นางเอกก็ต้องคู่กับพระเอก ดาราคู่กับไฮโซ ไม่จริงเสมอไปค่ะ เพราะว่าวันนี้พี่แพมมี "5 คู่รักดาราสาวกับนักกีฬาหนุ่มสุดสตรอง" มาให้น้องๆ ชาว Dek-D อิจฉาตาร้อนกันเบาๆ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันซักหน่อย จะสวีทขนาดไหน ตามพี่แพมไปดูกันเลย ^^ 




 
ชิปปี้ ศิรินทร์  อองตวน ปินโต

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/sirinissirin)


 
          นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของช่องสาม “ชิปปี้ ศิรินทร์” หรือที่รู้จักกันในบทบาทของ คุณหมอหทัยรัตน์ จากละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก ในจอนางเอกก็ต้องคู่กับพระเอกใช่มั้ยล่ะคะ แต่นอกจอนางเอกคนนี้มีหวานใจเป็น นักมวยหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 25 ปี “อองตวน ปินโต” ที่นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องลีลาการชกต่อยแล้ว ในส่วนของรูปร่างหน้าตา (โดยเฉพาะซิกแพ็ก อิอิ) พี่แพมของบอกเลยว่าดูดีไม่แพ้พระเอกเลย


 
สตรองแค่ไหน ถามใจอองตวนดู
(ภาพจาก https://www.instagram.com/sirinissirin)


 
          คู่นี้โชว์ความหวานผ่านไอจีให้แฟนๆ ได้อิจฉากันตลอดๆ เพราะชอบมีรูปคู่บวกกับแคปชั่นหวานๆ น้ำตาลหกเบาๆ แถมอองตวนขึ้นชกเมื่อไหร่ สาวชิปปี้ก็ตามไปให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง แถมว่างๆ ยังพากันออกกำลังกายอีก สปอร์ตเกิร์ลกับนักกีฬา เหมาะสมกันที่สุดเลย ว่ามั้ย?




 
ไอซ์ อภิษฎา    แม็กซ์ สุขขะสันติกูล

 
หน้าแอบคล้ายกันเบาๆ
(ภาพจาก https://www.instagram.com/apitsada)


 
          นางร้ายหน้าสวย “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เห็นสวยๆ แบบนี้ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ หนุ่มๆ หาแห้วมารับประทานได้เลย เพราะว่าสาวไอซ์มีหวานใจตัวจริงเสียงจริง ชื่อว่า “แม็กซ์ สุขขะสันติกูล” ดีกรีนักกีฬาขี่ม้าโปโล พ่วงตำแหน่งผู้บริหารสายการบินต่างประเทศ โปรไฟล์เลอค่า แถมหน้าตาเริ่ดขนาดนี้ อิจฉาตาร้อนแค่ไหน ถามใจตัวเองดู


 
ยลโฉมความหล่อกันชัดๆ 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/apitsada)


 
          งานนี้ทั้งเพื่อนๆ ทั้งแฟนคลับก็ลุ้นว่าอยากให้คู่นี้ลงเอยแต่งงานกันซักที เพราะว่าเพื่อนๆ ในแก๊งก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหลายคนแล้ว แต่สาวไอซ์เองบอกว่า อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี ขอใช้เวลาคบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน ระยะทางพิสูจน์ (นักขี่) ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ถ้าคู่กันแล้ว ยังไงก็ไม่แคล้วกันจริงมั้ยจ๊ะ





 
เทย่า โรเจอร์ ❤ มิก้า ชูนวลศรี

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/tayastarling)


 
          "เทย่า โรเจอร์" สาวลูกครึ่งลุคอินเตอร์ ผิวแทน หุ่นปัง หน้าเป๊ะ ดาราไทยคนแรกๆ ที่โกอินเตอร์ไปมีผลงานที่ฮอลลีวูด หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ กลับมาอีกที สาวเทย่าก็เปิดตัวหวานใจตัวจริง ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล พี่แพมว่าสาวๆ ที่ชอบดู (นัก) บอลก็ต้องเคยกรี๊ดแน่นอน นั่นก็คือ “มิก้า ชูนวลศรี” หนุ่มนักบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ ดีกรีทีมชาติไทย และนักเตะสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด


 
งานท่ายากก็มา
(ภาพจาก https://www.instagram.com/tayastarling)


 
          น้องๆ สงสัยเหมือนพี่แพมไหมคะว่า สองคนนี้โคจรมาเจอกันได้ยังไง อยู่กันคนละวงการเลย เรื่องของเรื่องก็คือ สาวเทย่าถ่ายหนังคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ นักบอลสุดหล่อเพื่อนซี้ของหนุ่มมิก้า ก็เลยได้มาป๊ะกัน ปิ๊งกัน แล้วก็สานสัมพันธ์ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา เทย่าบอกว่าเพราะเป็นลูกครึ่งเหมือนกันเลยคุยกันเข้าใจ ไลฟ์สไตล์ตรงกันไปซะหมด ส่วนเรื่องอายุก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด แม้ว่าเทย่าจะอายุมากกว่า 4 ปี (เทย่าอายุ 30 แล้วนะ หน้าเด็กไปอีก) ส่วนมิก้าก็ 26 ปี แต่อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นเองค่ะ เค้าว่ากันว่า กินเด็กเป็นอมตะ จริง? ไม่จริง? ต้องไปถามสาวเทย่าเอาเองแล้ว




 
มะนาว ศรศิลป์  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

 
รูปคู่ไม่มี เอารูปหมู่ไปก่อนละกัน (คนขวามาเป็นกขค 555+)
(ภาพจาก https://www.instagram.com/manow28)


 
          อีกหนึ่งนักฟุตบอลเจ้าของหัวใจสาวสวยระดับนางเอก ก็คือมือโกลด์ทีมชาติเจ้าของฉายา “กวินทร์บินได้” หรือ “กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” เห็นพุ่งตัวจับแต่ลูกฟุตบอลอยู่ในสนาม แต่พอออกนอกสนามมา พี่กวินทร์ก็บินไปคว้าหัวใจของ สาว "มะนาว ศรศิลป์" นางเอกช่อง 7 สี ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์นะจ๊ะ


 
กองเชียร์คนสำคัญ><
(ภาพจาก https://www.instagram.com/manow28)


 
          จริงๆ คู่นี้มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกันตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังบอกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากเป็นพิเศษเท่านั้น แต่เวลานายกวินทร์บินได้มีแข่งเมื่อไหร่ ก็จะเห็นว่าสาวมะนาวคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจตลอดๆ อย่างงี้พี่แพมก็ไม่รู้ว่าสาวมะนาวชอบดูบอล หรือชอบนักฟุตบอลกันแน่ ล่าสุดเมื่อวันเกิดของกวินทร์ ก็แอบเห็นว่ามีการควงกันไปไถ่ชีวิตโคกระบือมา เรียกได้ว่าทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันกัน จะได้คู่กันตลอดไปรึเปล่านะ 



 
เนย ซินญอริต้า  เอ็ม สุทธินันท์

 
(ภาพจาก www.instagram.com/@suttinun_m6 และ www.instagram.com/noeysenorita)


 
          สุดที่รักเธอโทรมา...ช่วยรับหน่อย  ถ้าคุณร้องได้ เราคือเพื่อนกัน (แอบดักถามอายุกันซะเลย 555+) “เนย ซินญอริต้า” คนนี้ไม่ใช่ดารา แต่เป็นนักร้องสาวเสียงหวานเจ้าของเพลงดัง พ่วงตำแหน่งหวานใจตัวจริงเสียงจริง ของนักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย “เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม”


 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/noeysenorita)


 
          จริงๆ แล้วครอบครัวของสาวเนยเป็นรองประธานสโมสรชลบุรีเอฟซี ที่หนุ่มเอ็มเป็นนักเตะในสังกัด สาวเนยเองก็ชอบดูบอล ตามลุ้น ตามเชียร์แทบทุกนัด แต่ไหง...เชียร์ไป เชียร์มา กลับไปคว้าหัวใจนักฟุตบอลมาซะงั้น มิน่าล่ะ หนุ่มเอ็มถึงฟอร์มดี ไม่มีตก เพราะได้กำลังใจดีๆ จากสาวสวยเสียงดีคนนี้นี่เอง




 
          น้องๆ เห็นด้วยกับพี่แพมมั้ยคะว่า ผู้ชายเล่นกีฬาเก่งนี่มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย เชื่อเลยว่าที่โรงเรียนน้องๆ ต้องมีแอบกรี๊ดนักกีฬากันบ้างแหละ รู้นะ! ว่าแต่...น้องๆ ชาว Dek-D ชอบผู้ชายเล่นกีฬาประเภทไหน หรือใครมีแฟนเป็นนักกีฬา มาแชร์ให้เพื่อนๆ อิจฉากันหน่อยเร็ว




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
สงสัยอะ 4 ก.พ. 59 22:02 น. 2
มะนาวกับกวินนี่ยังไงอะ แล้วกระทู้ในพันทิปที่บอกว่าเป็นแฟนกวินแล้วโดนนอกใจล่ะ อันนี้บอกสนิทกันมา4-5ปีแล้วคือไรรร
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด