ไม่ว่าจะผ่านมากี่วาเลนไทน์ แต่ก็ยังไม่เคยได้ดอกไม้ ไม่เคยมีของขวัญ ไม่มีแฟนกับเค้าซักที ทำได้แค่แอบรักไปวันๆ โถ...ใครมีอาการแบบนี้บ้างคะ ยกมือขึ้น! ถ้าเป็นแบบนี้พี่แพมขอให้มาทางนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะวันนี้พี่แพมจะแนะนำ 13 หนังดี ที่คนแอบรักต้องดู! ไม่แน่นะคะ ถ้าน้องๆ ชาว Dek-D ดูจบแล้วอาจจะกล้าเดินไปสารภาพรักก็ได้ ^^




 
ตุ๊กแกรักแป้งมาก

 
ระดับความฟิน​    

 
         (ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก)


 
          เห็นชื่อแบบนี้อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นสารคดีเพื่อนรักสัตว์โลกนะคะ แต่ตุ๊กแกรักแป้งมากเป็นเรื่องราวของ "เด็กชายตุ๊กแก" ที่แอบชอบเพื่อนร่วมห้องอย่าง "แป้ง" มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ต้องห่างไกลกันไป พอโตขึ้นแป้งกลายเป็นดาราสาวชื่อดัง ไม่ใช่แป้งคนเดิมที่ตุ๊กแกเคยรู้จัก ด้วยความรักทำให้ตุ๊กแกพยายามเปลี่ยนแป้งให้กลับมาเป็นแป้งคนเดิมของเค้า ถึงแม้ว่ามันอาจจะทำให้แป้งต้องเกลียดเค้าก็ตาม
 
         ถึงแม้ว่ารายได้ของหนังเรื่องนี้จะน้อยจนน่าใจหาย แต่กระแสจากนักวิจารณ์กลับดีจนน่าปลื้มใจ ถ้าถามว่าดีจริงๆ อย่างที่ว่าไหม น้องๆ ต้องไปพิสูจน์เองค่ะ




 
2538 อัลเทอร์มาจีบ
 
ระดับความฟิน​    

 

         (ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ)


 
          "ก้อง" เด็กไทยยุคไอที ที่ไม่ค่อยเข้าใจความรักของพ่อกับแม่เท่าไหร่ อยู่มาวันหนึ่งเค้าดันได้ย้อนเวลากลับไปในปี พ.ศ. 2538 ย้อนไปสมัยพ่อกับแม่ยังเป็นวัยรุ่น และเค้าก็ดันไปเจอเข้ากับ "ส้ม" สาวสวยที่เป็นปัญหาค้างคาใจของพ่อกับแม่ของเค้ามาจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นก้องก็เลยต้องทำให้ต้องทำทุกทางให้ความรักของพ่อกับแม่สมหวัง แต่ช่วยไปช่วยมาก้องดันไปตกหลุมรักส้มเข้าอย่างจัง ความรักที่ผิดที่ผิดทาง ผิดเวลา ผิดสถานทที่แบบนี้จะลงเอยยังไง ไปหาคำตอบได้ใน 2538 อัลเทอร์มาจีบเลยค่ะ 
 
          ปีพ.ศ. 2538 ตอนนั้นน้องๆ อายุเท่าไหร่กันบ้างเอ่ย น้องๆ บางคนก็ยังไม่เกิดเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ หนังเรื่องนี้จะพาเราย้อนเวลากลับไปในยุคนั้น ไปดูกันซิว่าในสมัยที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟน ไลน์ เฟซบุ๊ก คนยุคนั้นเค้าจีบสาวกันยังไง บางทีถ้าน้องๆ เอาเทคนิคแบบคลาสสิคเหล่านี้ไปใช้ เค้าคนนั้นอาจจะชอบก็ได้ ใครจะไปรู้




 
Love Rosie
เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน


 
ระดับความฟิน    

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Love Rosie)


 
          “โรซี่” และ “อเล็กซ์” เป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมากมาตั้งแต่เด็กๆ และทั้งคู่ก็แอบมีใจให้กันแต่ไม่กล้าพูดออกไป เพราะไอ้คำว่าเพื่อนสนิทมันค้ำคออยู่ ต่างคนต่างไปเจอคนใหม่ๆ และมองหาคนที่คิดว่าดีกว่ามาทดแทน โดยที่หารู้ไม่ว่า ถึงจะเป็นใคร ดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถลบล้างความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันอยู่ดี งานนี้เพื่อนรักจะเปลี่ยนมาเป็นคนรักได้ยังไง ต้องไปดูเลยค่ะ
 
          อีกหนึ่งหนังแอบรักแนวเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ รักแต่ไม่กล้าบอกจน (เกือบ) สายเกินไป นอกจากเรื่องความรักของหนุ่มสาวแล้ว  เรืองนี้ยังสอดแทรกเรื่องราวของความรัก ความผูกพันภายในครอบครัว โดยเฉพาะการท้องในวัยรุ่น พี่แพมดูเรื่องนี้แล้วได้ข้อคิดดีๆ เพียบเลย




 
seasons change
เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

 
ระดับความฟิน     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง seasons change)


 
          “ป้อม” เด็กนักเรียนที่แอบหนีพ่อมาสอบเข้าเรียน ม.ปลาย ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ตาม “ดาว” สาวสวยนักไวโอลินที่แอบปิ๊ง ป้อมตามดาวเข้าร่วมวงออร์เคสตราของโรงเรียน ทั้งๆ ที่เค้าชอบตีกลองชุดมากกว่า ในวงป้อมได้เจอกับ “อ้อม” เพื่อนสนิทที่ป้อมเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่เวลาที่อยู่ด้วย สุดท้ายแล้วป้อมจะเลือกใคร สาวในดวงใจหรือเพื่อนสนิทต้องไปลุ้นกันเอาเองค่ะ
 
          การเอาความรักมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการพยายามทำอะไรบางอย่างให้ประสบความสำเร็จแบบป้อม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะ แต่ถ้าเราต้องฝืนตัวเองเพื่ออยากทำให้เค้ามาสนใจ มันจะมีความสุขจริงๆ มั้ย ถามใจตัวเองดู




 
What If
รักได้ไหม ถ้าหัวใจแอบรัก

 
ระดับความฟิน     

 

(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง What if)


 
          เมื่อ "วอลเลซ" ดันไปตกหลุมรักเพื่อนสนิท "ซานทรี" ที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงได้ ก็เค้ารักไปแล้ว แถมจะมองมุมไหนเธอก็ดูใช่ไปหมดทุกอย่าง งานนี้พระเอกของเราก็เลยทำได้แต่แอบมอง แอบชอบ แอบรักต่อไป
 
          เหมือนจะเศร้านะคะ ที่ไปรักคนที่ไม่สมควรรัก แค่พอดูเรื่องนี้แล้วพี่แพมก็รู้สึกว่า การแอบรักมันก็มีความสุขดีเหมือนกันนะ ความรักบางทีก็ไม่ได้ต้องอะไรมากมาย แค่ได้มอบความรู้สึกดีๆ ให้กับคนหนึ่ง แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว




 
The Perks of Being a Wallflower
วัยป่วนหัวใจปึ้ก

 
ระดับความฟิน     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง The Perks of Being a Wallflower)


 
          เมื่อเด็กเก็บตัวและกลัวโลกอย่าง "ชาร์ลี" ได้เจอกับ "แพททริค" เพื่อนใหม่ที่ตรงกันข้ามกับตัวเค้าแบบสุดๆ และไปตกหลุมรัก "แซม" สาวสวยสดใสที่ภายนอกดูร่าเริง แต่กลับดูเหมือนว่ามีอะไรในใจจตลอดเวลา งานนี้ชาร์ลีจะก้าวข้ามความกลัวของตัวเองได้ไหม และจะเอาชนะใจเพื่อนสาวอย่างแซมได้อย่างไร ต้องไปลุ้นกันเอาเองค่ะ
 
          เห็นหนังเรื่องนี้แล้วแว็บแรกพี่แพมแอบนึกว่าเป็น เฮอร์ไมโอนี่ฟีทเจอร์ริ่งเพอร์ซี่ แจ็คสัน 555+ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนละแนวเลย ใครอยากเห็นภาพใหม่ๆ แม่มดน้อยกับลูกเทพหนุ่ม พร้อมกับได้เรียนรู้ความรักดีๆ จะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด




 
เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ

 
ระดับความฟิน     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ)


 
         เรื่องราวการแอบรักแบบหมามองเครื่องบินของ "ป๋อง" เด็กไร้ตัวตนในโรงเรียนที่ดันไปแอบชอบ "มิ้ง" สาวฮอตนักกิจกรรมตัวท็อป ป๋องได้รู้จักกับ "เมย์ไหน" เด็กเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร เพราะกลัวว่าไฟฟ้าในร่างกายของตัวเองจะไปช็อตคนอื่นเข้า ก็เลยต้องเป็นคนไร้ตัวตนในโรงเรียน ไม่มีสนใจ ไม่มีใครจำได้ ถ้ามีใครพูดถึงเธอ ก็ต้องมีคำถามตามมาว่า "เมย์ไหนวะ?" ประเด็นคือเมย์ไหนดันไปแอบชอบ "พี่เฟม" นักกีฬาหนุ่มรูปหล่อที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งโรงเรียน
 
          เมื่อเด็กไร้ตัวตนทั้ง 2 คนรู้ความลับของกันและกัน ก็เลยเกิดการร่วมมือร่วมใจ ไฝว้เพื่อความรักขึ้น น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนที่แอบรักรุ่นพี่ รุ่นเพื่อนหรือรุ่นน้องอยู่ต้องไปหาเรื่องนี้มาดูเลยค่ะ รับรองว่าโดนใจวัยรุ่น วัยใสแน่นอน




 
Paper Towns
เมืองกระดาษ


 
ระดับความฟิน     

 

(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Paper Towns)

 
          เรื่องราวของ “เควนติน” ที่แอบหลงรักเพื่อนสาวตรงข้ามบ้าน “มาร์โก้” มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ 2 คนนี้แตกต่างกันแบบสุดๆ มาร์โก้เป็นสาวฮอตดาวโรงเรียน ที่เท่ เก๋ มีสไตล์ใครๆ ก็ชอบ ส่วนเควนตินก็เป็นเด็กเนิร์ดๆ คนหนึ่งที่ไม่มีใครสนใจ อยู่มาวันหนึ่งมาร์โก้ก็หายตัวไปแต่ได้ทิ้งปริศนาอะไรบางอย่างไว้ เควนตินและผองเพื่อนจึงออกเดินทางตามหา ระหว่างการเดินทางเควนตินก็ได้ค้นพบอะไรหลายๆ อย่างที่มีค่ามากมาย ยิ่งกว่าคำว่ารักเสียอีก
 
          นอกจากเรื่องความรักระหว่างเควนตินและมาร์โก้แล้ว Paper Town ยังอบอวลไปด้วยเรื่องราวของมิตรภาพ การก้าวผ่านความเป็นวัยรุ่นไปสู่วัยผู้ใหญ่ การเรียนรู้ที่จะก้าวออกจากกรอบ และการค้นพบตัวเอง และที่พีคที่สุดคือความมีเสน่ห์ของแม่สาวคิ้วดก คาร่า เดอเลอวีญ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเควนตินถึงหลงรัก ขนาดพี่แพมดูยังแอบเคลิ้มเลยค่ะ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้ สวยจริงอะไรจริง><




 
SNAP
แค่...ได้คิดถึง

 
ระดับความฟิน​     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่...ได้คิดถึง)


 
          บางคนผ่านมาแต่ไม่เคยผ่านไป  เหมือนกับ "บอย" และ "ผึ้ง" เพื่อน (แอบ) รักสมัยมัธยมได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ต้องห่างกันไปนานถึง 8 ปี มาเจอกันคราวนี้มันก็ทำให้ทั้งคู่ได้รู้ว่า ความรู้สึกดีๆ มันไม่เคยหายไปไหน แต่ถ่านไฟเก่าจะร้อนขึ้นมาอีกครั้งได้หรือไม่ เพราะทั้งคู่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว
 
          ความรักก็เหมือนกับการถ่ายรูป ที่ต้องใช้จังหวะในการลั่นชัตเตอร์ บางภาพก็ออกมาแสงสีสวยพอแบบดิบพอดี บางทีก็อาจจะพลาดไป น้องๆ ทีมแอบรักคนไหน ชอบถ่ายรูป แต่งรูปลงเฟซบุ๊ก ไอจี จะพลาดเรื่องนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด!





 
แฟนฉัน

 
ระดับความฟิน​     


 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน)


 
          เรื่องราวของเด็กชาย "เจี๊ยบ" ที่มีเพื่อนสนิทที่สุดคือ "น้อยหน่า" เพื่อนสาวข้างบ้าน วันหนึ่งเจี๊ยบได้ไปเจอกับเพื่อนกลุ่มใหม่ เป็นแก๊งเด็กผู้ชายล้วนซึ่งไม่ยอมรับเจี๊ยบเข้ากลุ่ม เพราะเห็นว่าเจี๊ยบอยู่แต่กับเด็กผู้หญิง งานนี้เจี๊ยบก็เลยพยายามทำให้เพื่อนๆ ยอมรับ ถึงแม้ว่าจะต้องทำให้น้อยหน่าเสียใจก็ตาม ทั้งคู่ค่อยๆ ห่างเหินกันไปเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ วันหนึ่งน้อยหน่าก็ต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น แล้วเจี๊ยบจะทำยังไงเมื่อเพื่อนรักคนแรกของเค้าต้องจากไปซะแล้ว
 
          ดูเหมือนจะเป็นความรักแบบเด็กๆ นะคะ แต่พี่แพมเชื่อว่าเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์ของเจี๊ยบกับน้อยหน่า ต้องไปกระแทกใจของคนแอบรักหลายๆ คนแน่นอน 



 
สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

 
ระดับความฟิน     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก)


 
          การแอบรักของคนส่วนใหญ่มักเริ่มต้นจากวัยเรียนทั้งนั้น เช่นเดียวกับ "น้ำ" เด็กหญิงเฉิ่มๆ ที่แอบกรี๊ด "พี่โชน" รุ่นพี่นักกีฬาสุดหล่อ แต่ประเด็นคือไม่ได้มีแค่น้ำคนเดียวที่ชอบพี่โชนนี่สิ ไม่ว่าจะเป็นดาวโรงเรียน นางรำ ดรัมเมเยอร์ ใครๆ ก็แอบเล็งพี่โชนอยู่ทั้งนั้น งานนี้น้องน้ำก็เลยยอมไม่ได้ ลงทุนเมคโอเวอร์ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้สวยขึ้น เริ่ดขึ้น เพื่อให้พี่โชนหันมาสนใจ สุดท้ายแล้วน้องน้ำจะสมหวังหรือไม่ ต้องไปติดตามค่ะ
 
          อาจจะดูเป็นเรื่องความรักของเด็กๆ รักแบบป๊อปปี้เลิฟ แต่พี่แพมเชื่อเลยว่าน้องๆ หลายคนต้องเคยมีอารมณ์แบบน้องน้ำแน่นอน แต่จะมีซักกี่คนคะ ที่กล้าสู้เพื่อรักอย่างนางเอกบ้าง ถ้าการแอบรักแล้วไม่ได้บอก สุดท้ายมันก็เป็นแค่การแอบรัก แต่ถ้าได้พูดออกไป สุดท้ายมันอาจจะกลายเป็นความรักจริงๆ ก็ได้ ใครจะไปรู้ ><




 
เพื่อนสนิท

 
ระดับความฟิน     

 
(ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท)


 
          “แกมาทำอะไรเอาตอนนี้” ประโยคเจ็บจี๊ด ได้ยินแล้วรวดร้าวทรวงในเป็นที่สุดเลยค่ะ เมื่อ "ไข่ย้อย" มาสารภาพรักกับเพื่อนสนิทอย่าง "ดากานดา" ในวันที่มันสายเกินไป ถ้าเค้ากล้าที่จะบอกไปก่อนหน้านี้เรื่องก็คงจะแฮปปี้เอนดิ้ง มีความสุขไปตามระเบียบ แต่ๆ เพราะช้าเกินไปก็เลยต้องรับประทานแห้ว ต้องไปรักษาแผลใจไกลถึงปักษ์ใต้ แต่ก็ได้ไปเจอกับพยาบาลสาวแสนดี งานนี้คนที่ใช่กับคนที่ชอบ ไข่ย้อยจะเลือกใครกันนะ
 
          คนที่แอบรัก โดยเฉพาะรักเพื่อนสนิทของตัวเอง ถ้าไม่ดูเรื่องนี้ถือว่าผิด! ถ้าแอบรักใคร แล้วมัวแต่เก็บเงียบ ไม่ยอมบอกออกไปให้เค้าได้รู้ ระวังจะสายเกินไปเหมือนนายไข่ย้อยไม่รู้ด้วยนะ!!!




 
500 Days of Summer
ซัมเมอร์ของฉัน 500 วัน ไม่ลืมเธอ

 
ระดับความฟิน     

 
          (ภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 500 days of summer)


 
          เรื่องราวความรักภายใน 500 วัน ของ "ทอม" หนุ่มที่เชื่อในพรหมลิขิต เชื่อในรักแท้และเชื่อหมดใจว่า "ซัมเมอร์" คือคนที่ใช่สำหรับเขา แต่ซัมเมอร์เองกลับคิดว่าความรักเป็นเรื่องเพ้อฝัน ความเห็นไปคนละทางขนาดนี้จะลงเอยกันได้ยังไง ความรักครั้งนี้จะไปกันรอดไหม ต้องติดตามค่ะ
 
          ถ้าน้องๆ คนไหนที่กำลังแอบรัก และกลัวที่จะสารภาพรัก กลัวที่จะผิดหวังหรือเสียใจ พี่แพมขอให้ดูเรื่องนี้ด่วนๆ เลยค่ะ จริงๆ แล้วเรื่องของความรักและความรู้สึกมันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ถ้าสมมติว่าสารภาพรักไปแล้วต้องผิดหวังหรือเสียใจ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องผิดหวังไปตลอดชีวิตซักหน่อย จริงมั้ย? 




 
          ดูหนัง 13 เรื่องนี้จบแล้ว น้องๆ ทีมแอบรักพอจะมีแรงฮึด กล้าเดินเข้าไปสารภาพความในใจรึเปล่าเอ่ย? หรือว่าชีวิตรักน้องๆ ชาว Dek-D คนไหนตรงกับหนังเรื่องใด ก็เอามาแชร์กัน ข้างล่างนี้ได้เลย ^^ 




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
นี่น้องไง จะใครล่ะ?? Member 25 ก.พ. 59 17:51 น. 1

เเหม่ๆๆ คุยยเเล้วจะหาว่าโม้ หนังทุกเรื่องงนี่ดูมาเเล้ว ประสบการณ์ดูหนังเเนวนี้มีโชกโชนน

ประสบการณ์เเอบรักมีนับไม่ถ้วนน ฟินจิกหมอนนนี่น้ำตาคลอเบ้านี่เคยยมาเเล้วว-..-

ถ้าอยากกให้ดีๆ ต้องงงนี่ดูหนังเเอบบรักนี่

เเต่ตัวเองงงไม่เคยยยยดูจบเลยยยย ปัดโธ่ อุตส่าห์มีความหวัง อยากจิให้มีโมเมนต์เหมือน

หนังมั่งงง เเต่..สุดท้ายยยก้ไม่ได้เเอ้มมเล้ยยยยย ฮือออ

#ไม่เกี่ยวไรกับหนังเล้ยยยย เอ้าๆๆ ข้ามมๆๆๆๆ คนชอบโม้ก้เงี้ยยยย ข้ามๆๆปายยย T T

0
กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

นี่น้องไง จะใครล่ะ?? Member 25 ก.พ. 59 17:51 น. 1

เเหม่ๆๆ คุยยเเล้วจะหาว่าโม้ หนังทุกเรื่องงนี่ดูมาเเล้ว ประสบการณ์ดูหนังเเนวนี้มีโชกโชนน

ประสบการณ์เเอบรักมีนับไม่ถ้วนน ฟินจิกหมอนนนี่น้ำตาคลอเบ้านี่เคยยมาเเล้วว-..-

ถ้าอยากกให้ดีๆ ต้องงงนี่ดูหนังเเอบบรักนี่

เเต่ตัวเองงงไม่เคยยยยดูจบเลยยยย ปัดโธ่ อุตส่าห์มีความหวัง อยากจิให้มีโมเมนต์เหมือน

หนังมั่งงง เเต่..สุดท้ายยยก้ไม่ได้เเอ้มมเล้ยยยยย ฮือออ

#ไม่เกี่ยวไรกับหนังเล้ยยยย เอ้าๆๆ ข้ามมๆๆๆๆ คนชอบโม้ก้เงี้ยยยย ข้ามๆๆปายยย T T

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~tamada~ Member 26 ก.พ. 59 12:22 น. 3

เท่าที่เคยดูมา ในลิสต์นี้สนุกทุกเรื่องเลย 

เมย์ไหน ฯ นี่ออกแนวน่ารักๆ ตลกๆ ต่อธนภพกับแบงค์นี่คืองานดีมากก

The perks of being a wallflower นี่ก็หนังดีมากกก พูดถึงทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ ครอบครัว ปัญหาชีวิต

Snap หนังมันเดินไปเรื่อยๆ เราว่าออกแนวหนังอาร์ตต้องตีความหน่อย ซึ้งๆเศร้าๆกันไป 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โย่วอย่ามาแน่ 28 ก.พ. 59 22:51 น. 12
คือทุกเรื่องชอบ "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก" สุดละ คือมันที่สุดของที่สุดๆๆๆๆๆของการแอบรักเลยจริงๆ เเล้วตัวหนังเนี่ยไม่รู้ว่าผู้กำกับใส่ยาเสน่ห์ลงไปป่าวอ่ะ นี่ก็ดูมาเป็นสิบกว่ารอบละในรอบหนึ่งปีอะ ดูได้ไม่เบื่อเลยจริงๆ ขนาดเมย์ไหนสนุกเเล้วนะเเต่นี่สนุกกว่าอะ ไม่ใช่สนุกแบบลั้ลลานะ เเต่เป็นเเบบอารมณ์คิดถึงวันเก่าๆ คิดถึงตอนที่เรายังไม่ค่อยรู้อะไรเเล้วก็พยายามเปลี่ยนตัวเองอย่างสุดๆเพื่อคนที่ชอบอ่ะ อารมณ์เนี้ยคือสุดๆเเล้ว เยี่ยม
0
กำลังโหลด
pinkpaaa 5 มี.ค. 59 13:28 น. 13
2538อัลเทอร์มาจีบ ฟินนะคะถึงจะไม่ได้เกิดในยุคนั้นก็เถอะ สงสารส้มมากมายลองไปหาดูนะคะซึ้งดีๆ เสียใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Calara. Member 30 มี.ค. 59 13:38 น. 15
ที่พี่แพมแนะนำมาหนูดูเกือบหมดแล้วค่ะ ดีทุกเรื่องจริงๆแนะนำ ชอบหมดเลย สนุกแล้วก็ให้ข้อคิดมาก อยากแนะนำ Flipped อีกเรื่องค่ะ(จำชื่อไทยไม่ได้) ต้องดู!!!! แนะนำมากค่ะ<3
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด