นี่สิเจ๋งจริง! 15 ไอดอลเกาหลี แต่ไม่ใช่คนเกาหลี ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก



 
          ใครอยากเป็นไอดอลเกาหลียกมือขึ้น! อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นคนไทย ไม่ใช่คนเกาหลีแล้วจะไม่มีโอกาสนะคะ เพราะว่าทุกวันนี้วงการเคป็อปก็มีไอดอลหลายชาติ หลายภาษาอยู่เต็มไปหมด ที่สำคัญดังๆ ปังๆ กันทั้งนั้น วันนี้พี่แพมก็มี 15 ไอดอลเกาหลีแต่ไม่ใช่คนเกาหลี ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก จะเป็นใคร เจ๋งแค่ไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย 



 
"เลย์ EXO"

 
ได้ข่าวว่าตอนนี้เลย์เจ็บหลัง เนื่องจากอุบัติเหตุที่เมืองจีน ยังไงก็ขอให้หายไวไวนะจ๊ะ
(ภาพจาก https://www.facebook.com/exok)

 
          “เลย์” หรือ “อี้ชิง” หนุ่มหล่อจากจีนแผ่นดินใหญ่ มณฑลหูหนาน ที่หอบเสื่อผืนหมอนใบ นั่งเรือสำเภา มาตั้งรกรากที่เกาหลี (เดี๋ยวๆ สมัยนี้ก็มีเครื่องบินแล้วมั้ยละ) เลย์เริ่มต้นเส้นทางในวงการจากการเข้าประกวดรายการร้องเพลงในบ้านเกิด และทางบริษัทก็เห็นว่ามีแววดี มีแววอร่อย ก็เลยจีบมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีซะเลย แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เพราะพอได้เดบิวต์กับ EXO ปุ๊ป ก็ปังปั๊ป ทั้งที่เกาหลีและบ้านเกิด จน SM ถึงขั้นเปิดสตูดิโอให้ที่เมืองจีน ให้เลย์ทำงานอย่างเต็มที่เลยนะ ท่าทางอนาคตไกลแน่ๆ
        




 
"เฮนรี่ Super Junior M"

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/henryl89)

 
          "เฮนรี่" หนุ่มตี๋อินเตอร์ ลูกผสมระหว่างไต้หวันกับฮ่องกง แต่ไปเกิดที่แคนาดา แล้วมาเป็นไอดอลที่เกาหลีใต้ (นานาชาติไปอีก) เรื่องความสามารถพี่แพมขอบอกเลยว่าระดับปรมาจารย์ เพราะสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นดนตรีอย่างเทพ โดยเฉพาะไวโอลินและเปียโนนี่เก่งสุดๆ แถมล่าสุดมีผลงานซีรีส์ OH MY VENUS ถึงจะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ก็โดดเด่นไม่ใช่น้อย พี่แพมขอบอกเลยว่า คนนี้เก่งครบเครื่อง 360 องศา




 
"วิคตอเรีย F(x)"


(ภาพจาก https://www.facebook.com/fx.smtown)

 
          เห็นสวยๆ ใสๆ แบบนี้ พี่แพมให้น้องๆ ลองทายกันเล่นๆ ว่า ปีนี้ "วิคตอเรีย" อายุเท่าไหร่? ติ๊กตอก ติ๊กตอก เฉลยเลยละกัน 30 แล้วนะ ไม่น่าเชื่อ! นอกจากหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์แล้ว ตัวของวิคตอเรียเองก็อ่อนไม่แพ้กัน เพราะว่าตอนที่เธออยู่ที่เมืองจีน เธอเรียนยิมนาสติกมาตั้งแต่เล็กๆ และฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นนักร้อง ก็เลยมาออดิชั่นกับ SM และได้เดบิวต์สมใจ ที่เกาหลีว่าวิคตอเรียกับ F(x) ว่าดังแล้ว แต่ที่เมืองจีนบ้านเกิดวิคตอเรียนี่ขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ตัวแม่เลยทีเดียว งานหนัง งานละครรุมเพียบ  เจ๋งเวอร์




 
"แอมเบอร์ F(x)"


(ภาพจาก https://www.facebook.com/fx.smtown)

 
          "แอมเบอร์" ไอดอลสาวหล่อหนึ่งเดียวของเกาหลี ที่นำเข้ามาจากประเทศอเมริกา แอมเบอร์เป็นลูกครึ่งไต้หวัน อเมริกัน แต่มาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีในปี 2008 จากการออดิชั่นของค่าย SM ที่ไปตามหาเด็กหน้าตาดี มีแววดัง ไกลถึง LA หลังจากฝึกแค่ 1 ปีครึ่ง แอมเบอร์ก็ได้เดบิวต์เป็นแร็พเปอร์ของ F(x) คนอะไรสวยก็ได้ หล่อก็ดี น่าอิจฉา
        



 
"นิชคุณ 2PM"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/2pm.jype)

 
          ขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ  "พี่คุณ นิชคุณ หรเวชกุล" ขวัญใจพี่แพมและคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงแฟนๆ เคป็อปทั่วเอเชีย ตอนพี่คุณไปเรียนที่เมืองนอก แมวมองของ JYP ก็ไปเจอเข้าแล้วก็รีบคว้าตัวมาเป็นเด็กในสังกัดทันที ทั้งๆ ที่ตอนนั้นพี่คุณร้องเพลงไม่ค่อยเป็น เต้นก็ไม่ได้ ส่วนภาษาเกาหลีนั้นไม่ต้องพูดถึง สกิลเท่ากับศูนย์ แต่พี่คุณก็พยายามฝึกฝนอย่างหนัก จนทุกวันนี้กลายเป็นท็อปสตาร์แถวหน้าของเอเชีย บินไปๆ มาๆ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทยเป็นว่าเล่น ฮอตจริง อะไรจริง




 
"แจ็คสัน GOT7"


(ภาพจาก https://www.instagram.com/jacksonwang852g7)

 
          "แจ็คสัน" หนุ่มน้อยนักกีฬาฟันดาบเยาวชนทีมชาติฮ่องกง ระดับเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเยาวชนเลยนะ ไม่ธรรมดา แต่เนื่องจากความฝันสูงสุดของแจ็คสันก็คือการเป็นนักร้อง เค้าก็เลยที่ทิ้งดาบ แล้วหันมาคว้าไมค์ มาเป็นเด็กฝึกกับค่าย JYP ที่เกาหลีแทน แต่ถึงมาเป็นนักร้องแล้ว เค้าก็ไม่ทิ้งความสตรองแบบนักกีฬานะคะ เพราะว่าเผลอเป็นไม่ได้ ตีลังกา ฟันดาบโชว์ เรียกเสียงกรี๊ดตลอด




 
"มาร์ค GOT7"


(ภาพจาก https://www.instagram.com/mark_tuan)

 
          "มาร์ค ต้วน" เป็นคนไต้หวัน 100% แต่เกิดที่ LA สหรัฐอเมริกา แต่ต้องย้ายไปบราซิล ปลิวไปปารากวัย แล้วก็กลับมาอยู่อเมริกาอีกที สุดท้ายมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีในปี 2010 ทั้งๆ ที่พูดภาษาเกาหลีไม่ได้แม้แต่คำเดียว แต่เค้าก็มีแจ็คสันเป็นรูมเมทที่คอยพูดภาษาอังกฤษ จีนและช่วยฝึกภาษาเกาหลีด้วยกัน จนตอนนี้พูดคล่องเหมือนเป็นคนเกาหลีแท้ๆ เลย




 
"แบมแบม GOT7"


(ภาพจาก https://www.instagram.com/bambam1a)

 
          "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล " ไอดอลเกาหลีเมดอินไทยแลนด์ หนุ่มน้อยน่ารัก น่าเอ็นดู ถึงแม้เพิ่งจะเดบิวต์ไปแค่ปีสองปี แต่ก็ดังอย่างแรง ไม่ใช่แค่สาวไทยที่กรี๊ดกร๊าดน้องแบมแบมเท่านั้นนะคะ เพราะว่าสาวๆ ชาติไหนๆ ก็ไม่อาจต้านทานเสน่ห์ของแบมแบมได้ ฮอตขนาดที่มีงานรุมตรึมทั้งรายการวาไรตี้ พิธีกร เอ็มซี พริตตี้ (เดี๋ยวๆๆ อันหลังนี้ไม่ใช่ละ) เอาเป็นว่าน้องแบมแบมเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยมากจริงๆ เพราะพรีเซนท์ความเป็นไทยออกสื่อตลอดๆ โดยเฉพาะแร๊พเพลงสวรรค์ชั้น 7 บ่อยจนคนเกาหลีเค้าร้องตามกันได้แล้วมั้ง





 
"เฟย MISS A"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
         "เฟย" หรือชื่อเต็มๆ ว่า "หวังเฟยเฟย" สาวสวยเสียงดี หุ่นเซ็กซี่ อิมพอร์ตมาจากมณฑลไหหลำ (ห้ามผวนนะ!) ประเทศจีน ตอนมาเกาหลีใหม่ๆ สาวเฟยเองก็แอบกระซิบว่าเธอต้องเจอกับการเหยียดเชื้อชาติหนักมาก ถึงขั้นมีคนถามเธอว่า เธออาบน้ำอาทิตย์ละครั้งเหรอ? เพราะมีภาพว่าคนจีนเป็นคนสกปรก โธ่...คิดได้ไงเนี่ย




 
 "เจีย MISS A"


(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
         อีกหนึ่งสาวจีนจากวง MISS A "เจีย" หรือที่เกาหลีเรียกว่า "จีอา" สาวเท่ขวัญใจสาวๆ เกาหลีและมีแฟนคลับไปทั่วเอเชีย แต่น้องๆ รู้มั้ยคะว่า สาวเจียเองก็แอบเป็นแฟนคลับพี่เวียร์ พระเอกไทยคมเข้มของเราอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ดาราไทยและซุป'ตาร์ ไอดอลเกาหลี มาถ่ายทำรายการ DREAMTEAM THAILAND เวลาที่พี่เวียร์ลงแข่งทีไร แทนที่สาวเจียจะเชียร์เพื่อนร่วมชาติ กลับมาชูป้ายไฟให้กำลังใจพี่เวียร์ซะงั้น ก็แหม..หล่อขนาดนี้สาวเกาหลีก็ต้องมีแอบกรี๊ดบ้าง อะไรบ้าง




 
"ซานะ TWICE"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
          มากันที่อีกหนึ่งวงของ JYP ที่รวมสมาชิกนานาชาติเอาไว้มากที่สุด นั่นก็คือวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง TWICE ที่มีเมมเบอร์ทั้งหมด 9 คน และมี 4 คนเป็นชาวต่างชาติ ได้แก่
 
          คนแรก "ซานะ" สาวญี่ปุ่นเสียงดีเวอร์ เต้นเก่งขั้นเทพ ฉีกขาได้ ตีลังกาสบายๆ เดี๋ยวๆ นี่ไอดอล หรือนักกายกรรมกันแน่นะ ที่สำคัญนะคะ พวกความน่ารัก คิขุอาโนเนะ แต่ก็แอบมีความเซ็กซี่เล็กๆ ซ้อนอยู่ หนุ่มเกาหลีเจอแบบนี้เข้าไป ถึงขั้นละลายกันเลยทีเดียว




 
"มินะ TWICE"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
          "มินะ" อีกหนึ่งสาวจากเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ที่เรียนบัลเลต์มาตั้ง 11 ปี ก่อนที่จะมาเรียนเต้นแบบโมเดิร์น แล้วแมวมองจากค่ายลุงผักก็มาเห็นแวว สุดท้ายก็ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง ทีเด็ดของสาวคนนี้อยู่ที่รอยยิ้มหวานๆ กับหน้าสวยๆ มาพร้อมกับเสียงใสๆ ได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ เลย




 
"โมโมะ TWICE"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
          "โมโมะ" อีกหนึ่งญี่ปุ่น ที่ตอนแรกแอบโดนแฟนคลับแอนตี้อยู่ไม่น้อย เพราะว่าเป็นสมาชิกที่ตกรอบการแข่งขันค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปไปแล้ว แต่ลุงผักกลับเรียกกลับเข้ามาใหม่ แต่พอมีผลงานออกมาแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าลุงผักมองคนไม่ผิดจริงๆ ค่ะ เพราะว่าโมโมะเต้นก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ แถมยังสวยขนาดนี้ ปล่อยไปไม่ได้แล้ว




 
"จื่อวี่ TWICE"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)

 
          เมมเบอร์ต่างชาติคนสุดท้ายก็คือ "จื่อวี่" สาวไต้หวันที่กำลังฮอตสุดๆ ในนาทีนี้ เพราะเรื่องหน้าตาและหุ่นที่สวยโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล เสน่ห์แรงมีแฟนคลับเยอะมาเป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่ตอนแข่งขัน พอเดบิวต์แล้วงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาก็รุมตรึม ถึงแม้ตอนนี้น้องจะต้องพักงานไปก่อน เนื่องจากถูกโจมตีเรื่องชาติกำเนิด แต่ยังไงพี่แพมก็ขอเป็นกำลังใจให้ กลับมาไวไวนะคะ สู้ๆ ไฟต์ติ้ง!




 
"สร CLC"

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/CLC.UnitedCube)

 
          ปิดท้ายกันที่เด็กไทย "น้องสร ชลนสร สัจจกุล" เมมเบอร์คนไทย เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ CLC ที่เข้าวงการเคป็อปมาจากการชนะเลิศการแข่งขัน TVN KPOP STARHUNT ก็เลยได้มาเซ็นสัญญากับค่าย CUBE และได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลีสมใจ ทั้งสวย ทั้งเก่งแบบนี้ พี่แพมดูแววแล้วไปได้ไกลชัวร์




 
          เป็นยังไงบ้างคะ ไอดอลเกาหลี 15 คนนี้ พี่แพมคัดแล้ว คัดอีกว่าของเค้าดีจริงๆ แต่นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีไอดอลต่างชาติที่เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลีอีกเพียบ ว่าแต่...ยังมีขวัญใจน้องๆ คนไหนที่พี่แพมไม่ได้พูดถึง เชิญน้องๆ ชาว Dek-D ส่งเข้าประกวดได้เลยค่ะ 




 
ข้อมูลจาก
http://www.kpopstarz.com
http://www.kpop-map.com
https://www.dramafever.com
http://www.allkpop.com
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

marikopop Member 10 ก.พ. 59 01:27 น. 5

     มาร์คคึ ขอเถียงเรื่องสำเนียงมาร์คคึ ปัจจุบันนางยังคงสำเนียงต่างด้าวเหมือนเดิม สู้ตะเเบมกับตะเเจ็คไม่ได้ เพราะมาร์คนั้นไม่ค่อยพูด ทำหน้าที่ฟัง เเละ ฟัง เป็นส่วนใหญ่ 555 #น่าฉงฉาน

     บัด now เเวววาไรตี้ของมัคคึก็ยังสู้ ตะเเบมตะเเจ็คเเละสมาชิกในวงคนอื่นๆไม่ค่อยได้ เพราะมาสายเงียบ ที่ไปเเล้วดูมีบทบาทหน่อยก็รายการกีฬา #น่าฉงฉาน

    ด้านละครซี่รีย์ เคยดูซี่รีย์ dreamnight ที่ got7 เเสดงทั้งวงเเล้ว เมมเบอร์ทุกคนเล่นดีมากๆ ยกเว้นมาร์ค 555 สายเเสดงไม่ใช่ทางของพี่เเกจริงๆ เพราะความต้องการด้านเเสดงที่มาร์คเคยตอบ คือ ตัวประกอบ ปรบมือ ช่างมีความมุมานะอะไรเช่นนี้ เฮ้อออออออออออออออออออออออ

6
Gee_attano Member 10 ก.พ. 59 16:54 น. 5-1
ที่พี่ต้วนแสดงละครไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนไม่ชอบโกหก หรือการที่ต้องแสดงในสิ่งที่ไม่ใช่พี่แกจริงๆ เขาว่างั้น 555 นี่จึงเป็นที่มาของ ฟักทองอเมริกัน ฉายาของพี่ต้วน รักเลยรักเลย ไม่ต้องแสดงละครหรอกค่ะ เดี๋ยวจะมีทีมปิ้งย่างนักแสดงที่ไกลชิดพี่ต้วนเกิดขึ้น แต่นี้อิโค่ก็โดนปิ้งหลายรอบล่ะ สงสารมัน 5555
0
กำลังโหลด
น้ำหนึ่งแอนด์เครย์ Member 9 ก.พ. 59 20:53 น. 4

จางอี้ชิงก็ติด!!!!แม่จ๋าาาาาาเสียใจ

คือไม่ได้อวยในฐานะเมนนะถึงหน้าตาอาจไม่หล่อเท่าเมมเบอร์บางคนแต่จิตใจสูงล้ำฟ้ามาก

0
กำลังโหลด
miwb2uty Member 9 ก.พ. 59 20:51 น. 3

เชียน้องสร พูดได้หลายภาษามากกกขนาดอายุไม่ถึง18ปีด้วยซ้ำ(ตอนนี้ไม่รุถึงยัง ถถถ)แต่คือเก่งจริง ผู้ซัพพอตค่ายคิวบ์

เจวายพีเป็นอะไรที่รวมเด็กต่างชาติไปเยอะมวากก ปวดหัวกับพี่มักคึของเราแปป ย้ายไปนู้นอยู่นี้แต่ความรวยของพี่เด็ดขาดน่ะจร๊ ถถถถ

คิดถึง สมาชิกอซ ทุกคน

เสียใจ

0
กำลังโหลด
JjaoYi-en2PM Member 9 ก.พ. 59 19:12 น. 1

ไอดอลต่างชาติที่กล่าวมาคือดีงามทุกคน

แต่ขอลำเอียงชูป้ายไฟ JYP ตั้งแต่รุ่นใหญ่พี่คุณจนถึงน้องเล็กคนงาม จื่อวี่ 

มาเอาใจเราไปเถอะ  

รักเลย

0
กำลังโหลด
Gleamimg Littlebird Member 9 ก.พ. 59 19:36 น. 2

อเมริไทยกงเย้ สะมี................5555

ลั่นตรงไหหลำคือตอนแรกไม่คิดไรนะ บอกว่าห้ามผวนนี่เหมือนบอกให้ผวน5555ตลกจัง

0
กำลังโหลด

27 ความคิดเห็น

JjaoYi-en2PM Member 9 ก.พ. 59 19:12 น. 1

ไอดอลต่างชาติที่กล่าวมาคือดีงามทุกคน

แต่ขอลำเอียงชูป้ายไฟ JYP ตั้งแต่รุ่นใหญ่พี่คุณจนถึงน้องเล็กคนงาม จื่อวี่ 

มาเอาใจเราไปเถอะ  

รักเลย

0
กำลังโหลด
Gleamimg Littlebird Member 9 ก.พ. 59 19:36 น. 2

อเมริไทยกงเย้ สะมี................5555

ลั่นตรงไหหลำคือตอนแรกไม่คิดไรนะ บอกว่าห้ามผวนนี่เหมือนบอกให้ผวน5555ตลกจัง

0
กำลังโหลด
miwb2uty Member 9 ก.พ. 59 20:51 น. 3

เชียน้องสร พูดได้หลายภาษามากกกขนาดอายุไม่ถึง18ปีด้วยซ้ำ(ตอนนี้ไม่รุถึงยัง ถถถ)แต่คือเก่งจริง ผู้ซัพพอตค่ายคิวบ์

เจวายพีเป็นอะไรที่รวมเด็กต่างชาติไปเยอะมวากก ปวดหัวกับพี่มักคึของเราแปป ย้ายไปนู้นอยู่นี้แต่ความรวยของพี่เด็ดขาดน่ะจร๊ ถถถถ

คิดถึง สมาชิกอซ ทุกคน

เสียใจ

0
กำลังโหลด
น้ำหนึ่งแอนด์เครย์ Member 9 ก.พ. 59 20:53 น. 4

จางอี้ชิงก็ติด!!!!แม่จ๋าาาาาาเสียใจ

คือไม่ได้อวยในฐานะเมนนะถึงหน้าตาอาจไม่หล่อเท่าเมมเบอร์บางคนแต่จิตใจสูงล้ำฟ้ามาก

0
กำลังโหลด
marikopop Member 10 ก.พ. 59 01:27 น. 5

     มาร์คคึ ขอเถียงเรื่องสำเนียงมาร์คคึ ปัจจุบันนางยังคงสำเนียงต่างด้าวเหมือนเดิม สู้ตะเเบมกับตะเเจ็คไม่ได้ เพราะมาร์คนั้นไม่ค่อยพูด ทำหน้าที่ฟัง เเละ ฟัง เป็นส่วนใหญ่ 555 #น่าฉงฉาน

     บัด now เเวววาไรตี้ของมัคคึก็ยังสู้ ตะเเบมตะเเจ็คเเละสมาชิกในวงคนอื่นๆไม่ค่อยได้ เพราะมาสายเงียบ ที่ไปเเล้วดูมีบทบาทหน่อยก็รายการกีฬา #น่าฉงฉาน

    ด้านละครซี่รีย์ เคยดูซี่รีย์ dreamnight ที่ got7 เเสดงทั้งวงเเล้ว เมมเบอร์ทุกคนเล่นดีมากๆ ยกเว้นมาร์ค 555 สายเเสดงไม่ใช่ทางของพี่เเกจริงๆ เพราะความต้องการด้านเเสดงที่มาร์คเคยตอบ คือ ตัวประกอบ ปรบมือ ช่างมีความมุมานะอะไรเช่นนี้ เฮ้อออออออออออออออออออออออ

6
Gee_attano Member 10 ก.พ. 59 16:54 น. 5-1
ที่พี่ต้วนแสดงละครไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนไม่ชอบโกหก หรือการที่ต้องแสดงในสิ่งที่ไม่ใช่พี่แกจริงๆ เขาว่างั้น 555 นี่จึงเป็นที่มาของ ฟักทองอเมริกัน ฉายาของพี่ต้วน รักเลยรักเลย ไม่ต้องแสดงละครหรอกค่ะ เดี๋ยวจะมีทีมปิ้งย่างนักแสดงที่ไกลชิดพี่ต้วนเกิดขึ้น แต่นี้อิโค่ก็โดนปิ้งหลายรอบล่ะ สงสารมัน 5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
hangboktogetter Member 10 ก.พ. 59 14:38 น. 7
มัคคึพูดเกาหลีชัดนะคะ ชัดมาก แต่นางจะชอบเงียบเพราะพูดไม่เก่ง ส่วนน้องแบมยังติดสำเนียงไทยอยุค่ะก็เลยชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ออกจะแปร่งๆนิดๆ ส่วนแจ๊คสันนางพูดเก่งแต่นางยังพูดรัวๆแบบพ่นเหมือนจีนอยุ
0
กำลังโหลด
dreammark333 Member 10 ก.พ. 59 18:28 น. 8

มีอยู่15อันดับโดนJYPไป ก็10อันดับแล้ว5555 JYPนี้มาสายอินเตอร์จริมๆ 

แต่ขอเถอะพวกgoodsเนี่ยอย่าออกมาตอนที่นู๋จนๆได้มั้ย //Meร้องไห้หนักมากกก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
U6110 I SeVia1 Member 10 ก.พ. 59 20:39 น. 10-1
ทิฟฟานี่...ถ้าจำไม่ผิดเป็นคนเกาหลีไม่ใช่เหรอคะ แต่ไปเกิดและโตที่อเมริกา เราดูในวิกิแม่หมีถือสองสัญชาตินะ ชื่อที่เมกา "สเตฟานี่ ฮวัง" ชื่อเกาหลี "ฮวัง มิยอง" ชื่อในวงการ "ทิฟฟานี่" เราเข้าใจถูกมั้ย?555555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คุณหนูตระกูลโด Member 11 ก.พ. 59 12:21 น. 13

จาง อี้ชิง เมนรองคนดีของช้านนนนนนนน ><

สำเนียงเกาหลีนางน่ารัก55555 แต่ร้องเพลงเพราะนะเออ

รักนะอี้ชิง

0
กำลังโหลด
--kasalong-- Member 11 ก.พ. 59 17:16 น. 14

แบมๆนี่ดังจริงอะไรจริง

เพื่อนเป็นคนญี่ปุ่นนี่สกรีมนางหนักมาก 5555

ข่าวแบมๆเราก็แปลให้นางตลอด แล้วเพื่อนก็บอกว่าแบมค่อนข้างดังในญี่ปุ่นนะ

ร้องเพลงร้องเพลงร้องเพลง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Small Heart Member 12 ก.พ. 59 22:24 น. 17

อี้ชิง (เลย์) ไม่ได้หล่อมากมายอะไรขนาดนั้นนะ แต่อี้เป็นคนดีจริงๆ ดีมากกกก จน EXO-L ยกให้เป็นเหนือเมน เหนือของเหนือเมน เยี่ยม

0
กำลังโหลด
AkiUNaSAMA Member 13 ก.พ. 59 00:19 น. 18

ว่ากันว่าอี้ชิงเป็นเหนือเมนของหลายๆคน ส่วนเรายกน้องเป็นเมน รักที่น้องไม่ใช่คนหล่อมากแต่จิตใจดี รักที่อี้ชิงรักแฟนคลับมากจนร้องไห้เพราะรู้สึกผิดที่ทำงานหนักจนไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต และเพราะรักแฟนคลับมากน้องเลยดื้อแต่จะทำงาน ที่เดินๆในสนามบินหลังเกิดอุบัติเหตุได้ซักพักก็ไม่รู้ว่าหายแน่รึเปล่า เป็นห่วงยัยเด็กดื้อนี่จริงๆ T__T

ตอนนี้รอสาวไทยหน้าคม ลลิซจาก YG เมื่อไหร่หยางจะปล่อยน้องเดซักที อยากให้คนเอ็นดู YGNGG กลุ่มนี้ให้มากๆ ส่วนติ่งอย่างเราก็รอต่อไป... //สาปหยางรัวๆให้เดบิวต์ได้ซักที

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด