7 ดาราฮอลลีวูดกับธุรกิจส่วนตัวสุดปัง! ที่ทำเงินสุดๆ

 


 


          เดี๋ยวนี้ถ้าพูดถึงเรื่องวงการบันเทิงแล้วล่ะก็ เป็นแค่ดาราเซเลบอย่างเดียวก็คงไม่พอแล้ว ต้องมีอาชีพเสริมด้วยถึงจะครบเครื่อง! และไม่ใช่แค่ดาราฝั่งเอเชียเท่านั้นนะคะ ที่ผันตัวเป็นเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ฝั่งคนดังฮอลลีวูดก็มีเช่นกัน วันนี้พี่เล็กจะพาน้องๆ ชาว Dek-D ไปส่องดูธุรกิจแบรนด์ดังของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวูด แต่ละคนเขาทำอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย^^
 



เจสสิก้า อัลบา
 


 
(ภาพจาก: https://www.instagram.com/jessicaalba/)


          เห็นเล่นหนังมาตั้งหลายเรื่อง เป็นนางแบบพรีเซนเตอร์ให้กับหลายแบรนด์ แต่ว่านักแสดงสาวผิวสีแทน พ่วงตำแหน่งคุณแม่หุ่นเป๊ะอย่าง เจสสิก้า อัลบา ก็ยังมีธุรกิจของตัวเองที่ชื่อว่า honest.com เว็บไซต์จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่ปราศจากสารเคมีที่ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและอาการแพ้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าธุรกิจนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกคนแรกของเธอนั่นเองค่ะ จากที่ใส่ใจในรายละเอียดของต่างๆ ให้ลูกตัวเอง ก็อยากจะเผื่อแผ่ให้กับคุณแม่คนอื่นๆ บ้าง ซึ่งปรากฏว่าไปได้สวยด้วยนะ ต้องเรียกว่าเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่สร้างขึ้นมาจากความเป็นแม่ล้วนๆ  


(ภาพจาก https://www.facebook.com/TheHonestCompany)

 




ฮิวจ์ แจ็คแมน



(ภาพจาก:https://www.facebook.com/livelaughingman)


          หนุ่มหล่อมากความสามารถกับผลงานที่ได้ดูกันในบทบาทของ วูล์ฟเวอรีน ใน X-Men กับ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทของระดับฮอลลีวูดที่กวาดมาหลายรางวัลแล้ว รู้หมือไร่ เอ้ย!! รู้หรือไม่ว่าฮิวจ์ก็หันมาจับธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเองในชื่อ “Laughing Man” ที่สำคัญยังทำเพื่อสังคมโดยรายได้ 50% ให้กับองค์กรเพื่อการศึกษาและการพัฒนาชุมชนอีกต่างหาก! หล่อ เก่ง ใจบุญ มีคุณธรรม ยกให้ ฮิวจ์ แจ๊คแมนเขาไปเลยยยยยย

 





เกว็น สเตฟานี




(ภาพจาก:https://www.facebook.com/gwenstefani)


          “เกว็น สเตฟานี” นักร้องสุดซ่าเจ้าของเพลง Hollaback Girl แถมยังเป็นโค้ชสุดแซ่บใน The Voice US Season 9 ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หันมาสร้างบทบาททางด้านแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ในแบรนด์ L.A.M.B ของตัวเอง โดยคงสไตล์เฉพาะของตัวเองที่ใครเห็นเสื้อผ้าของขุ่นแม่เกว็นก็ต้องร้องอ๋อทันที แถมธุรกิจด้านนี้ก็ทำรายได้ให้เกว็นปีละไม่ต่ำกว่า 90 ล้านเหรียญ คิดเป็นเงินก็พอกรุบกริบไม่มากไม่น้อยก็แค่ 3,000 ล้านบาทเองจ้า!! 

 


คอลเลคชั่นจาก L.A.M.B ของ เกว็นสเตฟานี
(ภาพจาก http://www.shoplamb.com/find-retailer)

 




มิแรนดา เคอร์



(ภาพจาพ: http://www.mirandakerr.com/)


          อดีตนางฟ้า Victoria’s Secret อย่างมิแรนด้า เคอร์ ก็ไม่แพ้กันนะจะบอกให้ นอกจากจะเป็นนางแบบแถมยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าอีกหลาย ๆ แบรนด์จนงานรัดตัวแล้ว นางแบบคุณแม่หุ่นเซี๊ยะที่มักมีเคล็ดลับดูแลตัวเองให้เป๊ะตลอดเวลาคนนี้ก็ยังมีไลน์เมคอัพเป็นของตัวเองในชื่อ “Kora Organics by Miranda Kerr” ผลิตภัณฑ์ออแกนิคสกินแคร์ดูและผิวโดยเฉพาะด้วยนะ ไม่ใช่เพียงแค่นั้นนะจ๊ะ! เพราะมิแรนด้ายังมีงานเขียนหนังสือที่เขียนขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอ่านได้ภูมิใจ ในการพึ่งพาตัวเอง ชื่อ “Treasure Yourself” อีกต่างหาก เวิร์คกิ้งวูแมนขนาดนี้ขอปรบมือให้เลยค่ะ!

 


บิวตี้แคร์จากมิแรนด้า ดีงามนะคะ แต่ยังไม่วางสินค้าในบ้านเรา
(ภาพจาก http://www.koraorganics.com/)




วิกตอเรีย เบคแฮม




(ภาพจาก: https://www.instagram.com/victoriabeckham)


           จะไม่พูดถึงคนนี้ก็ไม่ได้เพราะของเขางานดีจริงที่ทุกอิริยาบถนั้นแซบตลอด! วิกตอเรีย เบคแฮม หรือขุ่นแม่วิคที่เหล่าสาวๆ ร้องเรียกกัน คุณแม่ลูกสี่ (โดยมีลูกๆ และสามีที่แซบมาก) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในตำนานอย่าง Spice Girls และปัจจุบันเป็นถึงแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาสที่มีแบรนด์แฟชั่นของตัวเองในชื่อ “Victoria Beckham” แว่นกันแดดและกางเกงยีนส์ในชื่อ “DVB Style และยังมีน้ำหอม “Intimately Backham” ที่ได้รับความนิยมล้นหลามไปกรุงลอนดอนจนได้ขึ้นตำแหน่งนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในราชอาณาจักรชนิดว่างานดีไม่เป็นสองรองใคร (รวมถึงDNAของตระกูลนี้) ต้องยกให้คุณแม่วิคเขาไปเลยค่าาา



คอลเลคชั่นเสื้อผ้าของขุ่นแม่วิคในชื่อ Spring Summer 2016
(ภาพจาก https://www.facebook.com/victoriabeckham
)





บียอนเซ่




(ภาพจาก: MV Coldplay - Hymn For The Weekend (Official video))


          ส่วนควีนบีก็ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะเป็นนักร้องซุปตาร์ระดับโลกที่ปล่อยเพลงมากี่ซิงเกิลก็ปังตลอดๆกวาดเรียบ! พ่วงด้วยการเป็นนักแต่งเพลง,โปรดิวเซอร์,นักแสดงยันนางแบบ บียอนเซ่ก็ยังมีธุรกิจห้องเสื้อของตัวเองที่ร่วมลงขันหุ้นส่วนกับคุณแม่สุดที่รักในชื่อ “House of Deréon” โดยชื่อ เดอริออน ก็ไม่ใช่ชื่อใครที่ไหนอกจากคุณยายของควีนบีเองนั่นแหละค่ะ อย่าคิดว่าระดับควีนบีจะหมดแค่นั้นนะ ขุ่นแม่ยังมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเองในชื่อ “Beyoncé Pareums” อีกต่างหาก แถมยังไม่รวมกับธุรกิจเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่ร่วมจับมือกับ Topshop อีกนะจ๊ะ ตัวแม่ขนาดนี้ ขอติดแฮชแท็ก #แม่ก็คือแม่ ไว้เลยค่ะ!!
 




(ภาพจาก http://www.beyonceparfums.com)





เคนดัลล์ เจนเนอร์ + ไคลีย์ เจนเนอร์ 




(ภาพจาก https://www.instagram.com/kendallandkylie/)


           เคนดัลล์และไคลีย์ เจนเนอร์ สองพี่น้องจากบ้านคาร์ดาเชียน ที่คนพี่เป็นถึง Teen Queen ในหมู่วัยรุ่นแถมยังเป็นนางแบบหุ่นเป๊ะทัศนคติดีเลิศที่ได้เดินแบบให้กับ high brand ดังหลายๆแบรนด์มาแล้ว ส่วนคนน้องก็เป็นถึงแฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นหลายคนที่กระแสแรงไม่แพ้เคนดัลล์ แถมสองพี่น้องคู่นี้ เขามีธุรกิจส่วนตัวร่วมกันเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ใช้ชื่อทั้งคู่นั่นแหละจ้า “Kendall and Kylie” ยังไม่พอนะ! ทั้งสองนางก็ยังมีแบรนด์รองเท้า “Madden Gril” หรือจะเป็นนิยายเรื่อง "Rebels : City of Indra The Story of Lex and Livia" ที่สองพี่น้องคู่นี้ได้ช่วยกันเขียนที่ยังได้ความนิยมจากหนอนหนังสืออย่างล้นหลาม แถมไคลีย์ก็ยังมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองในชื่อ "kyliecosmetics" ที่ตอนนี้มีแพคเกจเต็มๆของ Kylie Lip Kit รุ่นใหม่ก็ออกมาให้ยลโฉมกันแล้วล่ะ แถมสองพี่น้องคู่นี้ต่างก็บอกอย่างภาคภูมิใจว่านี่เป็นเพราะฝีมือทั้งคู่ล้วน ๆ ไม่ใช่เพราะบารมีแห่งบ้านคาร์ดาเชียนนะจ๊ะ!




(ภาพจาก https://www.instagram.com/kendallandkylie/)


           

          ขนาดเป็นถึงดาราเซเลบชนิดที่ว่าดีงามพระรามแปดระดับฮอลลีวูดที่ดังขึ้นหิ้ง แต่ละคนยังไม่ทิ้งความขยัน สรรหาธุรกิจเสริมมาเพิ่มเติมชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และกว่าธุรกิจจะปังได้ขนาดนี้พวกเขาก็ต้องผ่านอุปสรรคไม่น้อยไปกว่าคนธรรมดาเหมือนกัน ต้องอดทนและรักในสิ่งที่ตัวเองชอบล้วนๆ น้องๆ ชาว Dek-D เองก็อย่ายอมแพ้เหมือนกันนะคะ แล้วใครชอบธุรกิจของเหล่าเซเลบคนไหนหรือว่าอยากจะมีธุรกิจอะไรเป็นของตัวเองในอนาคต อย่าลืมมาแชร์ให้พี่เล็กฟังบ้างนะคะ ^^ 






 
พี่เล็ก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด