รักพี่เสียดายน้อง! 8 คู่พี่น้องฮอลลีวูดหล่อมากมาย ละลายใจสาวๆ





 
          วันนี้พี่แพมขอเอาใจสาวๆ สายฝรั่งกันหน่อยด้วย พี่น้องคู่หูคู่แซบของแวดวงฮอลลีวูด ที่ขอบอกก่อนเลยว่า หล่อ แซบ ซี๊ด จี๊ดโดนใจน้องๆ ชาว Dek-D แน่นอน จะมีคู่ไหนส่งเข้าประกวดบ้าง ไปดูกันเลย คำเตือน! เตรียมผ้าเช็ดน้ำลายด้วยนะจ๊ะเด็กๆ




 
คริส & เลียม แฮมเวิร์ธ

 
ขนาดเครายังเหมือนกันเลยค่ะ คุณผู้ชม
ภาพจาก IG : @liamhemsworth และ @chrishemsworth 

 
           มากันที่ 2 พี่น้องชาวออสเตรเลียน ที่ถ้าไม่รู้มาก่อนว่า "เลียม แฮมเวิร์ธ" และ "คริส แฮมเวิร์ธ" เป็นพี่น้องกัน พี่ว่าต้องมีหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเค้าเป็นฝาแฝดกันแน่ๆ เพราะหน้าตาที่คล้ายกันอย่างแรง ดวงตาสีฟ้าอ่อน ขนาดหุ่นและซิกแพ็คยังแซบเหมือนกันไม่มีผิด ยังไม่พอค่ะ เค้ายังเป็นพี่น้องคู่หูกู้โลกเหมือนกันอีกด้วย หนุ่มคริสคนพี่ ก็ปกป้องโลกจากวายร้ายด้วยค้อนคู่ใจ ในบทบาทของ "ท่านเทพธอร์" เทพเจ้าค้อนปอนด์ ที่ทำเอาสาวๆ คลั่งไคล้ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

 
เลียม&ลูค&คริส
ภาพจาก IG : @hemsworthluke

 
           ในส่วนของน้องชายก็ไม่น้อยหน้ากับบท “เกล ฮอว์ธอร์น” คนสำคัญของแคทนิส เอเวอร์ดีน ใน The Hunger Game ที่สาวๆ คลั่งไคล้ยิ่งกว่าพีต้า พระเอกตัวจริงซะอีก ความแซบของครอบครัวนี้ยังไม่หมดค่ะ เพราะว่ายังเหลือพี่ชายคนโต “ลูค แฮมเวิร์ธ” ที่ดีกรีความดังอาจจะไม่สู้น้องๆ เพราะไม่ได้ดังระดับโลก แต่ในประเทศออสเตรเลียก็ไม่เป็นสองรองใครนะเออ กรรมพันธุ์เค้าดีจริงๆ ยอมใจ




 
บรูคลิน & โรมิโอ & ครูซ แบ็คแฮม

 

ภาพจาก IG : @victoriabeckham

 
          มากันที่ 3 หนุ่ม 3 มุมรุ่นเล็ก ทายาทนักฟุตบอลชื่อดังก้องโลก “เดวิด แบ็คแฮม” และนักร้อง นางแบบดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลก “วิคตอเรีย แบ็คแฮม” คุณพ่อ คุณแม่โปรไฟล์เริ่ดเบอร์นี้ แน่นอนว่าลูกๆ ก็เชื้อไม่ทิ้งแถว ทั้งเรื่องหน้าตาและความสามารถได้รับมาเต็มๆ คนแรกคุณพี่ชาย “บลูคลิน” เพิ่งโตเป็นหนุ่มเต็มตัวอายุ 17 ปี ฉายแววการเป็นนายแบบเหมือนคุณแม่ แถมฝีมือการถ่ายรูปก็เริ่ดอย่างกับมืออาชีพ ส่วนดีกรีความฮอตก็เบาๆ แค่คว้าหัวใจของนางเอกสาว “โคลอี้ มอเรซต์” มาครองเเค่นั้นเอง

 

ภาพจาก IG : @victoriabeckham

 
          ในส่วนของพี่คนรอง "โรมิโอ" อายุ 13 ปี ก็ฉายแววนักกีฬาตามพ่อมาติดๆ เป็นสปอร์ตแมนตัวจริงเสียงจริง ทั้งแข่งฟุตบอล แข่งวิ่งมาราธอน แต่กีฬาที่ชอบที่สุดก็ต้องเป็นเทนนิส ที่เล่นจริงจังถึงขั้นโค้ชส่วนตัวยังบอกว่า ในอนาคตโรมิโอต้องเป็นแชมป์เทนนิสที่ยิ่งใหญ่แน่นอน มาต่อกันที่น้อง “ครูซ” คนนี้ลูกแม่เต็มๆ ชอบร้อง ชอบเต้น จัสติน บีเบอร์จูเนียร์ยังไงยังงั้น โอ๊ย เห็นแล้วพี่แพมก็แอบอิจฉาน้องนุชสุดท้องหนูฮาร์เปอร์เบาๆ เป็นแก้วตาดวงใจของพี่ชายสุดฮอตทั้ง 3 คนแบบนี้ ฟินมากมั้ย ถามใจฮาร์เปอร์ดู




 
เจมส์ & เดฟ ฟรังโก้

 
ภาพจาก IG : @davefrancosig

 
          หล่อ ร้าย สไตล์เพลย์บอย ต้องยกให้พี่น้องฟรังโก้เลยค่ะ ประเดิมกันที่ความฮอตของหนุ่ม"เจมส์ ฟรังโก้" พี่ชายสุดฮอตที่โด่งดังมาจากบทบาทของ แฮรี่ ออสบอร์น เพื่อนรัก เพื่อนร้ายของไอ้แมงมุม ใน Spider-Man ที่หล่อแรงแซงหน้า โทบี้ แม็กไกวร์ พระเอกของเรื่องซะอีก ส่วนน้องชาย "เดฟ ฟรังโก้" ก็เดินตามรอยเท้าของพี่ชายมาเป็นนักแสดง ผลงานที่แจ้งเกิดก็ต้องเป็นเรื่อง Now You See Me กับบทของ แจ็ค ไวล์เดอร์ อาชญากลมือไพ่ ป็อกแปด ป็อกเก้าตลอดๆ หนังว่าปังแล้ว คนกลับปังยิ่งกว่า นิตยสาร Forbes ยังยกให้เป็นนักแสดงที่อายุต่ำกว่า 30 ที่หน้าจับตามอง เก่งทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ ขอแพ็คคู่เลยได้มั้ย พี่แพมเลือกไม่ได้จริงๆ




 
คริส & สก็อต อีแวนส์

 
ภาพจาก IG : @scottevansgram

 
          หุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ หน้าหล่อๆ ของกับตันอเมริกา “คริส อีแวนส์” ใครที่ไหนจะไม่ชอบ และจะดีแค่ไหน ถ้าบนโลกใบนี้มีผู้ชายแบบนี้อีกหนึ่งคน นั้นก็คือ “สก็อต อีแวนส์” น้องชายแท้ๆ ของพี่คริสนั่นเอง ซึ่งสก็อตก็ถอดแบบความหล่อของพี่ชายมาแบบเป๊ะๆ เลยค่ะ แต่พี่แพมก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับน้องๆ หนูๆ ชาว Dek-D อย่างแรง เพราะหนุ่มสก็อตเค้าไม่ชอบผู้หญิง! แต่ไม่เป็นไร แค่ได้ดูหน้าหล่อก็ฟินแล้ว จริงมั้ยเอ่ย?




 
จาเร็ด & แชนนอน เลโท 

 
ภาพจาก IG : @30secondstomars
 
          มาเอาใจสาวๆ สายเซอร์ สายอินดี้กันบ้าง กับพี่น้องสุดแนวจากวงร็อค 30 Seconds to Mars นั่นก็คือ "จาเร็ด เลโท" นักร้องนำ หรือที่รู้จักกันในบทบาทนักแสดงมากฝีมือ อย่างผลงานล่าสุดที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็คือเรื่อง Suicided Squad ที่จาเร็ดรับบทโจ๊กเกอร์ วายร้ายที่พี่แพมว่าสาวๆ คงทำใจเกลียดไม่ลง แต่ก่อนจะเทใจให้จาเร็ดกันไปหมด พี่แพมมีอีกหนึ่งหนุ่มมานำเสนอค่ะ ได้แก่ "แชนนอน เลโท" มือกลองของวงพ่วงตำแหน่งพี่ชายแท้ๆ ของจาเร็ด แค่เห็นหน้าพี่แพมก็อยากจะร้องเพลงนี้ให้เลย ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อไม่กินไม่นอน ♪♫♪♫​





 
แอนเซล & วาร์เรน เอลกอร์ธ

 
ภาพจาก IG : @warrenelgort

 
          มากันที่หนุ่ม “แอนเซล เอลกอร์ธ” พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ที่แจ้งเกิดมาจากบท เคเลบ ไพร์เออร์ หนุ่มสุดฉลาด มาดขรึม พี่ชายแท้ๆ ของนางเอกสาวทริซ ในหนังเรื่อง Divergent ที่สาวๆ กรี๊ดกันหนักมาก แอนเซลไม่ได้เก่งแค่การแสดงนะคะ เพราะหนุ่มคนนี้มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเป็นดีเจ EDM ในชื่อ “Ansolo” แถมยังเต้นบัลเลต์ขั้นเทพเพราะเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ และที่สำคัญที่สุดคือหนุ่มคนนี้มีพี่ชายหล่อมาก และก็ทำงานในแวดวงบันเทิงเหมือนกัน แต่เป็นงานเบื้องหลัง เป็นช่างภาพ ผู้กำกับ ชื่อว่า “วาร์เรน แอลกอร์ธ” หล่อเบอร์นี้เปลี่ยนจากงานเบื้องหลัง มาเป็นนักแสดงได้สบายๆ เลย 



 
Jonas Brothers

 
          ถ้าย้อนเวลาไปเมื่อหลายปีก่อนบอยแบนด์ฝรั่งอเมริกาที่ฮอตที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Jonas Brothers  3 พี่น้องที่มีใจรักดนตรีจากดิสนีย์ โจ เควิน และนิกส์ ที่นอกจากหน้าตาจะดีมากแล้ว เรื่องความสามารถทางด้านดนตรีก็เริ่ดเวอร์ ผู้ชายหล่อๆ เล่นดนตรีได้ ร้องเพลงเพราะแถมมาตั้ง 3 คนขนาดนี้ ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็แพ้สิคะ รออะไร

 
ภาพจาก facebook : @JonasBrothers

 
          ถึงแม้ว่าตอนนี้วง Jonas Brothers จะแยกย้ายทางใครทางมันไปแล้ว แต่ความเป็นครอบครัวก็ยังคงเหนียวแน่นหนึบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือต่างคนต่างไปทำงานในแนวทางที่ชอบ ในส่วนของนิคก็ไปเป็นนักร้องชายฉายเดี่ยว โจก็ไปสายร็อค ส่วนพี่เควินกำลังตั้งใจเลี้ยงลูกสาว แอบอยากเห็น 3 พี่น้องกลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งเหมือนกันนะ คิดถึง



 
แซค & ดีแลน แอฟรอน

 
ภาพจาก IG : @zacefron

 
          ปิดท้ายด้วยขวัญใจพี่แพม “แซค แอฟรอน” ที่ตอนนี้เปลี่ยนลุคจากหนุ่มฮอตเดือนโรงเรียน มาเป็นหนุ่มหล่อล่ำละลายใจสาว แต่ตอนนี้เริ่มจะตกที่นั่งลำบากแล้วค่ะ เพราะว่ามีน้องชายแท้ๆ ของตัวเองมาเป็นคู่แข่ง “ดีแลน แอฟรอน” ที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชาย โดยเฉพาะหุ่นที่ล่ำเวอร์ ขนาดภาพเบลอๆ พี่แพมยังสัมผัสได้ถึงความแซบ >< เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่ายีนบ้านนี้ดีจริงๆ




 
          คนเดียวว่าเด็ดแล้ว แต่บ้านพวกเค้าเหล่านี้กลับมีมากกว่านั้น อย่างนี้สาวๆ ที่ไหนจะไปทนไหว รักพี่สายดายน้องมากมายจริงๆ แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะค่ะ ชอบพี่น้องคู่ไหนมากที่สุด มาเมาท์มอยกันหน่อยเร็ว





 
ข้อมูลจาก
http://www.popsugar.com
http://hollywoodlife.com
http://www.seventeen.com/celebrity/hot-guys
http://metro.co.uk/romeo-beckham
http://popcrush.com
http://perezhilton.com




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

Megan Ignacia Member 6 ก.ค. 59 22:27 น. 1
เพิ่งรู้ว่าเดฟ ฟรังโกเป็นพี่น้องกับ เจมส์ ฟรังโก 555 นึกว่านามสกุลเหมือนกันเฉยๆ น้องชายคริส อี หล่อมากกกกก แอบเสียดายเบาๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
eveunchu Member 11 ก.ค. 59 09:33 น. 3

ตอนแรกที่เห็นชื่อบทความ
คิดถึงคริสกับเลียมก่อนเลยยย
แบบรักพี่เสียดายน้องจริงๆ อะคู่นี้ ><

รักเลย

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด