เวลาว่างๆ น้องๆ ชาว Dek-D เคยแอบส่อง IG ชาวบ้านชาวช่องบ้างมั้ยคะ (รู้นะว่าเคย อิอิ) แล้วเคยเปิดไปเจอ IG ไหนที่เห็นแล้วรู้สึกว่า เอ่อ.... #แบบนี้ก็ได้เหรอ รึเปล่า? พี่กวางอยากบอกว่าพี่กวางเจอบ่อยมากกก แต่ละ IG นี่แบบว่าสร้างสรรค์ได้อีก สร้างสรรค์จนต้องเอามาแนะนำในบทความนี้เลย จะมี IG อะไรบ้างไปดูกัน



 
@T_047
IG หลังคาบ้านข้างๆ
 
          มันจะมีใครที่ทั้ง IG โพสต์แต่รูปเดิมซ้ำๆ แถมรูปเดิมที่ว่านั้นดันเป็นรูปหลังคาบ้านหลังข้างๆ ไปอีก!!! IG ที่ว่านี้เป็นของนักศึกษาปี 3 คณะไอซีที มหาวิทยาลัยศิลปากรค่ะ ซึ่งเปิดไปเจอรับรองเลยว่าต้องอึ้ง เพราะมีแต่รูปหลังคา(บ้านข้างๆ)มุมเดิมทั้ง IG เพิ่มเติมคือแสงสีท้องฟ้าที่เปลี่ยนไป ทีเด็ดอยู่ตรงแต่ละแคปชั่นที่ใช้บรรยายเนี่ยแหละ มันแบบว่า...เป็นแค่รูปหลังคาจำเป็นต้องคมขนาดนี้มั้ย! งานนี้เจ้าของ IG เคยบอกไว้ว่าเขาอยากจัดแกลอรี่แสดงภาพเหล่านี้ แล้วเชิญเจ้าของบ้านข้างๆ มาดูผลงานด้วย เอ่อ...จริงๆ พี่กวางว่าเจ้าของบ้านหลังนี้อาจจะฟอลอยู่แล้วก็ได้นะ อิอิ
 


ภาพจาก IG : @t_047




รูปหลังคาบ้านข้างๆ มันแคปชั่นได้คมเบอร์นี้เลยเหรอออ
ภาพจาก IG : @t_047





 
@JODTEENEE
IG กันลืมที่จอดรถ
 
          สำหรับหลายๆ คน IG อาจมีไว้ลงรูปตัวเอง แต่ขอให้ลองเข้าไปส่องแอคฯ นี้จ้าาาา รับรองมีฮาชัวร์ เพราะพี่แกเล่นลงแต่รูปเสาลานจอดรถรัวๆ สมชื่อ IG @จอดที่นี่ (Jodteenee) จริงๆ งานนี้เจ้าของ IG ไม่ได้บรรยายอะไรมาก แต่เป็นอันรู้กันว่า อ๋อ กลัวลืมที่จอดรถสินะ 55555 ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮา และถามกันใหญ่เลยว่า ถ้าเราจอดรถแล้วเราถ่ายรูปเสาบ้าง ขอแท็กไปหาได้รึเปล่า 5555 #สมาคมคนหาที่จอดรถไม่เจอ
 


ภาพจาก IG : @jodteenee




ภาพจาก Twitter




 
@KAYAKOWITHTOSHIO
IG ผีจูออน!?
 
          อ๊ะๆ แล้วอย่าคิดนะจ๊ะว่าจะมีเฉพาะคนเท่านั้นที่เล่น IG เพราะแม้แต่ผีก็ยังเล่นด้วย! ใครไม่เชื่อไปส่องแอค @kayakowithtoshio นี้เลย เป็นไอจีของคู่แม่ลูกหน้าขาวจากเรื่อง Juon...ผีดุ ที่เคยทำให้เราหวาดผวาจนปิดตาร้องกรี๊ดในโรงหนังมาแล้ว! แต่พอมาฟอลโลว์ IG เท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลยจ้า เพราะแต่ละรูปไม่รู้จะมุ้งมิ้งไปไหน มีตั้งแต่ช่วยกันทำกับข้าว ส่งลูกชายไปโรงเรียน นั่งกินขนมดูหนังด้วยกัน โอ๊ย 55555 เจอแบบนี้เข้าไป ถ้าได้ดูหนังอีกทีจะกลัวมั้ยล่ะเนี่ย!!!
 


ภาพจาก IG : @kayakowithtoshio



พี่กวางฮาสุดตรงแคปชั่น เพราะเธอจะทำเสียง อา...อา....อา....อา....เหมือนในหนัง แล้ววงเล็บคำแปลว่า (วันนี้เป็นวันดูหนังค่ะ ❤) น่าร้ากกก 555555555 ใส่เล็บเหมือนคุณอุบลด้วย 5555
ภาพจาก IG : @
kayakowithtoshio




 
@MRPIMPGOODGAME
King of Selfie!
 
          จริงๆ พี่กวางว่าคนเล่น IG จะโพสต์รูปเซลฟี่ตัวเองก็ไม่แปลกอะไรนะคะ แต่ไม่ใช่สำหรับแอคเคาท์ของคุณ เบนนี่ วินฟิลด์ จูเนียร์ จากสหรัฐอเมริกาคนนี้แน่ๆ เพราะเขาเซลฟี่รัวๆ ลง IG จนได้ชื่อว่าเป็น King of Selfie ไปเลย! สำหรับใครที่สงสัยว่าเซลฟี่ยังไงถึงมีคนยกให้เป็นราชาเนี่ย พี่กวางบอกเลยว่าขอให้ลองเข้าไปดูค่ะ จะรู้ว่าพี่เบนนี่เขาเซียนจริง ทุกรูปมาในมุมเดิมๆ ยิ้มเดิมๆ แล้วโพสต์ถี่ๆๆๆ เข้าไปใน IG ทีนี่เหมือนโดนสะกดจิต 5555 ซึ่งเขาก็ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเริ่มแรกแค่จะเล่นฮาๆ กับเพื่อนเท่านั้น แต่ดันเป็นที่สนใจซะนี่! ซึ่งก็ดีเหมือนกัน เพราะเขาจะได้ถือโอกาสบอกทุกคนที่มาดูว่า ต่อให้คุณผมไม่เป๊ะ หน้าไม่ปัง ก็สามารถเซลฟี่อย่างมีความสุขได้ IG ของเรา ทำอะไรทำเลย!
 

ยิ่งดูยิ่งเหมือนโดนสะกดจิต 5555
ภาพจาก IG : @mrpimpgoodgame



 
@BADDIEWINKLE
IG คุณยายแซบ

 
          นี่เป็น IG ที่ทำให้รู้เลยว่าโลกโซเชียลไม่ได้มีเพื่อวัยรุ่นเท่านั้นนะ เพราะแม้แต่คุณยายวัย 87 ก็ยังเอ็นจอยได้! คุณยายท่านนี้เป็นคุณยายสุดเปรี้ยวนามว่า เฮเลน แวน วินเคิล หรือที่ผู้คนรู้จักในฉายา BaddieWinkle ค่ะ เธอเป็นคุณยายผู้ออกมาทำลายกำแพงแฟชั่นคอกระเช้า ด้วยลุคแต่งหน้าปังๆ คอสตูมเปรี้ยวจี๊ดสีสันสดใสสไตล์ Cool Kids ดูเข้าอกเข้าใจวัยรุ่น ไม่หัวโบราณเหมือนย่ายายทั่วไป ทำเอาวัยรุ่นกรี๊ด ยกตำแหน่งคุณยายในฝันให้เลย ความฮอตของคุณยายก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะขนาดไมลีย์ ไซรัส กับริฮานนายังต้องกดฟอล! ไหนจะถูกเชิญไปเดินงานพรมแดงมากมายอีก คนฟอล IG ตอนนี้ก็สองล้านเข้าไปแล้ว จนต้องจัดงาน Meet & Greet เลยทีเดียว #ความซุปตาร์นี้
 


ชอบแคปชั่นคุณยายมาก 555 "แย่งแฟนเธอมาตั้งแต่ปี 1928"
ภาพจาก IG : @baddiewinkle



ไมลีย์นี่ FC คุณยายเลยจ้า
ภาพจาก IG : @mileycyrus





 
@HOTDUDESREADING
IG รวมหนุ่มแซบรักการอ่าน

 
          ติ่งฝรั่งห้ามพลาดแอคนี้เลยเชียว! เพราะนี่ไม่ใช่แอคเคาท์รวมรูปหนุ่มหล่อฝรั่งไก่กานะจ๊ะ แต่เป็นฝรั่งหล่อที่ยังรักการอ่านด้วย! (กรี๊ดดดด) งานนี้บอกเลยว่าอาหารตาเพียบ ดีต่อใจเวอร์ ยิ่งเปิดไปเจอรูปหนุ่มคนไหนอ่านหนังสือเหมือนเรา ยิ่งมโนไปใหญ่ว่าเนื้อคู่ฉันเกิดแล้วชัดๆๆๆ ความฮอตของแอคฯ นี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีคนฟอลเกือบเก้าแสน แถมยังได้ออกโฟโต้บุ๊กเป็นของตัวเองด้วย งานเขาดีจริงๆ พี่กวางคอนเฟิร์ม
 


อย่าเลย...อย่าบอกให้ฉันเลือกเลย~
ภาพจาก IG : @Hotdudesreading




สาวๆ กรี๊ดหนุ่มคนนี้กันมากเวอร์ เพราะเขาอ่าน The Fault In Our Stars ซึ่งเป็นนิยายสไตล์สาวน้อยอ่านกัน แต่เขาก็อ่านบนรถไฟชิลๆ แบบไม่เขินสายตาคนมองเลยด้วย โหยย ใจพี่หล่อมาก
ภาพจาก IG : @Hotdudesreading





 
@WARDERE
IG นี้รักนูเทลล่า

 
          เป็นธรรมดาที่เรารักใคร รักอะไร ก็อยากแชะรูปสิ่งนั้นลง IG ใช่มั้ยคะ บางคนก็แชะรูปหมาตัวโปรด ตุ๊กตาคู่ใจ แต่จะมีใครมาแปลกเท่าหนุ่มคนนี้อีก เพราะเขาคลั่ง ช็อกโกแลตนูเทลล่า มากกกกกกกก ถึงขั้นพกไปด้วยทุกที่ แล้วแชะภาพคู่รัวๆ จนเอ่อ...ดูเผินๆ นึกว่าแอคเคาท์ CEO บริษัทนูเทลล่ามาเอง อะไรจะคลั่งไคล้เบอร์นั้น!!!
 


ภาพจาก IG : @wardere




 
@ANGELA_NIKOLAU
เสียวกว่านี้มีอีกมั้ย!

 
          ปิดท้ายด้วย IG ของสาวสวยจากรัสเซียคนนี้ ที่หวาดเสียวหนักมากกกกก เพราะเธอเป็นนักพิชิตยอดตึกตัวแม่! ถ้าเปิด IG เธอดูจะรู้เลยว่าเธอขึ้นไปแชะภาพบนยอดตึกสูงๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ประเด็นคือไม่ใช่แค่ไปยกมือถือถ่ายเซลฟี่สวยๆ แล้วลงมานะจ๊ะ แต่เธอยังขึ้นไปทำท่าแปลกๆ โยคะบ้าง บัลเล่ต์บ้าง หรือนั่งชิล นอนชิลบ้าง อื้อหืออออ #ความใจกล้านี้ แต่ขอเตือนเลยว่าดูได้ แต่ห้ามเลียนแบบเป็นอันขาด มันอันตราย!
 


ภาพจาก IG : @angela_nikolau

เคยมีน้องในเว็บตั้งกระทู้ถึง IG เธอในบอร์ด Dek-D ด้วยนะ ตามไปอ่านกันได้
กระทู้ : Angela Nikolau ผู้ที่คุมโทนใน Instagram ได้เสียวหนักมาก !!





 
          น้องๆ ล่ะ เคยเจอ IG อะไรแปลกๆ เก๋ๆ ก็เอามาแชร์กันได้เลยนะ หรือใครอ่านบทความนี้แล้วกำลังจะไปฟอล IG ไหน ก็บอกพี่กวางบ้าง (พี่กวางจะไปฟอล IG หนุ่มแซบอ่านหนังสือเดี๋ยวนี้ 555) ไว้มีอะไรแปลกๆ น่าสนใจอีก พี่กวางจะเอามาฝากน้องๆ ใหม่จ้า ^^









 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

mininay Member 12 ก.ย. 59 05:23 น. 4

คนนี้เลยค่ะ เราฟอลมาเกือบ2-3เดือนแล้ว ฮาดีไม่มีเบื่อ บางทีก็แอบกลัวบ้างนิดหน่อยsmiley

1
กำลังโหลด
ecommirst Member 7 ก.ย. 59 10:47 น. 2

ไม่รู้ว่าแปลกไหมนะ
แต่นี่ชอบถ่ายภาพอาหารที่ตัวเองกินเก็บไว้ลง IG
เพื่อให้รู้ว่าที่เราอ้วนเนียะ "อ้วนคุณภาพ!" 555+

ไหนๆ ก็ไหนๆ ฝากร้านเลยละกันครับ 555+

>> instagram.com/ecommirst.food <<
หิวเมื่อไหร่ ก็แวะมา~



3
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ecommirst Member 7 ก.ย. 59 10:47 น. 2

ไม่รู้ว่าแปลกไหมนะ
แต่นี่ชอบถ่ายภาพอาหารที่ตัวเองกินเก็บไว้ลง IG
เพื่อให้รู้ว่าที่เราอ้วนเนียะ "อ้วนคุณภาพ!" 555+

ไหนๆ ก็ไหนๆ ฝากร้านเลยละกันครับ 555+

>> instagram.com/ecommirst.food <<
หิวเมื่อไหร่ ก็แวะมา~



3
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mininay Member 12 ก.ย. 59 05:23 น. 4

คนนี้เลยค่ะ เราฟอลมาเกือบ2-3เดือนแล้ว ฮาดีไม่มีเบื่อ บางทีก็แอบกลัวบ้างนิดหน่อยsmiley

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด