รู้หรือไม่! 20 เรื่องราวของ โคลอี้ มอเรตซ์ ที่ทำให้รู้ว่าทำไมบรูคลินหลงมากกก








          นาทีนี้จะมีใครเป็น Talk of the Town ได้มากไปกว่า โคลอี้ มอเรตซ์! เพราะชีวิตเธอช่วงนี้ขาขึ้นสุดๆ ทั้งงานดี เงินรุ่ง ชื่อเสียงมาเต็ม แล้วยังได้หัวใจหนุ่มบรูคลิน แบคแฮมไปครองอีก! โอ้โฮ Lucky in Game, Lucky in Love ขนาดนี้สงสัยกันมั้ยว่าเธอมีดีอะไร พี่กวางขอบอกเลยว่าอ่านบทความนี้แล้วจะหมดคำถามเลย

 


ภาพจาก IG : @chloegmoretz

 
          1. โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ อายุ 19 ปี ตอนนี้เธอเป็นนักแสดงสาวดาว(โคตร)รุ่ง หลายคนคุ้นหน้าเธอตั้งแต่ตัวเล็กมากๆ จากบท เชลซี ใน The Amityville Horror ตามด้วย Kick-Ass ที่ส่งให้โคลอี้แจ้งเกิดเต็มตัวแบบปัง ปัง ปัง จากบท Hit Girl จนได้เล่นหนังดีๆ อีกเยอะมากกกก (ก.ไก่ล้านตัว) อย่างล่าสุดก็ The 5th Wave และ Neighbors 2 ที่กำลังฉายอยู่ พูดได้คำเดียวว่าตอนนี้เอาสิบล้อมาฉุด ก็หยุดความปังของโคลอี้ไม่ได้แล้วจ้าาา

 
          2. โคลอี้พิสูจน์ว่าการเป็นคนดังตั้งแต่เด็ก ไม่จำเป็นต้องลงท้ายด้วยการใจแตก (เหมือนดาราวัยรุ่นคนอื่นๆ) ในเวลาส่วนตัวโคลอี้ชอบแต่งตัวบอยๆ ไม่หวือหวา ไม่เซ็กซี่ ไม่คลั่งแบรนด์เนม แถมยังไม่เคยมีข่าวกับยาเสพติดอีก ภาพลักษณ์คลีนเวอร์ขนาดนี้ ถ้าอยู่ไทยต้องได้รางวัลเยาวชนดีเด่นแน่ๆ ฟันธง

 
          3. ส่วนหนึ่งที่โคลอี้เป็นเด็กดีแบบนี้เพราะแม่เธอเข้มงวดมาก ถึงขนาดเคยบอกโคลอี้ว่า “ถ้าหลงระเริงในวงการบันเทิงเมื่อไหร่ จะมาลากออกจากวงการทันที” กระซิบนิดว่าคุณแม่โคลอี้เป็น Single Mom ด้วยนะ สตรองได้อีก

 
          4. ตามกฏของแม่ โคลอี้ต้องเข้านอนตอนสามทุ่มครึ่ง ถ้ามีวันไหนเล่นคอมฯ เพลินจนลืมเวลาล่ะก็ จะถูกยึดคอมฯ ไปเลย 2 เดือนจ้า บ้านไหนให้โหดกว่านี้บ้าง ว่ามา

 


สวยเชิดหลบไป เพราะเทรนด์ทะเล้นๆ แบบโคลอี้กำลังมา
ภาพจาก IG : @chloegmoretz

 
          5. นอกจากแม่จะเข้มงวดแล้ว โคลอี้ยังมีพี่ชายอีกเป็นขโยง เพราะโคลอี้มีพี่ชายทั้งหมด 4 คน แต่เธอเคยให้สัมภาษณ์เล่นๆ ว่า “เหมือนมีพ่อ 4 คนมากกว่า” เพราะทุกคนเทคแคร์เธอดีมากเวอร์ ชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว

 
          6. พี่ชายนี่แหละคือแอคติ้งโค้ชส่วนตัวของโคลอี้ เขาชื่อเทรเวอร์ เรียนจบจากโรงเรียนการแสดงในนิวยอร์ค และเคยอยู่ในวงการมาก่อน สมัยเด็กๆ โคลอี้เคยช่วยพี่ชายต่อบทจนเริ่มสนใจการแสดงขึ้นมา ส่วนปัจจุบันนี้สลับกัน เพราะกลายเป็นว่าพี่ชายต้องช่วยดูแลและพัฒนาการแสดงให้โคลอี้แล้ว โคลอี้กับเทรเวอร์สนิทกันเวอร์ๆ ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋จนเคยทำให้นักข่าวเข้าใจผิด แต่จะว่านักข่าวคงไม่ได้ เพราะพี่เทรเวอร์หล่อออออมาก #เขาควรเป็นแฟนหนู

 


หน้าหวานกว่าน้องไปอีกกกก พี่เทรเวอร์! #เขาควรเป็นแฟนหนู
ภาพจาก IG : @chloegmoretz

 
          7. แก๊งพี่ชายโคลอี้เป็นชาวรักร่วมเพศซะครึ่งหนึ่ง นั่นคือ 2 ใน 4 คน (รวมพี่เทรเวอร์ด้วย ร้องไห้แรงๆ) โคลอี้แคร์เรื่องนี้มาก และไม่ยอมให้ใครมาพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับพี่ชายเด็ดขาด ถึงขนาดลั่นวาจาบนทวิตเตอร์ว่า ถ้าใครปากเสียเกี่ยวกับพี่ชายเธอ เธอจะบล็อกแล้วดีลีททิ้งให้หมด #โคลอี้สายโหด

 
          8. โคลอี้เป็นคนตรงไปตรงมา ขนาดเคยไฟว้กับคิม คาร์เดเชียน มาแล้ว! สาเหตุเพราะตอนนั้นคิมถ่ายรูปนู้ดตัวเองลงบนทวิตเตอร์ โคลอี้จึงเมนชั่นไปหาคิมว่า “คุณน่าจะรู้ว่าการตั้งเป้าหมายนั้นสำคัญกับเด็กสาวๆ เพียงใด เราควรสอนให้พวกเธอรู้ว่ายังมีอะไรให้อวดอีกมากมาย ไม่ใช่แค่เรือนร่าง” คนจริงกระทิงแดง ต้องโคลอี้ มอเรตซ์นี่แหละ!

 
          9. แม้จะรับบท Hit Girl ตัวแสบใน Kick Ass แต่ชีวิตจริงโคลอี้ตรงกันข้ามมากๆ! โคลอี้ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเธอพูดคำหยาบแบบ Hit Girl ในชีวิตจริงล่ะก็ มีหวังต้องถูกแม่กักบริเวณจนแก่คาห้องแน่ๆ เพราะโคลอี้ถูกเลี้ยงมาแบบห้ามพูดคำหยาบเด็ดขาด แม้แต่พึมพำคนเดียวในห้องก็ไม่ได้ ชีวิตการเป็นนักแสดง Kick Ass ของโคลอี้จึงลำบากเล็กน้อย เพราะ Ass ถือเป็นคำหยาบ ทำให้เวลาอยู่บ้านโคลอี้ต้องเรียกชื่อหนังเรื่องนี้ว่า Kick Butt แทน...โถ ไม่ได้ฟีลเลย 5555

 


จะไม่ให้หลงรัก Hit Girl คนนี้ได้ไงล่ะ
ภาพจาก ภาพยนตร์ Kick Ass 2

 
          10. โคลอี้เกือบได้เล่นบท แคทนิส ใน The Hunger Games แล้วนะ น่าเสียดายที่ตอนนั้นเธอยังเด็กไปจึงพลาดบทนี้ ซึ่งโคลอี้ก็บอกเลยว่าอยากเล่นมากกก เพราะเป็นบทที่เท่ และเธอก็อ่าน The Hunger Game ครบทุกเล่มด้วย

 
          11. โคลอี้เคยแกล้งทำตัวเป็นชาวอังกฤษ เพื่อแคสบทอิซซาเบลใน Hugo เนื่องจากรู้มาว่าผู้กำกับต้องการนักแสดงชาวอังกฤษเท่านั้น โคลอี้เลยจัดการใส่วิก พูดสำเนียงบริติช แอ๊บเป็นชาวอังกฤษเต็มที่ ผลคือผู้กำกับชอบเธอมากจนให้บินไปหาที่นิวยอร์ค โคลอี้ก็เลยต้องแกล้งทำเป็นชาวอังกฤษที่ย้ายมาอยู่ L.A. อีก #มีความพยายามสูงมาก ยัยหนูอยากได้บทนี้จริงๆ นะเนี่ย

 
          12. โคลอี้มีชื่อเสียงจากหนัง The Amityville Horror ก็จริง แต่ตอนนั้นเธออายุแค่ 8 ขวบ จึงไม่ได้รับอนุญาตให้ดูหนังที่ตัวเองเล่นอย่างเด็ดขาด (มันน่ากลัวมากจนได้เรท R แน่ะ) ขนาดรอบพรีเมียร์หนังที่เด็กหญิงโคลอี้ไปร่วมงานยังต้องถูกพากลับบ้านก่อนหนังฉายเลย แต่เดี๋ยวนี้คงได้ดูแล้วมั้งนะ 555

 


โคลอี้วัย 8 ขวบได้เล่นหนังกับไรอัล เรย์โนลด์ หรือ Deadpool ซะด้วย
ภาพจาก IG : @chloegmoretz

 
          13. เชื่อไหมว่าครั้งหนึ่งโคลอี้เคยถูกวิจารณ์จนเสียความมั่นใจในตัวเองมาแล้ว เพราะช่วงหนึ่งใครๆ ก็พูดว่าเธออ้วน เธอไม่น่ารัก ทำให้โคลอี้ฝังใจเก็บไปคิดมากจนแทบไม่กล้าออกไปไหน แต่เมื่อเธอโตขึ้นก็ค่อยๆ รู้จักตัวเองดีขึ้น โคลอี้เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง และไม่แคร์คำวิจารณ์ร้ายๆ อีกต่อไป ตอนนี้กลายเป็นว่าสาวๆ ทั่วโลกกรี๊ดหุ่นของโคลอี้ เพราะมันดูเฮลตี้ ไม่เป็นทาสความผอม ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

 
          14. ตอนนี้โคลอี้มีทรัพย์สินกว่า 400 ล้านบาท และเพิ่งจะซื้อบ้านหลังแรกอยู่กับครอบครัวราคาเป็นสิบล้าน! ปัจจุบันโคลอี้ถือเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีทรัพย์สินมากเป็นอันดับต้นๆ แต่เชื่อพี่กวางสิว่าเมื่อหนัง Little Mermaid ที่โคลอี้รับบทแอเรียลฉายเมื่อไหร่ เธอจะยิ่งรวยขึ้นเป็นทวีคูณณณ

 
          15. แต่ถึงรวยขนาดนี้ โคลอี้ก็ไม่ได้ทำตัวไฮโซนะ สังเกตไหมว่าเวลาปกติที่ไม่ใช่ออกงาน โคลอี้แต่งตัวชิลๆ ด้วยเสื้อผ้าธรรมดา เธอบอกว่าถ้าเห็นเธอถือกระเป๋าชาแนล นั่นคือกระเป๋าที่พี่ชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ส่วนของแพงที่สุดที่โคลอี้ซื้อเองนั้น คือรองเท้าปั่นจักรยาน! ซึ่งเธอขอแม่อยู่นานมากกกกว่าจะซื้อได้ นี่มันเด็กวัยรุ่นธรรมดามากๆ เลย

 


ภาพจาก IG : @chloegmoretz

 
          16. โคลอี้คือสาวที่บรูคลิน แบคแฮมตกหลุมรัก! พวกเขาพบกันครั้งแรกราวปี 2014 ที่ SoulCycle ยิมปั่นจักรยานสุดคูลในลอสแองเจลิส ทั้งคู่เข้าคลาสปั่นจักรยานด้วยกัน และเริ่มปิ๊งกัน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าสองคนนี้น่ารักมากๆ ช่วยกันออกกำลังกาย แล้วก็มีแกล้งปั่นแข่งกันด้วยบางที ดูแล้วบรรยากาศฟรุ้งฟริ้งเฟอร์ #ปั่นอย่างไรให้ได้แฟนคะโคลอี้

 
          17. บรูคลินต้องผ่านด่านโหดจากพี่ชายทั้งสี่ของโคลอี้ เอาตั้งแต่ครั้งแรกที่บรูคลินไปหาโคลอี้ที่บ้าน ก็ต้องเจอะกับแก๊งหนุ่มๆ บ้านมอเรตซ์ทั้งสี่คนยืนจังก้ารออยู่หน้าประตู ถามว่า “มาทำอะไร” พร้อมสีหน้าว่าอย่ามายุ่งกับน้องฉัน (สงสารบรูค 555) แต่ตอนนี้บรูคลินสนิทกับพี่ชายโคลอี้เวอร์แล้วจ้า หายห่วงได้

 
          18. บรูคลินสนิทกับพี่ชายโคลอี้มากๆ ขนาดที่ว่านั่งดินเนอร์กับโคลอี้อยู่ แต่บรูคลินกดมือถือไม่หยุด พอโคลอี้ถามว่าคุยกับใคร สรุปบรูคลินคุยกับพี่ชายตัวเองซะงั้น 555 แถมพี่ชายโคลอี้ยังชอบส่งรูปเซลฟี่ตัวเองกับโคลอี้ไปให้บรูคลินดู แล้วข่มว่า “ฉันอยู่กับเธอ” อีก เอาซี้ ศึกแย่งโคลอี้นี้มีความโหดมันฮา #แต่ทำไมพี่กวางจิ้นบรูคลินกับพี่ชายโคลอี้ล่ะ #ไม่นะ

 
          19. โคลอี้เคยพูดว่าไม่ชอบให้ผู้ชายถือของให้ ถ้าไม่เกินความสามารถเธอจริงๆ ไม่เชื่อดูจากภาพปาปารัสซี่ล่าสุดที่ถูกถ่ายกับบรูคลินโดยที่เธอถือของเองเต็มสองมือสิ บรูคลินถึงกับต้องอัพ IG แก้ตัวว่า "ผมอาสาแล้วนะ" 555 #ไม่ร้องนะบรูค

 


บรูคลินลงภาพนี้พร้อมแคปชั่นว่า "But I did offer.." 5555
ภาพจาก IG : @brooklynbeckham

 
          20. ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้โคลอี้อายุ 19 แต่บรูคลินอายุ 17 นั่นคือโคลอี้อายุมากกว่าบรูคลิน 2 ปี และปิ๊งๆ กันตั้งแต่บรูคลินอายุแค่ 15!!! โอยยย มีความกินเด็กเบาๆ #โคลอี้จะเป็นอมตะจ้า




 
          เป็นไงบ้างคะ รู้จักสาวโคลอี้กันมากขึ้น แล้วหลงรักเธอมากขึ้นเหมือนพี่กวางรึเปล่า จากตอนแรกสงสัยว่าสาวคนนี้มีดีอะไรถึงชนะใจบรูคลินได้ ตอนนี้กระจ่างแล้วจ้า ใครชอบสาวโคลอี้ในแง่มุมไหนมาคุยกันได้ หรืออยากรู้จักคนดังคนไหนมากขึ้นคอมเมนต์ไว้ แล้วพี่กวางจะพาไปรู้จักแน่นอน







 
ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.mtv.com/
http://metro.co.uk/
http://www.elle.com/
(1) http://www.dailymail.co.uk/
(2) http://www.dailymail.co.uk/
(3) http://www.dailymail.co.uk/
(4) http://www.dailymail.co.uk/
(5) http://www.dailymail.co.uk/
(6) http://www.dailymail.co.uk/
(1) http://www.etonline.com/
(2) http://www.eonline.com/
(1) http://www.bustle.com/
(2) http://www.bustle.com/
http://www.popsugar.com/
http://www.usatoday.com/
http://www.hollywood.com/
http://www.msn.com/
http://www.teen.com/
http://www.ew.com/
http://www.boomsbeat.com/
(1) http://www.sheknows.com/
(2) http://www.sheknows.com/
http://www.moviefone.com/
(1) http://www.dolly.com.au/
(2) http://www.dolly.com.au/
(1) http://www.capitalfm.com/
(2) http://www.capitalfm.com/
http://www.j-14.com/
http://www.travelerstoday.com/
http://www.trulia.com/
http://mstarsnews.musictimes.com/
http://toofab.com/
http://www.scotsman.com/











 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Member 24 พ.ค. 59 09:54 น. 13

น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ยิ่งอ่านยิ่งหลงนาง โอ๊ยยยย

#ปั่นอย่างไรให้ได้แฟน คะโคลอี้

ป.ล. พี่ชายแซ่บมากจริงอะไรจริง งื้ดดดดดดด 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Izumi 29 พ.ค. 59 12:53 น. 19
เราอีกคนที่ไม่ได้ชอบหุ่นแบบโคลอี้ เข้าใจแหละว่าหุ่นโคลอี้เป็นแบบนั้นอยู่แล้วและก็ดูออกอยู่ว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะอ้วน แต่ต้องยอมรับนะว่ามันไม่ได้สวย มันไม่มีความเว้าโค้งอะไรเลย แต่ก็นะถ้าเพอร์เฟ็คไปหมดก็จะน่าอิจฉาไปหน่อย ฮี่ๆ
0
กำลังโหลด
TAOjang :) Member 30 พ.ค. 59 15:41 น. 20

นี่เราหลงเธอภาพนี้เลย ครั้งแรกที่เห็นแบบ โอ้ยยยยยยยยย น่ารักจิงๆ...จิ้งงงงงแม่คุณ #ขอบคุณไอจีคะเพิ่งหาเจอตามหามานาน heart

1
กำลังโหลด
--kasalong-- Member 23 พ.ค. 59 15:01 น. 2

ตอนแรกรู้จักเพราะหนังเรื่อง hugo

ไปๆมาๆ ก็เริ่มชอบสไตล์การแต่งตัวของนาง

แบบหลงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เป็นคนสบายๆ ไม่หวือหวา ;//////////; รักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

#ผญทั้งโลกอยากได้บรู๊ค #แต่ชั้นอยากได้โคลอี้! 5555555555555

1
กำลังโหลด

30 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
--kasalong-- Member 23 พ.ค. 59 15:01 น. 2

ตอนแรกรู้จักเพราะหนังเรื่อง hugo

ไปๆมาๆ ก็เริ่มชอบสไตล์การแต่งตัวของนาง

แบบหลงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เป็นคนสบายๆ ไม่หวือหวา ;//////////; รักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

#ผญทั้งโลกอยากได้บรู๊ค #แต่ชั้นอยากได้โคลอี้! 5555555555555

1
กำลังโหลด
blue_99 Member 23 พ.ค. 59 21:40 น. 3

เริ่มชอบนางตั้งแต่เรื่อง ไดอารีเด็กไม่เอาถ่าน นางแมนมาก เท่ๆ ต่อมาตามดู คิกแอส และหาหนังนางมาดูเรื่อยๆ ตั้งแต่แวมไพร์ร้ายเดียวสา จนปัจจุบัน เราเป็นทาสนาง รักน้องสาวคนนี้และอยากเป็นพี่สะใภ้ กิกิ รักเลย

0
กำลังโหลด
fahkimi Member 23 พ.ค. 59 21:45 น. 4

ชอบตอนเล่นเรืองแรก เคยดูสัมภาษณ์เบื้องหลัง จำได้เลยโคลอี้บอก"It's very cold" ยังเด็กตัวกระเปี๊ยกถ่ายฉากฝนน่ารักดี

0
กำลังโหลด
MRcap 24 พ.ค. 59 09:44 น. 5-1
ใช่ๆ วงการฮอลลีวูดเขาเม้าท์กันว่าสองคนนี้คบสร้างกระแส ฝ่ายชายอยากดังเลยคบนักแสดงเพื่อดันตัวเอง ข่าวเยอะมากคู่นี้ แน่นอน
0
กำลังโหลด
If i stay 23 พ.ค. 59 21:47 น. 6
ไม่ได้มีอคตินะเพราะรู้จักโคลอี้มานานแล้ว แต่ข้อ2อ่ะ โคลอี้เพิ่ง19เอง พวกดาราที่ใจแตกเละเทะ มาแตกตอน20กว่าทั้งนั้น ทั้ง บริดนี แซค ลินซี อแมนด้า ไมลี อย่าเพิ่งด่วนสรุป
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากมีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Member 24 พ.ค. 59 09:54 น. 13

น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ยิ่งอ่านยิ่งหลงนาง โอ๊ยยยย

#ปั่นอย่างไรให้ได้แฟน คะโคลอี้

ป.ล. พี่ชายแซ่บมากจริงอะไรจริง งื้ดดดดดดด 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Lost ' A L I C E . Member 24 พ.ค. 59 20:49 น. 15
วรั้ยยยโคลอี้ คือบับชอบนางเหมือนกัน เพิ่งรู้จักไม่นานหรอก 5555555 แต่ชอบหน้าอ่ะสวยมากก เบ้าคือดีงาม หุ่นก็ไม่ได้อ้วนนะแค่โครงใหญ่ #เหมือนเราเลยอ่ะ แต่พอคบกับบรูคละรู้สึกหน้าบานขึ้นนิดหน่อย #อย่าด่าเรานะคะะ แต่ยังไงก็ชอบนางอยู่ดี ธรรมชาติมากกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Izumi 29 พ.ค. 59 12:53 น. 19
เราอีกคนที่ไม่ได้ชอบหุ่นแบบโคลอี้ เข้าใจแหละว่าหุ่นโคลอี้เป็นแบบนั้นอยู่แล้วและก็ดูออกอยู่ว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะอ้วน แต่ต้องยอมรับนะว่ามันไม่ได้สวย มันไม่มีความเว้าโค้งอะไรเลย แต่ก็นะถ้าเพอร์เฟ็คไปหมดก็จะน่าอิจฉาไปหน่อย ฮี่ๆ
0
กำลังโหลด
TAOjang :) Member 30 พ.ค. 59 15:41 น. 20

นี่เราหลงเธอภาพนี้เลย ครั้งแรกที่เห็นแบบ โอ้ยยยยยยยยย น่ารักจิงๆ...จิ้งงงงงแม่คุณ #ขอบคุณไอจีคะเพิ่งหาเจอตามหามานาน heart

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด