ผลการประกวด Cosplay ตามล่าหามิคาเอล

 

             ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับกิจกรรมประกวด Cosplay “ตามล่าหามิคาเอล” โดยสำนักพิมพ์แนตตี้ ในเครือบันลือกรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาจัตุรัสจามจุรี




              ซึ่งกิจกรรมประกวดครั้งนี้ ได้กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณกำพล อมรวนิชย์กิจ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (คนแรกจากซ้าย) คุณปริญญา ชาวสมุน ผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ จุดประกาย (คนที่สองจากซ้าย) คุณอรวรรณ อักกะวิเนต เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศ World cosplay summit 2010 (ที่สามจากซ้าย) คุณพลอยชมพู ผู้เขียนนวนิยาย อาหมวยออนไลน์ (คนกลาง) และคุณอมรา เนติพิพัฒน์ บรรณาธิการบริหาร สำนักพิมพ์แน็ตตี้ (คนที่สองจากขวา) ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้คือ น.. กนกณัฐ ว่องพิชิตกุล (ที่สี่จากขวา) โดยรางวัลที่ได้รับคือการได้รับแต่งตั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์นวนิยาย “อาหมวยออนไลน์” และ ได้รับเงินรางวัล 17,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากทางสำนักพิมพ์

             
“อาหมวยออนไลน์” เป็นผลงานของ “พลอยชมพู” ซึ่งมียอดคลิกเข้าชมกว่า 1.6 ล้านคลิก เป็นสุดยอดนวนิยายเกมออนไลน์เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จาก Voiz Top Writter Award และฮิตติดอันดับ Top 10 นิยายแฟนตาซีบนเว็บไซต์ Dek-D.com


พี่ปัดต้องขอแสดงความยินดีกับน้องที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด