แค่ 6 - 7 เดือนแรกของปี 2016 ไม่รู้เป็นปีชง พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ราหูแหก หรืออะไร เพราะวงการบันเทิงเกาหลีมีเรื่องดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน มีเรื่องให้แฟนคลับต้องกรีดร้องกันในโลกโซเชียลตลอดเวลา ปาดน้ำตากันแทบไม่ทัน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามพี่แพมไปดูเลย


 
ย่อ ยุบ แยกย้าย สลายวงรัวๆ

 

ภาพจาก IG : @_minzy_mz , Facebook : @beast.unitedcube
และ IG : @mjbaby0203

 
          ข่าวที่ทำให้แฟนคลับดราม่า น้ำตาท่วมจอมากที่สุดก็หนีไม่พ้นข่าวเมมเบอร์ถอนตัว ยุบวง ไม่ต่อสัญญา ซึ่งปี 2016 นี้มีไอดอลพาเหรดถอนตัวกันแบบรัวๆ เลยค่ะ เริ่มต้นจากเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ 2NE1 ที่มักเน่ "มินจี" ไม่ต่อสัญญากับค่าย YG แบบช็อคแฟนคลับเพราะไม่มีวี่แววมาก่อน ยังไม่ทันหายสะเทือนใจ หนุ่ม "ฮยอนซึง" ก็ถอนตัวออกจากวง BEAST ตามมาติดๆ ถัดมาอีกเดือนนึงฝั่ง JYP วง Miss A ก็ต้องเหลือแค่ 3 เพราะสาว "เจีย" เมมเบอร์ชาวจีน เพราะไม่ต่อสัญญาและบินกลับไปทำงานที่เมืองจีนแผ่นดินเกิด ที่พีคที่สุดก็คือปิดตำนานเกิร์ลกรุ๊ป 4MINUTE เพราะเมมเบอร์หายไปทีเดียวถึง 4 เหลือแค่สาวฮยอนอาคนเดียวก็เดินหน้าเป็นศิลปินเดี่ยวต่อไป

 
ภาพจาก Facebook : @4minute.unitedcube

 
          น้องๆ ชาว Dek-D สังเกตมั้ยคะว่าการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับวงรุ่นเก๋าทั้งนั้น ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะถึงเวลาสัญญาหมดอายุพอดี หรือไม่ไอดอลเหล่านี้ก็มาถึงจุดอิ่มตัว อยากแยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรแฟนคลับอย่างเราๆ ก็ใจหาย ไม่อยากให้ใครหายไปเลยจริงๆ




 
เปิดตัวคู่รักสะท้านแฟนด้อม

 
ภาพจาก IG : @xiaxiaxia1215 และ @ahnhani_92

 
          เปิดต้นปีก็ Happy New Year กันด้วยข่าวเดทของ "จุนซู JYJ" กับสาว "ฮานิ EXID" คู่นี้เรียกได้ว่าพัฒนาจากแฟนคลับเปลี่ยนเป็นแฟนแล้วครับผม เพราะสาวฮานิแอบปลื้มจุนซูตั้งแต่สมัยยังเป็นโอปป้าวัยละอ่อน แล้วพอสาวฮานิได้เดบิวต์กับ EXID จุนซูก็เป็นฝ่ายชื่นชมความสามารถของสาวฮานิบ้าง ปลื้มกันไปมา ในที่สุดก็ได้สานสัมพันธ์กันผ่านเพื่อน พอเปิดตัวว่าคบกันก็มีกลิ่นดราม่าโชยมาเบาๆ โชคดีที่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เข้าใจ กระแสแอนตี้ก็เลยค่อยๆ หายไปกับสายลม 

 
ภาพจาก twitter : @kbskisstheradio และ Facebook : @fx.smtown

 
          อีกคู่ที่ช็อคยิ่งกว่า ดราม่ายิ่งกว่า ก็ต้องเป็นคู่รักร่วมค่าย SM สาว "คริสตัล F(x)" และหนุ่ม "ไค EXO" ที่จู่ๆ ก็มีรูปจากปาปารัซซี่ว่าขับรถไปเดทกันที่ร้านอาหาร คู่นี้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาแบบเพื่อนสนิท รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่เพิ่งจะมาเลื่อนขั้นเป็นแฟนมาประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นซุป’ตาร์ตัวท็อปขนาดนี้ แน่นอนว่ากระแสดราม่าต้องมาเต็ม แต่แฟนคลับที่ชื่นชมยินดีก็มีไม่น้อย ยังไงรักกัน หวังดีต่อกันกัน ก็ดีกว่าเกลียดกันเนอะน้องๆ ว่ามั้ย




 
แต่งงานสายฟ้าแลบ

 
ภาพจาก IG : @aagbanjh

 
          คู่นี้มาเร็ว มาแรง ยิ่งกว่ารถเมล์สาย 8 พระนางคู่จิ้นจากซีรีส์เรื่อง Blood "อันแจฮยอน" และ "คูฮเยซอน" กลายมาเป็นคู่จริงแล้วจ้า เมื่อเดือนมีนาคมมีรูปปาปารัซซี่แอบถ่ายคู่นี้เดินออกมาจากอพาร์ทเมนต์ด้วยกัน หลักฐานมัดแน่นขนาดนี้ ทั้งคู่ก็เลยได้โอกาสประกาศให้โลกรู้ว่าเป็นแฟนกันนะจ๊ะ ผ่านมาแค่เดือนเดียวก็มีข่าวมาให้แฟนคลับช้ำใจรอบสอง เพราะอันแจฮยอนและคูฮเยซอนออกมาบอกข่าวดีว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ ในเดือนพฤษภาคม จากคู่จิ้น เลื่อนขั้นมาเป็นคู่จริง และชิ่งไปเป็นสามีภรรยา fc ก็อกหักซิคะ รออะไร




 
ยูชอน vs สาวบาร์

 
          เรื่องนี้เริ่มต้นจาก มีสาวบาร์คนนึงนามสมมุติว่า A แจ้งตำรวจว่าถูก นักร้องนักแสดงหนุ่ม "ปาร์คยูชอน" จาก JYJ บังคับขืนใจ! เล่นทำเอาช็อคกันไปทั้งโลกเลยค่ะ นาทีนั้นกระแสข่าวครึกโครมมากมีทั้งกระแสว่ายูชอนไปซื้อบริการทางเพศแล้วไม่จ่ายเงิน มีทั้งกระแสที่ว่าฝั่งผู้หญิงพยายามแบล็คเมล์เพื่ออยากได้เงิน ถึงขั้นมีผู้หญิงออกมาแจ้งความถึง 4 คนเลยทีเดียว

 
ภาพจาก Facebook : @CJESJYJ

 
          แต่ข่าวลือต่างๆ นาๆ นี้หลุดออกมาจากสื่อเท่านั้นค่ะ หลังจากผ่านการกระบวนการสืบสวนสอบสวนแล้ว ทางค่าย C-jeS ก็ออกมาแถลงข่าวว่า ปาร์คยูชอนเป็นผู้บริสุทธิ์และหลุดพ้นจากคดีข่มขืน ในส่วนของทางค่ายเองก็ออกมาขอโทษที่ยูชอนไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาว ส่วนใครที่ปล่อยข่าวและทำให้ชื่อเสียงของยูชอนเสียหายทางค่ายจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอน เรื่องราวจะจบลงแบบไหน ต้องติดตามข่าวกันยาวๆ เลย




 
ยูคยอม แบมแบม

 
ภาพจาก IG : @bambam1a

 
          งานเข้าเด็กๆ GOT7 อย่างจังเลยค่ะ เมื่อมีคลิปจากแอพ Snapchat ออกมาในขณะที่ GOT7 ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ลอสแอนเจลิส เริ่มต้นจากคลิปที่ถ่าย "ยูคยอม" ที่ดูเหมือนว่าจะเมาอยู่ในปาร์ตี้ริมน้ำทั้งๆ ที่อายุยังไม่ถึง 18! แต่ประเด็นนี้ก็ไม่ซีเรียสเท่ากับการที่มีคลิปหลุดออกมาว่า "แบมแบม" ใช้คำพูดในเชิงเหยียดสีผิว ซึ่งตอนที่พูดแบมแบมอาจจะไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็ไปสะเทือนใจแฟนคลับที่มีเชื้อสายแอฟริกันไม่ใช่น้อย

 
ภาพจาก IG : @bambam1a

 
          โอ้มายก็อด งานนี้หนุ่มแบมแบมก็เลยออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านทางโซเชียล พร้อมกับสัญญาว่าจะออกมาทำอะไรซักอย่างเพื่อแก้ไขปัญหาหลังจากกลับไปที่เกาหลี ในส่วนของแฟนคลับนั้นก็ส่งกำลังใจให้รัวๆ จนแฮชแท็ก #จับมือกันต์ ในทวิตเตอร์ติดเทรนด์เลยนะ ทำผิดแล้วรู้จักแก้ไข พี่แพมเชื่อว่าทุกคนพร้อมให้อภัยแน่นอน สู้ๆ นะคะ




 
          โอ๊ย แต่ละเรื่องโหดๆ หนักๆ ทั้งนั้น แต่เป็นแฟนคลับเกาหลีต้องอดทน สิบล้อชนต้องไม่ตาย ต้องไม่มีหวั่นแม้ดราม่าจะหลั่งไหลเข้ามารัวๆ ตอนนี้ได้แต่หวังว่าครึ่งปีที่เหลือนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นนะคะ ว่าแต่น้องชาว Dek-D สะเทือนใจกับดราม่าเรื่องไหนมากที่สุด พี่แพมเปิดพื้นที่ให้ระบายกันได้ข้างล่างนี้เลย




 
ข้อมูลจาก
http://www.soompi.com/girl-groups
http://www.allkpop.com/minzy
http://www.soompi.com/jia
http://www.allkpop.com/hyunseungs
http://www.soompi.com/junsu-and-hani
http://www.soompi.com/kai-and-krystals
http://www.soompi.com/park-yoochun
http://www.allkpop.com/got7
http://www.allkpop.com/got7s-bambam




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
มีความเม่น Member 21 ก.ค. 59 15:30 น. 1

ยูคอายุ 18 สากล(หรือ 19 นับแบบเกาหลี ยูคเป็น 1997ไลน์) ที่เกาหลีต้องอายุ 19 สากล(หรือ 20 นับแบบเกาหลี)ก่อนถึงจะบรรลุนิติภาวะและดื่มเหล้าได้ค่ะ

2
กำลังโหลด
ming 21 ก.ค. 59 19:20 น. 3
จะเขียนกระทู้ให้คนสนใจทั้งทีก็ควรมีข้อมูลให้มันถูกต้องนะคะ แล้วเรื่องดราม่าครึ่งปีแรกก็มีเรื่องใหญ่อีกน้าาาาาาาาาาาาาาา งงงงงง
2
กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

มีความเม่น Member 21 ก.ค. 59 15:30 น. 1

ยูคอายุ 18 สากล(หรือ 19 นับแบบเกาหลี ยูคเป็น 1997ไลน์) ที่เกาหลีต้องอายุ 19 สากล(หรือ 20 นับแบบเกาหลี)ก่อนถึงจะบรรลุนิติภาวะและดื่มเหล้าได้ค่ะ

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ming 21 ก.ค. 59 19:20 น. 3
จะเขียนกระทู้ให้คนสนใจทั้งทีก็ควรมีข้อมูลให้มันถูกต้องนะคะ แล้วเรื่องดราม่าครึ่งปีแรกก็มีเรื่องใหญ่อีกน้าาาาาาาาาาาาาาา งงงงงง
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด