มาเล่าเรื่องประทับใจจากการท่องเที่ยวกันเถอะ

          น้องๆ ชาว Dek-D.Com ชอบออกเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ บ้างรึเปล่าจ้ะ ถ้าชอบล่ะก็ งั้นต้องชอบกิจกรรมดีๆ ที่พี่ปัดเอามาฝากในวันนี้แน่นอนจ้ะ เพราะเพียงแค่น้องๆ เขียนเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวที่รู้สึกประทับใจ ก็สามารถลุ้นแพคเกจที่พักสุดพิเศษได้แล้วจ้ะ


โดยกิจกรรมในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “Once in Your Life .... ที่ไหน ที่คุณอยากให้คนไทยได้ไปเที่ยว เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมกันระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น


ซึ่งน้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่สนใจอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะต้องเขียนบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจจากประสบการณ์การท่องเที่ยว ความยาวประมาณ 1 หน้ากระดาษA4 พร้อมแนบภาพประกอบไม่เกิน 3 ภาพ ที่เว็บไซต์ www.scb.co.th/travel.html ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2552


ทุกๆ เรื่องราวประสบการณ์ จะได้รับการกลั่นกรองจากคณะกรรมการ และเผยแพร่บนเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการท่องเที่ยว เก็บเกี่ยวความประทับใจอย่างต่อเนื่อง และจะกลายเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยฟื้นฟู กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ โดย 10 เรื่องราวที่ชนะใจคณะกรรมการ จะได้รับรางวัลแพคเกจที่พักหลากรส รวมมูลค่า 83,075 บาท ประกาศผลทางเว็บไซต์ www.scb.co.th ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2552


เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมากเลยใช่ไหมจ๊ะน้องๆ ชาว Dek-D.Com ว่าแต่น้องๆ จะเขียนบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจเรื่องอะไรกันจ้ะ พี่ปัดว่าจะเขียน เรื่องไปเที่ยวทะเลครั้งล่าสุดจ้ะ เพราะครั้งนี้สนุกสนานและอิ่มอร่อยกับอาหารอย่างมากมาย แต่แอบเสียดายนิดหน่อยจ้ะว่าเพื่อนๆ ไปกันไม่ครบไม่อย่างงั้นล่ะก็สนุกสุดมันส์กว่านี้แน่นอน ฮิฮิ


สำหรับน้องๆ ที่อยากจะทราบรายละเอียดพิ่มเติมสามารถกดได้ ที่นี่ จ้ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
tiw_pyna Member 16 มิ.ย. 52 17:05 น. 7
สวัสดีคับ
เรื่องทีี่ สนุกหรอคับ การที่เราได้ไปทำงานร่วมกับเพื่อนอ่าคับ  เพราะว่า เพื่อนคือคนสำคัญของเราเหมือนกัน

ยามเราทุกข์เพื่อนก้อทุกข์   ยามเราสุขเพื่อนก้อสุข..อิอิ  เรื่องแบบนี้และคร๊าฟฟฟฟฟ...อิอินุกดีคร๊าฟ

0
กำลังโหลด
นารีรัตน์ พรหมเกศร 8 มี.ค. 54 02:29 น. 8
อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของโลกปัจจุบัน เริ่มก้าวย่างเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนถ่ายจากรูปแบบเก่าที่ยึดถือ “ปริมาณ” เป็นแนวทางการส่งเสริมและพัฒนามาอย่างยาวนาน มาสู่รูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นถึงคุณภาพและความยั่งยืน หรือที่เรียกว่า “การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” ซึ่งมีแนวคิดตั้งอยู่บนฐานความสมดุลของมิติด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม และด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวให้มีความยั่งยืนได้อย่างแท้จริงนั้น จำเป็นจะต้องมีการปกป้องและบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อมทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม ส่งเสริมให้ชุมชนในแหล่งท่องเที่ยวและบริเวณโดยรอบมีคุณภาพชีวิตและความมั่นคงทางสังคมดีขึ้น และกระจายประโยชน์ทางเศรษฐกิจสู่ภาคส่วนที่เกี่ยวข้องด้วยความเป็นธรรม ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งของโลกที่มีทรัพยากรท่องเที่ยวอยู่หลากหลายประเภทตั้งแต่ความงามหรือความโดดเด่นของธรรมชาติทั้งทางบกและชายฝั่งทะเล ความวิจิตรของศิลปะและความเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ไปจนถึงวิถีชีวิตชุมชนชนบทในภูมิภาคต่าง ๆ กอปรกับความเป็นคนไทยที่มีจิตใจโอบอ้อม เอื้อเฟื้อและเป็นมิตร จึงทำให้ประเทศไทยมีภาพลักษณ์โดยรวมเป็นที่ชื่นชอบและกล่าวถึงของชาวโลกมาเป็นเวลาช้านาน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด