นักเขียนหน้าใส On Tour: รร.สาธิตมศว ปทุมวัน

ON TOUR
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน
10 กรกฎาคม 2557

สำนักพิมพ์แจ่มใสร่วมกับเว็บไซต์ Dek-D.com
มอบความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความสนุกกับน้องๆ ตามโรงเรียนต่างๆ


 
        เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา พี่ๆ จาก Dek-D.com นำโดยพี่อู๋ พิธีกรหนุ่มหล่อแกะกล่อง มาแจมกับพี่ดาวจากสำนักพิมพ์แจ่มใส จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการ "นักเขียนหน้าใสปี 7" เพื่อค้นหานักเขียนหน้าใหม่วัยใส รอบนี้พี่ๆ มาโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ค่ะ
 

        กิจกรรมครั้งนี้ พวกพี่ๆ ก็ขนเอาของรางวัลมาแจกน้องๆ ที่ร่วมเล่นเกมทดสอบเชาว์ปัญญาและทักษะภาษาไทยกัน (แน่นอนว่าน้องๆ โรงเรียนนี้ไม่น้อยหน้าโรงเรียนอื่นค่ะ ได้รางวัลกันไปถ้วนหน้าทีเดียว)
 

        นอกจากกิจกรรมให้น้องๆ ร่วมสนุกแล้ว ก็ยังมีนักเขียนหน้าใสปีก่อนมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเขียนและแบ่งปันเคล็ดลับการเขียนของแต่ละคน นำโดย Belza09 เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ของโครงการนักเขียนหน้าใสปี 2 และ Mina ผู้ได้รับรางวัลจากปี 4

        และยังมีพี่เอม กองบรรณาธิการ Jamsai Love Series คนที่คอยตรวจต้นฉบับที่น้องๆ ส่งเข้าไปอย่างล้นหลาม ก็มาแนะนำเคล็ดลับการส่งต้นฉบับและข้อห้ามที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งอีกด้วย
 

        หลังจากนั้นพี่อู๋ ตัวแทนจาก Dek-D.com ก็ออกมาทดสอบไหวพริบการนับเลขของน้องๆ ด้วยการให้ทายจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวดในโครงการนักเขียนหน้าใสทั้งหมดจนถึงวันปัจจุบัน

        แต่ยังไม่ทันไรก็ต้องรีบจรลีกลับบ้านกันแล้ว ยังไงพี่ๆ ทั้งจากสำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์ Dek-D.com ก็ขอขอบคุณน้องๆ ยุวกาชาดทุกคนที่มาร่วมสนุกกันนะคะ
 

 
ใครที่ยังไม่ได้ส่งผลงานเข้าประกวดโครงการนักเขียนหน้าใสปี 7
ยังเหลือเวลาจนถึง
วันที่ 22 สิงหาคม
เข้าไปที่ www.dek-d.com/jamsai/ ได้เลย!
 
พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด