เรื่องความรักกับซุป'ตาร์เกาหลีนี่ถือว่าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นไอดอลแล้วละก็ ห้ามมีแฟนโดยเด็ดขาด ไม่งั้นเรตติ้งตก แฟนคลับหด งานอาจลอยหายไปกับสายลม แต่ก็อย่างว่านะคะ...เรื่องหัวใจใครจะไปห้ามกันได้ ถึงจะแอบ จะซ่อนแค่ไหน แต่นักข่าวเกาหลีก็จมูกไว้ไว ตามสืบได้หมด ว่าแต่ ครึ่งแรกของปี 2015 นี้ นักข่าวเกาหลีจะออกมาเปิดเผยข่าวคราวเรื่องราวความรักของคู่ไหนบ้าง วันนี้พี่แพมรวบรวมมาให้ดูกันค่า

 
ลีมินโฮ - เบซูจี
 
          มาเปิดประเดิมคู่แรกของปีกับ "เบซูจี" รักแรกแห่งชาติของชาวเกาหลี ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก แต่คนที่ได้หัวใจของซูจีไปครอบครองก็คือพระเอกหนุ่มรูปหล่อ "ลีมินโฮ" หรือคิมทันที่สาวไทย กรี๊ดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง พอเปิดตัวปุ๊ป สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนก็อกหักกันไปเป็นแถบๆ ก็สำนักข่าวเกาหลีนะสิคะ สืบสาวราวเรื่องได้ว่าคู่นี้เค้าไปเดทกันไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  
 
นักข่าวหรือเชอร์ล็อค โฮล์มส์ เก่งเกิ๊น 
 

          น้องๆ ชาว Dek-D รู้มั้ยคะว่า หนุ่มมินโฮเป็นฝ่ายตกหลุมรักน้องเบก่อน แต่ก็ไม่กล้าพูดออกไป ได้แต่เก็บไว้ในใจอยู่ฝ่ายเดียว จนกระทั่งวันที่ภาพยนตร์ "Gangnam blues" ที่มินโฮเล่นเป็นพระเอก เปิดฉายรอบปฐมทัศน์อยู่ เขาเลยลองชวนซูจีมาร่วมงานด้วย แล้วสาวเจ้าก็ตอบรับคำเชิญ เล่นเอามินโฮหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยค่ะ

          ว่ากันว่ามินโฮจัดให้บอดี้การ์ดส่วนตัวดูแลซูจีเป็นอย่างดี (อิจฉาาาาาา) แต่หลังจากนั้นมินโฮก็เกิดอาการลังเลใจ ว่าจะสานความสัมพันธ์ต่อหรือเปล่า แต่สุดท้ายมินโฮก็พ่ายแพ้ต่อเสียงเรียกร้องของหัวใจ ตัดสินใจขอซูจีเดทในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
 

ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ

 
          ใครๆ ก็คิดว่าคู่นี้ต้องถูกกระแสแอนตี้ชัวร์ 100% แต่ผลตอบรับกลับดีกว่าที่คิด เพราะคู่นี้ยิ่งฮอตเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ มีงานโฆษณาเข้ามารุมตอมกันตรึม เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ทั้งลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟจริงๆ


 
ยูริ Girls Generation - โอซึงฮวาน
 
          ทยอยมีแฟนไปทีละคน สองคนสำหรับสาวๆ วง Girls Generation ล่าสุดเป็นคิวของสาว "ยูริ" ที่ถูกจับจิ้นกับคนโน้นทีคนนี้ที มาคราวนี้ถึงเวลามีคู่จริงๆ กับเค้าซักกะที เปิดตัวมาก็เล่นเอาแฟนคลับเงิบเลย ก็คาดไม่ถึงนะซิ ว่าคู่นี้โคจรไปเจอกันได้ยังไง ฝ่ายชาย "โอซึงฮวาน"  เป็นนักกีฬาเบสบอล เล่นตำแหน่งพิชเชอร์ ของทีม Hanshin Tigers สโมสรดังในประเทศญี่ปุ่น แถมยังเป็นนักเบสบอลชายทีมชาติเกาหลี มีดีกรีเคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกปี 2008 ที่ปักกิ่งมาแล้ว โปรไฟล์ชนะเลิศขนาดนี้ ก็เลยมีกระแสตอบรับที่ดี สปอร์ตเกิร์ลกับนักกีฬาเหมาะสมกันจะตาย..เนอะ 
 

เห็นพี่ยูลยิ้มได้แบบนี้ โซวอนก็ดีใจ

 
          แต่ก็งงอยู่ใช่มั้ยคะว่าคู่นี้เค้ามาเจอกันได้ยังไง วันนี้พี่แพมมีคำตอบมาให้ค่ะ จากการที่นักสืบโคนัน เอ้ย นักข่าวเกาหลีได้สืบสาวราวเรื่องก็พบว่า มีเพื่อนๆ เป็นแม่สื่อแม่ชักให้รู้จักกัน และช่วงที่โอซึงฮวานอยู่ที่เกาหลี ทั้งคู่ก็หาเวลาไปเดทกันบ่อยๆ ไปกินข้าว ไปดูหนัง มีไปเดทที่สวนสนุกอีกต่างหาก แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของปาปารัซซี่ ที่แอบถ่ายรูปได้หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งจะดูหนังเรื่อง “Ode to My Father”กันเสร็จ และสุดท้ายทาง SM ต้นสังกัดก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วค่ะว่าคู่นี้กำลังอยู่ในขั้นคบหาดูใจกันอยู่ 
 

โอปป้าพาพี่ยูลไปออกกำลังกายบ่อยๆ นะ จะได้ผอม555

 
แทยัง BigBang – มินฮโยริน
 
          คู่นี้เค้ามีข่าวลือมาตั้งแต่ที่สาวฮโยรินไปเล่นเป็น นางเอก MV เพลง “1AM” ของหนุ่มแทยังแล้วล่ะค่ะ ก็แหม...ฉากจูบที่ติดตราตรึงใจ เล่นดี อินเนอร์แรงจนทำเอาแฟนคลับจิ้นกันไปถึงไหนต่อไหน แถมตอนนั้นยังมีคนแอบจับผิดอีกว่าทั้งคู่มีไอเท็มคู่รักที่เหมือนกัน ทั้งแหวน ทั้งรองเท้า แต่ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร จนข่าวค่อยๆ ซาไปในที่สุด
 

ฉากจูบในตำนาน





 
          จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนมิถุนายนก็มีข่าวขึ้นมาอีกครั้งเพราะมีรูปหลุดที่ทั้งคู่กำลังเดินเล่นกันอยู่ คราวนี้ต้นสังกัดทั้งคู่ออกมายอมรับแล้วว่า สองคนนี้คบกันจริงๆ แถมท่านประธานยางแห่ง YG ยังบอกด้วยนะว่า ขอให้แสดงความยินดีด้วย เพราะ แทยังจะได้มีแฟนซักทีหลังจากที่เป็นโสดมาทั้งชีวิต  อย่างนี้จะไม่ได้ยินดีด้วยได้ไง
 



 
ลีจงซอก – ปาร์คชินฮเย
 
          มาที่คู่พระนางจากซีรีส์เรื่อง Pinocchio ที่เล่นดี เคมีเข้ากันสุดๆ ยิ่งดูยิ่งลงตัว จนแฟนคลับอินหนักเอาไปจิ้น ไปฟินกันนอกจอ อยากจะให้ได้...เป็นแฟนกันจริงๆ ต้นเดือนกรกฎาคมก็มีข่าวที่ทำเอาแม่ยกคู่จิ้นดีใจไปตามๆกัน ก็ Dispatch สำนักข่าวเกาหลีออกมาเปิดเผยว่าคู่นี้เค้าเดทกันอย่างลับๆ มา 4 เดือนแล้วจ้า 
 

ฉากฟินๆ ในซีรีส์ Pinocchio

 
          ที่นักข่าวรู้ก็เพราะว่าแอบตามสืบคู่นี้มาสามเดือนแล้ว (ทุ่มเทจริงๆ) ได้ความว่าคู่นี้เค้าบินไปเดทกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนา แถมกลับมาก็มีไปรับไปส่ง ออกเดทกันยามค่ำคื่นอยู่บ่อยๆ ถึงจะมีภาพมาเป็นหลักฐานชัดเจน แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าไม่จริ๊งไม่จริง เพราะทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น แล้วที่ว่าไปเดทที่เมืองนอก จริงๆ แล้วเป็นการไปถ่ายแบบต่างหาก โถ...แม่ยกก็อย่าเพิ่งใจเสีย เราต้องมุ่งมั่นเชียร์กันต่อไป เคยได้ยินหรือเปล่าว่า...ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง อุ๊บส์!!!
 

เพือนสนิท...คิดไม่ซื่อ


 
วอนบิน - อีนายอง
 
          บ่มเพาะความรักกันจนสุกงอม ผ่านปีสองปีทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกันอย่างเงียบๆ เงียบจริงๆนะคะ เพราะจัดเป็นงานเล็กๆ เรียบง่าย ท่ามกลางหุบเขา ที่จังหวัดบ้านเกิดของเจ้าบ่าว เมืองจองซอน จังหวัดคังวอน มีแขกไปร่วมงานแค่ประมาณ 50 คนเอง แต่นักข่าวเกาหลีก็เก่งกันจริงๆ (ยอมใจ) ไปตามเก็บภาพมาได้ 
 

อยากเห็นหน้าลูกแล้วค่ะ จะสวยเหมือนแม่หรือจะหล่อเหมือนพ่อ
 
         
          คู่นี้เริ่มคบกันตั้งแต่ปี 2556 โดยที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ แล้วค่อยๆ แปรเปลี่ยนมาเป็นคนรักในที่สุด กระแสของคู่นี้ถือว่าดีมากเลย เพราะเคยได้รับเสียงโหวตให้เป็นคู่รักดาราที่น่าจะแต่งงานกันมากที่สุด ไม่เสียแรงที่โหวตค่ะ เพราะเค้าก็แต่งงานกันจริงๆ พี่แพมขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ (ไปเถอะทั้งคู่...ไปสู่ประตูสวรรค์ T T)
 



 
จียอน T-ara - ลีดองกัน
 
          เป็นคู่รักคู่ใหม่ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อวันที่ 4 เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ไอดอลสาวสวย "จียอน วง T-ara" และพระเอกขวัญใจเอเชียอย่าง ลีดองกัน มีรูปที่ทั้งคู่ไปทานอาหารด้วยกัน นั่งแนบชิด ดูสนิทสนมกันแบบสุดๆ ทางต้นสังกัดเองก็ออกมายอมรับแล้วค่ะ ว่าทั้งคู่เพิ่งเริ่มจะคบกัน ตกหลุมรักกันจากการที่ต้องถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกัน เรื่อง "Encounter" แหม...น้ำตาลใกล้มด ใครละมันจะอดใจไหว ก็สวย ก็หล่อกันซะขนาดนี้
 

ชัดเจนขนาดนี้ ดิ้นยังไงก็ไม่หลุดค่ะ

 
          ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 13 ปีแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ เพราะฝ่ายชายได้ออกมาเขียนจดหมายให้แฟนคลับผ่านทางแฟนคาแฟ่ว่า ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงที่เรียนรู้กันอยู่ ถึงจียอนจะอายุน้อยกว่ามากแต่ จียอนเป็นคนฉลาดและสุขุมจนทำให้ไม่รู้สึกถึงช่องว่างระหว่างวัย แถมยังเป็นที่พึ่งให้กับหนุ่มลีดองกันได้อีกด้วย ทางด้านจียอนเองก็ไม่น้อยหน้า ออกมาให้สัมภาษณ์เหมือนกันว่า "พี่เค้าเป็นคนละเอียดอ่อน และดูแลฉันดีมากๆ เลยค่ะ" แฟนๆ ได้ยินอย่างนี้แล้วก็สบายใจหายห่วงได้เลย 
 



 
นิชคุณ 2PM  - ทิฟฟานี่ Girls Generation
 
          มากันที่คู่รักที่กลายเป็นคู่ร้างกันบ้าง ได้แก่ คู่รักตายิ้ม พี่คุณ "นิชคุณ 2PM" และสาว "ทิฟฟานี่ Girls Generation"  ที่ช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว ก็มีข่าวเปิดตัวคู่รักสะท้านวงการเคป็อป ทำเอาสาวไทยสาวเกาหลีเงิบกันไปเป็นแถว แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็นผ่านสื่อกันบ่อยครั้ง กระแสจากแฟนคลับก็มีทั้งชื่นชอบเพราะคู่นี้เหมาะสมกันดีอย่างกับกิ่งทองใบหยก แต่ก็มีกระแสต่อต้านมาเป็นระยะๆ
 


 
          ผ่านไปปีกว่าๆ แฟนคลับก็เริ่มจะทำใจกันได้แล้ว ก็ดันมีข่าวว่าปิดจ็อบเลิกรากันไปซะงั้น แม่ยกคู่นี้ก็ต้องนั่งน้ำตาคลอ ส่วนคนที่แอนตี้ก็จุดพลุฉลองกันชุดใหญ่ ความสัมพันธ์ของคู่นี้เริ่มต้นที่คำว่าเพื่อน จนพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ เดทกันมาก็ตั้ง 1 ปีกับอีก 5 เดือน แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน บวกกับแรงกดดันจากแฟนคลับของทั้งสองฝ่าย ก็ทำให้ความรักครั้งนี้ไปกันไม่รอด ต้องถอยหลังกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิมอีกครั้ง 
 



 
          การที่มีข่าวเรื่องความรักของซุป'ตาร์เกาหลีออกมาถี่ ออกมาบ่อยขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นสัญญาณอันดี ว่าสังคมเกาหลียอมรับและเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มากขึ้น ส่วนตัวพี่แพมคิดว่า ความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม ได้เห็นโอปป้า ออนนี่ของเรามีความสุข แฟนๆ อย่างเราก็มีความสุขไปด้วยจริงมั้ยคะ
 
          แล้วน้องๆ ชาวDek-D ล่ะ ชอบคู่จริงหรือคู่จิ้นคูไหนกันบ้าง? อย่าเชียร์อยู่เงียบๆ คนเดียว เอามาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ เดี๋ยวพี่แพมช่วยเชียร์ด้วย  



ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก
www.soompi.com/wp-content/uploads/2015/03/suzy-lee-min-ho-london-1.png
news.nate.com
www.allkpop.com/article/2015/04/sm-entertainment-confirms-yuri-is-dating-oh-seung-hwan-pictures-of-their-date-surface
www.soompi.com/2015/04/06/lee-min-ho-had-interest-in-suzy-first-according-to-new-report/
www.kpop-map.com/proof-of-park-shinhye-and-lee-jongsuk-dating/
mwave.interest.me/enewsworld/en/article/91390/snsds-yuri-rumored-to-be-dating-baseball-player-oh-seung-hwan
www.zimbio.com/photos/Oh+Seung+Hwan/Oh+Seung+Hwan+Signs+Hanshin+Tigers+Japan/OlbDNlbuu7K
mwave.interest.me/enewsworld/en/article/67912/bigbang-taeyang-releases-mv
www.soompi.com/2015/06/02/bigbang-taeyang-and-actress-min-hyo-rin-are-dating-yang-hyun-suk-confirms/
www.allkpop.com/article/2013/07/won-bin-and-lee-na-young-confirmed-to-be-a-couple
www.koreaboo.com/photo/won-bin-lee-na-young-reveal-breathtakingly-scenic-wedding-pictures/
mwave.interest.me/enewsworld/en/article/53654/wonbin-and-leenayoung-attend-wedding-together
media.daum.net/entertain/star/newsview?newsid=20150701100033212
entertain.naver.com/ranking/read?oid=018&aid=0003293709
entertain.naver.com/read?oid=241&aid=0002431223
www.kdramastars.com/articles/89395/20150708/lee-dong-gun-posts-a-message-addressing-his-relationship-with-t-aras-jiyeon.htm
www.sbs.com.au/popasia/blog/2015/05/29/2pms-nichkhun-girls-generations-tiffany-break
2pm.jype.com/gallery.aspi
program.sbs.co.kr
www.dispatch.co.kr/323209
www.dispatch.co.kr/323316
www.dispatch.co.kr/272995
www.dispatch.co.kr/253732
ig @xolovestephi
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tweetie Member 14 ก.ค. 58 20:30 น. 1

แต่ละคู่น่าร้าก~~ ตลกที่ป๋าบอกจะได้มีแฟนทั้งทีหลังจากโสดมาทั้งชีวิต 5555+ ซูจีกับลีมินโฮ.. ฟินมาก!!!!!!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

21 ความคิดเห็น

Tweetie Member 14 ก.ค. 58 20:30 น. 1

แต่ละคู่น่าร้าก~~ ตลกที่ป๋าบอกจะได้มีแฟนทั้งทีหลังจากโสดมาทั้งชีวิต 5555+ ซูจีกับลีมินโฮ.. ฟินมาก!!!!!!!

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เหม่งยุน ซอโรโระ Member 16 ก.ค. 58 18:10 น. 10-1
คู่ของคุณ-ฟานี่ในเนื้อหาข่าวเค้าก็เขียนว่า "คู่รักที่กลายเป็นคู่ร้าง" อ่านดีๆสิตัวเอง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
my dog ilove Member 16 ก.ค. 58 18:49 น. 16

เอิ่ม...ฟินลีมินโฮ ซุจีมากกกกกก แต่เรามีอีกสองคู่ที่อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ

 แต่สำหรับเรานะ

ไม่ว่าใครจะเป็นแฟนใครแต่เราเห็นพวกเขามีความสุขเราก็ดีใจแล้วแหละ

เพราะเราคิดว่าหน้าที่ของแฟนคลับคือ

คอยช่วยเหลือและห่วงใยในช่วงเวลาที่เขาลำบากและคอยเคียงข้างเขามากกว่าที่จะมาสร้างความทุกข์ใจเพิ่มให้เขาอะนะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Kaaninggy 24 ก.ค. 58 10:29 น. 19
ปาดน้ำตาหยิกๆฮือๆอปป้าฉานนนนนมีแฟนซะและไม่เป็นไรเราวีไอพีใจกว้างพอมั้งน้าาาาาาาาาาาาาขึ้นสวรรค์
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด