สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคน พี่กวางอยากรู้จังว่าน้องๆ มีดาราคนไหนที่แอบปลื้มแบบม้ากกกมากบ้างรึเปล่าเอ่ย แล้วน้องๆ เคยคิดเล่นๆ กันไหมคะ ว่าถ้าวันหนึ่งได้มีโอกาสคบหากับดาราที่ชื่นชอบจริงๆ จะเป็นยังไง พี่กวางบอกเลยว่าถ้าเป็นพี่กวางต้องกรี๊ดบ้านแตกแน่นอน >_<
 
          Star Issues คราวนี้เข้าใจความรู้สึกของน้องๆ แฟนคลับทุกคนดี จึงจัดมาให้ดูกันเลย กับสุดยอด 8 คู่รักดาราสุดฟิน ที่ก่อนรักกันน่ะเคยเป็นแฟนคลับกันมาก่อน นั่นแน่ะ อยากรู้ใช่ไหมคะว่ามีคู่ไหนบ้าง ตามมาเลยค่ะ พี่กวางอาสาพาไปดูเอง


 
ชาคริต – วุ้นเส้น
 
          สุดยอดคู่รักหวานนนนแห่งปี ถ้าถามว่าคู่ไหนในวงการบันเทิงบ้างที่หวานจนน้ำอ้อยต้องพนมมือ พี่กวางเชื่อว่าคู่นี้ไม่มีทางหลุดโผแน่ๆ
 

หวานจนน้ำอ้อยยังต้องยกธงขาว อิจฉาาาา
 
          แต่น้องๆ รู้รึเปล่าคะ ว่าก่อนที่ทั้งคู่จะมาเลิฟๆ กันให้คนอิจฉาค่อนประเทศอย่างทุกวันนี้ สาววุ้นเส้นเคยกรี๊ดกร๊าดเป็นแฟนคลับหนุ่มชาคริตมาก่อนนะ ถึงขนาดที่วีเจลูกเกด เพื่อนสนิทของสาววุ้นเส้นสมัยเป็นวีเจที่แชนแนลวี ต้องออกมาเผากลางรายการวูดดี้ เกิดมาคุย ว่าจริงๆ สาววุ้นเส้นเคยพูดตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าชาคริตเป็นหนุ่มในฝัน ถ้ามาขอแต่งงานเมื่อไหร่จะรีบแต่งด้วยทันที ซึ่งใครจะไปคิดล่ะว่าหลังจากนั้น 13 ปี เด็กหญิงวุ้นเส้นจะได้เติบโตมาเป็นเจ้าสาวของหนุ่มชาคริตจริงๆ! ทำเอาเพื่อนๆ พอรู้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันถึงกับตื่นเต้นดีใจ ฟินแทนสาววุ้นเส้นกันเลยทีเดียว
 

รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย เทปวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555
หนุ่มชาคริตเป็นชายในฝันของสาววุ้นเส้นมาตั้งแต่เด็กแล้วนะ!




 
สงกรานต์ – แอฟ ทักษอร
 
          อีกคู่ยอดเพชรเม็ดงามแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ใครๆ ก็บอกว่าสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ห่อหมกใบยอ คือคู่ของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ กับสาวแอฟ ทักษอร นั่นเองค่ะ
 

หนุ่มหล่อไฮโซกับนางเอกสาวลุคคุณหนู สมกันขนาดนี้ ให้คิดภาพสองคนนี้ไปคู่คนอื่นไม่ออกแล้วจริงๆ จ้า
 
          แต่แม้จะเป็นคู่สร้างคู่สมขนาดนี้ ก็ไม่ใช่ว่าแค่สบตาปิ๊งๆ แล้วจะสวมแหวนกันได้เลยนะคะ เพราะที่มาของความรักระหว่างคู่นี้คือ หนุ่มสงกรานต์เขาแอบหลงใหลได้ปลื้ม เป็นแฟนคลับสาวแอฟมาก่อน! โดยหนุ่มสงกรานต์สารภาพในรายการตีท้ายครัวว่า เขาเริ่มชอบสาวแอฟหลังจากดูละครพระจันทร์สีรุ้ง จึงคอยติดตามผลงานต่างๆ ของสาวแอฟมาเรื่อยๆ รู้แบบนี้แล้วมีเหรอทีมงานจะอยู่เฉยได้ จึงจัดสาวแอฟมาเป็นแขกเซอไพรส์ให้ในรายการซะเลย! กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน ก่อนจะเริ่มติดต่อกัน และลงเอยกันในที่สุด โอ๊ย ยิ่งเล่ายิ่งฟินแทนคู่นี้จริงๆ ค่ะ
 

รายการตีท้ายครัว เทปวันที่ 9 สิงหาคม 2552
เจอสาวในฝันครั้งแรก หนุ่มสงกรานต์เขินจนทำอะไรไม่ถูกเลยค่า >///<



ปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีพยานรักเรียบร้อยแล้ว ชื่อน้องปีใหม่ แก้มน่าหยิกมากๆ เลย




 
ว่าน ธนกฤต – พิม ZAZA
 
          หนุ่มว่านคืออีกคนค่ะ ที่หลงใหลคลั่งไคล้ ฝากตัวเป็นสาวกสาวพิม ZAZA มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ และก็สมฉายานักล่าฝันจริงๆ เพราะนอกจากหนุ่มว่านจะได้เข้าบ้าน AF จนได้เป็นศิลปินสมใจแล้ว ยังได้สาวในฝันอย่างสาวพิมมาเป็นคู่ใจด้วย เฮงสองต่อแบบนี้ทำบุญด้วยอะไรเนี่ย!
 

ได้คบหาสาวในฝันแบบนี้ หน้าตาหนุ่มว่านเลยแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ
 
          โดยหนุ่มว่านเล่าให้ฟังเองเลยในรายการจันทร์พันดาวว่า เขาเป็นแฟนคลับ ZAZA ที่ชื่นชอบสาวพิมมากกก ขนาดไปรอซื้อเทป ZAZA ตั้งแต่วันแรกที่วางขาย แถมยังดีดกีตาร์เล่นเพลงแทนใจให้สาวพิมในรายการอีก โอ้โฮ นี่สิแฟนพันธุ์แท้! แน่นอนว่าพูดถึงขนาดนี้ ทีมงานจะปล่อยผ่านไปก็ยังไงอยู่ รายการจันทร์พันดาวเทปนั้นเลยจัดสาวพิมมาเซอร์ไพรส์หนุ่มว่านถึงสตูดิโอซะเลย! ทำเอาหนุ่มว่านเขินม้วนออกอากาศ เงอะๆ งะๆ ถอยห่างสาวพิมออกไปร้อยหลา เรียกได้ว่าออกอาการแบบสุดๆ และหลังจากเทปรายการนี้ออนแอร์แค่ไม่นาน ก็มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังเริ่มคบหาดูใจกันจริงๆ จนได้ จะมีใครน่าอิจฉาไปกว่าหนุ่มว่านอีกเนี่ย!!!
 

รายการจันทร์พันดาว เทปวันที่ 21 มิถุนายน 2553
หนุ่มว่านสารภาพกับสาวพิมโต้งๆ แบบนี้เลย สงสัยกลัวไม่เชื่อจัด 555

 
          แต่ขึ้นชื่อว่าความรัก ก็ไม่ใช่แค่คนสองคนรักกันแล้วจะแฮปปี้ไปตลอดรอดฝั่ง เพราะความรักยังประกอบด้วยอะไรอีกมากมาย ทำให้หนุ่มว่านและสาวพิมเป็นอันต้องเลิกรากันไปท่ามกลางความเสียดายของเหล่ากองเชียร์ทั้งสองฝั่ง (หนึ่งในนั้นก็พี่กวางนี่แหละค่า กระซิกๆ)
 

ถึงยังไงทั้งคู่ก็คบหากันนานถึง 4 ปี พี่กวางเชื่อว่าทั้งคู่ต้องมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันมากมายแน่นอนเลย



 
เจ้าสัวบุญชัย – ตั๊ก บงกช
 
          อีกหนึ่งคู่รักที่เป็น Talk of the Town มากกกประจำยุคนี้ นั่นก็คือคู่รักต่างวัยอย่างเจ้าสัวบุญชัย และสาวตั๊ก บงกช คู่รักที่ฮือฮาสุดๆ คู่นี้เอง
 

สวีทหวานกันสุดๆ อายุไม่มีผลกับคู่นี้จริงๆ ค่ะ
 
          หลายคนอาจเคยได้ยินว่าทั้งคู่พบรักกันที่พิพิธภัณฑ์ของเจ้าสัวใช่ไหมคะ ซึ่งนั่นก็ใช่ค่ะ แต่ยังมีเรื่องที่น่ารักกว่านั้นอีกนะ! นั่นก็คือที่จริงแล้วเจ้าสัวบุญชัยเป็นแฟนคลับตัวยง ที่ติดตามผลงานของสาวตั๊กมานานกว่า 11 ปีก่อนจะเจอกันแล้ว! โดยเจ้าสัวเล่าว่าชื่นชอบสาวตั๊กมาตั้งแต่สมัยเล่นเป็น “นางพิม” ในภาพยนตร์ขุนช้างขุนแผน ด้วยความงามแบบไทยๆ ชวนให้ติดตาตรึงใจ แถมเจ้าสัวยังมีมุมน่ารักตามประสาแฟนคลับ คือเจ้าสัวยังเคยแฟกซ์รูปของสาวตั๊กไปขอลายเซ็นมาตั้ง 3-4 ครั้งแล้วด้วยนะ ก่อนจะตัดสินใจเชิญให้สาวตั๊กมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ และได้สานสัมพันธ์กันในที่สุด โอ้โฮ ที่มาที่ไปน่ารักขนาดนี้ ตอนที่สาวตั๊กรู้เข้าคงปลื้มน่าดูเลย!
 

ปัจจุบันนี้เจ้าสัวมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว คือน้องข้าวหอม หน้าคล้ายเจ้าสัวมากๆ เลย



 
ลีซึงกิ – ยุนอา (Girl's Generation)
 
          ข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้าง พี่กวางเชื่อว่าถ้าพูดถึงคู่รักคนดังแห่งเกาหลี น้องๆ หลายคนต้องป็อบอัพคู่นี้มาเป็นคู่แรกๆ ในหัวแน่นอน คือคู่ของหนุ่มลีซึงกิ กับสาวยุนอานั่นไง!
 

 
          ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศว่าคบกัน ใครๆ ก็รู้ว่าหนุ่มลีซึงกิเนี่ยเป็นแฟนคลับสาวยุนอาตัวยง! ดูง่ายๆ จากเวลาที่ได้ออกรายการร่วมกับสาวยุนอาทีไร ก็มักจะมีโมเม้นท์น่ารักน่าเอ็นดูตามประสาหนุ่มแฟนบอยเจอไอดอลสาวในฝันมาให้คนดูทางบ้านได้กรี๊ดกร๊าดยกป้ายไฟเชียร์กันเสมอๆ ยกตัวอย่างชัดๆ ก็รายการ Strong Heart เลย ที่หนุ่มลีซึงกิเลือกสาวยุนอาเป็นสาวในฝัน 3 ปีซ้อน เรียกได้ว่ารักเดียวเมนเดียวมากๆ! แต่แฟนคลับทุกคนก็แอบตายใจ คิดว่าหนุ่มลีซึงกิแค่กรี๊ดกร๊าดสาวยุนอาเหมือนแฟนคลับทั่วๆ ไป กระทั่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบกันจริงๆ นั่นละค่ะ ถึงได้ช็อกกันค่อนประเทศ! แต่ที่ช็อกก็เป็นเพราะดีใจแทนนะคะ เรียกว่าฟินแทนหนุ่มลีซึงกิไปตามๆ กันเลย >_<
 

รายการ Strong Heart เทปวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554
กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันในรายการขนาดนี้ ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งหนุ่มลีซึงกิจะได้สมหวังจริงๆ >_<




 
ไฮด์ (L'Arc~en~Ciel) – เมกุมิ
 
          เขยิบจากเกาหลีไปนิดนึง มาส่องทางฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง ถ้าพูดถึงคู่รักที่ปลื้มกันไปปลื้มกันมาจนรักกันจริงๆ สาวกวงการบันเทิงญี่ปุ่นต้องคิดถึงคู่นี้แน่นอน กับคู่ของหนุ่มไฮด์ นักร้องนำจากวงร็อคชื่อดังอย่าง ลาร์ค ออง เซียล กับภรรยาสาวผู้ประกาศข่าว เมงุมิ โออิชิ (นามสกุลเดิม)
 

ร็อคเกอร์กับผู้ประกาศข่าวก็รักกันได้นะ
 
          สำหรับน้องๆ ที่เพิ่งเริ่มติดตามวงการบันเทิงญี่ปุ่น อาจเกิดไม่ทันเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนั้น มาค่ะ พี่กวางจะเล่าให้ฟัง คือหนุ่มไฮด์นี่แต่เดิมเป็นแฟนบอยสาวเมงุมิ เรียกว่าเป็นหนุ่มร็อคทั้งทีแทนที่จะชอบดูรายการเพลงหรือคอนเสิร์ต แต่ไม่ค่ะ หนุ่มไฮด์ชอบดูข่าวเพราะแอบชอบผู้ประกาศซะงั้น!? (น่ารักอะ) เรื่องนี้เป็นที่เลื่องลือกันจนทีมงานรายการ Utaban รู้เข้า จึงแอบพาสาวเมงุมิมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ แถมยังมอบของที่ระลึกเป็นโฟโต้บุ๊กชุดว่ายน้ำให้อีกต่างหาก! ทำเอาหนุ่มไฮด์ฟินนนไปสามวันเจ็ดวันเลยทีเดียว และประเด็นก็คือหลังจากนั้น หนุ่มไฮด์ก็เริ่มขายขนมจีบสาวเมงุมิจริงจังจนได้แต่งงานกันในที่สุด ปัจจุบันนี้มีพยานรักเรียบร้อยแล้วจ้า น่าอิจฉาคุณพ่อแฟนบอยจริงจริ๊งง
 

รายการ Utaban เทปวันที่ 14 เมษายน 2541
หนุ่มร็อคก็หนุ่มร็อคเถอะ ได้เจอสาวในฝันก็มีเกร็ง ปล่อยโก๊ะได้เหมือนกัน




 
เคที่ โฮลมส์ – ทอม ครู๊ซ
 
          ข้ามทวีปมาส่องคู่รักฮอลลิวูดกันบ้าง เพราะถ้าพูดถึงหัวข้อนี้แล้วข้ามคู่นี้ไปคงไม่ได้แน่ กับคู่ของสาวเคที่ โฮลมส์ กับหนุ่มทอม ครู๊ซ
 

 
          เพราะใครๆ ก็รู้กันว่าสมัยวัยรุ่นนั้น สาวเคที่ โฮลมส์กรี๊ดหนุ่มทอม ครู๊ซมากกกก ถึงขนาดที่มีโปสเตอร์ทอม ครู๊ซจากเรื่อง Top Gun ไว้ในห้องนอน แถมเธอยังสารภาพอีกด้วยว่าสมัยวัยรุ่นนั้นเธอถึงขนาดภาวนาขอให้ตัวเองได้เป็นเจ้าสาวของทอม ครู๊ซเลยนะ! เท่านั้นไม่พอ! (ยังไม่พออีกเหรอเนี่ย) เพื่อนของสาวเคที่ โฮลมส์ยังเผาอีกว่าเธอเก็บรูปทอม ครู๊ซไว้แม้กระทั่งในหนังสือเรียน แถมยังเคยเข้าโบสถ์ไปภาวนาขอให้หนุ่มทอม ครู๊ซแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงด้วย โอ้โฮ เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับตัวจริง แถมยังเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จซะด้วย เพราะในปีค.ศ. 2005 เธอก็ได้เป็นเจ้าสาวของหนุ่มในฝันจริงๆ แถมยังมีลูกสาวที่น่ารักมากๆ อย่างหนูซูริอีกด้วย
 
          แต่...ความฝันกับความจริงก็เป็นคนละเรื่องกันนะคะ เพราะหลังจากเป็นสามี-ภรรยากันได้ 7 ปี ในที่สุดสาวเคที่ โฮลมส์ก็ขอหย่าหนุ่มทอม ครู๊ซ จนได้ เป็นอันปิดฉากนิยายรักในที่สุด
 

แต่ไม่ว่ายังไง ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพ่อและแม่ของเด็กหญิงซูริอยู่ดีนะคะ


 
เดวิด – วิกตอเรีย แบคแฮม
 
          ถัดจากอเมริกา มาปิดท้ายกันที่เกาะอังกฤษ กับครอบครัวที่ฮอตสุดๆ ไปทั่วโลก ฮอตตั้งแต่พ่อยันลูก อย่างครอบครัวแบคแฮมนี่เลย
 

คู่รักที่ฮอตตั้งแต่เริ่มคบกัน จนลูกสี่แล้วก็ยังฮอตอยู่
 
          หลายคนคงคิดว่าคุณพ่อคุณแม่หนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้เหมาะสมกันดี๊ดียังกับเกิดมาเพื่อคู่กัน แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วชีวิตรักของทั้งคู่เริ่มต้นจากที่แอบปลื้มกันและกันมาก่อนค่ะ! โดยสาววิกตอเรียเล่าให้สื่อฟังว่าเธอบังเอิญเปิดหนังสือเกี่ยวกับนักฟุตบอลไปเจอรูปเดวิด แบคแฮมเข้า ตอนนั้นเธอบอกเพื่อนทันทีว่า “ถ้าผู้ชายคนนี้มาขอเป็นแฟน ฉันจะรีบตกลงเลย” (พี่กวางก็คิดเหมือนกันนะคะ แต่เขาไม่มาขอ T__T) ส่วนหนุ่มเดวิด แบคแฮมก็ไม่น้อยหน้า เพราะเขาก็เล่าว่าเห็นวิกตอเรียครั้งแรกจาก MV ของ Spice Girls ในทีวีของโรงแรม และตกหลุมรักวิกตอเรียในทีวีเข้าอย่างจัง ถึงขนาดพูดว่า “นี่แหละสาวในฝัน!” อื้อหือ เรียกว่าคู่นี้เขาแอบใจตรงกันมาตั้งแต่ก่อนเจอกันตัวเป็นๆ อีกนะเนี่ย
 

ทั้งคู่สร้างครอบครัวที่รักกันมากๆ จนเห็นแล้วแอบอิจฉาเลย



 
          เป็นไงบ้างคะ อ่านแล้วฟินแทนหลายๆ คู่เหมือนพี่กวางรึเปล่า อยากบอกว่าอิจฉาม้ากมากที่แต่ละคนได้แต่งงานกับหนุ่ม/สาวในฝันของตัวเอง แม้จะมีบางคู่ที่สุดท้ายจำเป็นต้องเลิกรากันไปบ้าง แต่พี่กวางก็เชื่อว่าความทรงจำที่ครั้งหนึ่งฝันเคยเป็นจริงต้องตราตรึงใจไปอีกนานแน่นอนเลยค่ะ
 
          แล้วน้องๆ ล่ะคะเคยมีประสบการณ์ใกล้เคียงกับคู่รักซุปตาร์เหล่านี้บ้างรึเปล่า หรืออ่านแล้วรู้สึกฟินแทนคู่ไหนมากที่สุดก็มาคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ พี่กวางรออ่านทุกคอมเมนต์เลยค่า






 
ข้อมูลและรูปภาพจาก
IG : @vjwoonsen, @aff_taksaorn, @pimmada, @takbongkod, @davidbeckham, @victoriabeckham
รายการ Utaban เทปวันที่ 14 เมษายน 2541
รายการตีท้ายครัว เทปวันที่ 9 สิงหาคม 2552
รายการจันทร์พันดาว เทปวันที่ 21 มิถุนายน 2553
รายการ Strong Heart เทปวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554
รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย เทปวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555
รายการ News Zero
http://www.leeseunggi.com/
http://katie-holmes.org/
http://www.tomcruise.com/
https://www.facebook.com/pages/LArc-en-Ciel
https://www.facebook.com/officialtomcruise
http://lynthurman.com/katie-holmes-tom-cruise-a-magical-warning/
http://www.hellomagazine.com/profiles/katie-holmes/
http://www.newvision.co.ug/mobile/Detail.aspx?NewsID=632519&CatID=386
http://www.yourtango.com/2013193785/celebs-you-didnt-know-married-their-crush
https://pinoysportsblog.wordpress.com/2011/06/12/how-david-and-victoria-beckham-love-story-started/
          
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

_โอเซติ๋ม' Member 3 ก.ค. 58 19:56 น. 7

แบคฮยอนก็เคยติ่งแทยอนมาก่อนค่ะ

ประกาศตัวเป็นแฟนคลับเจ้เขาอยู่ดีๆก็กลายเป็นแฟนครับไปซะงั้น ..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Baekmarkket Member 15 ก.ค. 58 16:13 น. 23

ชอบบ้านแบคแฮมมม อยากได้ลูกชายเค้าค่ะแม่ พูดเลย ขอลูกชายค่ะ น้องครูซเถอะค่ะ มาหาเจ้มาเดี่ยวเจ้เลี้ยงหนูเอง 

ทำไมไม่มีคู่ แฟนคลับธรรมดา กับ ดารา ไอดอลนักร้องบ้าง

0
กำลังโหลด

27 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
มัณทนา[กำลังตามหาดอพเพลแกงเกอร์] Member 3 ก.ค. 58 14:19 น. 3

ของเราเป็นพวกที่ชอบกินน้ำใบบัวบกหมดสิทธิ์แอ้มค่ะ

เราไม่ชอบขี้หน้าแฟนตัวจริงของเขาที่สวยสู้เพื่อนไม่ได้

เพื่อนของเราสวยกว่าและน่ารักกว่าแฟนตัวจริงของเขาอีกโกรธ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
vilairumpa Member 3 ก.ค. 58 18:57 น. 5

อร๊ยยยยยย คู่สุดท้ายคือ ฟินค่าาาาาาา พีคมากเถอะ พีคมากกกกกกกกกก เราเป็นติ่งบ้านเบคจ้าาาาาา 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_โอเซติ๋ม' Member 3 ก.ค. 58 19:56 น. 7

แบคฮยอนก็เคยติ่งแทยอนมาก่อนค่ะ

ประกาศตัวเป็นแฟนคลับเจ้เขาอยู่ดีๆก็กลายเป็นแฟนครับไปซะงั้น ..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Felinonajang Member 4 ก.ค. 58 00:16 น. 9

ไม่ฟินเลย

เพราะส่วนใหญ่ก็ดารา ดูแล้วยังไงก็น่าจะสมหวังง่ายกว่าคนธรรมดา

คือดูแต่ละคู่แล้วก็เหมาะสมกันทั้งนั้น

0
กำลังโหลด
Mamiar Member 4 ก.ค. 58 11:46 น. 10

อ่านแล้วก็ฟินดีนะแต่ก็ยังไม่สุดอะ อยากให้มีคู่ คนธรรมดา+ศิลปินมั่งจัง ไม่งั้นคงฟินตายเลย 555 รักเลย 

0
กำลังโหลด
เฉยเฉยๆ 4 ก.ค. 58 12:29 น. 11
ส่วนใหญ่ก็เป็นคนดังกับคนดัง คนหน้าตาดีดีกับคนหน้าตาดีดี แล้วแฟนคลับหน้าปลวกกับศิลปินไอดอลล่ะคะ //กลับไปดูซีรีส์ต่อดีกว่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
xrukgunna Member 4 ก.ค. 58 18:10 น. 13

นึกว่าแฟนคลับคือประชาชนธรรมดาที่ไม่ใช่ดาราแบบนี้มันเฉยๆมากๆ แต่แอ๊ฟกับสงกรานต์ก็เข้าเค้าอยู่นะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ai✽ Member 8 ก.ค. 58 18:31 น. 18

คู่ซึงกีกับยุนอาคู่นี้ฟินมากก ><

ชอบคู่ว่านพิมด้วย เสียดายมาก แต่ชาคริตวุ้นเส้นกับสงกรานต์แอฟก็น่ารักดี ฟินแทนสงกรานต์เพราะแอฟสวยมากก

ไฮด์กับเมงุมิคู่นี้ไม่รู้จักแต่อ่านแล้วเขินแทน น่ารักมาก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด