinee,
www.facebook.com/MRMR7942,
www.facebook.com/TAEYANG,
www.facebook.com/Mr.StampApiwat
Youtube: www.youtube.com/watch?v=Z8j_XEn9b_8
Website: leeminho.kr, www.mnet.com, www.jpopasia.com, www.soompi.com,
www.ygbigbang.com/taeyang, www.covershare.com/artwork/5069
พี่บูม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

magic_d Member 27 พ.ค. 58 16:24 น. 6

เหตุเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคเหนือ

วันนั้นไปสอบมันก็จะมีหลายๆคณะมาสอบตึกเดียวกัน พอสอบเสร็จเราก็ออกมารอเพื่อนที่หน้าห้องสอบ มีคนตะโกนว่าดิวๆๆๆ เราเลยหันไปพร้อมขานรับว่า"ค่ะ" หันไปก็เจอกับกลุ่มผช.คณะไรไม่รู้ที่เราไม่รู้จัก เราก็ทำหน้างงเขาก็ทำหน้างง สักพักหมาที่อยู่ใกล้ๆเราก็วิ่งไปหาผช.กลุ่มนั้น สรุปคือเขาเรียกหมาไม่ใช่เรียกเรา อายสัสๆเลย55555 มืดมน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
# N@M₩A ~* Member 27 พ.ค. 58 14:10 น. 5

ชื่อน้ำว้าฮะแต่เวลามีคนเรียกชื่อฟ้ามักจะหันไปทุกทีเลย นี่ขนาดไม่เหมือนกันนะเนี่ย แค่คำออกเสียงคล้ายๆกัน

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
LINDAWAN Member 31 พ.ค. 58 18:30 น. 17

ห้องเรานี่ชื่อซ้ำกันเยอะมากอ่ะ

มีทั้งเบนซ์ใหญ่-เบนซ์เล็ก ก้อง(ธรรมดา)-ก้อง(บีเวอร์) พิวพิว-พิว ความจริงชื่อเราก้อซ้ำนะ(แต่เปนชื่อจริง)คือชื่อเรากับชื่อเพื่อนมีคำเหมือนกัน(ซ้ำกับคนชื่อพิวนี่แหละ)แล้วคนส่วนใหญ่จะไม่เรียกชื่อเล่นแต่เอาชื่อจริงมาย่อ แล้วพอเรียกที่นี่หันกันทั้งคู่ บางคนก็แกล้งตอนแรกเรียกเราแต่พอหันกลับไปบอก ป่าวเรียกอีกคน(คิดไปเองรึป่าว)เสียใจร้องไห้ร้องไห้

0
กำลังโหลด

33 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pankkie Member 27 พ.ค. 58 13:45 น. 3

มีค่ะ เพื่อนทักมาชื่อแพรว เราก็นึกว่าแพรวที่เป็นเพื่อนในห้องตอนม.6 เค้าก็ถามเราว่ามีซีรี่ส์อะไรแนะนำมั้ย เราก็พิมพ์ไปว่า (ฉายาเพื่อนในห้อง) แนะนำเรื่องนี้ๆ เค้าก็เงียบไปพักนึงก่อนจะ 555 กลับมา พออีกพักนึงเค้าก็ดันถามเราในเรื่องที่เราพิมพ์ไปในไลน์กลุ่มเพื่อนในคณะค่ะ! เท่านั้นแหละ ถึงบางอ้อเลยว่าคนล่ะแพรว 5555 ตอนนั้นคือขำว่าเพื่อนจะงงมั้ยว่าก่อนหน้านี้เราพูดถึงใคร 5555 มีอีกค่ะ ตอนม.ปลายเนี่ยมีเพื่อนชื่อพลอยในห้องสามคน เรียกพลอยทีก็หันกันครบ 3 คนเลย 555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
# N@M₩A ~* Member 27 พ.ค. 58 14:10 น. 5

ชื่อน้ำว้าฮะแต่เวลามีคนเรียกชื่อฟ้ามักจะหันไปทุกทีเลย นี่ขนาดไม่เหมือนกันนะเนี่ย แค่คำออกเสียงคล้ายๆกัน

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
magic_d Member 27 พ.ค. 58 16:24 น. 6

เหตุเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคเหนือ

วันนั้นไปสอบมันก็จะมีหลายๆคณะมาสอบตึกเดียวกัน พอสอบเสร็จเราก็ออกมารอเพื่อนที่หน้าห้องสอบ มีคนตะโกนว่าดิวๆๆๆ เราเลยหันไปพร้อมขานรับว่า"ค่ะ" หันไปก็เจอกับกลุ่มผช.คณะไรไม่รู้ที่เราไม่รู้จัก เราก็ทำหน้างงเขาก็ทำหน้างง สักพักหมาที่อยู่ใกล้ๆเราก็วิ่งไปหาผช.กลุ่มนั้น สรุปคือเขาเรียกหมาไม่ใช่เรียกเรา อายสัสๆเลย55555 มืดมน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
NONE 27 พ.ค. 58 17:00 น. 8
คือออกฝึกงานกลุ่มเดียวกัน..เขาเข้าเคสเดียวกะเรา..จับคู่กันขึ้นเวร...พี่ที่ตึกก้บ่นว่า..ทำไมชื่อเดียวกันล่ะ ก้เลยจะงง ..นางผุ่นั้นจึงบอกว่า..ของมันมีคำว่า นิ้ว นำหน้า ของเราไม่มี (ขนาด-กระแดะเปลี่ยนแล้วนะ) พอ อจ.มาประเมิน..อจ.ก้บ่นให้เราใหญ่เลย ว่าไม่สบายบ่อย ไฮเปอร์ เว่อร-ๆ...คือที่ด่ามา..คือ มัน...นี่นั่นทำหน้าตาเฉย ...สรุป มารู้อีกที..พี่ที่ตึก..แจ้งพฤติกรรมน้องผิดคน..สลับกัน...(ฝัด) ปล.วันนั้นเสียใจมาก. เพราะตั้งแต่เรียนมา. ยังไม่เคยโดน. อจ.คนนี้ด่าเลย เฟลสุดๆ...แต่ก้เลิกเกลียดนางแล้วแหละ :-P
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ชินิกามิ ดัมพ์ Member 27 พ.ค. 58 17:58 น. 10

ตอนแรกชื่อโหลเหมือนกัน เลยเปลี่ยนซะ เอาคำต้นของชื่อจริงมาต่อท้ายซะเลยยย พลอยขวัญ ง้อวววว เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pluemppp Member 27 พ.ค. 58 22:12 น. 14

ปาร์คจีมินค่ะ บางทีก็งง BTS. หรือ 15& วะ 555 เจอเยอะมากเลยคนชื่อจีมินไม่ใช่แค่นามสกุลปาร์คด้วย มีหลายสกุลแต่ชื่อนี้

1
กำลังโหลด
Aphodite Member 27 พ.ค. 58 22:18 น. 15

ห้องเรามีเพื่อนชื่อซ้ำกันหลายคนมากๆ พวกเราเลย เรียกชื่อจริงหรือไม่ก็นามสกุลแทน   5555 มันดีจริงบอกเลยไม่เคยเรียกเพื่อนผิด   แต่มันมีคนมาหาเพื่อนเราแล้วถามว่า'หมิวอยู่ไหม'  เราลืมว่าเพื่อนชื่อเล่นว่าหมิวเพราะเรียกนามสกุลมันตลอด  ตอบกลับแบบมั่นใจมากว่า 'ใครคือหมิว'  หลังจากนั้นมันโกรธเราไปเกือบสามวันเลย  #โถ่มันก็ต้องมีหลงๆลืมๆกันบ้าง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
LINDAWAN Member 31 พ.ค. 58 18:30 น. 17

ห้องเรานี่ชื่อซ้ำกันเยอะมากอ่ะ

มีทั้งเบนซ์ใหญ่-เบนซ์เล็ก ก้อง(ธรรมดา)-ก้อง(บีเวอร์) พิวพิว-พิว ความจริงชื่อเราก้อซ้ำนะ(แต่เปนชื่อจริง)คือชื่อเรากับชื่อเพื่อนมีคำเหมือนกัน(ซ้ำกับคนชื่อพิวนี่แหละ)แล้วคนส่วนใหญ่จะไม่เรียกชื่อเล่นแต่เอาชื่อจริงมาย่อ แล้วพอเรียกที่นี่หันกันทั้งคู่ บางคนก็แกล้งตอนแรกเรียกเราแต่พอหันกลับไปบอก ป่าวเรียกอีกคน(คิดไปเองรึป่าว)เสียใจร้องไห้ร้องไห้

0
กำลังโหลด
+tO Dr3aM,To f Ly+ Member 8 มิ.ย. 58 05:19 น. 18

เบนซ์เล็ก-เบนซ์ใหญ่นี่ห้องเราก็เรียกกัน

ส่วนคนอื่นๆชื่อไม่ค่อยซ้ำกันอะคะ 

แต่มีบางทีเรียกชื่อพ่อ/แม่กันจนลืมชื่อจริงไปเลย 5555 เสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
bbamexo Member 15 มิ.ย. 58 19:27 น. 19

เรากับเพื่อนสนิทเราชื่อเหมือนกันเลย ตัวติดกันหนึบไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลาเพื่อนคนอื่นเรียกจะต้องเรียกแบบมีชื่อกับคำสเปเชี่ยล ถ้าไม่เรียกแบบนั้นคือหันคู่ ละก็แบบ

บีหนึ่ง : เขาเรียกแกอ่ะ 

บีสอง : เขาเรียกแกต่างหาก

บางทีก็

บีหนึ่ง : ใครเรียกเค้าอ่ะ

บีสอง : ไม่ได้เรียกเค้าหรอกเหรอ

บางทีก็

บีหนึ่ง & บีสอง : เรียกใครกันแน่?

หลังๆมาเวลาเพื่อนเรียกเราเลยเรียกอีกชื่อนึงที่เพื่อนๆตั้งกันใหม่ ส่วนเพื่อนเราก็เรียกชื่อเดิม

0
กำลังโหลด
ต๊ะ' โมเอะ Member 19 มิ.ย. 58 08:06 น. 20

ดีนะชื่อเราอย่างแรร์ มีคนเดียวในห้อง 5555555

แต่โชคร้ายมีคนชื่อพ้องเสียงกะเรา

เราชื่อ ไก่ คนนั้นชื่อ ก่าย

กรรมส์ - -*

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด