5 มักเน่สุดเกรียน! จากวงไอดอลเกาหลี #นี่หรือมักเน่

         

          ถ้าน้องๆ ชาว
Dek-D เป็นแฟนตัวยงของไอดอลเกาหลีแล้วล่ะก็คงจะรู้กันดีว่า ในวงการ KPOP ศิลปินกลุ่มนั้นจะต้องมีตำแหน่งมักเน่หรือน้องเล็กอย่างน้อย 1 คน วันนี้พี่แอนนี่จะมาตีแผ่อีกมุมหนึ่งของไอดอลที่เป็นมักเน่สายเกรียน! เรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านี้ฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่มีของการเป็นมักเน่ในอุดมคติ มีทั้งเกรียนในวง เกรียนข้ามวง เกรียนในโลกของตัวเอง มาครบ! ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนะ ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย




Shim Changmin – ชางมิน ดงบังชินกิ


(ภาพจาก www.facebook.com/TVXQ)



          มักเน่มหัศจรรย์ ชิมชางมิน จากวงดงบังชินกิ ชางมินเกิดในปี 1988 อายุปัจจุบันตามเกาหลีก็ 28 ปีแล้ว แต่ได้ชื่อว่าเป็นมักเน่ที่ครบเครื่องจริงๆ ร้องเพลงก็เพราะ หน้าตาก็ดี แถมมีไอคิวเป็นเลิศ จบด็อกเตอร์เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แล้วต่อด้วยการสอบตำรวจผ่านเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย! แต่ขอบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ นอกจากจะฉลาดแล้วยังเจ้าเล่ห์ไม่เบาเลย การันตีโดยเพื่อนซี้อย่างคยูฮยอน Super Junior ออกมาเล่าว่า ชางมินเคยบอกจะเลี้ยงเนื้อย่างร้านแพง ระหว่างที่กินไม่ยั้ง อยู่ๆ ชางมินก็บอกว่าไม่ได้เอากระเป๋าสตางค์มา! คยูเลยต้องต้องเป็นคนจ่ายมื้อนี้แทน เท่านั้นแหละ ชางมินก็หันไปสั่งอาหารเพิ่มอีกหลายอย่างและกินหมดคนเดียวซะงั้น! หรือนี่จะเป็นแผนหลอกกินฟรีเนี่ย คาดไม่ถึงจริงๆ




Cho Kyuhyun – คยูฮยอน SUPER JUNIOR


(ภาพจาก www.facebook.com/superjunior)



          ตามมาติดๆ กับมักเน่ปีศาจ โจวคยูฮยอน จาก SUPER JUNIOR ที่เกิดในปี 1988 เช่นกัน รายนี้นอกจากจะฉลาดและเสียงดีไม่แพ้ชางมินแล้ว ยังเป็นที่รู้กันดีว่ามีฝีปากอาบยาพิษ! เนื่องจากเป็นน้องเล็กที่พี่ๆ ในวงต่างรักใคร่ ทำให้โจวคยูกล้าแซวคนรอบตัวออกสื่ออยู่ตลอด อย่างในรายการ ‘SBS Good Morning' คยูเลือก ลีดเดอร์อีทึกเป็นเมมเบอร์ที่สนิทด้วยน้อยที่สุด โดยให้เหตุผลแบบเกรียนๆ ว่า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่ช่องว่างระหว่างวัย” คือจะบอกว่าพี่ใหญ่อายุเยอะแล้วใช่ไหม สงสัยนี่จะเป็นวิธีแสดงความรักของหนุ่มคนนี้เขาล่ะ เพราะจากที่พี่แอนนี่ติดตาม Super Junior มานาน ได้ข่าวว่าแอบไปร้องไห้หนักสุดตอนที่อีทึกเข้ากรมทหารนะ นี่หรือคือไม่สนิท? อิอิ


(ภาพจาก www.facebook.com/smtown)



          สองหนุ่มชางมินและคยูฮยอนก็มีมุมน่ารักๆ ให้แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกับเขาเหมือนกันนะ ที่เด็ดที่สุดสำหรับพี่แอนนี่เห็นจะเป็นโชว์เพลงอิจิโกะ ในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR III IN TOKYO SPECIAL EDITION ในปี 2013 ล่ะ ที่เรียกเสียงฮาได้แบบสุดๆ จากหัวสตอเบอรี่! แถมท่าเต้นนี่ก็เกรียนได้โล่




Hwang Chansung – ชานซอง 2PM

(ภาพจาก www.facebook.com/2pm.jype)



          มักเน่หมียักษ์ ฮวางชานซอง แห่ง 2PM ที่เกิดในปี 1990 แต่ด้วยความที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะกล้วยนั้น ทำให้มีขนาดตัวโตกว่าพี่ๆ เยอะมาก ชานซองเคยไปเป็นแขกรับเชิญแนะนำอาหารเกาหลีในรายการ We Got Married นิชคุณ-วิคตอเรีย ในนามจ้าวแห่งอาหารด้วย งานถนัดเขาเลยล่ะ พี่คุณแทบไม่ต้องเอ่ยอะไร เพราะชานซองมาแต่เช้าเพื่อเล็งของที่อยากกิน แล้วก็สั่งรัวๆ แถมยังเร่งให้พี่คุณรีบถ่ายรูปอาหารไวๆ จะได้กินสักที โดยอ้างว่า “ของพวกนี้มันต้องรีบกินตอนสดๆ นะครับ” ทำเอาพี่คุณเหงื่อตกไปเลยทีเดียว ของกินของฟรีขอให้บอก ชานซองทุ่มสุดตัว!
 

          ชานซองยังถูกขนานนามว่าเป็นผู้ชายที่บ้าพลังมาก!? โดยเหยื่อก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ พี่ๆ 2PM นี่แหละ คือเอาจริงๆ น้องหมีของเราก็แค่อยากหยอกล้อแสดงความรักพี่ๆ นั่นแหละค่ะ แต่แหม...แรงเยอะไปนิด เลยกลายเป็นเอะอะฟัด ล้มทับ จนเมมเบอร์ฟกช้ำดำเขียวกันเป็นแถบๆ เวลาโดนดุก็มักจะตีเนียน และทำหน้ามึนใส่อีก! พี่ๆ เองก็จนปัญญา ถ้าสู้ไม่ได้ก็ขอดูแลอยู่ห่างๆ ดีกว่าเนอะ




Bang Cheol Yong - มีร์ MBLAQ

(ภาพจาก www.m-blaq.com)



          มักเน่จอมแสบ มีร์ จากวง MBLAQ หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักที่เกิดในปี 1991 แต่วีรกรรมแต่ละอย่างของหนุ่มคนนี้ไม่ได้มุ้งมิ้งตามเลย ซุกซนให้พี่ๆ ปวดหัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับพี่ใหญ่อย่างซึงโฮที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับจดหมายกวนๆ จากมีร์ ใจความว่า “ผมมีร์น้องเล็กเองนะ ไม่มีอะไรมาก ผมแค่กลับบ้านเพราะรู้สึกไม่ค่อยสบายอ่ะ แต่ iPhone ของผมกำลังจะแบตหมด! พี่คงเศร้าด้วยเหมือนกันใช่ไหมครับ? แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ตราบใดที่ผมเอาที่ชาร์จแบตเตอรี่ของพี่มาด้วย ปัญหาก็จะถูกแก้ไขทันที! พี่อย่าเศร้าไปเลยนะ Ppyong
 

          นาทีนั้นคนที่น่าสงสารที่สุดคงจะเป็นพี่ใหญ่ซึงโฮล่ะค่ะที่ทำอะไรไม่ได้เพราะตัวปัญหาหนีไปแล้วเรียบร้อย เมื่อเรื่องนี้ถูกเปิดเผยในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็ฮากันยกใหญ่ แถมมีความคิดเห็นจากแฟนๆ ว่า “มีร์น่ารักจัง” แหม แสบยังไงแฟนคลับก็รักใช่ไหมล่ะ? 




Koo Junhoe – จุนฮเว iKON

(ภาพจาก www.yg-life.com)



          (อดีต) มักเน่มั่นหน้า กูจุนฮเว จากวงน้องใหม่ iKON เกิดในปี 1997 มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้นเอง (ถ้านับแบบคนเกาหลี) นอกจากหน้าตาแบดบอยที่บาดใจสาวๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับความมั่นใจในหน้าตาและความสามารถ ชนิดที่ว่ากู่ไม่กลับแล้วล่ะ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว 


          อย่างในรายการ MIX & MATCH ของ iKON ตอนหนึ่งที่เหล่าสมาชิกต้องเล่นเกมแข่งกัน จุนฮเวก็ทำตำนานสะท้านวงการด้วยคำพูดที่ว่า “ไม่อยากเล่นด้วยแล้ว เดี๋ยวจะหาว่ารังแก” กับ “ผมเนี่ยเล่นเก่งที่สุดในนี้แล้วล่ะ” แต่ไม่ว่าจุนฮเวจะกวนแค่ไหน แฟนคลับก็กลับเอ็นดูมาก ถึงขั้นช่วยกันแชร์เรื่องราวสุดมั่นของหนุ่มคนนี้ผ่านแฮชแท็ก #ก็กูจุนฮเวอ่ะ อย่างเมามัน ยังไงน้องๆ ชาว Dek-D ก็แอบไปส่องดูได้นะคะ แต่ระวังจะหลงรักจุนฮเวโดยไม่รู้ตัว ของเขาแรงจริงๆ ! 



          เชื่อพี่แอนนี่แล้วหรือยังล่ะคะว่ามักเน่ไม่ได้มีแต่แนวน่ารักอย่างเดียว ยังมีความแสบแถมมาอีกต่างหาก แล้วน้องๆ ล่ะคะ เห็นด้วยกับความแสบของไอดอลคนไหนมากที่สุดคะ? มาร่วมกันบอกเล่าวีรกรรมอื่นๆ ของมักเน่ที่ชื่นชอบกันหน่อยสิคะ



ข้อมูลประกอบจาก
www.allkpop.com
www.sports.chosun.com

รายการ  SBS Good Morning
รายการ We Got Married ตอนที่ 42
รายการ MIX & MATCH 
unreleased


 

พี่แอนนี่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AeJeaNNy Member 24 ก.ค. 58 18:53 น. 25

เราตามหลายวงมากกกกก แต่เราบอกเลยว่า5คนนี้คือท็อป5จริงๆ คือต้องดูรายการของวงทั้งห้าวงนี้แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงติดท็อป5 ฮุนกับกุกดูเรียบร้อยไปเลยอ่ะเวลาเจอ5คนนี้ เพราะพวกฮยองมักจะยอมน้องๆกันเองเหมือนกับชายนี่นั่นก็ยอมแทมกัน 5555 แต่กับพวกนี้มันว่าฮยองกันแบบตรงๆเล่นกันแรง คำพูดนี่แบบ อื้อหืออออออออออ เจ็บแทนฮยอง 5555555

0
กำลังโหลด

47 ความคิดเห็น

ppppp 22 ก.ค. 58 16:59 น. 1
หมีชานของเค้า แฟนคลับวงอื่นอย่าตกใจนะคะ นี่มักเน่จริงๆค่ะ ถึงจะหน้าแก่ไปหน่อย(?) แต่หมีก็ยังแบ๊วอยู่นะ เขิล
0
กำลังโหลด
atom8812 Member 22 ก.ค. 58 17:58 น. 2

หยา! จุนเน่ติดกับเค้าด้วยเหรอเนี่ย55 ได้ข่าวว่าวงนี้ยังไม่ได้เดเลย! หลงเสียงเน่หนักมาก #ก็กูจุนฮเวอ่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Kim Pimjae Member 24 ก.ค. 58 12:15 น. 9

5555555เน่จุนติดด้วย แต่นางก็เกรียนจริงๆอ่ะแหละ

ใกล้เดล่ะรอนางอยู่หลงนางมากมาย#ก็กูจุนฮเว รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด