คิดถึงวิทยา (การ์ตูน)

คิดถึงวิทยา

ผู้เขียน : เกษม อภิชนตระกูล
ผู้วาด : ณัฐพล อยู่วิทยา
สำนักพิมพ์ : Siam Inter Comics
พิมพ์ครั้งที่ : 1 
หมวดหนังสือ : การ์ตูน
ราคา : 50 บาท                
ISBN : 978-616-299-688-7
ปก : อ่อน
จำนวนหน้า : 160 หน้า

คนที่ไม่เคยพบกันเลย
แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่เชื่อมโยงเขากับเธอให้รู้จักกัน
จนกลายเป็นคิดถึงกัน"

 
        สอง นักกีฬามวยปล้ำตกอับ ต้องผันตัวเองมาเป็นครูจำเป็น สอนหนังสือให้กับเด็กซนเพียง 4 คนในโรงเรียนบ้านแก่งวิทยา ระหว่างที่เขาใช้ชีวิตแบบไร้เครื่องอำนวยความสะดวกในโรงเรียนห่างไกลแห่งนี้ เขาพบบันทึกของคุณครูชื่อแอน ครูอีกคนที่ลาออกไปก่อนหน้านี้ ในบันทึกนั้นบอกเล่าความรู้สึกของเธอที่มีต่อโรงเรียนแห่งนี้
        ไม่นานสองก็ลาออกจากโรงเรียนไป และแอนกลับมาสอนที่นี่อีกครั้ง เธอจึงพบบันทึกของตัวเอง ที่มีลายมือของสองแทรกอยู่
        ความรักในที่เดียวกันแต่ต่างเวลาจะมาบรรจบกันได้อย่างไร พบกับเรื่องราวก่อนหน้าความรักโรแมนติคนี้ ในการ์ตูนคิดถึงวิทยา

ทดลองอ่านได้ที่นี่คลิก

พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

น่ารักป่ะ Member 12 เม.ย. 57 08:14 น. 6

คือ แบบเราไปเจอร้านหนังสือแวบแรกกกก กรี๊ดดดด~~รักเลย แม่งจะจบเล่มมั้ยวะเนี้ยเอ่อ.. เห็นแล้วใจสั่น (คิดถึงบี้เขิลจุง) ไม่มีคนอยู่เพื่อนปิดทางไว้ เราก็เลย จ๊วบบบบบ ปก =////=รักเลย (ปัญญาอ่อนมากน้อง ​สงสารคนซื้อเหอะ +5555)

มืดมนมืดมนเอ่อ..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น่ารักป่ะ Member 12 เม.ย. 57 08:14 น. 6

คือ แบบเราไปเจอร้านหนังสือแวบแรกกกก กรี๊ดดดด~~รักเลย แม่งจะจบเล่มมั้ยวะเนี้ยเอ่อ.. เห็นแล้วใจสั่น (คิดถึงบี้เขิลจุง) ไม่มีคนอยู่เพื่อนปิดทางไว้ เราก็เลย จ๊วบบบบบ ปก =////=รักเลย (ปัญญาอ่อนมากน้อง ​สงสารคนซื้อเหอะ +5555)

มืดมนมืดมนเอ่อ..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
inkinkink 16 เม.ย. 57 20:06 น. 10
ตำราผีบอก ...ข้าพเจ้า เป็นผู้ได้รับจดหมายดังต้นฉบับ..จึงได้ทำการพิมพ์เผยแพร่ต่อมายังท่าน(พิมพ์ตามต้นฉบับที่ได้รับ)...ขอให้ ท่านนำไปบอกต่อเป็นวิทยาทาน.ท่านจะโชคดีมีความสุขตลอดกาล..ตำรานี้ แก้โรคมะเร็ง..ผู้เป็นมะเร็งจะหายโดยไม่คาดคิด สำหรับมะเร็งภายในจะหายภายใน 6 วัน วิธีรักษา ไปที่ร้านขายยาจีนซื้อ 1.หังเตย 1 ตำลึง 2.หัวขิง 1 ตำลึง 3.ก้อนเกลือ 3 ก้อน 4.หัวข่า 1 ตำลึง..นำมารวมกัน แล้วแช่น้ำทิ้งไว้ 1 วัน ในน้ำ 1 ชาม ให่ดื่มจนหมดชาม (สูตรรักษาเนื้องอกมะเร็ง) สรรพนามในการรักษา หลังจากดื่มน้ำแล้ว ควนอื่มน้ำมากๆ นำส่วนที่เหลือมารับประทาน ยานี้จะขับเอาของเสียออกมาทางอุจจาระ หรือปัสสาวะ ไม่ต้องตกใจ เป็นการขับของเสียออกมาหมดแล้วจะปกติ ตำรานี้ห้ามซื้อหรือเป็นเงินในการรักษาและขอยาเก็บไว้เป็นส่วนตัวโดยเด็ดขาด หากท่านผู้อื่นได้รับด้วยศรัทธาและกุสลจิตของท่านและครอบครัวท่านจะประสบแต่ความสุขความสมหวังทุกประการ เจ้าคุณนิมิต เจ้าคุรวัดกลางให้บอกท่านเถิด ตัวอย่าง - ส.ส. จังหวัดชลบุรี..ไม่ยอมบอกก็ถึงแก่กรรม - คุณเติมศักดิ์ ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อไป 29 ฉบับ ท่านถูกรางวัลที่1 - คุณเลิศศรี ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อ 20 ฉบับ..ปรากฎครอบครัวป่วยกระทันหัน..จึงส่งต่อ 29 ฉบับ..ปรากฎว่าครอบครัวหายป่วยและถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับรวยมาก - คุณวิภาวดี อยู่เฉยๆ ได้รับจดหมายแล้ว.ไม่ทำตาม.ให้น้องส่งแทน..น้องถูกรางวัลที่ 2 ถึง 2 ฉบับ - คุณศิริพัฒน์ ได้รับจดหมายแล้ว..ไม่ปฏิบัติตามที่พระครูบอก เพียง 10 วัน เสียชีวิต...เมื่อท่านได้รับจดหมายฉบับนี้แล้ว..กรุราบอกต่อไปในที่ต่างๆเพียง 29 ฉบับ แล้วท่านจะประสบแต่ความสุขและโชคดีไม่มีวันสิ้นสุด...มีผู้ไม่เขียนไม่ทำตามไม่ศรัทธาเหมือนส.ส.ชลบุรี ที่ไปราชการที่เชียงใหม่ 7 วัน หัวใจวายถึงแก่กรรม จดหมายนี้..ห้ามแจกในหมู่บ้านเป็นอันขาด ตำราผีบอก..ต้องบอกแล้วส่งต่อ..แล้งซื้อลอตเตอรี่..เลขอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ..ไม่เชื่อก็ลองทำตามเถิด.. ขอให้โชคดี พระคาถา ชินบัญชร แบบย่อ สมเด็จพระพุทธจารย์ โต พรหมรังษี (ตั้งนะโม 3 จบ๗ ชิ นะ บัญ ชะ ระ ปะริ ตังมัง รัก ขะตุ สัพพาทา กระดาษแผ่นนี้ส่งมาเพื่อให้ท่านโชคดี แผ่นแรกอยู่ที่อังกฤษ ได้รับแล้ว รวยแล้ว 9 คน โชคดีมาถึงแล้ว คุณจะได้รับโชคภายใน 7 วัน หลังจากคุณได้รับแล้วรีบแจ้งต่อไป นี่ไม่ใช่ภาระการหลอกลวงเพื่อสนุกสนาน คุณจะได้รับโชคทางไปรษณีย์ คุณไม่ต้องส่งเงินเพื่อความเชื่อถือ คุณอย่าเก็บจดหมายนี้ไว้ ต้องไปจากคุณภายใน 7 วัน หรือ 168 ชั่วโมง ทหารอังกฤษได้รับเงิน 170 ดอลลาร์ไดเสียงได้รับเงิน 10000 ปอน์ดแต่ต้องเสียไปเพราะไม่ทำตามภายใน 7 วัน หลังจากได้รับจดหมายฉบับนี้ แล้วรีบส่งต่อให้เพื่อนที่รู้จัก แล้วระยะหนึ่ง คุณจะแปลกใจว่าเป็นความจริง..ว่าภายในวันหนึ่งอะไรเกิดขึ้น แม้ว่าคุณจะไม่เชื่อโชคก็อย่าเพิกเฉย - โทโร แทชเชอร์ ได้รับเงินแล้วส่งต่อภายใน 120 ชั่วโมง เขาโดนไล่ออกจากงาน แต่เมื่อเขาได้รับจดหมายอีกครั้ง เขาถ่ายเอกสารส่งทันที..ในไม่ช้าก็ได้งานใหม่ เวร์ชาย ได้รับจดหมายแต่ไม่เชื่อ..ดยนทิ้ง..หลังจากนั้นเขาตายในปี 1996 ผู้หญิง แคริฟอร์เนีย ด้รับจดหมาย..แต่หล่อนอ่านไม่ออกจึงเก็บไว้..ที่หล่อนเจ็บป่วย.ประสบปัญหาต่างๆ..จนในที่สุดก็ให้คนพิมพ์ส ่งต่อไป..ผลปรากฎถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 ถึง 2 คู่ ติดต่อกัน. คุณชัยยงค์ ด้รับจดหมาย แต่ไม่สน เขาก็เสียชีวิตเพราะเชื่อเพื่อนฝูง ขอให้ส่งภายใน 7 วัน จำนวน 29 ฉบับ. แล้วซื้อลอตเตอรี่เลขอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ. ถ้าไม่เชื่อลองทำตาม..ท่านบอกไว้ ขอให้โชคดี พระครูวิจิตร ธรรมโชติ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด