รู้หรือไม่! 21 เรื่องของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ที่รู้แล้วจะอุทานว่า #ชีวิตดี๊ดี







          ช่วงนี้ถ้าใครติดตามวงการบันเทิงฝั่งฝรั่ง พี่กวางเชื่อเลยว่าต้องได้เห็นหน้าและข่าวต่างๆ ของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” แทบไม่เว้นวันแน่ๆ (โดยเฉพาะภาพบาดใจแฟนทอม ฮิดเดิลสตัน T^T) ก็คนอะไรไม่รู้ งานรุ่ง หุ่นปัง เซนส์ด้านแฟชั่นเลิศ แถมยังได้ควงแต่หนุ่มฮอตๆ ไปอีก!!! #ชีวิตดี๊ดี ขนาดนี้ ถ้าใครอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น ตามพี่กวางมาเลย

 


ภาพจาก Facebook : Taylor Swift


 
          1. สำหรับใครที่ยังไม่เก็ท เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงสาว ชาวอเมริกันค่ะ เธออายุแค่ 26 ปี แต่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว 5 อัลบั้ม ความเจ๋งคือไม่มีอัลบั้มไหนยอดขายต่ำกว่า 5 ล้านแผ่นเลย (อัลบั้มล่าสุดของเธอ ‘1989’ ขายได้ทั่วโลก 9.5 ล้านแผ่น!) เพลง Blank Space ของเธอมียอดวิวบน Youtube กว่า 1,600 ล้านครั้ง จนติด Top 5 วิดีโอยอดวิวสูงสุดในโลก และตัวเทย์เลอร์เองยังมีคนฟอลโลว์บน IG มากเป็นอันดับ 2 ถึง 83 ล้านคน แพ้แค่เซเลน่า โกเมซ เพื่อนซี้ของเธอเท่านั้นเอง

 
          2. ความฮอตไม่ได้หยุดแค่ยอดขาย เพราะถ้าถามถึงรางวัลการันตีความสามารถเทย์เลอร์ก็โกยมาเป็นกระบุง! เริ่มจากรางวัลในฝันของศิลปินทุกคนอย่าง Grammy Awards ที่เทย์คว้ามาได้ 10 รางวัล! รางวัล Billboard Music Awards ก็มีในตู้โชว์ตั้ง 22 ถ้วย ไหนจะรางวัล American Music Awards ที่เทย์กวาดไปตั้ง 19 รางวัลอีก #ตู้โชว์บ้านเทย์ต้องใหญ่เบอร์ไหนพี่กวางอยากรู้

 
          3. กระซิบอีกนิดว่าตอนเทย์เลอร์ได้รางวัล Album of the Year จาก Grammy Awards ครั้งแรก เธออายุเพียง 20 ปีเท่านั้น!!! กลายเป็นนักร้องอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ชนะรางวัลนี้ไปเลยจ้า เก๋ปะล่ะ

 


ว่ากันว่าจริงๆ แล้วเทย์เลอร์ถูกเสนอชื่อชิงมากกว่า 600 รางวัล และชนะมาแล้วกว่า 200 รางวัล นี่มันเจ้าแม่รางวัลชัดๆ!
ภาพจาก IG : @taylorswift


 
          4. เห็นสวยแซบแบบนี้ จริงๆ แล้วเทย์เลอร์ฟรุ้งฟริ้งมากนะ ชีวิตวัยเด็กเธอเติบโตในฟาร์มต้นคริสมาสต์เนื้อที่เกือบ 38 ไร่ และยังมีทะเลสาบใกล้ๆ บ้านกับคอกม้าให้ได้ฝึกขี่ม้าตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ ชีวิตยังกับอาศัยในเทพนิยายแบบนี้ เทย์ถึงได้เป็นสาวช่างฝันสุดๆ ไปเลยไง

 
          5. แม่ของเธอเล่าว่า ที่ตั้งชื่อลูกสาวว่าเทย์เลอร์ เพราะไม่อยากให้ใครเห็นชื่อแล้วเดาออกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย โห...ล้ำลึกอะ

 
          6. เลข 13 อาจเป็นเลขไม่มงคลของใครหลายคน แต่เป็น Lucky Number ของเทย์เลอร์นะ เหตุผลคือเธอเกิดวันที่ 13 และอายุครบ 13 ปีในวันศุกร์ 13 พอดี แถมอัลบั้มแรกของเทย์เลอร์ยังขายได้ 500,000 แผ่นภายใน 13 สัปดาห์แรกอีกด้วย ไม่เท่านั้น เพลงแรกที่ขึ้นชาร์จอันดับ 1 ของเทย์เลอร์ยังมีความยาวอินโทร (ดนตรีก่อนเข้าเพลง) 13 วินาทีไปอีก อื้อหือ... #GATเชื่อมโยงได้คะแนนเท่าไหร่คะเทย์เลอร์ #ไม่แน่ใจแล้วว่าแม่เทย์กับเทย์ใครล้ำลึกกว่ากัน

 
          7. เทย์เลอร์เล่าว่าเธอค้นพบพรสวรรค์ตัวเองจากช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ที่บังเอิญแวะมาซ่อมคอมพ์ฯ ที่บ้านแล้วเห็นกีตาร์ที่มุมห้อง จึงหยิบมาสอนเด็กหญิงเทย์เลอร์ให้ลองเล่น แม้จะเป็นเพียงแค่ 3 คอร์ด แต่ 3 คอร์ดนี้ก็ทำให้เทย์เลอร์แต่งเพลงแรกในชีวิตสำเร็จ คือเพลง Lucky You นั่นเอง อัจฉริยะข้ามคืนไปอีกกก

 
          8. เทย์เลอร์ไม่ได้มีพรสวรรค์เฉพาะแต่งเพลงนะ แต่เธอมีพรสวรรค์ด้านการเขียนอื่นๆ ด้วย เชื่อไหมว่าตอนอายุ 13 ขวบ เทย์เลอร์เคยเขียนนิยายความยาวตั้ง 400 หน้า! เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเธอและคนรอบข้าง แต่ไม่เคยตีพิมพ์ที่ไหน (เสียดายยย) นอกจากนี้ตอนป.5 เทย์ยังเคยประกวดแต่งกลอนจนชนะรางวัลมาแล้วด้วยนะ แววมาเห็นๆ

 


เทย์เลอร์เลี้ยงแมวชื่อเมเรดิธ ที่น่ารักมากกก จนเทย์เลอร์เคยบอกว่าที่คนฟอลโลว์เธอเยอะๆ ใน IG น่ะ จริงๆ มาฟอลโลว์แมวเธอต่างหาก โถๆๆ
ภาพจาก IG : @taylorswift


 
          9. ถึงทุกวันนี้จะสวยเลิศ แต่สมัยมัธยมเทย์เลอร์เคยถูกแก๊งสาวๆ ในห้องเรียนเชิดใส่ โดยเทย์เล่าว่าสมัยนั้นเธอแทบไม่มีเพื่อนผู้หญิงเลย ขนาดที่ครั้งหนึ่งเคยโทรชวนสาวๆ ในห้องไปช็อปปิงด้วยกัน แต่ทุกคนบอกว่าติดธุระหมด จนเทย์เลอร์ต้องไปกับแม่สองคน สุดท้ายคดีพลิกจ้า เพราะที่ห้างนั้น เธอและแม่บังเอิญไปเจอแก๊งสาวๆ กำลังช็อปปิงกันอย่างสนุกสนานอยู่! (ซะงั้นนน) งานนี้คุณแม่ผู้แสนสตรองไม่รอช้า จัดการลากเทย์เลอร์ออกจากห้าง แล้วขับรถพาไปห้างใหม่ที่ใหญ่และเดิ้นกว่าเดิมทันที แล้วช็อปปิงกันประสาแม่ลูกซะสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย โหยยยย #คุณแม่เลิศศศ

 
          10. ปัจจุบันไม่ต้องง้อยัยสาวพวกนั้นแล้วจ้า เพราะบรรดาเพื่อนซี้เทย์เลอร์แต่ละคนปังสุดๆ ตั้งแต่ขวัญใจวัยรุ่นอเมริกันอย่างเซเลนา โกเมซ ไปจนถึงเหล่าซูเปอร์โมเดลอย่าง คาร่า เดอเลวีญ, คาร์ลีย์ คลอสส์ และจีจี ฮาดิด ไม่เท่านั้น! เทย์เลอร์ยังสนิทกับนักร้องเสียงมหัศจรรย์อย่าง ลอร์ด มากกก บอกได้คำเดียวว่าแก๊งเพื่อนสาวของเทย์ตอนนี้นั้นโคตรสตรอง ฟีลลิ่งแก๊งนางฟ้าแห่งสหรัฐอเมริกาเลย

 


เลอค่าาาา
ภาพจาก IG : @taylorswift


 
          11. แต่ถึงจะซี้กับเซเลบตัวท็อปเยอะแค่ไหน เทย์เลอร์ก็ไม่เคยลืมเพื่อนรักที่เป็นคนธรรมดานะจ๊ะ เธอคนนี้ชื่อ อะบิเกล แอนเดอร์สัน ที่หลายคนอาจคิดว่าเอ๊ะ ชื่อคุ้นๆ? นั่นก็เพราะเทย์เลอร์เคยแต่งเพลง Fifteen ให้อะบิเกลนั่นเองค่ะ (มีชื่อเธอในเพลงด้วย!) ความสัมพันธ์ก็ตามเนื้อเพลงเลยล่ะ คู่นี้เขาเจอกันครั้งแรกตอนอายุ 15 ปี เพราะนั่งติดกันในคาบภาษาอังกฤษ ความน่ารักคือถึงจะเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของโลก แต่เทย์เลอร์ไม่เคยแบ่งแยกชนชั้นกับอะบิเกลเลย หลักฐานคือปีที่ผ่านมาเทย์เลอร์ควงอะบิเกลไปออกงานใหญ่ รับรางวัล Grammy Awards กับเธอด้วย เห็นแล้วปลื้มแทน

 


ล่าสุดอะบิเกลเพิ่งประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม สวิฟตี้รอชมเทย์เลอร์ใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวได้เล้ย
ภาพจาก IG : @taylorswift


 
          12. มีเพื่อนที่รักกันมานาน ก็ต้องมีเพื่อนที่เคยรักกันแต่ปัจจุบันแทบไม่เผาผี นั่นคือ เคที่ เพอร์รี่ นั่นเองค่ะ! คนนี้เคยสนิทกับเทย์เลอร์มากกกก รักกันสุดๆ แต่อยู่ดีๆ ก็หันหลังให้กันดื้อๆ ซะงั้น ซึ่งเทย์เลอร์อธิบายว่าเกิดจากปัญหาทางธุรกิจ เพราะเคที่พยายามจะแย่งชิงตัวทีมงานคอนเสิร์ตไปจากเธอ ก่อนเคที่จะออกมาทวิตโต้ตอบลอยๆ ว่า "ระวังนางร้ายในเสื้อขนแกะให้ดี" (แรง!) หลังจากนั้นไม่นานเทย์เลอร์ก็ปล่อยเพลง Bad Blood ออกสู่สายตาประชาชี ซึ่งเป็นเพลงที่ใครฟังก็ฟันธงว่า หมายถึงเคที่แน่นอน! #มีความแซบ

 


ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ มีคนแฮ็คทวิตเตอร์ของเคที่ แล้วเมนชั่นหาเทย์เลอร์ว่า "คิดถึงจัง" กลายเป็นเรื่องฮาของชาวเน็ตไปเลย 5555
ภาพจาก Twitter : @katyperry


 
          13. เทย์เลอร์เคยดึงเพลงในอัลบั้ม 1989 ออกจากแอพฯ ฟังเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Apple Music เพราะโมโหที่ทางแอพฯ เล่นตุกติกจะไม่ยอมจ่ายเงินให้ศิลปินในช่วงที่ลูกค้าทดลองฟัง 3 เดือนแรก ทำเอาทางแอปเปิ้ลสั่นสะเทือน ต้องรีบมาออกนโยบายใหม่ว่าจะจ่ายเงินให้ศิลปินทุกคนตามปกติ ไม่ยกเว้นช่วงทดลองฟัง งานนี้บอกเลยว่าเทย์เลอร์ได้ใจเพื่อนๆ ศิลปินคนอื่นไปเต็มๆ #ให้รู้ซะบ้างว่าใครใหญ่

 
          14. แน่นอนว่าทรงอิทธิพลขนาดนี้ มีเหรอรายได้จะน้อยๆ รู้ไหมว่าปี 2015 ที่ผ่านมา Billboard จัดให้เทย์เลอร์เป็นนักร้องที่มีผลงานปีนั้น และทำรายได้สูงสุด แค่ปีเดียว เธอกวาดเงินเข้ากระเป๋าทั้งหมด 73.5 ล้านดอลลาร์ หรือเป็นเงินไทยเกือบ 2,600 ล้านบาท และถ้านับทรัพย์สินทั้งหมดที่เธอมีแล้ว อยู่ที่ 250 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 8,800 ล้านบาท!!! โอยยย #สวยและรวยมากเป็นแบบนี้เอง

 
          15. นอกจากเสียงเพราะๆ และฝีมือแต่งเพลงเจ๋งๆ จะทำให้เทย์เลอร์รวยเป็นกอบเป็นกำแล้ว รู้ไหมว่าแฟชั่นเก๋ๆ หน้าสวยๆ และหุ่นปังๆ ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบนะที่ทำให้คนกรี๊ดเธอ จนมีข่าวลือว่าเทย์เลอร์ต้องทำประกันให้เรียวขาตัวเอง เป็นวงเงินกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 1,400 ล้านบาท!!! ให้มันรู้ไปว่าขาสวยระดับพันล้านหน้าตาเป็นแบบนี้!

 


ภาพจาก IG : @taylorswift

 
          16. จะไม่ให้สาวๆ กรี๊ดหุ่นปังๆ ของเทย์เลอร์ยังไงไหว เพราะเทเลอร์เล่นสูงตั้ง 178 ซม. แต่น้ำหนักแค่ 54 กก. เท่านั้นเอง! แฟชั่นของเธอส่วนใหญ่ออกแนวเรโทรย้อนยุคเบาๆ ได้แก่กระโปรงเอวสูง เดรส และเสื้อคลุมคาร์ดิแกน ที่สำคัญต้องปากแดง ไม่งั้นไม่ใช่เทย์เลอร์!

 
          17. ถึงตรงนี้ สาวๆ หลายคนอาจกำลังวางแผนอดอาหาร นับแคลอรี่กันหัวหมุนเพื่อให้ได้หุ่นแบบเทย์เลอร์อยู่ล่ะสิ แต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วเทย์เลอร์ชอบกินมากกกก โดยเฉพาะจังค์ฟู้ดจำพวกเบอร์เกอร์และของทอด! แถมยังชอบทำขนมมากถึงมากที่สุดด้วย วันหยุดของเทย์นั้นเต็มไปด้วยขนมนมเนยมากมาย ก่อนจะสลับไปกินคลีนๆ รักสุขภาพในวันธรรมดา ด้วยเมนูสลัด โยเกิร์ต และแซนด์วิชเพื่อสุขภาพ

 
          18. แต่แม้จะผอมสูงหุ่นดีแบบนี้ เชื่อไหมว่าเทย์เลอร์มีคติว่า “ความผอมไม่สำคัญ” เทย์เลอร์เข้ายิมบ่อยก็จริง แต่เป็นการเข้าไปฝึกร่างกายให้ฟิตพร้อมสำหรับขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ส่วนเคล็ดลับที่แท้จริงเพื่อสุขภาพและความงามของเธอนั้น คือ “การไม่เครียด” เพราะเทย์เลอร์เชื่อว่าความเครียดทำให้กินจุ แล้วยังส่งผลเสียต่อสุขภาพอีกมากมาย เราจึงเห็นว่าเทย์เลอร์เป็นสาวอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอเลย

 


ฮาโลวีนที่แล้วเทย์แต่งเป็นโอลาฟ น่าร้ากกก
ภาพจาก IG : @taylorswift


 
          19. เทย์เลอร์ชอบเล่าเรื่องชีวิตตัวเองผ่านบทเพลงที่แต่ง ที่โดดเด่นและถูกพูดถึงเยอะมากคือการเล่าชีวิตรักผ่านบทเพลงนี่แหละค่ะ มีทั้งแบบเปิดเผยมากๆ อย่างเพลง Teardrop On My Guitar ที่เอ่ยชื่อหนุ่มที่เทย์เลอร์เคยแอบปิ๊งสมัยมัธยมในเพลง หรือเพลง Dear John ที่พูดถึงแฟนเก่า จอห์น เมเยอร์ ไปจนถึงเพลงที่แต่งเป็นนัยๆ ว่าหมายถึงแฟนเก่า แต่ไม่พูดตรงๆ ปล่อยให้คนเดาไปเองว่าคือใคร เช่นเพลง Back To December ที่น่าจะหมายถึง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หรือเพลง I Know You Were Trouble ที่หลายคนคิดว่าคือ แฮรี่ สไตลส์ เป็นต้น (แต่ที่จริงแล้วเพลงนี้แต่งก่อนเทย์คบกับแฮรี่อีกนะ!) งานนี้บอกเลยว่าคนเดากันไปต่างๆ นานา แต่คนรู้ดีที่สุดคือเทย์เลอร์นี่แหละ ว่ามั้ยๆ

 
          20. แต่สำหรับใครที่รอเพลงใหม่ของเทย์เลอร์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคาลวิน แฮร์รีส ที่เพิ่งเลิกกันล่ะก็ เลิกหวังได้เลยจ้า เพราะคาลวินได้ตกลงกับเทย์เลอร์ตั้งแต่ก่อนคบกันแล้วว่า จะไม่มีการเขียนเพลงถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาเด็ดขาด...แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ว่ามั้ย?


          21. อย่าว่าแต่หนุ่มๆ รุมรักเธอเลย อยากบอกว่าแฟนคลับเธอก็รักเธอมากกกเช่นกัน เพราะเทย์เลอร์เป็นซุปตาร์ขึ้นชื่อเรื่องเทคแคร์แฟนคลับดีสุดๆ ของสุดๆ ทั้งคอยตอบข้อความ รับปรึกษาปัญหาชีวิต วันดีคืนดีก็ชวนแฟนคลับมาปาร์ตี้ที่บ้าน ซื้อของขวัญคริสมาสต์ไล่ส่งให้แฟนคลับก็ทำมาแล้ว! แสนดีขนาดนี้ จะไม่ให้สวิฟตี้รักยังไงไหว!

 


อยากรู้เรื่องราวของเทย์เลอร์กับแฟนคลับมากขึ้น ไปอ่านกันได้ที่บทความนี้
นี่ไง 7 ซุป'ตาร์ขยันตอบเมนชั่น จนแฟนคลับ #ฟินหนักมาก





 
          สาวๆ อ่านเรื่องราวของเทย์เลอร์แล้วคิดเหมือนพี่กวางรึเปล่า ว่าผู้หญิงอะไร้ #ชีวิตดี๊ดี สวย เก่ง รวย แฟนหล่อ แล้วยังจิตใจดีอีกด้วย (อันนี้ปลื้มสุดๆ) น้องๆ ล่ะปลื้มเทย์เลอร์ในแง่มุมไหนกันบ้าง หรืออยากให้พี่กวางพาไปรู้จักคนดังคนไหนอีก คอมเมนต์มาได้เลยจ้า









 
ข้อมูลจาก
http://www.bustle.com/
(1) http://www.billboard.com/
(2) http://www.billboard.com/
(3) http://www.billboard.com/
(4) http://www.billboard.com/
http://www.forbes.com/
http://www.nydailynews.com/
(1) http://www.businessinsider.com/
(2) http://www.businessinsider.com/
http://www.gq.com/
http://www.dailymail.co.uk/
(1) http://www.mtv.com/
(2) http://www.mtv.com/
(1) http://hollywoodlife.com/
(2) http://hollywoodlife.com/
(3) http://hollywoodlife.com/
http://metro.co.uk/
https://www.yahoo.com/
(1) http://www.teenvogue.com/
(2) http://www.teenvogue.com/
http://www.eonline.com/
(1) http://www.mirror.co.uk/
(2) http://www.mirror.co.uk/
(1) http://www.instyle.com/
(2) http://www.instyle.com/
(1) http://healthyceleb.com/
(2) http://healthyceleb.com/
http://tumblr.com/









 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

อิอิอิ 3 ก.ค. 59 13:09 น. 8
ข้อมูลผิดหลายอันเลยนะคะ เทเลอร์ไม่ได้ทำประกันขา และเพลง i knew you were troble ไม่ได้แต่งให้แฮร์รี่ค่ะ
3
Swift 3 ก.ค. 59 13:58 น. 8-1
เทย์เลอร์ทำประกันขาค่ะ ถูกต้องแล้ว แต่เพลง i knew you were trouble ไม่ได้แต่งให้แฮซจริงค่ะเพราะเทย์เขียนก่อนคบกับแฮซ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อิอิอิ 3 ก.ค. 59 13:09 น. 8
ข้อมูลผิดหลายอันเลยนะคะ เทเลอร์ไม่ได้ทำประกันขา และเพลง i knew you were troble ไม่ได้แต่งให้แฮร์รี่ค่ะ
3
Swift 3 ก.ค. 59 13:58 น. 8-1
เทย์เลอร์ทำประกันขาค่ะ ถูกต้องแล้ว แต่เพลง i knew you were trouble ไม่ได้แต่งให้แฮซจริงค่ะเพราะเทย์เขียนก่อนคบกับแฮซ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
rosala Member 3 ก.ค. 59 14:12 น. 10

ขำเรื่องทำประกันขา มีช่วงนึงที่เจ๊เทย์ โพสแซวแมวที่ข่วนขาเธอว่า นี่มันขา 40 ล้านดอลเลยนะ 55555เย้

0
กำลังโหลด
unino Member 3 ก.ค. 59 16:11 น. 11

บางข้อนี่มันใช่ไหม อย่าง 12 มีเรื่องกะชาวบ้าน ชีวิตดิ๊ดีเนอะ น่าอิจฉาจังเลย  !!

อ้อแล้วก็ ปี2015 Katy Perry คือนักร้องที่มีรายได้สูงสุด นาจา 

0
กำลังโหลด
Devil The Red Desert Member 3 ก.ค. 59 16:41 น. 12

นางชีวิตดีมาก เราว่าเขียนผิดนิดหน่อยนะ เทย์นางรายได้สูงสุดปี2013,2014ป่ะ

เพราะ2015 นางไม่ได้ทัวร์เลยไม่มีรายได้หลัก มีแค่รายได้จากพรีเซนเตอร์กับขายอัลบั้ม แต่ก็ยังอุตส่าห์ติดอันดับ55555 รวยจริงอะไรจริง 

สูงสุด2015น่าจะ Katy นะ เพราะออนทัวร์ช่วงนั้นอยู่

แล้วก็เทย์นางได้ตำแหน่งคนดังที่ช่วยเหลือคนอื่นมาอันดับหนึ่งหลายปีละ

2
hshhh Member 4 ก.ค. 59 13:39 น. 12-1
Forbes รายงานว่าเคที่ทำรายได้สูงสุดเนื่องจากทัวร์คอนเสิร์ต Prism จริงค่ะ แต่ Billboard ยกให้เทย์เลอร์เป็นศิลปินที่มีผลงานในปี 2014-2015 และได้รับรายได้สูงสุด (จากอัลบั้ม 1989) ฝั่ง Billboard จึงยกให้เทย์เลอร์ไปค่ะ (อัลบั้ม Prism ของเคที่ออกตอนปี 2013 ทาง Billboard จึงไม่นำมารวมจ้า) และปี 2015 เทย์เลอร์มี 1989 World Tour น้า cr. http://www.billboard.com/articles/news/list/7356755/billboard-top-40-money-makers-rich-list
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
IRoSis Member 4 ก.ค. 59 11:04 น. 15

รักนางที่สุดดดดด ฮือออ T//w//T คนอะไรใจดีแถมยังสวย ร้องเพลงก็เพราะ รักเลย ชีวิตดี๊ดีเกินไปแล้วววว~~~~~ เขิล

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PeekinaaG Member 9 ก.ค. 59 00:46 น. 17

ถ้าจำไม่ผิดเจ๊เทย์เคยให้สัมภาษณ์ว่าวางรางวัลไว้ทั่วบ้านไม่ได้มีห้องเฉพาะหรือเก็บเข้าตู้โชว์อะไรค่ะ555555555 (เห็นพี่กวางอยากรู้ว่าตู้โชว์ใหญ่ขนาดไหน55555)

0
กำลังโหลด
Panidaporn Tadpai Member 9 ก.ค. 59 12:36 น. 18

ยิ่งอ่านยิ่งรักเข้าไปใหญ่ แต่ตอนนี้นางกำลังพักผ่อนมั้ง ไม่ค่อยมีเพลงออกมาเท่าไหร่

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด