สวัสดีน้องๆ ชาวเว็บเด็กดี หมวดไรท์เตอร์ทุกคนค้าบบบบ ณ ตอนนี้ งานสัปดาห์หนังสือก็จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม (พร้อมกับเงินที่ละลายไปของพี่อตินด้วย...) เชื่อว่าน้องๆ ชาวหมวดไรท์เตอร์ส่วนใหญ่ ไปงานหนังสือมาแล้วแน่ๆ และแต่ละคนก็คงใช้เงินกับหนังสือดีๆ ไปมากมาย (ล้มละลายเหมือนพี่ตินบ้างหรือเปล่า...) 

ถ้าใครจำกันได้ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราส่งบทความ "ตามติดนักเขียนเด็กดีในงานหนังสือ EPISODE I" ออกมาให้น้องๆ ได้อ่านกัน บทความนั้นเผยโฉมหน้าสดๆ ของนักเขียนเด็กดีหลายคน แต่ละคน ก็... น่ารักมากๆๆๆ ใสๆ เนอะ (555) และครั้งนี้ พี่อตินก็ไม่รอช้า ตามไปเก็บภาพของบรรดานักเขียนเด็กดีมาฝากอีก

มาดูกันว่าสัปดาห์ที่สองนี้ มีนักเขียนคนไหนไปงานหนังสือบ้าง บอกเลยบรรยากาศน่ารักมาก นักเขียนพบปะนักอ่าน นักเขียนพบนักเขียน นักอ่านพบนักอ่าน ถือเป็นสังคมการอ่านที่อบอุ่นน่ารักจริงๆ ทุกคนต่างมีน้ำใจ ช่วยเหลือกันและกัน อุดหนุนงานของกันและกัน เห็นแล้วรู้สึกดีมากๆ อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเลย

สำหรับใครที่พลาดอ่านตอนแรก คลิกตามภาพได้เลยค้าบบบ รูปน่ารักๆ เพียบๆๆ ตามไปดูรุ่นพี่แจกลายเซ็นกันนะ เผื่อว่าวันหนึ่ง เราจะได้เป็นแบบพี่ๆ เขาบ้างไง ^_____________^ 
 
 
เอาหละ ไม่รอช้า เราขอไปเริ่มที่นักเขียนสยองขวัญคนดังของเว็บดีกว่า พี่แอมป์ หรือ ภาคินัย เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็ง และเอาใจใส่แฟนคลับมากๆ พี่แอมป์เตรียมของที่ระลึกไปฝากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และแจกลายเซ็นอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย (ไปเกือบทุกวันจริงๆ) ตอนที่พี่อตินแวะไปเจอ พี่แอมป์โดนนักอ่านรุมล้อม แต่ก็ยังยิ้มแย้มให้ทุกคน และตอบคำถามทุกคนที่มาอุดหนุนอย่างใจดี เรียกว่าสมเป็นนักเขียนเน็ตไอดอลจริงๆ นะ 

ซ้ายบน : ภาคินัยในวงล้อมนักอ่าน
ซ้ายล่าง : ภาคินัยถ่ายกับบล็อกเกอร์ชื่อดัง อุ้มสม
ขวา : ภาคินัยและพี่อติน เราเป็นนักเขียนเด็กดีรุ่นแรกๆๆๆๆ นะ อิอิ  

  อสิตา นักเขียนแฟนตาซีจากคำต่อคำ แวะมาทักทายภาคินัย

นู๋ผักบุ้ง และ ลิซ 2 นักเขียนชื่อดังของเด็กดี 
แวะมาเยี่ยมและอุดหนุนพี่ภาคินัยด้วย


อุ้มสม บล็อกเกอร์ชื่อดัง
แวะมาอุดหนุนผลงาน Time หมุนเวลาตาย
ของภาคินัยในงานหนังสือด้วย


ภาคินัย และ rabbitrose นักเขียนแนวสยองขวัญอีกคนของเด็กดี

อีกหนึ่งนักเขียนเด็กดีที่สวยและน่ารักมากๆ คือ แรบบิทโรส หรือ Rabbitrose (สาวหมวยรูปบน) พี่อตินเจอ แรบบิทโรส หลายหน แต่ไม่รู้ว่าเป็นนักเขียน (ก็ดูหน้าตาสิ น่ารักขนาดนี้ เขียนแนวสยองขวัญ...??? - - แอบโหดสินะ) กว่าจะรู้ ก็ปล่อยไก่ไปหลายตัวเชียะ งานนี้ แรบบิทโรส มาแจกลายเซ็นหลายวันเหมือนกันนะ นั่งอยู่คู่กับ พี่แอมป์ ภาคินัย (จนเจ้าตัวแอบแซวตัวเองแล้วว่า เหมือนเป็นภรรยา!!) แหม่ ไม่รู้ว่าจะมีน้องๆ คนไหนเข้าใจผิดเหมือนพี่อตินบ้างนะ ใครไปเจอ ภาคินัย กับ แรบบิทโรส ในงาน ก็เล่าสู่กันฟังได้นะ ว่าเข้าใจผิดบ้าง เผลอปล่อยไก่ไปบ้างหรือเปล่าาา 


แรบบิทโรสตะลุยงานหนังสือ
รูปซ้ายล่างน่ากลัวมากๆๆๆๆ เดินทั่วงานเรยยย

สำหรับนักเขียนรายต่อไป ที่เราแอบไปเจอมา ก็ยังคงสังกัดทีมสยองขวัญ ใช่แล้ว นักเขียนคนนี้ก็คือ น้องนุ้ย เจนศิลป์ นั่นเอง เจนศิลป์ จัดว่าเป็นนักเขียนที่กำลังมาแรงมากๆ ผลงานระยะหลังๆ มีหลายเรื่องได้รับการติดต่อเป็นละครแล้ว คิดว่าเร็วๆ นี้ ก็น่าจะออนแอร์ตามนักเขียนรุ่นพี่อย่าง ภาคินัย ไปติดๆ จ้า นักเขียนเด็กดีเราเริดๆ ทุกคนจริงๆๆๆ ^ ^

ซ้าย เจนศิลป์ ขวา พี่อติน อิอิ ถ่ายกันแนบชิด

คนต่อไป อีกหนึ่งนักเขียนที่อดทนและแข็งแกร่งมากๆ น้องแพรว เพทาย หรือ ภาพิมล (พิมลภา) นักเขียนจาก สนพ. แฮปปี้บานาน่า งานหนังสือนี้ น้องแพรวมีผลงานออกด้วย นั่นคือ ฝันรักรอยอดีต เป็นนิยายแนวพีเรียดกลมกล่อม น้องๆ หลายคนอาจยังไม่รู้ แต่น้องแพรวคนนี้ เธอเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเดินไม่ได้ แต่น้องแพรวก็ไม่เคยย่อท้อ ยังคงผลิตผลงานออกมาเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักเขียนเด็กดีที่น่าภูมิใจมากๆ ไปอ่านบทวิจารณ์หนังสือประวัติน้องแพรวได้นะ กับผลงานเรื่อง SMA ไม่มีคำว่าเสียใจในหยดน้ำตา เป็นหนังสือที่ให้กำลังใจได้ดีมากๆ ถ้าน้องๆ คนไหนรู้สึกว่า... ไม่อยากเขียนนิยายต่อ หมดแรงใจ หรืออะไรก็ตาม ขอให้ดูน้องแพรวเป็นตัวอย่างนะ งานหนังสือนี้ น้องแพรวก็แวะมาพบปะแฟนคลับด้วยจ้ะ แข็งแกร่งมากๆ เลย 

น้องแพรว ภาพิมล, พิมลภา
และผลงาน ฝันรักรอยอดีต  

อีกหนึ่งนักเขียนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เขาคนนี้มีความสามารถหลากแนว เขียนนิยายมาเยอะมากๆๆๆๆๆๆ ปีหนึ่งออกผลงานไม่ต่ำกว่าสิบเล่ม เขียนได้ทั้ง เรื่องสั้น สยองขวัญ สืบสวน แนวรัก งานรางวัล ฯลฯ เรียกว่าคุณสมบัติไม่เป็นสองรองใคร เก่งรอบด้านจริงๆ ใช่แล้ว พี่ตินกำลังพูดถึง "พี่ปองวุฒิ" นั่นเอง เอ่ยชื่อ ก็เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนคงพยักหน้ากันเป็นแถว เพราะพี่เขามีนิยายออกมามากมาย ยังไงก็ต้องผ่านตาบ้างแน่ๆ ล่าสุด งานหนังสือนี้ พี่ปองวุฒิ มีผลงานออกมากถึง 5 เล่ม 5 สำนักพิมพ์ เรียกว่าตะลุยแจกลายเซ็นกันจนเหนื่อยทีเดียว 

มีใครไปเจอพี่ปองวุฒิในงานบ้างไหม พี่เขาไปหลายวันอยู่นะ ^ ^


ปองวุฒิพบปะคนอ่าน 

นักเขียนอีกคนที่กำลังดังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในเว็บของเรา เจ้าของนามปากกา นปภา (แพทหรือป่าว...?) และเจ้าของผลงานชื่อเก๋ "ตุ๊ดทะลุมิติ" งานนี้ นปภา ก็มาแจกลายเซ็นด้วย แว่วๆ ว่า นิยายของเธอขายดิบขายดีเหมือนเทน้ำเทท่าเลยนะ ใครยังไม่ได้อ่าน ก็รีบไปหามาอ่านให้ไว สนุกมากๆ คอนเฟิร์ม 

นปภา เจ้าของผลงาน "ตุ๊ดทะลุมิติ" กำลังอินมาก ณ ตอนนี้ 
 
นักเขียนอีกคนที่ชาวเด็กดีน่าจะรู้จักกันดี ฐิญาดา หรือ พี่หริ ของน้องๆ เจ้าของผลงานแนวพีเรียดอันโด่งดัง ดังพหรมลิขิตรัก และ พรหมร่ายรัก (เล่มหลังออกในงานหนังสือ) สนพ. พิมพ์คำ งานนี้ พี่หริก็มาแจกลายเซ็นนักอ่านด้วย (แว่วๆ ว่ามาแทน พี่อ้อ เตชิตา นักเขียนเด็กดีเพื่อนสนิทของเธอ) นักอ่านแวะมาพบพี่หริเยอะมาก เรียกว่าบูทแทบแตก ออกจากบูทไม่ได้เลย ^ ^ 

ฐิญาดาและนักอ่านของเธอ
 
ถ้าใครไปซื้อหนังสือที่บูทของอมรินทร์บ่อยๆ จะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวสวยชุดแดงคนนี้ดี พี่เวย์ สิริณ นักเขียนเจ้าของผลงานมากมาย ได้แก่ แผนก่อการรัก สนิมดอกรัก หัวใจร้อยดาว ฯลฯ จุดเด่นของเจ้าตัวคือ ขายนิยายเก่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของเพื่อนร่วมสนพ. (อรุณ) พี่เวย์จะช่วยขายให้ทั้งหมด มีน้ำใจกับเพื่อนๆ นักเขียนยังงี้ ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ พี่เวย์ ^ ^ 
 

พี่เวย์ สิริณ ในชุดแดงพร้อมขายหนังสือค้า

คนต่อไป บอกเลยว่าคนนี้อินที่สุดในสามโลกแล้วววว นักเขียนนามปากกาสั้นๆ จำง่าย "ปราปต์" ผู้แจ้งเกิดกับเว็บเด็กดีของเรา ด้วยผลงาน "สาวป่วนก๊วนรด." และ "รักต้องปล้ำ" หลายปีต่อมา ปราปต์ ส่งผลงานชื่อแปลกมาก อย่าง กาหลมหรทึก เข้าประกวดรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด และคว้าใจคณะกรรมการได้ในที่สุด (ก่อนหน้าที่ปราปต์จะได้รางวัล รางวัลนี้ไม่มีผู้ชนะมาหลายปี) ปัจจุบัน ผลงานเรื่องนี้พิมพ์ไปแล้ว 5 ครั้ง และแว่วๆ มาว่าเร็วๆ นี้จะเป็นละครด้วย น้องๆ คนไหนยังไม่ได้อ่าน รีบเลยนะ ให้ไว เดี๋ยวตกเทรนด์ คนนี้มาแรงมากๆ พูดเลย 

อ่านบทสัมภาษณ์ ปราปต์ : จากนักเขียนเด็กดีสู่นักเขียนรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ได้ที่นี่เลยจ้า 


ซ้าย : กิ่งฉัตร นักเขียนรุ่นพี่
และขวา : ปราปต์ มอบกาหลมหรทึกให้พี่ปุ้ยเป็นที่ระลึก 

สำหรับนักเขียนคนต่อไป เชื่อว่าน้องๆ ในเว็บคงรู้จักดี "มาภา" เจ้าของผลงานติดท็อปหลายเรื่องด้วยกัน ทั้ง หนาวหวาน เก็บรัก มนต์ลวงรัก และ มนต์ธารา ทั้ง 4 เล่มตีพิมพ์กับ สนพ. อรุณ เรียบร้อยแล้ว งานนี้มาภาเดินทางไกลจากเชียงใหม่มาพบปะนักอ่านโดยเฉพาะเลยนะ น่ารักมากๆ 

อ้อ ขอแอบเม้าท์ มาภาเนี่ย มีฉายาว่า "หญิงมา" เพราะเธอสนิทกับนักเขียนผู้ชายด้านบน ที่มีฉายาว่า "ชายปราปต์" คู่นี้เจอกันไม่ได้ แซวกันตลอด เป็นอีกมิตรภาพของนักเขียนเด็กดีเรา ที่น่ารักเชียวววววว ^ ^ 


มาภามาคราวนี้ได้รับของฝากจากแฟนคลับมากมาย
ขวา : มาภาถ่ายกับคุณเท็นเท็น นักรีวิวชื่อดัง


จากซ้าย มาภา 
ดวงมาลย์ (คนกลาง) นักเขียนอรุณ
เจ้าของผลงานนางร้ายที่รัก กำลังจะเป็นละคร
ขวาสุด Vera นักเขียนใหม่จากอรุณ เจ้าของผลงาน ดวงใจนี้เพื่อรัก 

พูดเรื่องมาไกล นี่พลาดไม่ได้ ต้องขอแนะนำคนนี้เลย กานต์ญา หรือ พันธุ์แตงกวา เจ้าของผลงาน "วิมานแสงจันทร์" จาก สนพ. คำต่อคำ งานนี้ กานต์ญา ลงทุนเดินทางไกลจากอเมริกา!!! กลับมาไทยเพื่อแจกลายเซ็นงานหนังสือเลยนะ เรียกว่าทุ่มเทเพื่อคนอ่านมากๆๆๆๆๆๆๆ ยังไง น้องๆ ก็ไปอุดหนุนผลงานของกานต์ญาบ้างนะ ทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ น่ารักจริงๆๆๆ บอกแล้ว อาชีพนักเขียนเนี่ย ไม่รวยหรอก แต่ชอบทำอะไรเก๋ๆ อยู่เรื่อย 555 

 ซ้าย : บก. ดวงกมล คนดัง
ขวา : กานต์ญา นักเขียนผู้ทุ่มทุนสร้าง
เดินทางจากอเมริกามาแจกลายเซ็นในงานหนังสือ 


กานต์ญาและทีมนักเขียนคำต่อคำ
จากซ้าย ช้องมาศ, แม่ช้อง เจ้าของผลงานพลับพลาฉิมพลี
เสื้อชมพู ทักษิณา นักเขียนรุ่นพี่จากเด็กดี ออกผลงานชุดขนมหวานกับคำต่อคำ
คนกลาง คีตา เจ้าของผลงาน เงื่อนเสน่หา 


จากซ้าย พี่อติน 
บุลินทร (เสื้อฟ้า) นักเขียนอรุณ
ริญจน์ธร (สาวชุดลายขาวดำ) นักเขียนอรุณและคำต่อคำ
อสิตา (ด้านหลังริญจน์ธร) นักเขียนคำต่อคำ
กานต์ญา (เสื้อชมพู) นักเขียนคำต่อคำ
พี่แครบ (เสื้อเหลือง) บก. คำต่อคำ

ยังอยู่ในหัวข้อเดินทางไกล นักเขียนอีกคน เจ้าของผลงาน "แรงตะวัน" ที่เป็นละครไปเรียบร้อยแล้ว พี่อะเดล หรือ เบญจามินทร์ คนนี้เองก็เดินทางไกลมาจากมุกดาหารเช่นเดียวกัน (แหม่ นักเขียนตะละคนทุ่มทุนมากๆๆๆๆ) พี่เดลมาครั้งนี้ ได้รับของขวัญและกำลังใจจากนักอ่านเพียบๆๆๆ เพื่อนๆ นักเขียนเองก็มาให้กำลังใจด้วยยย น้องๆ อุดหนุนผลงานพี่เดลกันเยอะๆ นะ 
 
เบญจามินทร์พบปะผองเพื่อนและคนอ่านค้าบ
 

จากซ้าย วิรัตต์ยา นักเขียนอรุณ
ช้องมาศ แม่ช้อง นักเขียนคำต่อคำ
ลิซ (เสื้อส้ม) นักเขียนพิมพ์คำ
ญาณภา (เสื้อดำ) นักเขียนอรุณ
เบญจามินทร์ (หน้าสุด) นักเขียนพิมพ์คำและอรุณ
มิตรภาพของนักเขียนต่างค่าย น่ารักมากๆ 


กำลังใจจากนักอ่านถึงเบญจามินทร์ ^ ^ 
 
นักเขียนคนต่อไป ตอนพบเจอ เราแอบอมยิ้มน้อยๆ ไปเรียบร้อยแล้ว กรมาศ ผู้มาแบบอินเทรนด์ นั่นคือสวมผ้าซิ่นและชุดไทยๆ ดูน่ารักมากๆ เข้ากับรอยยิ้มและหน้าหวานๆ ของเจ้าตัว งานหนังสือครั้งนี้ กรมาศ ออกงานชุดกับสนพ. ที่รัก ในเครือของดวงตะวัน เป็นงานแบบ ไพรัชนิยาย ชวนท่องเที่ยวประเทศไทย ไอเดียดีทีเดียว 

กรมาศ นักเขียนหน้าหวาน 

และแล้ว ก็มาถึงคิวของสนพ. แจ่มใสกันบ้าง สนพ. นี้ มีนักเขียนดังๆ แจ้งเกิดจากเว็บเด็กดีมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Hideko_Sunshine หรือ น้องโอ๋ ฉัตรฉาย เราเก็บภาพสวยๆ ของเธอมาฝากด้วย แบบว่ามาธีมฟ้าเนอะ งานนี้แฟนคลับมากันล้นหลาม แต่เจ้าตัวสู้ไม่ถอย ตะลุยแจกลายเซ็นให้ทุกคนที่มาอุดหนุนผลงานชื่อยาวๆ ของเธอ Violet Kiss ยัยแสนสวย ช่วยรักษาแผลใจน้องชายจอมดื้อ น้องๆ ชาวเด็กดี มีในครอบครองกันหรือยังเอ่ยยยย 

Hideko_Sunshine แจกลายเซ็นแฟนๆ

มาถึงแจ่มใสแล้ว ถ้าไม่พบสองนักเขียนรุ่นใหญ่อย่าง แสตมป์เบอรี่ และ เจ้าปลาน้อย คงไม่ได้ ใช่แล้ว วันเสาร์ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันเปิดตัวซีรี่ส์ชุด Ugly Duckling หรือ รักนะเป็ดโง่ ที่ขายดิบขายดีถล่มทลาย ได้รับคัดเลือกเป็นซีรี่ส์กับแกรมมี่เรียบร้อยไปแล้ว และกำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ งานเปิดตัวนี่พูดเลยว่า "คนแน่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก" สุดพลังจริงๆ แฟนคลับมากมายล้นหลาม และ เจ้าปลาน้อย กับ แสตมป์เบอรี่ ก็มาแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับในงานด้วย ใครได้ลายเซ็นไปบ้าง มาเม้าท์มอยได้นะ 
  

เจ้าปลาน้อยและแสตมป์เบอรี่ 
ขวาล่าง แสตมป์เบอรี่ พี่อติน และ May112

แสตมป์เบอรี่ พี่อติน และเจ้าปลาน้อย


แสตมป์เบอรี่พบปะคนอ่าน 

 
บรรยากาศงานเปิดตัว รักนะเป็ดโง่ คนแน่นมากๆๆๆๆ
 

ทีมนักเขียนและนักแสดงของซีรี่ส์ มายเลิฟไฮสคูลจ้า 
แหม่ เบลอจนมึนแย้ววว 

อีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้แน่ๆ เน็ตไอดอลของเรา ดร. ป๊อป ผู้ที่เพิ่งคืนวงการกับผลงานชื่อสั้นๆ เก๋ๆ Fate Diary บันทึกพลิกโลก กับ สนพ. นานมี และบอกเลยว่า... คนแน่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่แพ้ แสตมป์เบอรี่ และ เจ้าปลาน้อย เลยจ้า (ใครไปเดินงานหนังสือแล้วคนแน่นๆ โทษสามคนนี้ได้เลยนะ) นักอ่านแห่กันมาอุดหนุนผลงานใหม่นี้ จนปัจจุบัน ผลงานเรื่องนี้ ขึ้นอันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว ขออวยพรให้ขายดิบขายดีนะจ๊ะ 
 
และในงานหนังสือนี้ ดร. ป๊อป ก็ได้มาพบปะเพื่อนเก่าอย่าง แสตมป์เบอรี่ และ เจ้าปลาน้อย ด้วย ถือเป็นการพบกันของบรรดาเน็ตไอดอลเด็กดียุคสิบปีก่อน วันนี้ แต่ละคนต่างก็เติบโตขึ้น และมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของนักอ่าน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสามด้วยน้า เห็นยังงี้ พี่ตินชื่นใจไปด้วยจริงๆ 
 

ดร.ป๊อป แสตมป์เบอรี่ และเจ้าปลาน้อย 

ดร. ป๊อปออกผลงานใหม่
แฟนๆ แห่กันมาต่อแถวของลายเซ็น 
ฮอตไม่ฮอตไม่รู้
แต่บอกเลยคนต่อคิวยาวไปถึงโรงอาหารอ่ะ คิดดู 



ดร. ป๊อปและแฟนคลับนักอ่าน 
 
จบลงไปแล้ว กับบทความตามติดนักเขียนเด็กดีในงานหนังสือของเรา เรียกว่างานนี้ พบเจอนักเขียนมากมายก่ายกองมหาศาลจริงๆ พี่ตินเองยังถึงกับช็อก ไม่คิดว่าเว็บเราจะมีนักเขียนมากถึงขนาดนี้ 
และทุกคนก็เป็นกันเอง น่ารักมากจริงๆ คอยช่วยเหลือกัน ดูแลกัน ขายผลงานของเพื่อน หรือไม่ก็อุดหนุนกันเองด้วย ถือเป็นสังคมนักเขียนที่น่ารักจริงๆ 

น้องๆ คนไหนที่อยากเป็นนักเขียนบ้าง ก็ดูพวกพี่ๆ เขาเป็นตัวอย่างนะ อย่าท้อแท้ ตั้งใจเขียนเข้า เผื่อว่าสักวัน จะได้มาเจอกันในงานหนังสือบ้าง พี่ตินจะรอนะ อยากเจอทุกคนเลย ^ ^ 

วันนี้ พี่ตินลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ งานสัปดาห์หนังสือรอบหน้า 21 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2558 จ้า บะบายยย 


และอย่าลืม ไลค์เพจ Writer จะได้ติดตามเรื่องราวของนักเขียนเว็บเด็กดีกันต่อเนื่องเนอะ
^ ______________ ^
 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Bwish Member 7 เม.ย. 58 17:47 น. 5

รูปสุดท้าย สนพ.แจ่มใส ไม่ใช่รูปซีรีย์ รักนะเป็ดโง่ฮะ พี่อติน มันเป็นเซ้ต มายเลิฟฮายสกูล ซึ่งเปิดตัวไปวันที่28 มี.ค??

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
นุ้งเดียร์รี่ ไหหลังเขา [COS] Member 7 เม.ย. 58 14:45 น. 2

กรี๊ดดดดดดดด ฯพณฯ ท่านศาสตรจารย์ดร.ป๊อปเลิศที่สุดเลยค่าาา Fate Diary สนุกที่สุดเล้ยยยย เป็นนิยายที่ไปได้ถึงระดับโลกกันเลยทีเดียว สมแล้วที่เป็นเน็ตไอดอลคนดังและนักเขียนนิยายแฟนตาซีระดับตำนานชื่อก้องโลกของพวกเรา สุดยอดๆๆ #เราบินด้ายยยยย I believe I can fly เย้เย้เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Bwish Member 7 เม.ย. 58 17:47 น. 5

รูปสุดท้าย สนพ.แจ่มใส ไม่ใช่รูปซีรีย์ รักนะเป็ดโง่ฮะ พี่อติน มันเป็นเซ้ต มายเลิฟฮายสกูล ซึ่งเปิดตัวไปวันที่28 มี.ค??

1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Greatest moon Member 8 เม.ย. 58 13:06 น. 8

เย้! ได้เห็น ฐิญาดา แล้ว  ชอบดังพรหมลิขิตรักมาก  ท่านชายน่ารักสุดๆ  รอสอยพรหมร่ายรักค่ะ  ติดตามมาตั้งนาน แต่ไม่มีโอกาสได้ไปงานหนังสือเลย T^T

แจ่มใสมีพบหน้านักแปลมากกว่ารักบ้างหรือเปล่าคะ  ถ้ามีจะไปให้ได้เลย พอดีของแจ่มใสเราชอบมากกว่ารักที่สุดน่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด