สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงเปิปพิสดาร ไม่ได้ให้มาชิมอาหารอะไรประหลาดๆ นะคะ แต่วันนี้พี่แพมพาน้องๆ มาดูความแปลกของท็อปสตาร์ระดับโลก ที่มีอวัยวะแปลกประหลาด ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง จะเป็นอะไร แปลกเบอร์ไหน ไปดูกัน




 
แฮร์รี่ สไตล์

 
ภาพจาก Facebook : @harrystyles

 
          ถ้าน้องๆ ชาว Dek-D คนไหนเป็นแฟนพันธุ์แท้วง One Direction เคยสังเกตมั้ยคะว่า เวลาที่หนุ่มเซอร์เจ้าเสน่ห์ "แฮร์รี่ สไตล์" ไม่ใส่เสื้อ จะมีตุ่ม 2 ตุ่มอยู่ตรงใต้ราวนมทั้งข้างซ้ายข้างขวา ไม่ใช่ว่าแฮร์รี่โดนยุงกัดหรือว่าเป็นแผลเป็นอะไรนะคะ แต่ตุ่มนั้นคืออวัยวะพิเศษ เป็นหัวนมที่ 3 และ 4 ของแฮร์รี่เชียวนะ

 
ภาพจาก MV เพลง Kiss You - One Direction

 
          เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งหาว่าพี่แพมลามกนะคะ เพราะว่ามันคือเรื่องจริง เจ้าตัวแฮร์รี่เองยังเคยออกมาพูดขำๆ ว่า เค้าน่าจะเคยมีฝาแฝด แต่แฝดคนนั้นดันชิ่งไปซะก่อน เหลือฝากไว้แต่หัวนมเอาไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วอย่าคิดว่าหนุ่มแฮร์รี่จะเขินอายกับเจ้าจุกที่เพิ่มมานะคะ เพราะมันคือเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน




 
มาร์ค วอห์ลเบิร์ก

 
ภาพจากคลิปวิดีโอ Mark Wahlberg workout 2016 : FightingforLife

 
          "มาร์ค วอห์ลเบิร์ก" พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีหัวนมเกินมา 1 หัว ตำแหน่งก็อยู่ใต้หน้าอกข้างซ้าย ไม่ไกลจากหัวใจ คนอื่นอาจจะคิดว่าเจ้าจุกที่ 3 นี้มันเป็นของแปลก (ก็แปลกจริงๆ อ่ะค่ะ --' ) พี่มาร์คเองก็เคยคิดเกือบจะตัดเจ้าจุกน้อยนี้ทิ้งเหมือนกัน แต่ติดไปคิดมาก็ใช่ว่าใครๆ เค้าจะมีกัน เพราะฉะนั้นมันคือสมบัติล้ำค่าของร่างกาย เก็บเอาไว้ก็ไม่เสียหาย แถมยังดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใครด้วย 




 
เมแกน ฟอกซ์

 
ภาพจากหนังเรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen 

 
          "เมแกน ฟอกซ์" ดารา นางแบบสาวสวย สุดเซ็กซี่ติดอันดับโลก หุ่นดี ขายาว เอวเอส เจ้าของหุ่นที่สาวๆ ทั้งโลกอยากได้ ก็มีอวัยวะส่วนที่ไม่เซ็กซี่เหมือนกันนะเออ ส่วนนั้นก็คือนิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย ที่รูปร่างผิดแปลกไปจากชาวบ้าน อันที่จริงก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมายนะคะ ก็แค่ข้อนิ้วมีขนาดใหญ่แล้วเล็บก็สั้นกุดแค่นี้เอง ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่สำหรับอาชีพของเมแกน เจ้านิ้วนี้ก็สร้างปัญหาให้เหมือนกันนะคะ บ่อยครั้งที่ต้องมาตัดต่อเอานิ้วของคนอื่นมาใส่แทน โถ...น่าสงสาร 




 
คาโรลิน่า คูร์โคว่า

 
ภาพจาก Facebook : @KarolinaKurkova

 
          "คาโรลิน่า คูร์โคว่า" อดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เจ้าของหุ่นสะท้านใจชาย ละลายใจสาว เป็นอีกหนึ่งคนที่หุ่นดีน่าอิจฉาที่สุดในโลก เพราะนอกจากจะสูง ขายาว ไร้ไขมันส่วนเกินแล้ว เธอยังไม่ต้องมีปัญหากับสะดือจุ่น สะดือโบ๋ สะดือดำ ไม่ใช่เพราะถูสบู่เป็นอย่างดีนะคะ แต่เป็นเพราะว่าสาวคนนี้เธอไม่มีรูสะดือ! ซึ่งเกิดจากการที่เธอต้องผ่าตัดไส้เลื่อนบริเวณสะดือตั้งแต่เด็กๆ สะดือก็เลยหายไปกับคุณหมอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 
ภาพจากคลิปวิดีโอ 2010 VS Fashion Show in 12 Minutes : Victoria's Secret 

 
          แต่การที่รูสะดือมันตื้นเกินไป ก็เป็นปัญหาใหญ่ของนางแบบสาวเหมือนกันค่ะ เวลาถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นโชว์หน้าท้องทีไร เหมือนสะดือจะหายไปทุกที งานนี้ทีมงานก็เลยต้องเก็บภาพสะดือของเธอเอาไว้เป็นคอเล็คชั่น แบบมีทุกมุม 360 องศา ใครต้องการความสะดือเซ็กซี่ก็ต้องมีโฟโต้ช็อปนิดนึง 




 
คีช่า 

 
ภาพจาก IG :iiswhoiis

 
          พี่แพมเคยได้ยินแต่คำว่าเด็กคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด แต่สำหรับนักร้องสาว "คีช่า" เธอไม่ได้พกเงิน พกทองมา แต่พวกเอาหางมาด้วย! เธอมีหางจิ๋วที่ก้นมาตั้งแต่กำเนิด ความยาวประมาณ 0.25 นิ้ว แต่คุณหมอก็ตัดเจ้าหางจิ๋วนี้ออกไปตั้งแต่เธอเล็กๆ พี่แพมว่าถ้าสาวคีช่ามาเกิดที่เมืองไทย อาจจะมีคนเอาแป้งไปทาถูๆ หาเลขแน่ๆ เลย




 
แอชตัน คุชเชอร์

 
ภาพจาก IG : @aplusk

 
          พระเอกหนุ่ม "แอชตัน คุชเชอร์" นอกจากจะมีเป็นนักแสดงที่เก่งเป็นพิเศษ หน้าตาดีเป็นพิเศษ แล้วยังมีอวัยวะที่พิเศษด้วยนะคะ นั่นก็คือมีนิ้วแฝด ในรายการทอล์คโชว์ Jonathan Ross หนุ่มแอชตันได้ยกเท้าขึ้นมาโชว์เลยค่ะ ว่านิ้วชี้และนิ้วกลางของเท้าขวาของเค้ามันติดกันเหนียวแน่นนึบ จะมีส่วนที่แยกกันก็คือแค่ตรงปลายนิ้วเท้าเท่านั้นเอง แหม..ไหนๆ ก็หล่อหมดทั้งตัวแล้ว จะมีนิ้วเท้าขี้เหร่บ้างก็ไม่เห็นเป็นไร แอชตันเค้ากล่าวไว้อย่างงี้

 
ภาพจากคลิปวิดีโอ Ashton Kutcher's Webbed Feet - Jonathan Ross - BBC One




 
เดนเซล วอชิงตัน

 
ภาพจากคลิปวิดีโอ Denzel Washington Shows Graham His Magic Finger - The Graham Norton Show

 
          นักแสดงผิวสี ฝีมือระดับเทพอย่าง "เดนเซล วอชิงตัน" อวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายที่มันหักงอได้ เหมือนไม่มีกระดูก ส่วนนั้นก็คือนิ้วก้อยที่สามารถบิดให้หักชี้ออกไป 45 องศา เรื่องของเรื่องคือตอนเด็กๆ เค้าประสบอุบัติเหตุตอนเล่นอเมริกันฟุตบอลกับผองเพื่อนแล้วนิ้วก้อยหัก แต่ก็ไม่ได้ผ่าตัดแก้ไข จนตอนนี้เหมือนกระดูกบบริเวณนั้น กลายเป็นเหมือนเจลลี่นิ่มๆ หักได้ งอได้ กลายเป็นของเล่นชิ้นใหม่ ของเดนเซลไปเลยจ้า




 
          โอ้โฮ...แต่ละคน คะแนนความแปลกพี่แพมให้ไป 10 เต็มเลยค่ะ โดยเฉพาะหัวนมที่ 3 ที่ 4 นี่แฟนตาซีสุดๆ แต่ซุป'ตาร์เหล่านี้ก็ไม่เอาความแปลกมาเป็นปมด้อยของชีวิต กลายเป็นภูมิใจและมั่นใจกับมันซะอีก แล้วน้องๆ ชาว Dek-D คนไหนรู้จักคนที่มีอวัยวะแปลกๆ แบบนี้บ้าง เอามาอวดกันหน่อยเร็ววววว




 
ข้อมูลจาก
http://hollywoodlife.com/
http://www.mtv.com
http://www.nydailynews.com/1
http://meganfoxthumbs.com
http://www.nydailynews.com/2
http://www.eonline.com
http://starcrush.com




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
นิ้วโป้ง 26 ก.ค. 59 19:00 น. 5
เราก็เป็นนะ นิ้วโป้งใหญ่สั้นกว่าคนๆ เพื่อนก็ชอบบีบเล่น มันบอกแปลกดี นุ่มด้วย 555+ เขิลจุง ทีแรกก็ไม่ได้เอะใจนะ เพราะในบ้านเรา มีลุงกับยายอ่ะที่เป็น แต่พอได้เห็นเล็บเพื่อนนี่แบบ... ใหญ่อ้ะ เอ่อ..
1
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นิ้วโป้ง 26 ก.ค. 59 19:00 น. 5
เราก็เป็นนะ นิ้วโป้งใหญ่สั้นกว่าคนๆ เพื่อนก็ชอบบีบเล่น มันบอกแปลกดี นุ่มด้วย 555+ เขิลจุง ทีแรกก็ไม่ได้เอะใจนะ เพราะในบ้านเรา มีลุงกับยายอ่ะที่เป็น แต่พอได้เห็นเล็บเพื่อนนี่แบบ... ใหญ่อ้ะ เอ่อ..
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด