อ๊ะๆ บอกมานะคะ ว่าใครบ้างที่ชอบดู รายการสด เพราะสนุกกับการจับผิดว่าจะมีอะไรฮาๆ เกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะพิธีกรพูดผิด ดาราผิดคิว แอบสะดุด ลืมสคริปต์ และอีกมากมายที่ถึงจะเป็นความผิดพลาด แต่คนดูอย่างเรากลับรู้สึกขำๆ เหมือนกับมันเป็นเสน่ห์อย่างนึงของรายการสดเลย! มาๆ วันนี้พี่กวางจะพาไปดู 12 เหตุการณ์เหวอๆ จากรายการสดชื่อดัง ที่เหวอกันหนักมากทั้งทีมงานและคนดู ลองทายดูสิว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง



 
จับกบที่เวทีออสการ์
 
          เริ่มกันที่เวทีระดับใหญ่บิ๊กบึ้มอย่าง เวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 85 ก่อนเลย เมื่อผลประกาศว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากบทแม่หม้ายสาว ในภาพยนตร์ Silver Linings Playbook แต่ขณะที่เธอกำลังเดินขึ้นเวทีไปรับรางวัลนั้น ก็ดัน สะดุดล้ม! ต่อหน้าผู้คนในเธียเตอร์ รวมถึงคนอีกทั่วโลกที่กำลังดูการถ่ายทอดสดอยู่!
 


ล้มมันตรงนี้เลย!? เด่นมากกก
ภาพจาก งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 85


 
          งานนี้อายก็อาย ขำก็ขำ จนสื่ออดใจไม่ไหว ต้องไปสัมภาษณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งสาวเจลอว์ก็ให้เหตุผลไว้แบบน่ารักน่าชังมากๆ ว่าที่สะดุดล้มน่ะ เป็นเพราะเธอลืมที่สไตล์ลิสต์กำชับให้ Kick, walk ที่หมายความว่าให้เตะชายกระโปรงออกไปก่อนแล้วค่อยก้าวขา (เพราะกระโปรงยาวม้ากกก) แต่เธอดันนึกถึงแต่คำว่า Cake, walk แล้วก็หมกมุ่นกับคำว่า Cake ไปหน่อยจนสะดุดกระโปรงไปเลยจ้า โอ๊ย เหตุผลน่ารักได้อีก สรุปคือตอนนั้นหิวใช่มั้ยเนี่ย 555



 
สงครามที่ MTV Video Music Awards
 
          เรื่องนี้ถ้าให้พูดถึงมันเป็นมหากาพย์มาตั้งแต่ก่อนวันถ่ายทอดสดแล้วค่ะ! เอาง่ายๆ เลยคือตั้งแต่วันประกาศชื่อผู้เข้าชิงรางวัล MTV Video Music Awards สาขาต่างๆ นั่นแหละ ที่ นิกกี้ มินาจ ออกมาทวิตแสดงความไม่พอใจที่เพลง Anaconda สุดปังของตนไม่ได้เข้าชิงสาขา Video of the Year ไม่เท่านั้นยังแอบแซะศิลปินคนอื่นๆ ซะจน ไมลีย์ ไซรัส ต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับ New York Times ว่า "จริงๆ นิกกี้ก็ไม่ใช่คนจิตใจดีเท่าไหร่หรอก" นี่ไงล่ะ เป็นเรื่อง!
 


เรื่องเริ่มจากที่นิกกี้ทวิตว่า "ถ้า MV ของคุณเยินยอสาวๆ หุ่นไม้เสียบผี คุณก็จะได้เข้าชิง Video of the Year เองแหละ"
(อันนี้หลายคนบอกว่าเธอแซะเทเลอร์ สวิฟต์ น้องๆ คิดว่าไงกัน?)
ภาพจาก Twitter : @nickiminaj

 
          เรื่องมันกรุ่นๆ มาขนาดนี้นี่ไง พอถึงวันถ่ายทอดสดการประกาศผลที่มีไมลีย์ ไซรัสเป็นพิธีกรหลัก และสาวนิกกี้ มินาจขึ้นไปรับรางวัล Best Hip-Hop Music Video of the Year ทำให้นิกกี้ได้ซีนในการตอกกลับไมลีย์กลางเวทีว่า "สำหรับยัยไมลีย์ที่เอาเรื่องฉันไปพูดกับสื่อวันก่อน เป็นไรมากปะ?" เล่นซะคนทั้งงานอึ้งกิมกี่ แต่สาวไมลีย์ก็ควานหาสติกลับมาอย่างรวดเร็วก่อนจะตอบกลับไปว่า "เราอยู่ในวงการนี้เหมือนกัน ก็รู้ดีว่าพวกนักข่าวน่ะชอบใส่ไฟจะตาย เอาเป็นว่าฉันยินดีกับเธอนะ" แน่นอนว่าได้ยินประโยคบอกปัดแบบนี้นิกกี้ถึงกับปรี๊ดแตก สบถอะไรออกมาไม่รู้อีกชุดใหญ่ แต่ทีมงานปิดไมค์เธอไปเรียบร้อยแล้ว โอยยย เป็นการประกาศผลรางวัลที่มันสะเด็ดยังกับดูมวยลุมพินีเลย
 


หน้าตานิกกี้หลังได้ฟังไมลีย์โต้กลับ ความรุนแรงระดับที่พี่การ์ดข้างหลังยังตกใจหนักมาก
ภาพจาก MTV Video Music Awards




 
Bang Bang ที่ Victoria's Secret Fashion Show
 
          แฟชั่นโชว์สุดปังของเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret ประจำปี 2014 ที่แม้จะไม่ใช่การถ่ายทอดสด แต่ก็เป็นการโชว์สดๆ ต่อหน้าผู้ชมนับพัน ซึ่งปีนั้นได้สาวแซ่บ อะรีอานา แกรนเด ไปร่วมร้องเพลงให้ความบันเทิงบนเวทีด้วย แหม ฟังดูไฮโซเลอค่าละลานตาไปด้วยสาวงามขนาดนี้ ก็ยังไม่วายมีเรื่องฮาๆ เกิดขึ้น
 


Bang Bang into my face กันไปเลย 555
ภาพจาก รายการ Hollywood Life


 
          เพราะช่วงที่นางฟ้าวิกตอเรียออกมาเดินเฉิดฉายพร้อมปีกขนนกสุดอลังนั้น เธอไม่ทันระวังจนเผลอไปฟาดหน้าหนูอะรีอานาเข้า ซึ่งอะรีอานาก็หลบทันนะ แต่หน้าเหวอได้อีก กลายเป็นซีนฮาๆ ประจำเวทีปีนั้นไปเลยค่ะ ซึ่งสาวอะรีอานาก็น่ารักมากๆ เพราะนอกจากจะไม่โกรธแล้ว ยังกลับไปทวิตอีกด้วยว่า "นางฟ้าวิกตอเรียเผลอฟาดปีกใส่หน้าฉัน และมันเจ๋งมากกก" ไม่เท่านั้นเธอยังติด Hashtag ว่า #ฟินสุดๆ และ #bangbangintomyface ซึ่งมาจากเนื้อเพลง Bang Bang สุดฮิตของเธอ ที่แปลว่า ฟาดมาที่หน้าฉันเลย 5555 คนอะไรอารมณ์ขันได้อีก
 


ทวิตของสาวอะรีอานาที่ทำให้รู้เลยว่าเธอเป็นคนอารมณ์ดีใช้ได้เลยนะเนี่ย
ภาพจาก Twitter : @ArianaGrande




 
เพลงชาติเวอร์ชันใหม่ ณ Super Bowl

 
          อีกหนึ่งงานใหญ่ของประชาชนคนอเมริกาก็คืองาน Super Bowl หรือการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ซึ่งทุกปีนอกจากจะลุ้นผลแข่งแล้ว ยังต้องลุ้นด้วยว่าศิลปินคนไหนจะได้ขึนแสดงช่วง Half Time Show และใครจะได้รับเลือกให้ร้องเพลงชาติเปิดงาน ซึ่งใน Super Bowl ครั้งที่ 45 ตอนปี 2011 นั้น คุณแม่คริสติน่า อะกีเลร่า ดีว่าสาวทรงพลัง ก็ได้รับเกียรติให้เป็นคนร้องเพลงชาติเปิดงานค่ะ
 


ภาพจาก Super Bowl ครั้งที่ 45

 
          เพราะเป็นงานยักษ์ขนาดนี้ ถ่ายทอดสดคนดูทั่วทุกมุมโลกขนาดนั้น แม้แต่ดีว่าระดับคริสติน่าก็ยังเกร็งจนร้องเพลงชาติผิด! แถมไม่ได้ผิดธรรมดา แต่ผิดยาวไปทั้งท่อน จากท่อนที่ต้องร้องว่า "O'er the ramparts we watch, were so gallantly streaming?" กลายเป็น "What so proudly we watch at the twilight's last reaming." (มันเหมือนกันตรงไหนนะ...) เป็นคนอื่นคงช็อกสติแตกไปแล้วแน่ๆ แต่ด้วยความมืออาชีพของคริสติน่ามีเหรอจะอ่อนแอให้เห็น เพราะเธอยังสามารถประคับประคองต่อจนจบเพลงได้ แถมยังหอนใส่ไมค์โชว์พลังเสียงไปแรงๆ อีก! ทุ่มสุดตัวจริงๆ งานนี้แม้จะมีดราม่าตามมาเล็กน้อย แต่หลายคนรวมถึงเพื่อนร่วมวงการส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเข้าใจ เพราะถึงจะเป็นดีว่ายังไงเธอก็คือมนุษย์คนหนึ่งที่สามารถผิดพลาดกันได้นะ!



 
ประกาศผิดบนเวที Miss Universe
 
          อีกหนึ่งความเงิบที่ช็อกชาวโลกสุดๆ บนเวที Miss Universe 2015 ที่เพิ่งผ่านมา เมื่อสตีฟ ฮาร์วีย์ กรรมการประกาศชื่อนางงามที่ได้มงกุฏปีนี้ว่าเป็น อะเรียดนา กูเตียร์เรซ จากประเทศโคลอมเบีย จนเธอดีใจ ร้องไห้ โบกมือรับมงกุฏ ถือช่อดอกไม้ถ่ายรูปไปพักใหญ่ ก่อนกรรมการคนเดิมจะเดินหน้าซีดๆ มาบอกว่า “ขออภัยครับ ผมประกาศผิด จริงๆ คือ เพีย วูร์ทซบาค จากประเทศฟิลิปปินส์ต่างหาก” เอ่อะ!!!! งานนี้อย่าว่าแต่นางงามช็อก เพราะกองเชียร์ในฮอลล์ รวมถึงคนดูการถ่ายทอดสดทั่วโลกยังช็อก แบบนี้ก็ได้เหรอเนี่ย!!!
 


วินาทีปลดมงกุฏจากมิสโคลอมเบียให้มิสฟิลิปปินส์มันดราม่ามาก เห็นใจทุกฝ่ายเลย
ภาพจาก การประกวด Miss Universe 2015





ประเด็นนี้ฮอตจนแฟนๆ ทำภาพล้อเลียนกัน ขนาดหนุ่มทอม เฟลตันยังต้องเอามาลง IG ตัวเอง
แคปชั่นเขียนว่า "เมื่อคุณคิดว่าสลิธิรินชนะรางวัลบ้านดีเด่น แต่ดัมเบิลดอร์โผล่มาให้คะแนนพิเศษแก่บ้านกริฟฟินดอร์" 555555555 มันใช่เลย
ภาพจาก IG : @t22felton



 
แดนซ์จนเป้าแตก บน M Countdown
 
          ข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้าง เป็นอันรู้กันว่าฝั่งนี้เขามีไอดอลมากมาย แถมแดนซ์กระจายกันเกือบทุกวง ทำให้หลายครั้งมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเช่นกันค่ะ อย่างเช่น มินฮยอกจาก BTOB นี่ไง ที่เต้นๆ อยู่ก็เกิดเป้าแตก โชว์กางเกงในสีแดงแจ๋ท่ามกลางสาธารณชนซะงั้น!
 


ขออภัยที่พี่กวางแคปไม่ชัดนะคะ มันเกิดขึ้นไวมาก 5555 แต่เชื่อว่าใครได้ดูอยู่เป็นต้องตกใจทุกคน
ภาพจาก M Countdown


 
          เรื่องนี้เกิดขึ้นบนเวทีใหญ่อย่าง M Countdown ซึ่งวง BTOB กำลังเล่นเพลง It's Okay อยู่ แต่มันดันไม่ Okay เหมือนชื่อเพลงเลยน่ะสิ เมื่อหนุ่มมินฮยอกแร็พเสร็จปุ๊บก็เป้าแตกปั๊บ โชว์กางเกงในสีแดงแป๊ดดดได้ถูกจังหวะมากๆ แถมจะเดินไปซ่อมกางเกงก็ไม่ได้ ต้องทนเต้นอยู่อย่างนั้นจนจบโชว์ โห...พี่กวางล่ะอายแทน ซึ่งหนุ่มมินฮยอกก็ออกมายอมรับภายหลังว่าเขาเขินมากๆ จนแทบไม่กล้าสบตาใคร ตอนจะเต้นก็ต้องใช้วิธีหุบๆ ขาแทน เป็นประสบการณ์ที่ต้องจดจำไปอีกนานเลยจริงๆ



 
ลื่นล้ม 9 ครั้งบนเวทีคอนเสิร์ต
 
          อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แม้จะไม่ได้ถ่ายทอดสด แต่ก็เป็นการแสดงสดๆ ในอีเวนท์ 2015 Hyundai Eco-Driving Concert ที่สาวๆ G-Friend จำเป็นต้องขึ้นแสดงแม้ฝนจะเพิ่งตกไป และพื้นเวทียังเปียกชุ่มอยู่ก็ตาม เป็นสาเหตุให้สมาชิกสาวๆ ในวงลื่นล้มกันตั้ง 9 ครั้ง ระหว่างทำการแสดงอยู่ ซึ่งพี่กวางบอกเลยว่าพวกเธอน่านับถือมาก เพราะทุกครั้งเธอจะลุกขึ้นใหม่ และเต้นเต็มที่เหมือนเดิมโดยไม่มีอาการตกใจหรือกลัวอะไรเลย มืออาชีพสุดๆ!
 


เห็นแล้วสงสารมากๆ ต้องเจ็บมากแน่เลย
ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=Ag2R7Mt8yI8&hd=1



 
ลืมรูดซิปกลางเวที KBS Gayo Daejun
 
          เก็บเรื่องเครียดไปก่อน มาดูอะไรฮาๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ อันนี้ส่งเข้าประกวดโดยแฟนคลับ 2PM เลยนะ กับวีรกรรมของหนุ่ม ชานซอง บนเวที KBS Gayo Daejun ปี 2009 ที่ไม่รู้เหมือนกันว่าฮีลืมรูดซิปตั้งแต่แรกแล้ว หรือเต้นๆ ไปแล้วซิปไหลเอง ที่รู้คือหลังจบเพลง Heartbeat ที่ต้องลงไปแกล้งนอนตายนั้น หนุ่มชานซองก็เหลือบเห็นว่า เฮ้ยย ซิปไม่ได้รูดนี่นา เลยจัดการรูดมันซะตรงนั้น โอ๊ยยย แอบๆ ทำให้มันเนียนๆ หน่อยก็ไม่ได้ เล่นรูดซะเห็นกันหมดทั้งแฟนๆ ในฮอลล์และคนดูทางบ้านแบบนี้ ปิดตาแทบไม่ทัน 555
 


พี่กวางเดาว่าหนุ่มชานซองคิดว่ากล้องไม่ได้จับตัวเองอยู่เลยรีบรูดซะ หารู้ไม่ว่ากล้องถ่ายมุมกว้าง เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 555
ภาพจาก KBS Gayo Daejun




 
ไมค์บิน ณ Music Station
 
          ฝั่งญี่ปุ่นเองก็มีรายการเพลงเก่าแก่ที่ฮิตมานานอย่าง Music Station ซึ่งเป็นรายการสด ถ่ายทำสดๆ ดูกันสดๆ ทำให้หลายครั้งเราก็ได้เห็นมุมน่ารัก ฮาๆ ของบรรดาศิลปินเช่นตอนที่ ยามาชิตะ โทะโมะฮิสะ หรือ ยามะพี ของสาวๆ มาโปรโมทผลงานโซโล่ พร้อมแสดงเพลง Daite Senorita นั้น ดั๊นนนเผลอเต้นแรงไปหน่อย มือเลยไปปัดไมค์หล่นซะจนหนุ่มยามะพีต้องรีบวิ่งไปเก็บมา แต่ที่ฮาหนักกว่าคือเสียงร้องยังไม่ไปไหนเนี่ยแหละ 55555 ทำเอาประชาชนคนดูขำกระจายด้วยความเอ็นดู
 


นี่ไงขาไมค์เจ้าปัญหา บังอาจดื้อกับท่านยามะพีเหรอ!
ภาพจาก รายการ Music Station


 
          ถึงตรงนี้หลายคนอาจคิดว่าจะดราม่ารึเปล่านะ แต่บอกเลยว่าไม่ดราม่านะจ๊ะ กลายเป็นเรื่องฮาๆ ด้วยซ้ำ เพราะใครๆ ก็เข้าใจว่าไอดอลที่เน้นการเต้นและการเอ็นเตอร์เทนบนเวทีนั้นย่อมใช้วิธีเปิดเพลงช่วยเป็นธรรมดา ซ้ำยังพากันชมเชยยามะพีอีกว่าสติดีมากๆ ที่สามารถกลับมาแสดงต่อได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง เอาไปเลยสิบคะแนนเต็ม!



 
ไมค์พัง ณ FNS Music Festival
 
          ยังวนเวียนที่วงการเพลงญี่ปุ่น ประเทศที่ใครๆ ก็บอกว่าเป็นเพอเฟ็คชันนิสต์ ดังนั้นพอมีอะไรพลาดทีจึงได้เป็นที่สนใจมากๆ เช่นกรณีบอยแบนด์แห่งชาติอย่างอาราชิ ที่ไปออกรายการสดอย่าง FNS Music Festival ของช่อง Fuji TV แต่ Ear Monitor ดันดับระหว่างขึ้นแสดง ทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องของตัวเอง ต้องดำน้ำบุ๋งๆ กันไป ซ้ำไมโครโฟนยังมีปัญหาเหมือนว่าไม่ได้ผ่านการปรับจูนอะไรมาอีก ทำให้เสียงดังบ้าง เบาบ้าง ร้องยังไงก็ไม่เข้ากัน ฟีลลิ่งเหมือนไปจิ๊กไมค์คาราโอเกะจากป้าข้างบ้านมาร้องบนเวทียังไงยังงั้น ทำเอาคนดูช็อกไปเลย
 


ระหว่างแสดงมัตสึจุนทำมือเป็นเครื่องหมาย "โอเค" เหมือนจะบอกว่าไม่ต้องห่วงฉัน~
ภาพจาก รายการ FNS Music Festival


 
          แน่นอนว่าภายหลังการแสดง โปรดิวเซอร์รายการต้องออกมาขอโทษเนื่องจากเช็กพบว่าไมค์ของอาราชิทั้งห้าคนนั้นมีปัญหาจริงๆ แต่แม้ไมค์จะพังจนเสี่ยงต่อการร้องล่มขนาดนี้ ก็ต้องนับถือสปิริตของห้าหนุ่มมากๆ ที่ต่างพยายามร้องและเต้นต่อจนจบ พร้อมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มซะจนถ้าปิดเสียงดูนี่ไม่รู้เลยนะว่ากำลังมีปัญหาเกิดขึ้น สมแล้วที่เป็นหนึ่งในไอดอลแห่งชาติ!



 
ประโยคหลุด ณ เรื่องเล่าเช้านี้
 
          กลับมาที่เมืองไทยกันบ้าง กับเรื่องฮาๆ ใน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อพิธีกรและทีมงานยกโขยงไปถ่ายทำกันนอกสถานที่ช่วงน้ำท่วม อ่านข่าวกันไป เท้าแช่น้ำไป กะว่าให้ได้บรรยากาศน้ำท่วมจริงๆ แต่ว่าความเย็นมันดันชวนให้อยากเข้าห้องน้ำซะเนี่ย ทำให้ช่วงก่อนเข้ารายการ พี่ไบร์ท ผู้ประกาศสุดสวยจึงหลุดปากออกมาว่า “หนูเริ่มปวดฉี่” โดยไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ตัดเข้ารายการแล้ว! และถึงแม้พี่ไบร์ทจะทำเนียนๆ อ่านข่าวต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ SMS ล่างจอนี่สิ แซวกันหนักมากจนพี่ไบร์ทต้องออกมาขอโทษแบบเขินๆ ในเบรคต่อไป พร้อมกระซิบว่าได้เข้าห้องน้ำแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะที่เป็นห่วง 555
 


พี่ไบร์ทน่ารักขนาดนี้ ผิดพลาดนิดหน่อยใครๆ ก็ให้อภัยเนอะ ^^
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้




 
ประโยคหลุด ณ เรื่องเล่าเช้านี้ Season 2
 
          อีกหนึ่งความฮาจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อสาวแพท ณปภาไปออกรายการสด แล้วเดินสะดุดรองเท้าส้นตึกจนเผลออุทานคำหยาบออกอากาศ ทำเอาทั้งพี่สรยุทธและแขกร่วมรายการคนอื่นถึงกับอึ้งไป ก่อนจะพยายามทำรายการต่อเหมือนปกติ ดูน่าจะ Happy Ending ดีแท้ๆ นะคะ แต่หลังรายการจบดันกลายเป็นดราม่ายกใหญ่ซะนี่ เมื่อคนดูส่วนหนึ่งรับไม่ได้จนสาวแพทต้องออกมาขอโทษผ่าน IG เลยทีเดียว แต่ก็มีคนอีกไม่น้อยนะที่เข้าใจ เพราะใครๆ ก็มีคำอุทานแปลกๆ เวลาตกใจกันทั้งนั้นแหละเนอะ
 


ดูรองเท้าที่พี่แพทใส่วันนั้นสิ ไม่ให้ตกได้ไงอะ
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้




 
          5555 อ่านแล้วน้องๆ รู้สึกเหมือนพี่กวางไหมว่ารายการสดนี่คนดูสนุก แต่เหล่าดารากับทีมงานคงเกร็งกันน่าดู เพราะพลาดทีมันแก้ไม่ได้เลยจริงๆ แต่นี่แหละนะคือเสน่ห์ของรายการสด น้องๆ อ่านแล้วรู้สึกเห็นใจเรื่องไหนที่สุดคะ หรือใครเคยเห็นเรื่องพลาดๆ ที่เกิดขึ้นในรายการสดบ้างก็มาเมาท์กัน พี่กวางว่าต้องมีเรื่องสนุกๆ อีกเยอะแน่เลย




 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
หิมะต้องสาป Member 19 ก.พ. 59 23:19 น. 4

มีของฝั่งญี่ปุ่น (48G) ค่ะ

1. AKB48 : แสดงสด เพลง Mae shika mukanee ครั้งแรกในคอนเสิร์ต RH2015 (ถ้าจำไม่ผิด) มันจะมีท่อนนึงที่ยูโกะต้องมาควงขาตั้งไมค์ (ที่ไมค์ยังเสียบอยู่) ปรากฏว่าไมค์บินใส่คนดูค่ะ 55

https://www.youtube.com/watch?v=-7_e8HukpPU (ประมาณนาทีที่ 0.55)

2. SKE48 : แสดงสด เพลง coquettish juutai chuu ซึ่งจะมีท่าที่ต้องกระโดดเตะขา ปรากฏว่ารองเท้าของสมาชิกคนนึง (คือ Matsui Rena 1 ใน เซ็นเตอร์ของเพลงนี้) กระเด็นหลุดไปข้างนึง นางก็เขินๆนะ แต่ก็กลับมาเต้นต่อ 

(อันนี้หาคลิปไม่ได้)

1
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
มัณทนา Member 19 ก.พ. 59 22:09 น. 3

ตอนที่เพื่อนทำของหล่นหลุดมือเคยเผลอหลุดปากคำหยาบออกมาเหมือนกัน

อืม เราจะโพสออกสื่อแบบเต็มๆนี่ กลัวว่าจะโดนระบบเซ็นเซอร์

"อุ๊ย .....แม่เมิงหล่น"

0
กำลังโหลด
หิมะต้องสาป Member 19 ก.พ. 59 23:19 น. 4

มีของฝั่งญี่ปุ่น (48G) ค่ะ

1. AKB48 : แสดงสด เพลง Mae shika mukanee ครั้งแรกในคอนเสิร์ต RH2015 (ถ้าจำไม่ผิด) มันจะมีท่อนนึงที่ยูโกะต้องมาควงขาตั้งไมค์ (ที่ไมค์ยังเสียบอยู่) ปรากฏว่าไมค์บินใส่คนดูค่ะ 55

https://www.youtube.com/watch?v=-7_e8HukpPU (ประมาณนาทีที่ 0.55)

2. SKE48 : แสดงสด เพลง coquettish juutai chuu ซึ่งจะมีท่าที่ต้องกระโดดเตะขา ปรากฏว่ารองเท้าของสมาชิกคนนึง (คือ Matsui Rena 1 ใน เซ็นเตอร์ของเพลงนี้) กระเด็นหลุดไปข้างนึง นางก็เขินๆนะ แต่ก็กลับมาเต้นต่อ 

(อันนี้หาคลิปไม่ได้)

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kfcroh Member 20 ก.พ. 59 18:34 น. 6

มีเรื่องเล่าเช้านี้ season3 ด้วยมั้ยคะ ไอที่ลุงยุทธแกพูดว่า"เกาะสะ-มอย" แทนที่จะเป็นเกาะสมุย55555555 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด